Top 7 Quán nhậu ngon nhất tại Bắc Ninh

Vũ Minh Hoàng 4185 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư - Đặc sản Dê Núi Ninh Bình tại thành phố Bắc Ninh là nhà hàng chuyên các đặc sản của vùng đất Ninh Bình. Đầu bếp của nhà hàng Cố Đô Hoa Lư đã có tay nghề đặc biệt với các món ăn đặc sản được yêu thích của Ninh Bình, hơn 10 năm kinh nghiệm nên các món ăn được chế biến đều rất được thực khách khen ngợi hết lời. Đừng mất thời gian nghĩ ăn món gì khi tụ tập liên hoan hay chỉ là đổi món cho gia đình mình. Tới ngay nhà hàng Cố Đô Hoa Lư để được thưởng thức những món ngon từ Dê núi, gà đồi có một không hai. Đủ các món dê: dê áp chảo, dê tái chanh, dê hấp, dê rang muối, đùi dê hầm thuốc bắc... đặc biệt món dê nướng bà con gọi nhiều nhất. Thịt dê tươi, mềm, ngon ngọt chấm cùng tương gừng do nhà hàng tự làm ngon tuyệt.


    Lẩu dê Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư chất như nước cất, ngon, lạ, từng miếng thịt tươi ngọt lịm. Dê Cố Đô Hoa Lư với không gian đẹp, thoáng đãng, thật tuyệt để tiếp khách, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư - Đặc sản Dê Núi Ninh Bình tại thành phố Bắc Ninh phải nói là quy tụ gần như tất cả món ăn đặc sản của Ninh Bình như: cơm cháy Ninh Bình ăn kèm nước sốt, cơm cháy của nhà hàng được chiên vừa lửa nên khi ăn bùi và béo đặc biệt ngon là lúc chấm cơm cháy với nước sốt dê do nhà hàng Cố Đô Hoa Lư chế biến là không bao giờ quên được hương vị đặc trưng ấy. Ngoài ra còn có món dê núi như dê xào lăn, tiết canh dê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự DD46 Đường Nguyễn Quyền, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0965 598 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcodohoalu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
      Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
      Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư
      Nhà hàng Cố Đô Hoa Lư

    • Top 2

      Trâu Ngon Quán

      Gọi điện

      Nhà hàng Trâu Ngon Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế gần gũi của làng quê. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quán, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng Trâu Ngon Quán, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất.


      Trâu Ngon Quán có một “thế giới” thịt trâu rất khác lạ với thực đơn 108 món ăn cùng những tên gọi đặc biệt. Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, lịch sự; đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình; chi phí lại rất “mềm”...Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Trâu Ngon Quán xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty, hội họp đầu năm, tổ chức tiệc cưới hay đơn giản chỉ là 1 nơi có không gian mở để bạn vừa thưởng thức món ăn, vừa nhâm nhi cốc bia, ly rượu, lại có thể chuyện trò tán gẫu với gia đình, bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến khám phá ngay Trâu Ngon Quán?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 388 Trần Phú, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0961 868 989
      Email: Marketingtraungon@gmail.com
      Website: https://traungonquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán
      Trâu Ngon Quán
    • Điểm hẹn tuyệt vời cho giới "sành" nhậu. Quán Nhậu Sành Điệu với không gian mở thoáng mát rộng rãi, sức chứa hơn 500 khách, tha hồ mà cùng hội bạn thân ăn nhậu đến 3h sáng. Vừa nâng ly, vừa gắp mồi, vừa hàn huyên chuyện đời bạn nhỉ? Menu đa dạng hơn 100 món, từ các món nhậu lai rai đến món ăn no và luôn được update món mới thường xuyên. Giá cả siêu hạt dẻ mà lại đang có chương trình ưu đãi giảm 10% cho khách yêu đặt bàn trước và tổ chức dạ tiệc đó ạ. Tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, kỉ niệm.... Những sự kiện cần một không gian rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng để kết nối các thành viên, thì Quán Nhậu Sành Điệu đều là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Không gian rộng rãi với những góc check in cực chill để bạn cùng những người thân yêu ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Menu tiệc đa dạng, chuẩn tiệc chiều lòng mọi thực khách.


      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo mang tới bữa tiệc trọn vẹn hơn bao giờ hết. Sức chứa lên tới 500 vị khách từ các không gian mở cho tới không gian khép kín, riêng tư; thực đơn đa dạng chuẩn nhà hàng 5 sao. Hệ thống màn led, âm thanh, ánh sáng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của sự kiện, party. Liên hệ với Quán Nhậu Sành Điệu để nhận tư vấn và ưu đãi tốt nhất. Cùng bạn bè & đồng nghiệp xoã hết mình trong bữa tiệc "Year End Party" khép lại chặng đường nhiều cảm xúc và cùng nâng ly, chào đón một năm mới đầy khởi sắc trong không gian rộng rãi, thoáng mát (sức chứa lên đến 500 pax) của Quán Nhậu Sành Điệu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, Decor lấp lánh & lộng lẫy từ Sân vườn đến phòng V.I.P cùng menu hấp dẫn, chuẩn tiệc, Quán Nhậu Sành Điệu là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Bùi Thị Xuân, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0969 369 285
      Email: QuanNhauSanhDieu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhauSanhDieu
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Quán Nhậu Sành Điệu
      Quán Nhậu Sành Điệu
      Quán Nhậu Sành Điệu
      Quán Nhậu Sành Điệu
    • Nghe cái tên Nhà Hàng Nam Chi là biết ở đây có bia ngon rồi. Anh em đừng ngần ngại inbox đặt bàn hoặc ghé thẳng qua quán để được thưởng thức buffet bia 89k uống không giới hạn, có thêm các món nhậu thơm ngon tươi mới cho anh em thưởng thức. Không gian cực thoáng mát không lo nắng nóng. Sức chứa lên đến 200+ người không gian chung. Phòng Vip sức chứa 10 đến 50 người có thể hát karaok mát lạnh. Menu 100+ món ăn nhậu từ gà, cá, bò, tôm,... phong phú. Trốn nắng ngày hè trong một không gian xanh mát, thưởng thức Dê Tái Chanh cuốn tại Nam Chi thì còn gì tuyệt vời phải không nào? Dê tái chanh là món ăn “tủ” của rất nhiều thực khách mỗi khi đến Nhà Hàng. Dù thưởng thức với bia lạnh hay rượu nóng cũng đều khiến người thưởng thức phải thấy hào hứng và thỏa mãn.


      Với sự khéo léo của các đầu bếp tại Nhà Hàng Nam Chi, những miếng dê được khử sạch mùi hôi, có màu sắc bắt mắt và thịt dê mềm ẩm. Mỗi miếng thịt được cân bằng giữa cả nạc và bì, vắt thêm một chút chanh, cuốn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rồi dùng kèm với mắm nêm đậm vị. chút chanh, cuốn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rồi dùng kèm với mắm nêm đặm vị. Thưởng thức những những chiếc cuốn thanh mát, không dầu mỡ, không lo ngấy ngán sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trên bàn tiệc những ngày nắng nóng. Hương vị mộc mạc, dân giã món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống cách bày trí mà ở đó còn là một không gian xanh mát mẻ đầy đủ sự riêng tư và thỏa mái thoáng đãng sân vườn với phòng riêng mát lạnh. Bạn đang tìm nhà hàng tổ chức họp lớp nhất định đừng bỏ qua nhà hàng Nam Chi một địa điểm lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức các món ăn ngon, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ gần gũi thiên nhiên xanh mát xen lẫn những góc tiểu cảnh bình dị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Bồ Sơn, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0988 509 779
      Email: Marketingnamchi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangNamChi
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nam Chi
      Nhà Hàng Nam Chi
      Nhà Hàng Nam Chi
      Nhà Hàng Nam Chi
    • Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt Là quán lẩu sinh viên nhưng khá rộng rãi, thoáng mát. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện chứ không có tình trạng cộc cằn đuổi khách như nhiều quán ăn sinh viên khác. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt nhất. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm. Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán. Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi.


      Đặc biệt, chủ quán còn cố gắng mang không khí Đà Lạt đến gần hơn khi thiết kế tiểu cảnh “tiệm bánh cối xay gió” nổi tiếng. Menu của quán đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Có thể kể đến 1 số món như: lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt, nộm gà xé phay, nộm gà hoa chuối, salad Đà Lạt sốt chanh leo…. Món chính nổi tiếng chắc chắn là lẩu gà lá é. Lẩu gà ở Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm. Lá é mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Ngô Tất Tố, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0339 450 399
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082958630847
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
      Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
    • Top 6

      One Floor

      Gọi điện

      Bên cạnh việc tiếp đón khách hàng tại quán, One Floor cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, mưa gió, bão bùng, nắng chói chang đồ ăn của One Floor vẫn đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất. Với phương châm : "One Floor hả, chỉ cần khách muốn, lên rừng xuống biển gì One Floor cũng mang đặc sản đến cho khách nhâm nhi thưởng thức, sáng nhâm nhi ly cà phê, trưa cùng hội bàn vừa ăn cơm mẹt vừa tám thả ga, Tối “zô zô” thả ga thôi mọi người ơi!". “Zô zô” thì nhâm nhi gì cho hợp lí nhỉ : u chao gì chứ đồ ăn ngon thì chiến binh One Floor 3000 máu: Gà kiến Nam Đông nướng lá chanh, Heo bản giả cầy, tôM tái Xà Bần, Bò tắm mâm tắc, Dồi sụn Tây Bắc, Ba chỉ quay dòn sốt cà pháo, Lẩu bò nhúng ớt,…. Hãy đến ngay với One Floor nhé.


      Các món ăn độc lạ chắc chắn sẽ không thể tìm thấy ở menu của bất cứ quán nào. Với mong muốn mang đến cho quý thực khách những món ăn thật tươi ngon, bắt vị, bổ dưỡng. One Floor đã - đang và sẽ luôn cập nhật những món ăn mới để làm thỏa mãn những "những chiếc bụng đói" của mọi người. Phường lên đèn - Em lên đồ. Những ánh đèn Neon rực rỡ giữa lòng cố đô, những bài hát thân thuộc trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ, những món ăn phong cách Hàn Quốc, hàng tỷ view để thỏa sức sống ảo, checkin - One Floor chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh chân ghé One Floor để "vào việc" nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207 Ngọc Hân Công Chúa, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0962 656 295
      Email: 1floor1979@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033325579835
      Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
      Gọi điện
      One Floor
      One Floor
      One Floor
      One Floor
    • Lơn sữa quay thơm ngon nức cái mũi là một trong số những món ăn được ưa thích nhất của Quán Nhậu Thor, lợn sữa quay nay đã được các đầu bếp của THOR bổ sung vào thực nhậu nóng hổi ngay tại cơ sở 50 Hồ Ngọc Lân. Phần da lợn giòn thơm chín tới và có màu vàng sậm bắt mắt. Đặc biệt, phần nước xốt đậm đà chính là điểm nhấn của món ăn này khi hòa quyện trong hương thơm đặc trưng và vị béo ngậy của thịt heo sữa nhâm nhi cùng cốc bia thì hết xảy. Bạn đã đi du lịch ở nhiều nơi, đã thưởng thức nhiều món ăn ngon mang tính đặc sản vùng miền, nhưng khi đến Quán Nhậu Thor với món cá hun khói sẽ làm cho bạn không hối tiếc.


      Cá hun khói là món ăn sẽ đem lại cho bạn và người thân một bữa nhậu đầy hứng thú. Hãy tới Quán Nhậu Thor khám phá bạn nhé. Dê quay đặc sản khiến bạn đáng nhớ nhất là vị béo nhưng không ngậy, thịt ngọt dai, lớp da dầy, dai, giòn giòn… rất ngon. Dê nguyên con tẩm ướp với gia vị độc nhất vô nhị và quay trên than lửa hồng được canh vừa chín tới đảm bảo độ ngon và độ ngọt của từng miếng thịt mang lại cảm giác đúng nghĩa Ẩm thực thịt dê. Dê quay chính là món ăn độc đáo, hấp dẫn không đối thủ. Mỗi phần dê quay tại Dê tươi Quán Nhậu Thor đều đạt độ sắc nét, hoàn hảo được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi đôi bàn tay khéo léo, tỷ mỷ của những đầu bếp chuyên nghiệp chất chứa trong đó tâm tình, mong muốn thực khách có một bữa ăn tại đây thật ngon, thật ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hồ Ngọc Lân, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0913 288 255
      Email: quannhauthor.50hnl@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Quannhau.THORE
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy