Top 9 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 15769 0 Báo lỗi

Vào những ngày trời Hà Nội chuyển mưa lạnh đột ngột, chỉ ngồi nghĩ thôi cũng có hàng tá món ngon được chỉ mặt gọi tên. Trong số đó, những món nướng nóng hổi ... xem thêm...

  1. Oanh Nướng là quán nướng Quận Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.


    Đúng như tên quán thì món chính ở đây là món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây.


    Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều lắm nhé, và nhiều món được free luôn, bạn muốn ăn bao nhiêu cũng không cần thêm tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 190C Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 157 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nộ

    Điện thoại: 0983 741 969
    Fanpage: www.facebook.com/oanhquan.launuonghathanh/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

    Oanh Quán - Nướng lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng lẩu Hà Thành

  2. Linh Nướng là một trong những quán nướng được rất nhiều người yêu thích có địa chỉ tại Quận Tây Hồ, Hà Nội. Quán vừa có không gian bên trong quán và vỉa hè thích hợp cho ai thích sự thoáng mát, không gian quán thì không quán sang trọng nhưng nhìn chung sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt là giá cả tại đây phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Đồ ăn tại đây tươi ngon, chất lượng đỉnh của chóp luôn nhé, có đầy đủ các món như: nầm, bắp bò, ba chỉ, bạch tuộc sa tế sốt cay, chân gà rút xương và rau củ nha. Với thịt nướng của Linh Nướng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Các nguyên liệu được tẩm ướt vừa miệng, quán lúc nào cũng đông đúc nhưng phục vụ món cũng rất nhanh chóng và vui vẻ với khách. Nếu bạn đang muốn ăn đồ nướng thì đây cũng là địa chỉ tuyệt vời cho bạn đến để thưởng thức, nhớ để lại cảm nhận của mình cho Toplist biết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 618 889 & 0399 494 515
    Email: dongocquynh16061988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046975213781

    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

    Gọi điện
    Linh Nướng
    Linh Nướng
    Linh Nướng
    Linh Nướng
  3. Khi bạn và đồng bọn nghĩ mãi mà chưa biết ăn gì tại Quận Hồ Tây thì hãy đến ngay quán lẩu nướng Tây Bắc để thưởng thức bữa ăn lẩu nướng kiểu miền núi. Thịt ở đây gồm có ba chỉ, sườn, nầm, quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng. Lẩu nướng Tây Bắc sử dụng loại than xịn chuyên dùng trong hàng hàng đồ nướng, lửa đều và không gây độc hại cho trẻ em. Nhờ vậy, thịt khi nướng lên cũng ngon và không bị ám mùi lên quần áo sau khi ăn. Một đĩa thịt bò ở đây khá đầy phải hai người ăn mới hết.


    Ngoài ra, quán còn có lẩu gà bản ớt ngon có tiếng. Thịt gà bản giòn dai, nước lẩu thanh kết hợp với vị cay nồng của ớt tạo nên hương vị hấp dẫn đến khó quên. Nếu tín đồ nào muốn nhâm nhi chén rượu thì có thể order quán. Mồi ngon ăn cùng bạn nhậu thì “phê phải biết”. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món nướng. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm quán lẩu nướng Tây Bắc đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Phố Yên Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 070 985
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040084037218

    Gọi điện
    Lẩu nướng Tây Bắc - 134 Yên Hoa
    Lẩu nướng Tây Bắc - 134 Yên Hoa
    Lẩu nướng Tây Bắc - 134 Yên Hoa
    Lẩu nướng Tây Bắc - 134 Yên Hoa
  4. Top 4

    Hello BBQ

    Gọi điện

    Dân sành ăn khu Quận Tây Hồ chắc không hề lạ lẫm với cái tên Hello BBQ. Lọt top quán nướng ở Hà Nội phải thử, Hello BBQ quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố.


    Một số món ăn cho thực khách lựa chọn như: ba chỉ bò cuốn nấm, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, dẻ sườn bò, lưỡi bò, vai bò nướng, ba chỉ heo nướng, dạ dày heo, đùi cừu, bạch tuộc sốt cay, hàu sữa gói, hàu sữa nướng mỡ hành, mực ống nướng cay, tôm nướng,... Đến với Hello BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa đại tiệc ngập tràn thịt thơm, ngon, bổ dưỡng với đa dạng các món nướng với giá rất sinh viên và không gian cực thoáng sạch.


    Với không gian máy lạnh mát rười rượi, gắp mỏi tay thịt bò Mỹ thượng hạng, từng miếng thịt chín vàng ươm, thơm nức mũi, cuốn với rau xanh mướt và chấm ngập sốt, ngon tuyệt vời, Hello BBQ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những dịp đoàn viên cùng gia đình và gặp gỡ bạn bè, nhất là trong những kỳ nghỉ dài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26B Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 279 794
    Email: launuonghellobbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghellobbq/

    Gọi điện
    Hello BBQ
    Hello BBQ
    Hello BBQ
    Hello BBQ
  5. Top 5

    Meat Plus

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn. Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Tại Meat Plus, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại Meat Plus. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 457 373

    Email: meatplus123@gmail.com

    Website: http://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  6. Top 6

    Ohcha

    Gọi điện

    Sau sự thành công của những nhà hàng cung cấp món nướng tại nhiều quận Hà Nội, thương hiệu Ohcha nướng lẩu hải sản đã nhanh chóng mở thêm chi nhánh tại Tây Hồ để phục vụ nhu cầu ăn thịt nướng của các thực khách tại đây. Ohcha sở hữu view được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật, hội ngộ bạn bè, hẹn hò, dùng bữa cùng người thân.


    Khi bạn đến với Ohcha bạn sẽ được thưởng thức những món nướng mang hương vị đặc sắc, trong đó, hải sản là điểm sáng với nhiều món ngon có thể kể tới như: hàu nướng mỡ hành, tôm, mực 1 nắng, sò thưng, sò 2 cùi, ốc móng tay. Thực đơn món nướng của Ohcha còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng hấp dẫn: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn ướp sốt Hàn Quốc, lòng non. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Ohcha tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Còn chần chừ gì mà không tạm gác lại công việc cho vài giờ yên ả tận hưởng không gian và món ngon tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 481 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 343 034

    Email: hoangdungoh1984@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OHCHA96bnguyenhuytuong/

    Gọi điện
    Ohcha
    Ohcha
    Ohcha
    Ohcha
  7. Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum là gương mặt sáng giá tại Quận tây Hồ mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Nướng 86, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.


    Các món nướng ở Nướng 86 được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc, ngon tuyệt phải không nào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quánNướng 86 trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán Nướng 86 khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, nạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 268 993

    Email: nuong86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nuong86

    Gọi điện
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
  8. Top 8

    Akay Nướng

    Gọi điện

    Akay Nướng là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại quận Tây Hồ. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. Akay Nướng không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như: trần, vách ngăn, đệm ghế da,...


    Akay Nướng còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc. Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Akay Nướng đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 080 828

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063705542632

    Gọi điện
    Akay Nướng
    Akay Nướng
    Akay Nướng
    Akay Nướng
  9. Nướng Ngói Số 1 là một quán nướng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hình thức nướng này phổ biến trong Sài Gòn nhiều hơn nên không phải ai cũng từng được thử qua. Người ta sẽ đặt những viên ngói xuôi chiều trên bếp than hồng, quết dầu ăn lên mặt ngói và rải thịt lên nướng trực tiếp. Trong khi nướng, dầu ăn từ ngói sẽ chảy xuống một cái bát nhỏ đặt cạnh và tiếp tục được phết lên những miếng thịt để giữ độ tươi ngon, không bị khô.


    Điểm đặc biệt là khi miếng ngói được nung nóng, nhiệt sẽ lan tỏa đều ra các mặt giúp cho thịt, rau củ đặt bên trên chín rất nhanh. Nhờ đó, thịt sẽ được nướng chín vừa tới chứ không bị nửa sống nửa chín như những kiểu nướng khác. Vì phổ biến trong Sài Gòn nên hiện tại ở Hà Nội vẫn chưa có nhiều nơi phục vụ kiểu nướng này. Muốn thưởng thức thì bạn có thể tìm tới quán Nướng Ngói số 36 Quảng Bá. Bạn có thể gọi theo set hoặc gọi từng món. Set gồm sườn bò Mỹ, diềm thăn bò mỹ, ba rọi, cơm trộn, rau, kim chi, đậu hũ, xà lách vừa có thịt vừa có rau quá hấp dẫn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36A Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 528 992

    Email: nguyetvt89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NuonggNgoiSo1/

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:45

    Gọi điện
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy