Top 7 Quán mì Nhật ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 425 0 Báo lỗi

Mì Nhật nổi tiếng với sự đậm đà, hài hòa giữa vị ngọt - béo - mặn khiến nhiều thực khách thích mê. Nếu bạn đang ở Đồng Nai và muốn thưởng thức mì Nhật ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Izakaya Toru

    Gọi điện
    Izakaya Toru là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Tại đây thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn tươi mới, hấp dẫn mà còn được tìm hiểu, cảm nhận nền văn hóa đậm đà bản sắc của đất nước mặt trời mọc. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Từ cách bài trí bàn ghế, vật dụng cho tới đồng phục nhân viên, đều mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Menu của Izakaya Toru rất đa dạng, nhiều món ngon đặc sắc mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại đây. Các món sống được chế biến rất ngon, không hề bị tanh. Giá cả phải chăng và chất lượng món ăn đáng đồng tiền.

    Izakaya Toru còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như: Các món salad, Sashimi, Sushi, cơm,... và các món nướng. Nhà hàng đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của mọi khách hàng, vì vây bạn sẽ có thể lựa chọn giữa nhiều loại mì. Nếu bạn đi đông người, có thể lựa chọn những phần Sushi hoặc Sashimi tổng hợp, dành có nhiều người ăn, vừa tiết kiệm vừa được thưởng thức rất nhiều hương vị. Nhà hàng còn có rất nhiều những thực đơn combo phong phú, thực khách thoả thích lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 20/1 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0975 384 653
    Email: bh.izakayatoru@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/izakayaToru.bhc
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Izakaya Toru
    Izakaya Toru
    Izakaya Toru
    Izakaya Toru

  2. Top 2

    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Ten Noodles - Mì Udon, Ramen. Ten Noodles - Mì Udon, Ramen mang đến trải nghiệm mì Udon và mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Khu vực bếp mở nhưng không có mùi khó chịu, máy lạnh mát mẻ và ở trong trung tâm thương mại nên rất lý tưởng cho những cuộc hẹn kết hợp đi chơi, mua sắm và ăn uống.


    Sợi mì được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá. Món ăn tại Ten Noodles - Mì Udon, Ramen được chế biến rất kỹ lưỡng và chuẩn vị, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm món ăn chuẩn Nhật qua từng bát mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0849 485 343
    Email: tennoodles6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TENNOODLES123/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:45

    Gọi điện
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
    Ten Noodles - Mì Udon, Ramen
  3. Top 3

    Mama - Mì Ramen Biên Hòa

    Gọi điện

    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Linh hồn của món mì Ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Mama - Mì Ramen Biên Hòa để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Mì Ramen nóng hổi thơm lừng với từng sợi mì dai giòn, nước sốt đặc trưng từ Tokyo. Chắc chắn rằng bạn sẽ không nhầm lẫn vào đâu được món này với các cửa hàng khác. Mama - Mì Ramen Biên Hòa đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái và khá sang trọng. Bàn ghế cũng được bày biện gọn gàng, đẹp mắt và sạch sẽ. Ở tại bàn còn có chuông để gọi phục vụ nên rất tiện lợi. Nếu đến lần đầu và chưa biết gọi món gì, bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn các combo cho dễ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0333 558 509
    Fanpage: www.facebook.com/mamabienhoa/

    Giờ mở cửa: 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mama - Mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Mì Ramen Biên Hòa
    Mama - Mì Ramen Biên Hòa
  4. Top 4

    Sushi-Iko

    Gọi điện

    Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Sushi-Iko chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm.


    Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Sushi-Iko.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 204 728 & 0397 522 088
    Email: ly_minh_tai2008@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064198014449

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
  5. Top 5

    Nhà Hàng Nhật Bản UOZA

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức mì Nhật là Nhà Hàng Nhật Bản UOZA. Quán chuyên phục vụ các món từ đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật, thu hút ngay cả những thực khách khó tính nhất. Những món ăn trứ danh và thường xuyên "cháy hàng" vào những khung giờ cao điểm của quán có thể kể tới sushi, sashimi, cá hồi nướng, lươn Nhật,...

    Một món ăn mà khi đến với Nhà Hàng Nhật Bản UOZA bạn nhất định phải một lần là mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang. Từ hương vị đến cách bài trí đều được quán chăm chút kỹ lưỡng. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Không gian thiết kế đặc trưng, giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0366 871 923 & 0931 717 266
    Email: nhahangnhatbanuoza@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanguoza/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:45
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản UOZA
    Nhà Hàng Nhật Bản UOZA
    Nhà Hàng Nhật Bản UOZA
    Nhà Hàng Nhật Bản UOZA
  6. Top 6

    Sushi Tokyo

    Gọi điện
    Sushi Tokyo là một nhà hàng Nhật Bản tại địa chỉ Vòng xoay Bến Cam, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản và đặc biệt là các loại mì Nhật. Sushi Tokyo không chỉ nổi tiếng với các món Sushi tươi ngon, mà còn có một sự đa dạng trong thực đơn mì. Bạn có thể tận hưởng những tô Ramen đậm đà và tuyệt vời với nước dùng sánh mịn, thịt mềm mịn và các nguyên liệu tươi ngon khác. Hay mì Udon xào đậm đà, Udon nước thanh đạm. Những tô mì tại đây có nhiều loại đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

    Ngoài các món mì hay Sushi, Sashimi nhà hàng cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản truyền thống và đương đại khác. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng kết hợp với kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp tạo nên những món ăn thực sự độc đáo và ngon miệng. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Sushi Tokyo là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị mì đậm đà và các món ăn Nhật Bản truyền thống. Hãy đến Sushi Now để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian Nhật Bản đích thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xoay Bến Cam, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0369 887 188
    Email: nhontrachsushitokyo@gmail.com
    Website: sushitokyovn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitokyovietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
  7. Top 7

    Tora Sushi Restaurant

    Gọi điện
    Đã thưởng thức mì của Tora Sushi Restaurant này, bạn sẽ trót mê ngay vì sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà. Mỗi bát mì lại thêm đặc sắc khi có thức ăn kèm đa dạng như thịt bo, hải sản, và rong biển... Đặc biệt ngoài món lẻ thì Tora Sushi Restaurant cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước với mức giá hợp lý để bữa ăn của khách hàng thêm trọn vị và đủ no. Chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình cho dù khách đông. Giá cả phù hợp và khẩu phầ ăn no nê luôn. Những điểm cộng này chắc chắn sẽ khiến thực khách quay lại lần sau cùng gia đình, bạn bè.

    Không gian tại quán thì cũng khá bình dân và giản dị, không phải kiểu cách trang trí theo văn hoá Nhật Bản nên sẽ không phù hợp với các bạn có nhu cầu sống ảo. Tuy nhiên về chất lượng các món ăn và đặc biệt là các món mì của Tora Sushi Restaurant thì chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tô mì dai dai kết hợp với nước sốt đậm đà và các loại topping quen thuộc khiến bạn ăn mà không muốn ngừng. Đừng quên thử các món ngon khác tại Tora Sushi Restaurant bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1703 1998
    Email: torasushi.enquire@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/torasushiRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tora Sushi Restaurant
    Tora Sushi Restaurant
    Tora Sushi Restaurant
    Tora Sushi Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy