Top 14 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 12969 0 Báo lỗi

Để tìm được một địa chỉ uống trà sữa ngon và chất lượng tại Thủ Đức khá là khó, cho nên Toplist đã cất công thị sát và tìm hiểu những quán trà sữa sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hot & Cold

    Gọi điện

    Hot & Cold là thương hiệu trà sữa được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Yếu tố khiến cho thương hiệu này trở khác biệt hơn so với những thương hiệu trà sữa khác đó chính là ở “trà sữa tự chọn”. Bạn có thể chọn các loại topping, các loại hạt tùy theo sở thích để tạo nên cho mình một ly đặc biệt. Có lẽ nhờ ý tưởng này mà thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng.


    Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ. Nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%. Từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận. Quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy. Đến với Hot & Cold, khách hàng có hẳn một không gian thoáng đãng, sang trọng để thư giãn, hàn huyên với bạn bè, hoặc học tập, làm việc. Bên cạnh đó, mỗi chi nhánh thương hiệu lại có thiết kế, trang trí khác nhau nhằm tạo sự thú vị cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 13B Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 663 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://trasuahotcold.com/index.html?page=contact

    Điện thoại: 1900 2230
    Email: cskh@trasuahotcold.com
    Website: http://trasuahotcold.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:20

    Gọi điện
    Hot & Cold
    Hot & Cold
    Hot & Cold
    Hot & Cold

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long Coffee & Tea phục vụ nhiều loại thức uống có chất lượng hảo hạng. Trong đó, trà sữa Phúc Long là loại được bán khá chạy tại quán. Trà sữa khi uống mát lạnh, thơm béo nhưng không quá ngọt, đậm vị trà và còn lan tỏa hương thơm dễ chịu. Đối với các tín đồ mê trà sữa của Sài thành, Phúc Long là một lựa chọn ưu tiên. Mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo, vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng. Quán còn phục vụ bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa đấy.


    Trải qua hơn 60 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Phúc Long Coffee & Tea tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu sẽ góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà và cà phê ngày càng bay cao, vươn xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1012 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 04-08B và Khu Vực Sân Vườn, Tầng 4 Toà Nhà Giga Mall, 240-242 Đường Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://order.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Top 3

    Koi Thé

    Koi Thé là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc tại đường Võ Văn Ngân, quán có không gian hiện đại, trẻ trung, nằm ở vị trí khá dễ tìm nên rất nổi bật. Menu đồ uống đa dạng bao gồm nhiều loại trà sữa mà giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng. Koi Thé luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li. Đối với món trà sữa, trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Ngoài trà sữa, Koi Thé còn bán một số loại thức uống khác như trà xanh, lục trà, trà đen,... đủ các vị cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Vào dịp cuối tuần hay lễ, cửa hàng thường xuyên "thất thủ" vì số lượng khách phải phục vụ tương đối đông. Hãy đến và thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3069 688
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
  4. Top 4

    The Alley

    Gọi điện

    Đối với The Alley, mỗi ly trà sữa được làm ra vô cùng công phu và đầy tâm huyết bởi các nghệ nhân sư phụ trà sữa danh tiếng nhất Đài Loan. Khi thưởng thức các loại thức uống tại địa điểm này, bán sẽ cảm nhận trọn vẹn hương và vị của lá trà tươi thượng hạng. Bởi chúng có sự góp mặt của những lá trà tươi được thu hoạch bằng tay và rang sấy theo cách cổ truyền. Có mặt tại Việt Nam, tính đến nay đã hơn 10 năm, thương hiệu trà sữa đình đám này đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.


    Nhắc đến quán trà sữa ở Thủ Đức, TP. HCM, ngon, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên The Alley. The Alley luôn cho ra mắt những thức uống ngọt ngào, tươi mát để làm dịu đi những nỗi lo, căng thẳng đó. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Đây là một trong những quán trà sữa Đài Loan luôn thu hút khách bởi hương vị thơm ngon và menu đa dạng. Nhân viên thân thiện vui vẻ, giá cả phải chăng hợp lí. The Alley cũng là một trong những thương hiệu trà sữa chăm chỉ tạo ra nhiều sản phẩm mới để phục vụ khách hàng, nên ngày càng được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 911 101
    Email: marketing@thealley.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  5. Top 5

    Tiger Sugar

    Tiger Sugar từ khi xuất hiện đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống "mới coong" với tên gọi cực kì lạ "đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Tiger Sugar đã quá quen thuộc với những tín đồ trà sữa ở Đài Loan và đến nay nó tiếp tục khiến cho cộng động trẻ Việt Nam phải “điên đảo” bởi hương vị thơm ngon, đầy sáng tạo trong từng ly trà sữa. Nói về tác dụng của sữa tươi trân châu đường nâu, ngọt thơm ngất ngây, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, cho làn da căng mịn và mái tóc mượt mà. Bí mật được bật mí, đảm bảo sẽ "hạ gục" bất cứ tín đồ trung thành nào của các quán trà sữa từ vỉa hè cho đến sang trọng vì hương vị ngon ngất ngây đang làm mưa làm gió trên thị trường Trà sữa, lần đầu có tại Việt Nam.


    Tiger Sugar luôn đặt cao tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu: từ nguyên liệu, hương liệu như lá trà tươi, sữa tươi, trân châu đến khâu pha chế đều được kiểm duyệt kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng. Một thức uống dinh dưỡng ngập tràn với những nguyên liệu “thượng hạng” bao gồm bơ sáp tươi, đường nâu thơm ngậy, sữa tươi thanh trùng nguyên chất cùng hòa quyện vào nhau, giúp bổ sung hơn 25 loại vitamin, tinh chất tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể, giữ dáng, đẹp da nữa các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1200A Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 182 729

    Email: tigersugarthuduc@gmail.com

    Website: https://tigersugar.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugartd/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Tiger Sugar
      Tiger Sugar
      Tiger Sugar
      Tiger Sugar
    • Top 6

      Gong Cha

      Gọi điện

      Lý do mà Gong Cha đã và đang trở thành cơn sốt là vì những sản phẩm mà Gong Cha làm ra luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất và địa điểm check in cũng cực kì lung linh. Thức uống của hai size để các bạn chọn lựa. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Gong Cha luôn cho ra mắt những thức uống ngọt ngào, tươi mát để làm dịu đi những nỗi lo, căng thẳng đó.


      Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Gong Cha hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Gong Cha không phải là một thương hiệu trà sữa bình dân nhưng với chất lượng hảo hạng của mình, Gong Cha vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6275 1881
      Email: info@gongcha.com.vn
      Website: http://gongcha.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

      Gọi điện
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
    • Top 7

      TocoToco

      Gọi điện

      Thương hiệu Trà Sữa TocoToco ra đời từ năm 2012, khi mà “trà sữa” tại Việt Nam còn là một thức uống xa lạ và đứng trước sự quan ngại của khách hàng vì mối lo chất lượng. Chứng kiến cơn sốt trà sữa trên toàn thế giới suốt vài chục năm qua, Trà Sữa TocoToco nhận ra rằng trà sữa không chỉ là thứ đồ uống có hương vị ngon mà còn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai.


      Là địa chỉ tin cậy và an toàn cho giới trẻ yêu thích trà sữa, ToCoToCo có rất nhiều hương vị khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số khá nhiều các cửa hàng trà sữa “mọc lên” theo xu hướng, ToCoToCo vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng nhờ chất lượng của mình. Thậm chí, ToCoToCo còn vừa được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 95 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 109 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 151A Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2242 2266
      Email: tocotoco.hoangdieu2@gmail

      Website: https://tocotocotea.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tocotoco.hoangdieu2/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
      Gọi điện
      ToCoToCo
      ToCoToCo
      ToCoToCo
      ToCoToCo
    • Top 8

      Bobapop

      Gọi điện

      Bobapop - Taiwan Lattea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Bobapop - Taiwan Lattea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại. Đến với Bobapop - Taiwan Lattea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Bobapop - Taiwan Lattea.


      Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường Bobapop - Taiwan Lattea có không gian rộng rãi thoáng mát. Không gian bên trong trang trí đẹp với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ. Trà sữa ở đây ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa Trân Châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh,... Trà sữa ở đây giá cả trung bình, cũng không mắc lắm. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 56 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Số 8-9 Đại học Nông Lâm, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6654 9933

      Email: bobapopdanchu@gmail.com

      Website: bobapop.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/teambobapop/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bobapop
      Bobapop
      Bobapop
      Bobapop
    • Top 9

      Trà Sữa Hi - GoGo

      Gọi điện

      Trà Sữa Hi - GoGo là quán trà sữa gần gũi thân thiện với giới trẻ. Toạ lạc tại 304 Dương Đình Hội, TP. Thủ Đức, Hi Go Go hứa hẹn mang lại những ly trà sữa thơm ngon đến tay của từng vị thực khách. Trà sữa ngon mà giá trà sữa phù hợp với học sinh, sinh viên. Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng. Với nhiều hương vị trà sữa hấp dẫn, cùng topping siêu ngon hoà quyện lại tạo nên hương vị riêng cho thương hiệu của Trà Sữa Hi - GoGo.


      Chẳng những vậy, các loại topping tại Trà Sữa Hi - GoGo cũng được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là trân châu rất giòn và mềm mịn, đồng thời còn rất thơm khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một loại thức uống có hương vị rất tuyệt vời. Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối khi đến thưởng thức trà sữa. Còn chần chờ gì mà không rủ người thân bạn bè đến mua và thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 304 Dương Đình Hội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 979 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 394 Nguyễn Văn Tăng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 67 Hồ Bá Phấn, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 248 205

      Email: trasuagogo@gmail.com

      Website: higogo.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TraSuaHiGoGo/

      Gọi điện
      Trà Sữa Hi - GoGo
      Trà Sữa Hi - GoGo
      Trà Sữa Hi - GoGo
      Trà Sữa Hi - GoGo
    • Top 10

      Trà Sữa Wait Tea

      Gọi điện

      Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng cho đến nay thương hiệu trà sữa Wait Tea đã thống lĩnh thị trường Sài Gòn. Công thức pha chế truyền thống tại Trà Sữa Wait Tea mang đậm hương vị trà sữa Đài Loan. Nó khác hẳn với trà sữa của Nhật, Ấn Độ và nhiều thương hiệu trà nổi tiếng khác trên thế giới nhờ công thức pha chế mới lạ, độc đáo. Thực khách sẽ cảm thấy vị ngọt mát, béo ngậy nhưng cũng không kém phần đậm đà, tươi ngon mà loại trà sữa này mang lại. Theo thời gian, các công thức trà có nhiều sự thay đổi tuy nhiên nó vẫn giữ được hương vị truyền thống đặc trưng.


      Không chỉ có hương vị tươi ngon, thanh mát, tiệm trà còn đặc biệt chú trọng đến an toàn, vệ sinh trong quá trình chế biến. Với phương châm hoạt động lấy sự an toàn và hài lòng của khách hàng là nền tảng của sự phát triển trong nhiều năm qua tiệm trà đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài ra, nếu bạn yêu trà sữa nhưng vẫn muốn hạn chế việc nạp thêm năng lượng, hay tăng cân quá mức thì bạn hãy thưởng thức vị trà sữa gạo lứt. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn thưởng thức những vị trà sữa khác nhau tại Wait Tea. Chắc chắn, những hương vị mới lạ, thơm ngon của thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan này sẽ chinh phục bất cứ người “ sành trà” nào khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 503 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 3 Hồ Văn Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0979 046 012
      Website:
      https://waittealvv.sapofnb.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/waittealevanviet

      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Gọi điện
      Trà Sữa Wait Tea
      Trà Sữa Wait Tea
      Trà Sữa Wait Tea
      Trà Sữa Wait Tea
    • Top 11

      Ai Cha

      Gọi điện

      Hệ thống trà sữa Thủ Đức khá nhiều loại với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gongcha, Koi, hay Dingtea. Bên cạnh những quán trà sữa này, bạn có thể thử qua trà sữa Ai Cha. Các món đồ uống ở đây đều được pha chế từ những nguyên liệu pha chế an toàn, thơm ngon, sản xuất theo quy trình chuẩn của trà sữa Đài Loan. Bạn có thể thưởng thức một vài món trà sữa như: lục trà kool, latte xoài, coconut jelly,… hiện nay, bạn sẽ đơn giản đặt mua các loại đồ uống thông qua ứng dụng online để được khuyến mãi. Đây là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng khá tốt của Ai Cha.


      Hãy thử tưởng tượng, cách mà bạn đắm chìm vào ly trà sữa, một cơn gió nhẹ phảng phất hương thơm của trà, một vị ngọt lưu lại trong miệng, một cảm xúc khó quên tại một góc quán Ai Cha vào buổi chiều hoàng hôn dần buông xuống. Tất cả đến với bạn bằng cảm xúc tuyệt vời từ trái tim, tâm huyết và sự cố gằng mà đội ngũ Ai Cha luôn hướng tới! Không gian bên ngoài cũng khá xinh với cây cảnh xung quanh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. Ai là tín đồ trà sữa thì ghé quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 631 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 8995

      Email: vuongphu.coltd@gmail.com

      Website: https://aicha.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/aichatwtaste

      Gọi điện
      Ai Cha
      Ai Cha
      Ai Cha
      Ai Cha
    • Top 12

      The Grey House

      The Grey House là quán trà sữa ở Thủ Đức nằm tại đường Linh Đông. Phong cách quán thoáng mát và sạch sẽ. Với thiết kế tối tân, tone màu xanh dương, cùng nhiều cây xanh được đặt trong quán khiến bạn có cảm xúc thoải mái. Nhiều khách hàng khi đến đây nhận xét quán yên tĩnh, phù hợp để học tập và làm việc. The Grey House có bàn đơn, bàn đôi, bàn nhóm rộng, mỗi bàn đều có ổ cắm điện riêng nên chọn nơi đây làm điểm họp nhóm là quá lý tưởng. Một số loại thức uống thơm ngon bạn không nên bỏ qua là: trà sữa olong, trà sữa trứng khè, trà bưởi hoa lài, Matcha Macchiato,... Topping cũng rất đa dạng để bạn kết hợp cùng bao gồm: phô mai tươi, phô mai dầm, thạch cà phê, bánh flan, trân châu trắng 3Q,...


      Đồ uống ở The Grey House cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán trà sữa đẹp tại Thủ Đức dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn. Ngoài trà sữa quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác như bánh Mouse, bánh Waffle, bánh Tiramisu, kem tuyết, bánh Flan, cá viên chiên, khoai tây chiên, bò viên chiên... Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất quý mến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 đường số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      The Grey House
      The Grey House
      The Grey House
      The Grey House
    • Top 13

      Art Coffee

      Gọi điện

      Quán trà sữa chiếm được tình cảm của các bạn trẻ trong thời gian gần đây được nhiều hội group chia sẻ hình ảnh nhất có lẽ phải kể đến Art Coffee Song Hành – Quán trà sữa Thủ Đức view đẹp. Đúng vậy như cái tên, Art Coffee là một quán café/trà sữa rất “art”, rất nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế . Được biết quán lấy cảm hứng “decor” theo phong cách Địa Trung Hải “nhiệt đới”, vì vậy tìm đến quán sẽ cho bạn cảm giác như mình đang lạc ở một ốc đảo nhỏ xinh nào đó.


      Toàn bộ không gian tại Art Coffee Song Hành được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi có cây có hoa có lá, lúc nào cũng mang đến cho thực khách một cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Nếu là một người yêu thích sống ảo thì tọa độ này chắc chắn cũng sẽ khiến bạn phải u mê lạc lối. Nói về menu đồ uống của quán thì không có gì để phàn nàn và chắc chắn không thể không nhắc đến Top các món trà sữa Thủ Đức lừng danh Sài Gòn như Hồng trà sữa thốt nốt, lục trà sữa thốt nốt hay món Trà sen vàng tại quán cũng đang làm mưa làm gió dân tình trong những ngày qua. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức qua ly Trà Sen Vàng tại trà sữa quận 2 Art Coffee Song Hành. Trà sen vàng với hạt sen được tinh chế vàng rụm, ngọt thơm, béo bùi rất đặc sắc. Ai là tín đồ của món thức uống này thì có thể tìm đến Art Coffee Song Hảnh để được thưởng thức qua hương vị đặc biệt này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Đường số 7, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 527 526
      Website: https://artcoffee.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/artcoffeequan02/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Art Coffee
      Art Coffee
      Art Coffee
      Art Coffee
    • Top 14

      Trà sữa 96

      Gọi điện

      Đề cập đến trà sữa ngon và nổi tiếng tại Thủ Đức, trứ danh có quán trà sữa 96. Nơi điểm lui tới quen thuộc của team trà sữa. Họ yêu yêu thích hàng đầu vị ngọt, thanh, mát lịm của trà sữa nơi này. Trà sữa pha rất vừa uống, không bị nồng hay quá ngọt đậm, mà thanh mát, thấm đẫm vị giác. Trân trâu dẻo, dai mềm tới, nhai giòn giòn không cứng rất độc đáo, công them trà sữa có vô vàn topping cho bạn chọn như: Củ năng, thạch ngọc trai, thạch màu… Với phương châm mang tâm huyết vào từng cốc trà, trà sữa 96 tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt.


      Trà sữa 96 rất thơm và đậm trà, không bị ngọt gắt. Kem trứng khè và machiato của quán được rất nhiều người lựa chọn để kết hợp cùng thức uống, phần kem béo ngọt dễ chịu khi hòa quyện cùng nước sẽ dung hòa lại, không gây gắt cổ. Kem sánh mịn bên trên, nhìn thôi đã thấy ngon quên lối về và muốn thưởng thức ngay. Các ly nước từ quán được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ thơm ngon này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Tô Vĩnh Diễn, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 005 346
      Fanpage: www.facebook.com/trasua96thuduc/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà sữa 96
      Trà sữa 96
      Trà sữa 96
      Trà sữa 96




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy