Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 480 0 Báo lỗi

Mì trộn từ lâu đã trở là một trong những món ăn được các bạn trẻ yêu thích. Nghe cái tên có vẻ đơn giản nhưng hương vị cũng như cách làm để tạo được thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Vặt Shin

    Gọi điện

    Ăn vặt Shin ở TP. Biên Hòa tại đây các bạn có thể chọn lựa nhiều món ăn khác nhau. Một buổi chiều mát mẻ ghé qua ngồi dưới gốc cây nhắm nháp những món ăn khoái khẩu thì còn gì bằng phải không nhỉ. Nhiều người còn bảo nhau rằng tuần vài lần tới đây cũng không hao hụt là mấy đâu. Ai đang ở Biên Hòa và đặc biệt gần địa điểm này thì nhanh chóng ghé qua đi nào.


    Nhiều thực khách lần đầu mới biết đến cái món mì trộn chua nhưng mà ăn rất lạ mà ngon vừa miệng nữa nhé, topping cực kỳ đầy đủ mà ăn xong cũng no căng bụng nữa. Giá vừa phải rất thích hợp để ăn trưa luôn nhé. Phải nói rằng thực khách từng ăn tại Ăn vặt Shin chua trộn đều nghiện phần nước xốt, ngọn ngọt, chua chua. Chị chủ quán cũng xinh đẹp tuyệt vời còn nhiệt tình nữa. Mì trộn xá xíu cũng là món mà các bạn nên thử khi đến quán nha. Không gian tại quán tuy không quá rộng nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ. Nếu bạn đang muốn thử một món mì trộn vừa lạ lại ngon thì nhớ đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 505 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 18 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934 300 310
    Fanpage: www.facebook.com/quananvatshin

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (357 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ăn vặt Shin
    Ăn vặt Shin
    Ăn vặt Shin
    Ăn vặt Shin

  2. Top 2

    Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE

    Gọi điện

    Đến với Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE, lấp đầy bụng trống với các món ăn vặt trứ danh, chắc chắn sẽ khiến các bạn ăn ngon no nê mà chẳng muốn về. Tại Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE, bạn có thể thưởng thức mì trộn: mì trộn cay hải sản, mì trộn cay bò, mì trộn cay Hàn Quốc. Mì được kết hợp với bí ngòi, khoai tây, cà rốt, thịt ba chỉ, dưa leo bào sợi và trứng luộc và đặc biệt là nước sốt tương đen được chế biến theo công thức độc quyền của Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE.


    Với sự thay đổi ngoạn mục này hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác của mọi thực khách. Đặc biệt các bạn còn được chọn cho mình đa dạng thức uống từ soda, trà sữa, hồng trà, trà trái cây, các loại nước ngọt thơm ngon. Không cần lo bởi món mì tương đen tại Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE đảm bảo làm thỏa mãn mọi khẩu vị người dùng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 636 219 & 0399 037 223
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063553508184
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE
    Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE
    Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE
    Mì trộn tóp mỡ lòng đào 3CE
  3. Top 3

    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn

    Gọi điện

    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn khá nổi tiếng và là một địa chỉ ăn mì trộn ngon thường xuyên được dân sành ăn săn lùng, nhất là các bạn trẻ. Mì trộn tại Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn tuy nguyên liệu có phần đơn giản nhưng gia vị trộn mì đặc biệt tạo nên món mì vô cùng hấp dẫn. Tóp mỡ là thứ không thể thiếu của món mì trộn và tóp mỡ ở đây được chế biến giòn rụm cay cay ăn trong tiết trời này thì ôi thôi rồi chỉ hít hà thôi nha.


    Bên cạnh mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào, tại Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn còn có mì thập cẩm, mì trộn gà tempura, mì xá xíu và nhiều món ăn vặt như viên chiên, tré trộn, các món ăn Hàn Quốc,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thích vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Ở Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo sẽ khiến nhiều thực khách mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/7 Phan Chu Trinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 852 959
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054920012731

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn
    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn
    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn
    Mì trộn cay khô by Nhân Nguyễn
  4. Nếu ngán cơm mà đang muốn đổi gió qua mì trộn thì Mì trộn tóp mỡ Emi 3 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha! Tô mì trộn ở đây rất chất lượng với nhiều loại topping. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, nào sườn, hoành thánh chiên, trứng lòng đào, tôm, thịt bò… Mì trụng nước sôi, vớt ra tẩm gia vị liền nên không bị mặn. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.


    Các món mì ở Mì trộn tóp mỡ Emi 3 rất đa dạng với hương vị lạ miệng. Bạn có thể chọn cho mình một bàn để ăn ngay hoặc mua mang về. Hứa hẹn sẽ là một địa chỉ quán mì ngon ở Đồng Nai khiến bạn ăn no căng quên lối về. Đảm bảo đến ăn thử một lần ở quán Mì trộn tóp mỡ Emi 3 này là say mê cả đời luôn đó. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Món ăn được mang lên nhanh chóng. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1241 Lê Thoa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0352 930 836
    Fanpage: www.facebook.com/mitrontopmoemi3/

    Gọi điện
    Mì trộn tóp mỡ Emi 3
    Mì trộn tóp mỡ Emi 3
    Mì trộn tóp mỡ Emi 3
    Mì trộn tóp mỡ Emi 3
  5. Top 5

    Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân

    Gọi điện

    Một quán mì trộn mà bạn không thể bỏ qua tại Đồng Nai mà được các bạn trẻ vô cùng yêu thích chính là Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân. Quán có không gian xinh xắn, chỗ này chụp ảnh cứ gọi là mê li, không gian lại rộng thích hợp với những buổi tụ tập. Thực đơn của quán phong phú, trong đó không thể không nhắc đến món trend nhất là mì trộn. Ngoài ra, còn có mì trộn xá xíu, mì trộn phô mai, mì trộn kim chi... rất đa dạng để thực khách thoải mái chọn lựa những món ăn hấp dẫn tại Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân.


    Một phần mì trộn tại Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân đặc biệt sẽ gồm: gà mắm tỏi, phá lấu, xá xíu, bò viên, sụn, cải, tóp mỡ, hành phi. Mỗi loại topping sẽ được một miếng tha hồ mà nhâm nhi thưởng thức đủ mùi vị. Topping đặc biệt có rất nhiều và chất lượng. Ăn kèm còn có môt phần nước súp bò viên, trứng lòng đào. Nước dùng khá ngọt thanh, không quá đậm vị. Ăn rất dung hòa, giúp giảm bớt đi sự “mặn mà” của mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0947 656 851
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân
    Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân
    Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân
    Tiệm Mì Trộn Và Trà Mew Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy