Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 262 0 Báo lỗi

Vào hè thời tiết trở nên nắng nóng, sẽ không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một tô mì lạnh mát rượi. Nếu bạn chưa biết quán mì lạnh nào ngon thì hãy lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Lei

    Gọi điện

    Ông Lei là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là mì lạnh, Kimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen… Chắn hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.


    Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Ông Lei thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở kim chi nơi đây. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là hương vị truyền thống từ thời Triều Tiên. Nước hầm xương tại Ông Lei có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng ăn thêm lần nữa sẽ thấy ngon và bắt miệng, biết đâu những lần sau lại là “quán ruột”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 025 1368 6442
    • 134 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 6443
    • 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0816 101 915

    Email: mrleifood@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ongleifood/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Đồng Nai, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt. Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo.


    Đi từ ngoài vào trong bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh của quán. Nét xưa cũ của cộng với cách trang trí quán ấm cúng thích hợp với những cuộc gặp gỡ, hẹn hò nhẹ nhàng, thân mật. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh của GoGi House cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1730 0607
    • K29 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Ðồng Nai - 025 1730 0646
    • TTTM BigC Đồng Nai, 833 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1730 0185
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Seoul BBQ Việt - Hàn

    Gọi điện
    Seoul BBQ Việt - Hàn là một trong những nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích tại Đồng Nai. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, Seoul BBQ Việt - Hàn rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Seoul BBQ Việt - Hàn chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Seoul BBQ Việt - Hàn cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại nhà hàng Seoul BBQ Việt - Hàn được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh cực kỳ giải nhiệt cho mùa hè nóng bức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2139 Ấp Quảng Lộc, Xã Quảng Tiến, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 730 208
    Email: thuy86186@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqviethan
    Gọi điện
    Seoul BBQ Việt - Hàn
    Seoul BBQ Việt - Hàn
    Seoul BBQ Việt - Hàn
    Seoul BBQ Việt - Hàn
  4. Top 4

    K- 갈비 타임 GALBI time

    Gọi điện
    K- 갈비 타임 GALBI time là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. K- 갈비 타임 GALBI time có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.

    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại K- 갈비 타임 GALBI time chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của K- 갈비 타임 GALBI time sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A4 - 42 - 43 Chợ mới Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 729 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/Galbitime.nhahangnuonghanquoc/
    Gọi điện
    K- 갈비 타임 GALBI time
    K- 갈비 타임 GALBI time
    K- 갈비 타임 GALBI time
    K- 갈비 타임 GALBI time
  5. Top 5

    Buffet Thịt Hàn Quốc V&K

    Gọi điện
    Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Buffet Thịt Hàn Quốc V&K khi đến Đồng Nai nhé. Buffet Thịt Hàn Quốc V&K có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Hãy chọn mì lạnh của Buffet Thịt Hàn Quốc V&K để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị.

    Giữa tiết trời oi bức một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Mì lạnh Buffet Thịt Hàn Quốc V&K sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Buffet Thịt Hàn Quốc V&K phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Buffet Thịt Hàn Quốc V&K tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Bạn nên ăn mì lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Buffet Thịt Hàn Quốc V&K nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F1 Đường D1, KDC Bửu Long, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 533 236
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092011332472
    Gọi điện
    Buffet Thịt Hàn Quốc V&K
    Buffet Thịt Hàn Quốc V&K
    Buffet Thịt Hàn Quốc V&K
    Buffet Thịt Hàn Quốc V&K
  6. Top 6

    BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc

    Gọi điện
    Không phải tự dưng mà cái tên BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc được nhiều khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc lựa chọn để thưởng thức các món ăn đậm chất từ xứ sở kim chi. Quán có thực đơn với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống Hàn Quốc trong đó có món mì lạnh. Mì lạnh của BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc có nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê. Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn.

    Không gian tại BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc khá rộng, được trang trí vô cùng đẹp mắt, đậm chất Hàn Quốc chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những món ăn BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 790 249
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhau.bambam
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
    BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
    BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
    BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy