Top 10 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

Thanh Lê 7525 1 Báo lỗi

Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buk Buk

    Gọi điện

    Là nhà hàng đầu tiên mang phong cách nhậu Hàn Quốc đến Việt Nam, Buk Buk – Buffet nướng đường phố - cái tên mô phỏng tiếng trống mùa lễ hội, mang trọn vẹn đặc trưng nhậu Hàn từ thực đơn “mồi nhậu”, soju, bia và đồ uống cho tới không khí, văn hóa uống của người Hàn. Vì vậy, không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, tạo nên sự hứng khởi cho khách hàng.


    Đến với Buk Buk khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn tinh hoa nướng chuẩn Hàn với nhiều ưu đãi siêu "xịn" không thể bỏ lỡ. Đồ ăn ở đây thơm ngon, chuẩn vị xứ Kim Chi. Thịt nướng có các loại như heo, gà, bò. Bên cạnh đó, món lẩu cũng được rất nhiều người khen ngon. Điểm tiện lợi của Buk buk đó là tọa lạc trong Trung tâm Thương mại việc này giúp quán được nhiều người tham quan biết đến ngoài ra khách hàng cũng được hưởng lợi khi đi ăn mà được tặng các Voucher bổ sung khi mua sắm tại Vincom Tây Ninh. Giá cả ở đây được xem là hợp túi tiền với người dân bản địa nói chung. Tóm lại, đây là một địa điểm tuyệt vời không nên bỏ qua khi đến Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Tây Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://bukbuk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk

  2. Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, vàJ'ang House Tây Ninh đáp ứng được tất cả điều đó. Quán tọa lạc tại 690 Cách Mạng Tháng 8 là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Tây Ninh. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.


    Thực đơn của J'ang House Tây Ninh cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia... Bên cạnh đó, quán còn cung cấp free line, tráng miệng, pizza và nhiều món hấp dẫn khác. Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 690 Cách Mạng Tháng 8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0857 717 171

    Fanpage: https://www.facebook.com/janghousetayninh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    J'ang House Tây Ninh
    J'ang House Tây Ninh
    J'ang House Tây Ninh
    J'ang House Tây Ninh
  3. Top 3

    Kubo Sushi BBQ

    Gọi điện

    Kubo Sushi BBQ là một quán sushi nằm trên con đường "ăn nhậu" ở đường Nguyễn Trãi, và không ngạc nhiên khi nằm trong danh sách Top của những địa điểm ẩm thực tại khu vực này. Đặc biệt, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tiếp đãi khách VIP. Một trong những lợi thế đáng kể của nhà hàng Kubo chính là sự tiện lợi. Khách hàng có thể tận hưởng những món ăn đặc biệt như: tôm hùm Alaska hay cua Hoàng Đế mà không cần phải chờ đợi lâu. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.


    Không chỉ về dịch vụ, mà mọi món ăn tại Kubo Sushi đều được chế biến một cách chỉn chu và tinh tế. Từ những món đắc giá như tôm hùm Alaska cho đến những món ăn rẻ hơn, đều mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần và gia vị tạo ra những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, làm hài lòng cả vị giác và thị giác của khách hàng. Không gian của Kubo Sushi cũng được thiết kế vừa mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo nên không gian riêng tư và thoải mái cho từng bàn. Không khí trong quán ấm áp và thoải mái, là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0944 003 003 & 0909 767 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kubo Sushi BBQ
    Kubo Sushi BBQ
    Kubo Sushi BBQ
    Kubo Sushi BBQ
  4. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh là một trong những thương hiệu nổi tiếng có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đến với 5 Sánh thì các bạn sẽ không còn phải ngần ngại đến chất lượng phục vụ của quán nữa nhé. Các món được chế biến từ thịt bò là món chủ đạo trong ẩm thực ở đây và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể khi số lượng khách đặt bàn ngày càng tăng. Nhà hàng Bò tơ Năm Sánh có tuổi đời lâu năm, các quy trình chọn lựa nguyên liệu, chế biến món ăn đều nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng thịt bò được tuyển chọn ngon nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thịt nhà hàng sử dụng đạt chuẩn chất lượng theo quy định của bộ Y Tế. Nhờ vậy mà những món nướng tại đây luôn giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà.

    Menu của quán rất đa dạng từ món hấp, món lẩu, đặc biệt là món nướng như: bò lụi sả nướng, thăn nội bò nướng,bò tơ cuộn – nướng… được rất nhiều thực khách ưa thích. Các món ăn tại Năm Sánh thường được ăn kèm với rau rừng, bánh tráng Tây Ninh. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn mình yêu thích và hoàn toàn không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món ăn tại đây. Nhanh tay check lại số hotline để đặt bàn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 22B, Khu phố Hiệp Trường, Thị xã Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6651 8988 & 0906 009 552

    Email: bototayninhnamsanhql22@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bototayninh5sanh/
    Giờ mở cửa:
    08:00 -22:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
  5. Top 5

    Xiên que Khói

    Gọi điện

    Xiên que Khói nằm ở vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm thấy. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và có thiết kế hiện đại. Mọi thứ trong quán đều tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Thực đơn tại quán rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều loại khẩu vị. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc chọn món. Những món nướng tại quán thật sự ngon và tươi ngon. Thực phẩm được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và chế biến tinh tế. Hương vị đậm đà, thịt mềm và thơm phức. Đặc biệt, quán có nhiều loại sốt đặc biệt, tạo thêm hương vị độc đáo cho mỗi món ăn.


    Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ uống và món tráng miệng phong phú. Giá cả tại quán Xiên que Khói hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn và dịch vụ. Tóm lại, quán Xiên que Khói là một địa điểm nổi bật cho những ai muốn thưởng thức những món nướng tuyệt vời ở Tây Ninh. Với không gian thoải mái, đa dạng thực đơn và dịch vụ tuyệt vời, quán xứng đáng nhận được sự khuyến khích và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Đường Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0785 717 855

    Fanpage: www.facebook.com/xienquekhoitayninh/

    Gọi điện
    Xiên que Khói
    Xiên que Khói
    Xiên que Khói
    Xiên que Khói
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    Quán nướng tiếp theo Toplist giới thiệu đến các bạn đó chính là GoGi House, nhà hàng chuyên các món nướng kiểu Hàn. Quán mang phong cách đơn giản nhưng vẫn tinh tế, tạo cảm giác thư giãn đậm nét Hàn Quốc. Tường được ốp gạch thô mộc tao nét mộc mạc nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, những họa tiết trang trí đặc trưng tạo nên nét khác biệt của GoGi House.


    Nhà hàng sử dụng hệ thống hút khói tại mỗi bàn ăn giúp bữa ăn của khách hàng thêm ngon miệng, các món nướng đa dạng, được ướp vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, thịt mềm luôn khiến thực khách hài lòng khi trải nghiệm ăn uống tại GoGi House. Ngoài ra, quán còn có những phòng thiết kế riêng cho từng nhu cầu của khách hàng như tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, ăn uống cùng bạn bè, gia đình,... Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon sẽ đem đến cho bạn hương vị không thể nào quên được. Còn chần chờ gì nữa mà hãy mau đến GoGi House để tại thức hương vị tuyệt vời của những miếng thịt nướng, miếng kimchi tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG2-32 và căn PG2-33, TP. Tây Ninh Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6730 0220
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiTayNinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Quán nướng tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn cũng là một quán ăn mang phong cách đặc trưng Hàn Quốc. Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc chính là địa điểm được nhiều thực khách Tây Ninh yêu thích và đánh giá cao về chất lượng đồ nướng ở đây. Itaewon mang đến cho khách hàng Việt hương vị đích thực của BBQ xứ kim chi. Menu đồ nướng ở đây với nhiều món ăn hấp dẫn như buffet hải sản cao cấp, buffet bò nướng thượng hạng, bên cạnh đó là món lẩu đặc sắc sẽ giúp bạn tận hưởng được niềm vui ăn uống thỏa thích. Nguyên liệu tại quán được chọn lựa kỹ càng, cao cấp. Thịt nướng được ướp với công thức độc đáo, mang hương vị chỉ có tìm thấy ở Itaewon.


    Cuối tuần, dành thời gian bên cạnh gia đình và bạn bè, cùng tổ chức một buổi tiệc thịt nướng tại Itaewon quả là một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không nào. Tóm lại, một địa điểm không thể bỏ qua khi đến đây. Hãy nhanh tay đặt bàn trước để có thể tận hưởng khoảng thời gian trải nghiệm ăn uống hoàn hảo nhất tại Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Đặng Ngọc Chinh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0392 861 580
    Email: itaewon.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/itaewon.buffet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc
    Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc
    Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc
    Itaewon - Buffet thịt nướng Hàn Quốc
  8. Tiệm Nướng Vườn Nhà đã nổi tiếng gần xa từ rất lâu và rất dễ tìm thấy trên con đường Nguyễn Văn Rốp. Bò nướng ở Tiệm nướng vườn nhà được tẩm ướp rất đặc biệt, ai cũng phải "ngất ngây" trước hương vị đặc biệt của những món ăn tại đây. Bò nướng, nầm nướng đặt trên bếp nướng cùng bơ tỏi, rau thơm, hành tây và các loại rau củ khác, ăn vô cùng ngon miệng, đặc biệt là vào tiết trời mùa thu ở Tây Ninh. Đặc biệt, bò nầm nướng được tẩm ướp đượm vị, nướng trên bếp mùi thơm lan tỏa, nức mũi, bạn có thể gọi kèm thêm đồ ăn, như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng.


    Tiệm nướng Vườn Nhà được đánh giá cao không chỉ bởi những món ăn ngon miệng và phần nước sốt đậm đà, thơm ngon mà còn bởi chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên mặc đồng phục và phục vụ chuyên nghiệp nhanh nhẹn. Không gian quán có thể được đánh giá là khá gọn gàng, sạch sẽ. Quán có cả không gian trong và ngoài trời, rất thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng. Hãy ghé qua Tiệm nướng Vườn Nhà để thưởng thức bữa nướng chất lượng mà giá cả lại bình dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0968 015 752

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNuongVuonNha

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Vườn Nhà
    Tiệm Nướng Vườn Nhà
    Tiệm Nướng Vườn Nhà
    Tiệm Nướng Vườn Nhà
  9. Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Lẩu Nướng Daehan sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với Lẩu Nướng Daehan, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được. Đặc biệt hơn hết, ở đây có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.


    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, Lẩu Nướng Daehan còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ kim chi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Lẩu Nướng Daehan mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Lẩu Nướng Daehan để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0973 990 104

    Email: aunuongdaehan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087163295578

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan
  10. Top 10

    Kay Kay BBQ

    Gọi điện

    Kay Kay BBQ là một địa điểm mới hot ở Tây Ninh "Chuyên món Hàn Việt theo phong cách Hàn Việt", được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu đã một lần thưởng thức buffet thịt nướng tại đây bạn sẽ không quên hương vị nơi đây. Hương vị “ngất ngây” của những món ba chỉ heo, dẻ sườn tươi, nầm heo, thăn bò, đà điểu, đùi gà tây,… Khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của Kay Kay BBQ đã trở nên hấp dẫn vô cùng. Thêm nữa là bạn có thể lựa chọn thêm món lẩu khi sử dụng đồ nướng để thay đổi khẩu vị: lẩu thái chua cay hoặc lẩu nấm với hương vị ngọt thơm của nước dùng ninh kỹ từ nấm và thịt.


    Nguyên liệu cho các món ăn rất tươi ngon. Cộng với thức uống rất đa dạng từ nước ngọt, bia. Hay thưởng thức món rượu gạo làm nên tên tuổi của Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Phục vụ và lên món cực nhanh, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Nếu bạn ở Tây Ninh và là tín đồ của món nướng thì nhất định phải đến Kay Kay BBQ để trải nghiệm hương vị tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-22 Vincom Shophouse, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0965 228 331

    Email: Thuhien888882001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064548891768

    Gọi điện
    Kay Kay BBQ
    Kay Kay BBQ
    Kay Kay BBQ
    Kay Kay BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy