Top 10 Quán nhậu ngon nhất tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

N.H.T Thảo 12068 0 Báo lỗi

Nhậu là một văn hóa bất thành văn của nhân dân Việt từ xưa đến nay. Người Nam cũng nhậu, người Bắc cũng nhậu. Toplist đã tổng hợp những quán nhậu ngon nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia Thu Hằng

    Gọi điện

    Được mệnh danh là bà chúa bia hơi với tiêu chí “bia chuẩn mồi ngon” thì phải kể đến Bia Thu Hằng – thương hiệu bia hơi với hơn 30 năm tuổi. Nhà hàng Bia Thu Hằng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn hứa hẹn là nơi cực kỳ lý tưởng dành cho bạn bè, đối tác, gia đình ngồi bên nhau thưởng thức bia hơi.

    Bia hơi chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Thu Hằng và các quán bia khác bởi bia hơi Thu Hằng mang mùi vị riêng biệt. Bia hơi tại đây được bảo quản trong các bom bia với điều kiện nhiệt độ chuẩn nhằm đem tới những cốc bia chất lượng cùng hương vị lại đậm đà. Nếu ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như tiger, heineken,… Ngoài ra còn có các loại rượu như: táo mèo, rượu ngô, rượu men lá, rượu ba kích…


    Các món ăn ở quán rất là phong phú, đa dạng từ đồ nhậu cho đến những món ăn “chắc dạ” đảm bảo chiều lòng được tất cả thực khách kể cả người khó tính nhất. Thu Hằng luôn đặt tính tươi mới, an toàn trong khâu lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm lên hàng đầu. Mỗi món ăn đều lưu giữ cội nguồn, phong vị nguyên bản của món Việt nhưng cũng liên tục được đổi mới để phù hợp với khẩu vị của thời đại. Có 1 số món ngon tiêu biểu như: chó chặt, bê thui cầu móng, nõn đuôi nướng, mầm cải chấm sốt cà chua tóp mỡ, dạ dày om tiêu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 32 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 906 666

    Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

    Gọi điện
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng

  2. Một địa chỉ để bạn bè và người thân có thể lai rai, gặp gỡ nhau xuất hiện tại thủ đô Hà Nội. Khi đến với nhà hàng Gia Nguyễn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến nhiều cách từ dê núi. Ngoài ra còn có các món ăn ngon làm từ thịt thỏ, gà, mèo, lợn, trâu,…Những món ăn thơm ngon chính hiệu và đậm vị cổ truyền được chế biến tại Nhà Hàng Gia Nguyễn tạo nên sự nổi tiếng và thu hút khách hàng.


    Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Những yếu tố đó khiến cho ẩm thực nơi đây trở nên đa dạng và thú vị hấp dẫn hơn hết với những món ăn hàng đầu như: tái dê, gà nướng muối ớt, cá chép om dưa, lòng xào dưa, dê hấp, nem dê… Các món ăn hấp dẫn bởi vị ngọt của thịt và các thành phẩm khác. Những hương vị xuất sắc này khiến bạn ăn đến đâu nhớ ngay đến đó, không thể chối từ ngay từ lần đầu. Nếu bạn đến nhà hàng Gia Nguyễn thì đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 712 357
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggianguyen/

    Gọi điện
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn
  3. Top 3

    Quán Đỏ

    Gọi điện

    Quán Đỏ là một trong những quán ăn nổi tiếng trên đường Nguyễn Cơ Thạch. Là quán ăn phù hợp với gia đình, công sở, phục vụ các món ăn bình dân, dân dã, cơm suất, các món nhậu uống bia rượu như bò, gà, lợn, chim trời, cá sông. Chất lượng đồ ăn khá tốt do đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Quán cũng đã có tuổi đời 6-7 năm nay, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Giá cả có thể đắt hơn quán vỉa hè nhưng lại rẻ hơn các nhà hàng trông sang trọng khác.


    Không gian rất rộng rãi và ấm cúng, phòng kính điều hoà, quán mở đến 12h đêm, đăc biệt buổi sáng có bán đồ ăn sáng như phở, bún. Quán ngồi được cả trong nhà và vỉa hè. Không chỉ ngon mà giá cả hợp lý, không gian sạch sẽ, đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người từng đến Quán Đỏ đều yêu thích mà muốn quay lại nơi này lần hai. Địa chỉ của quán cũng khá dễ tìm do nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Cơ Thạch, đối diện Bưu điện Việt Nam, chân toà chung cư C3 Mỹ Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 743 743

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
  4. Top 4

    Vịt 34

    Gọi điện

    Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ, Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Bắt đầu bằng tất cả những gì đơn giản và nhỏ bé nhất, Vịt 34 đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu chuỗi nhà hàng Vịt có tiếng với tổng cộng 9 cơ sở phủ khắp Hà Thành và vẫn tiếp tục không ngừng mở rộng trong tương lai. Đến nay, Vịt 34 vẫn giữ nguyên và duy trì khâu phân loại chặt chẽ để chọn ra được những con vịt đạt chất lượng nhất, tươi ngon mỗi ngày để phục vụ thực khách bằng cả sự chân thành và nâng niu. Nhà hàng tự hào vì trong suốt thời gian qua luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng trong những dịp lễ gặp mặt trọng đại. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, cùng nâng chén tâm sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34B Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434

    Website: https://vit34.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
  5. Top 5

    Minh Thu Quán

    Gọi điện

    Minh Thu quán là một quán bia hơi bình dân trên đường Châu Văn Liêm. Nhà hàng Minh Thu luôn chú trọng việc phục vụ khách hàng nhanh nhất và chu đáo nhất. Điểm cộng của Minh Thu quán là món ăn thơm ngon kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng từ các, gà, dê, lợn, chó, mèo, thỏ,… Những món ăn thơm lạ và độc đáo bậc nhất bởi bàn tay chế biến tài hoa của người bếp trưởng khéo léo và tài năng.


    Bạn hoàn toàn an tâm khi đến với Minh Thu quán bởi đồ ăn đảm bảo, địa điểm đẹp, phục vụ khéo léo. Bạn và bạn bè sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khá hoàn hảo, dịp cuối năm nhà hàng có các chương trình tri ân rất lớn. Minh Thu quán sẽ giúp bạn có những bữa ăn sang trọng, ấm cúng nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất có thể. Bạn sẽ sống trong những giây phút hạnh phúc cùng gia đình và bè bạn, người thân của mình khi tổ chức những bữa ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 430 366

    Gọi điện
    Minh Thu Quán
    Minh Thu Quán
    Minh Thu Quán
    Minh Thu Quán
  6. Top 6

    Hà Thọ Quán

    Gọi điện
    Hà Thọ Quán là nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi nên Hà Thọ Quán mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.

    Tại Hà Thọ Quán thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá vô cùng hạt dẻ. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,… Hà Thọ Quán thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… Tất nhiên quán cực kì thích hợp để bạn lập "team" nhậu nhẹt, thoải mái chém gió với bè bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường 70 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 617 628
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
  7. Nếu bạn là một dân bia yêu thích tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Quán Biển bia Hoàng Anh, một nơi vừa có bia ngon lại vừa có không gian siêu đẹp. Giữa vô vàn các quán “mọc lên như nấm” hiện nay, Quán Biển bia Hoàng Anh nổi lên và được đón nhận bởi đánh trúng thị hiếu, không gian vừa đủ “sang-xịn”, không kém phần trẻ trung, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ giới văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ…

    Mỗi món ăn trong set đều được lựa chọn đảm bảo mỗi set khách ăn thưởng thức được những vị riêng, từ món khai vị, ăn chính đến lẩu đều có sự hòa quyện, vị ngon đậm đà, đồ ra nóng hổi. Đặc biệt, menu Quán Biển bia Hoàng Anh có rất nhiều món nhậu ngon để vừa uống bia, vừa trò chuyện lại vừa lai rai nhai nhai như: gân bò xào cay, gà nướng hương chanh, gà xào cay, lẩu riêu, rau mắm, vi cá hồi chiên tỏi ớt, cá lăng xào chuối,... Vì là nhà hàng bia, nên chắc chắn tới đây, bạn không phải lo thiếu bất kì thương hiệu bia nổi tiếng nào. Sao nào? Còn chần chừ gì mà không đến Quán Biển bia Hoàng Anh trải nghiệm nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 02437 286 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/bienbiaHoangAnh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Biển bia Hoàng Anh
    Quán Biển bia Hoàng Anh
    Quán Biển bia Hoàng Anh
    Quán Biển bia Hoàng Anh
  8. Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu dân dã, phù hợp để tụ tập bạn bè, người thân chém gió dăm ba câu tại Nam Từ Liêm, Hà Nội thì hãy ghé ngay Đan Hoài Bia Quán. Đan Hoài Bia Quán chuẩn là nơi bỏ qua mọi bề bộn cuộc sống, thả mình vào những cuộc vui. Không còn khoảng cách giữa các đấng mày râu, anh em cùng nhau “zô…zô…” cụng ly cho thêm sảng khoái. Ai cũng cười nói bằng những niềm vui trên những cốc bia mát lạnh để thỏa mãn cái thú vui của cuộc đời.

    Đến với Đan Hoài Bia Quán, bạn có thể lựa chọn các món lẩu, luộc, chiên, rán… từ cá chim, trâu bò hoặc lợn gà. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến thơm lừng giúp tăng cảm xúc của bữa tiệc. Các “cây bia” cũng sẽ không còn ngần ngại khi nghĩ đến việc hết đồ nhậu, hay say khướt khi về. Quán cũng không hề thiếu các món nhậu đặc trưng như lạc luộc, nem chua, cá chỉ vàng, đậu lướt, đậu vàng, dồi sụn nướng, mực nướng, chân gà, cánh gà,... Chỉ việc thư giản cảm xúc, cùng nhau chạm ly, chạm cốc là tình cảm chiến hữu mãi đậm sâu là điều mà Đan Hoài Bia Quán hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 699 936
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đan Hoài Bia Quán
    Đan Hoài Bia Quán
    Đan Hoài Bia Quán
    Đan Hoài Bia Quán
  9. Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2 là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với người dân khu vực Nam Từ Liêm. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.

    Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: chả cá thập cẩm, Sam xào dứa, Ruốc chua cay, Gân bò xào, Lòng xào dưa, Lòng chiên,... đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2 còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Biệt Thự VL 15 FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoại: 0588 748 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbiahuynhde2/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
  10. Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm đang mang đến một địa chỉ nhậu vô cùng thú vị tại khu vực Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Tại Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm thực khách có thể tìm thấy gần như bất kỳ loại bia tươi nào: Larue, Tiger, Bia tươi Đức, Tiệp… hay các loại bia nhập khẩu nguyên chai từ các nước Bỉ, Đức, Tiệp, Mỹ, Anh với các tên tuổi nổi tiếng: Chimay, Bitburger, Budweiser, Thwaites, Leffe, Kasteel… Cùng với đó là các loại rượu vang Whisky, Vodka… hay những chai bia nội: Trúc Bạch, Heineken, Sài gòn, Hà nội… đủ để thỏa mãn từng sở thích của mỗi thực khách.

    Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm
    không chỉ đa dạng về đồ uống, mà còn phong phú với một thực đơn đầy ắp các món ăn thơm ngon, đẹp mắt được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp từ những thực phẩm tươi ngon. Menu của Big Beer Club chuyên các món: Các món lẩu: riêu cua, gà đồi, gà nấm, cá hồi kim chi, ếch măng cay...; Các món nướng: ba chỉ, dồi sụn, dải, , cá quả, lợn sữa...; Các món nhậu: chân gà, tôm đồng, cá chép, cá tầm, cá trình,... Vô cùng nhiều để bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu CN9, Số 36, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 956 566
    Website: https://garden-beer.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm
    Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm
    Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm
    Nhà Hàng Garden Beer Hạt Xồm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy