Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung
  2. Top 2 Hạnh Bích Bakery
  3. Top 3 Hà Nguyễn Bakery
  4. Top 4 Hưng Yến Bakery
  5. Top 5 Tiệm Bánh Bon Bon
  6. Top 6 Tiệm Bánh Smile

Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thai Ha 10244 1 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Khi bạn muốn lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật để gửi gắm tình cảm cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay vợ, chồng mà bạn chưa biết phải làm thế nào, chưa biết chọn lựa ở đâu, hãy đến với Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung. Đây sẽ là cánh chim thay bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất cho những người bạn yêu thương nhân ngày sinh nhật ấm áp.


    Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung được đánh giá là ngon, có vị riêng rất độc đáo. Với bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh, bất kể hình dáng nào, trang trí kiểu gì thì đều trở nên dễ dàng với Bánh ngọt Pháp Nhất Trung. Những chiếc bánh sinh nhật dành cho trẻ em ở đây đều được làm vô cùng đáng yêu, bắt mắt. Chần chờ gì nữa mà không note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0974 554 569 - 021 1359 5111
    • 112 Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0988 468 265
    • 102 Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0989 133 616

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhat.trung.54584

      Gọi điện
      Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung
      Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung
      Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung
      Bánh Ngọt Pháp Nhất Trung

    • Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Hạnh Bích Bakery không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại Hạnh Bích Bakery được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.


      Bông lan trứng muối ở đây được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bánh kem cũng là lựa chọn được nhiều người chú ý. Đa số những chiếc bánh xinh yêu đến tay khách hàng đều là bánh mới ra lò, nên đảm bảo độ tươi ngon. Nếu có cơ hội, bạn nhất định nên thử bánh ở đây, chắc chắn sẽ không bị thất vọng. Đặc biệt giá bánh khá phải chăng, càng mua nhiều càng rẻ. Vì vậy bạn có thể gọi thêm bạn bè mua chung để vừa đỡ phí ship lại vừa được giảm giá. Hạnh Bích Bakery được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực và vote 5 sao. Bạn có thể tìm hiểu thêm feedback của khách hàng qua face nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Ngõ 4, Chùa Hà, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0966 783 888

      Email: vuthibichhanh8484@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HanhBich0966783888

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Hạnh Bích Bakery
        Hạnh Bích Bakery
        Hạnh Bích Bakery
        Hạnh Bích Bakery
      • Thật tuyệt vời khi ngày sinh nhật được tặng một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp, lại có hình của mình trên đó, lung linh và hấp dẫn đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm một nơi giúp bạn thực hiện ước muốn đó thì đã có Hà Nguyễn Bakery.


        Tại Hà Nguyễn Bakery, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Đến ngay Hà Nguyễn Bakery để chọn được hương vị bánh tuyệt vời nhất bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 522 Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0983 736 161

        Email: ha.nguyen.h2@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhngotHaNguyen.522HungVuong

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Hà Nguyễn Bakery
        Hà Nguyễn Bakery
        Hà Nguyễn Bakery
        Hà Nguyễn Bakery
      • Bánh bông lan trứng muối tại Hưng Yến Bakery rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Hưng Yến Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt hoặc mix khô bò cực kỳ gây nghiện. Ngoài ra, tiệm bánh bông lan trứng muối Hưng Yến Bakery còn được gọi là thiên đường của các loại bánh ngọt, bánh kem sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt.


        Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh đặc trưng cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Bánh ở Hưng Yến Bakery được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 - 36 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0983 799 775 - 0974 716 334 - 0333 826 969

        Email: Vuphongvinhyen04@gmail.com

        Website: https://hungyenbakery.business.site/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057096324236

        Gọi điện
        Hưng Yến Bakery
        Hưng Yến Bakery
        Hưng Yến Bakery
        Hưng Yến Bakery
      • Đến với Tiệm Bánh Bon Bon, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua - bông lan trứng muối. Hương vị bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Bon Bon nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra ở đây còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Bon Bon là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.


        Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, Tiệm Bánh Bon Bon cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Tiệm Bánh Bon Bon sẽ làm hài lòng các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0336 606 606

        Email: huyhlq@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067223284275

        Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 I 14:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Bon Bon
        Tiệm Bánh Bon Bon
        Tiệm Bánh Bon Bon
        Tiệm Bánh Bon Bon
      • Đến với Tiệm Bánh Smile để thưởng thức các dòng bánh được ưa chuộng nhất: Yogurt cheese, tiramisu, matcha, triple chocolate, dừa, passion cheese, red velvet, black forest, bơ đậu phụng, cappucino, sầu riêng... Được trang trí lạ mắt, mẫu mã hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập. Ngoài ra còn có bánh bông lan trứng muối xinh xắn với nhiều mùi vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Món bông lan trứng muối ở đây đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Bông lan trứng muối ở Tiệm Bánh Smile thu hút không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trang trí bắt mắt, hấp dẫn.


        Cốt bánh ở Tiệm Bánh Smile mềm mịn, xốp, độ ngọt được tinh chỉnh vừa phải, dễ chịu. Điểm đặc sắc của bông lan trứng muối ở tiệm là loại ruốc thơm, lạ miệng. Ruốc ở đây được nướng nên có màu vàng ruộm, tiệp với lớp trứng muối vô cùng đẹp mắt. Vị mặn của ruốc giúp cân bằng độ ngọt của bánh, tạo nên hương vị đầy ấn tượng. Đặc biệt, lớp sốt phô mai được thêm vừa vặn, quyện cùng trứng muối béo ngậy nhưng lại không nhanh ngán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0347 047 904

        Email: smilecake.fb.yuriminh@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Smilecake.banhsinhnhat/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Smile
        Tiệm Bánh Smile
        Tiệm Bánh Smile
        Tiệm Bánh Smile




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy