Top 4 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Mr.Ut Hair Salon
  2. Top 2 L.A Beauty Salon
  3. Top 3 CaIi Trần Hair Salon
  4. Top 4 Salon Tóc Đẹp

Top 4 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hà Nguyễn 337 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận từ khi có phương pháp nối tóc, nhiều chị em từ tóc ngắn, tóc mỏng đều đổ xô đi nối tóc để thay đổi phong cách và sở hữu mái tóc dài và dày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr.Ut Hair Salon

    Gọi điện

    Khi đến Nối tóc tại Mr.Ut Hair Salon - địa chỉ nối tóc đẹp và uy tín tại Tây Hồ, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc tóc nối mà Mr.Ut Hair Salon sử dụng nối cho khách. Đặt chữ Tâm - Tín lên hàng đầu nên nối tóc Mr.Ut Hair Salon có một đội ngũ chuyên đi mua tóc từ những người dân vùng núi có mái tóc đẹp chắc khỏe, không có hóa chất để nối tóc cho khách.


    Mr.Ut Hair Salon đã quá quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp từ chất lượng tóc thật 100% đến công nghệ nối tóc hiện đại và ưu việt. Chắc chắn rằng không một cô nàng nào đủ dũng cảm để ngồi hàng tiếng đồng hồ nối tóc trong những cơn đau đa đầu khi nối tóc bằng nối keo, nối kẹp nhựa, chưa kể nhiều cách nối dùng nhiệt như nối sáp, nối kẹp chì dễ gây nguy hiểm cho khách hàng.


    Bí mật của sự thành công là nhờ vào những sáng tạo giúp cho sự liên kết giữa tóc nối và tóc của khách hàng tạo thành mối nối nhỏ, nhẹ, không cộm, không bị lộ đặc biệt không hề có tác dụng nhiệt hay hóa chất an toàn tuyệt đối cho người dùng, phù hợp cả với những khách có da đầu nhạy cảm. Nếu bạn đang có nhu cầu nối tóc ở Mr.Ut Hair Salon thì bạn cần phải đặt chỗ trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 263 333
    Email: mr.ut1988@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/Mrut38XuanLa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Ut Hair Salon
    Mr.Ut Hair Salon
    Không gian tiệm Mr.Ut Hair Salon
    Không gian tiệm Mr.Ut Hair Salon

  2. Top 2

    L.A Beauty Salon

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận một điều rằng từ khi có phương pháp nối tóc, nhiều chị em từ tóc ngắn, tóc mỏng đều đổ xô đi nối tóc với mong muốn có thể thay đổi phong cách và sở hữu mái tóc dài, dày như mong ước. Thế nhưng một vấn đề được đặt ra là để tìm ra được một địa chỉ uy tín, chất lượng có thể phục vụ nhu cầu này của chị em thì quả thật không phải là chuyện dễ dàng, nhất là ở Hà Nội khi mà có vô số các cơ sở cung cấp dịch vụ nối tóc được mọc lên mỗi ngày.


    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối tóc uy tín? Bạn mong có một mái tóc dài óng ả mà tóc quá thưa hay lỡ cắt mất mái tóc dài? Hãy đến với L.A Beauty Salon một trong những địa chỉ nối tóc có tiến ở Quận Tây Hồ, với những kỹ thuật hiện đại, không đau, nhẹ nhàng, bền đẹp như tóc thật. Những mối nối được làm tỉ mỉ y như bạn đang chạm vào mái tóc của chính mình, hơn hết có chế độ bảo hành cực tốt.


    L.A Beauty Salon, sử dụng những sản phẩm tự nhiên cho mái tóc của khách hàng thực 100%, thêm vào đó chất liệu nối hiện đại đang được thịnh hành hiện nay nhưng không phải bất kỳ salon nào cũng làm được, với bàn tay khéo léo đã qua nhiều khách hàng nối tóc thì L.A Beauty Salon khẳng định được chất lượng nối tóc của mình đối với khách hàng. Sợi nối chắc chắn, những mối nối mỏng mịn, nhẹ nhàng, thanh thoát, giấu mối nối tỉ mỉ cho dù người thường đứng cạnh bạn cũng phát hiện không ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0858 888 806

    Email: thaihairdesign@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/L.Ahairsalon93
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    L.A Beauty Salon
    L.A Beauty Salon
    Không gian L.A Beauty Salon
    Không gian L.A Beauty Salon
  3. Hà Nội luôn được biết đến là một thành phố nhộn nhịp, là nơi quy tụ của những con người sống về đêm, những dân chơi thời thượng. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây cũng tăng lên hàng ngày như làm nail, nối tóc, ép, nhuộm… Hiểu được nhu cầu cần thiết đó, nhiều salon tại Tây Hồ, Hà Nội đã được thành lập trải dài trên khắp các con phố trong đó phải kể đến CaIi Trần Hair Salon - địa chỉ nối tóc giá rẻ, đẹp tại Tây Hồ, Hà Nội


    Người dân thủ đô khi tìm đến những địa chỉ nối tóc không chỉ dựa vào chất lượng tóc nối, công nghệ nối tóc mà còn quan tâm đến thái độ phục vụ và không gian làm đẹp. Chính vì lẽ đó, nối tóc tại CaIi Trần Hair Salon khi xây dựng thương hiệu không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiện đại, chất lượng còn quan tâm mang đến cho quý khách hàng không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp và những người thợ tài hoa phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 36 Đường Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 962 255
    Fanpage: www.facebook.com/Calitranhairsalon

      Gọi điện
      CaIi Trần Hair Salon
      CaIi Trần Hair Salon
      Không gian tiệm CaIi Trần Hair Salon
      Không gian tiệm CaIi Trần Hair Salon
    • Salon Tóc Đẹp là một địa chỉ nối tóc được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng khi đến quận Tây Hồ. Bằng chứng là mỗi ngày salon đều đón nhận rất nhiều khách làm đẹp, thực hiện nối tóc thành công cho nhiều khách hàng. Salon Tóc Đẹp có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo kỹ càng, đồng thời salon cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình làm đẹp diễn ra nhanh nhất. Salon Tóc Đẹp luôn lấy niềm vui, tiếng cười trên môi khách hàng làm động lực để tiếp tục phát triển lớn mạnh, mở rộng quy mô hơn nữa.

      Chất lượng luôn được đảm bảo những giá cả nối tóc giá hợp lí tại Quận Tây Hồ của Salon Tóc Đẹp lại vô cùng hợp lý, có mức giá rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Salon cũng có nhiều chương trình khuyến mại cực “sốc” cho khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn Salon Tóc Đẹp mà không phải địa chỉ salon nào khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 91 Phú Xá, Tây Hồ, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 439 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0795 206 666
      Email: hotien1295@gmail.com
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Tóc Đẹp
      Salon Tóc Đẹp
      Salon Tóc Đẹp
      Salon Tóc Đẹp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy