Top 6 Quán miến lươn ngon nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Sunny Day 730 0 Báo lỗi

Miến lươn từ lâu đã được mệnh danh là món ăn dân dã, gần gũi trong nét văn hoá ẩm thực của các tỉnh thành miền Trung. Chính vì thế, không khó để bắt gặp những ... xem thêm...

  1. Đến với Nha Trang, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn tại nơi đây. Không khó để tìm được một quán ăn về lươn chuẩn vị miền Trung như quán Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến. Tại quán, món miến lươn đồng là món ngon được nhiều người yêu thích. Đây là một món ăn không thể thiếu đối với người dân địa phương cũng như các tín đồ du lịch khi ghé thăm Nha Trang.


    Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến đã chọn lựa nguyên liệu từ nguồn thực phẩm an toàn và chế biến đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên khách hàng có thể yên tâm. Những con lươn được chọn phải là con to, dài vừa phải và là loại lươn tự nhiên thì thịt mới ngon và ngọt được. Để miếng lươn khi chiên được giòn hơn và khi chan nước không bị mềm thì Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến đã tẩm ướp thêm gia vị và bí quyết riêng để món ăn ngon và đặc trưng nhất. Một điều cần lưu ý là khi ăn miến lươn tại Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến, bạn không nên kết hợp ăn cùng các loại thực phẩm như chuối, dưa hấu hay hải sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
    Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
    Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
    Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến

  2. Miến lươn được biết đến là món ngon dễ ăn và phù hợp với khẩu vị nhiều vùng miền. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp quán miến lươn ngay tại các nẻo đường của thành phố Nha Trang. Quán Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung là một trong những quán chuyên các món về lươn ngon và hấp dẫn mà du khách nên ghé thưởng thức. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức thịt lươn thơm ngon, thanh ngọt cùng phần nước dùng béo ngậy bắt mắt. Ngoài ra, còn nhiều món đặc trưng về lươn tại quán như cháo lươn để bạn thưởng thức.


    Một điểm cộng ở quán Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung đó chính là thịt lươn ở đây thơm ngon, ngọt mà không bị bở. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng. Lươn ở đây không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Vị đậm đà, dân dã của món miến lươn Nghệ An là bí quyết giúp quán luôn thu hút du khách tứ phương khi đến Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23H CT6A, Đường B5, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
  3. Top 3

    Song Hân Quán

    Song Hân Quán chẳng còn là cái tên xa lạ mỗi khi nhắc đến miến lươn tại Nha Trang. Quán miến lươn trên khu phố Nguyễn Khuyến này dù chẳng to rộng lắm nhưng lại được lòng nhiều du khách cũng như khách thập phương. Một bát miến lươn có giá dao động vài chục ngàn nhưng lại tương đối nhiều lươn. Nước dùng ngọt, thơm, lươn mềm ở đây thường hết hàng rất nhanh vì được nhiều người yêu thích.


    Song Hân Quán cũng có đầy đủ loại từ miến trộn, miến xào, miến nước... đến các loại như súp lươn, cháo lươn, chả lươn. Miến lươn ở đây ăn rất ngon và vừa miệng. Lươn ở hàng này có miếng dài và không bị vụn, nhất là lươn mềm thì càng mềm và ngọt thịt. Nước dùng ngọt ngào cùng thịt lươn thơm ngọt có lẽ là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút với thực khách. Ngoài ra, điểm nổi bật khi đến quán Song Hân Quán mà bất kỳ một thực khách nào cũng phải bất ngờ đó chính là nhân viên phụ vụ rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Song Hân Quán
    Song Hân Quán
    Song Hân Quán
    Song Hân Quán
  4. Quán lươn Xứ Nghệ đem đến cho thực khách danh sách các món về lươn vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như: miến lươn trộn, súp lươn niêu, cháo lươn mềm đặc biệt, miến lươn trộn giòn, cháo lươn,… Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn rất hấp dẫn. Ghé đến quán ăn này, bạn có thể tha hồ gọi cho mình món ăn phù hợp với khẩu vị.


    Đặc biệt, lươn ở đây được xử lý khá sạch sẽ và khá tươi ngon. Đảm bảo đem đến cho thực khách những tô miến trộn thơm ngon chất lượng nhất. Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao tận nơi nên bạn có thể đặt mọi lúc mọi nơi mà mình muốn. Quán lươn Xứ Nghệ này nổi tiếng có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phùng Hưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 589 936
    Giờ mở cửa: 05:30 - 17:00
    Gọi điện
    Quán lươn Xứ Nghệ
    Quán lươn Xứ Nghệ
    Quán lươn Xứ Nghệ
    Quán lươn Xứ Nghệ
  5. Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Lươn Xứ Nghệ Cô Nga. Quán nằm ở vị trí tương đối dễ tìm. Cô chủ quán có kinh nghiệm bán miến lươn gần 30 năm. Cô niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.


    Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát, nơi đây thực sự là một địa điểm đáng để du khách ghé thăm khi đến với Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3g Đường B4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 054 002
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ Cô Nga
    Lươn Xứ Nghệ Cô Nga
    Lươn Xứ Nghệ Cô Nga
    Lươn Xứ Nghệ Cô Nga
  6. Top 6

    Lươn Niêu Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Lươn Niêu Xứ Nghệ là một quán ăn nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm. Đây là quán miến lươn rất chuẩn vị nên thu hút khá nhiều thực khách. Dù không gian của quán không rộng lắm nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn. Ở đây cũng có đủ các loại miến như miến nước, miến trộn, miến xào, súp lươn, cháo lươn và có cả chả lươn nữa. Miến ăn vừa miệng, có độ dai nhất định vừa chín tới của miến. Đặc biệt là lươn ở đây có miếng dài, không bị vụn như những chỗ khác và ăn khá ngọt thịt.


    Một nhược điểm nhỏ chính là lươn không được đầy như những quán khác. Do đó, bạn có thể gọi thêm lươn để ăn cùng. Với mức giá là 40k thì cũng không phải là quá đắt mà lại tương đối phải chăng và phù hợp với nhiều thực khách gần xa. Một điểm cộng của quán Lươn Niêu Xứ Nghệ chính là nước dùng ngọt thanh, không có vị tanh của lươn. Có lẽ chính vì vậy nên quán được khá nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0388 447 136
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy