Top 5 Quán lẩu nướng ngon và được yêu thích nhất Đồng Tháp

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng ngon và được nhiều thực khách yêu thích tại Đồng Tháp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các khai vị, các loại salad và rau ăn kèm, panchan. Các loại thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Bên cạnh nướng thì quán cũng có các loại lẩu để ăn kèm. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse Cao Lãnh, Đường Ba Mươi Tháng Tư, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 7730 0800
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Buffet Lẩu & Nướng Moon

    Gọi điện

    Buffet Lẩu & Nướng Moon là một trong những quán lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Đồng Tháp. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc đầy ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Lật giở thực đơn của Buffet Lẩu & Nướng Moon, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp.

    Với các món thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Buffet Lẩu & Nướng Moon có không gian rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Thị Riêng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0862 608 990
    Email: Buffetmoon09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Lẩu-Nướng-Moon-100084568462342/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
    Buffet Lẩu & Nướng Moon
  3. Top 3

    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu

    Gọi điện

    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu sở hữu một không gian thoáng đãng, hiện đại, thích hợp để bạn đi hẹn hò hay tụ tập cùng bạn bè, gặp gỡ người thân, tổ chức các buổi liên hoan của công ty. Điểm cộng của nhà hàng chính là menu hấp dẫn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá siêu hời là có thể ăn no nê nạp năng lượng rồi. Sự đa dạng các món ăn tại Quán Nướng Lẩu Hai Bầu sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.

    Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ Tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc. Quán Nướng Lẩu Hai Bầu sẽ đưa bạn đến với một bữa tiệc thịnh soạn với các món đa dạng từ hải sản, thịt bò, thịt gà đến các món ăn kèm, ăn vặt, tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Với mức giá bình dân, chất lượng đồ ăn được đảm bảo nên Quán Nướng Lẩu Hai Bầu đã trở thành một điểm đến lý tưởng của mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên mê các món lẩu, nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 17 Võ Trường Toản, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0786 988 788
    Email: minhtringuyendt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QUANLAUNUONGHAIBAU/

    Gọi điện
    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu
    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu
    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu
    Quán Nướng Lẩu Hai Bầu
  4. Top 4

    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng

    Gọi điện

    Trong một tiết trời nóng nực như này, tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp, bạn có thể tìm đâu ra một quán lẩu có thể xoa dịu được sức nóng này chứ, đó là Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng. Quán nổi lên nhờ những bữa lẩu hải sản tươi ngon với những topping như tôm, cá, mực,... cùng với những cốc bia đã làm nên thương hiệu của quán. Nước lẩu ngọt thanh vị từ những con ngao tươi sống nơi đây đã làm bao thực khách nhớ mãi không quên. Thái độ phục vụ của nhân viên quán cũng rất được lòng khách hàng, đó là sự tận tình trong từng khâu chuẩn bị cho đến khi mang món ăn ra trước mặt khách.

    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng
    không những có những ưu điểm về thức ăn và thái độ phục vụ, nơi đây còn được biêt đến cùng với cảm giác sang trọng khi tới ăn nơi đây. Tuy vậy, giá thành nơi đây lại khá mềm mại ,giúp cho thực khách có một trải nghiệm ăn uống ngon miệng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với nơi đây để tận hưởng một kỉ niệm thật đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533/27 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0908 101 444 & 0393 693 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/lochuebf81/

    Gọi điện
    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng
    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng
    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng
    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng
  5. Nằm tại khu vực Huyện Lấp Vò , Đồng Tháp, Quán Ăn - Lẩu Nướng 176 luôn tấp nập các thực khách ghé quán. Với những món ăn đa dạng không chỉ dừng lại ở đồ nướng, phong cách trang trí món ăn đẹp mắt thu hút cực kỳ nhiều các thực khách sành ăn. Quán cũng có một không gian ăn uống phải nói là "view triệu đô" khi mà nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát cũng như được trang trí khá bắt mắt với thực khách ghé quán

    Quán Ăn - Lẩu Nướng 176
    luôn luôn đặt cao tiêu chí chất lượng đồ ăn luôn cao về cả mặt ngon miệng, sự vệ sinh an toàn thực phẩm và cả sự đẹp mắt trên từng món ăn để mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho mỗi khách hàng khi ghé qua quán. Bên ngoài những món nướng truyền thống thì quán còn có nhiều món khác về lẩu nướng. Hãy thử đặt chân đến đây một lần nhé, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi ghé qua đây đâu. Quán Ăn - Lẩu Nướng 176 luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tân Thuận B, Xã Tân Mỹ, Huyện Lấp Vò , Đồng Tháp
    Điện thoại: 0867 180 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557018748195
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn - Lẩu Nướng 176
    Quán Ăn - Lẩu Nướng 176
    Quán Ăn - Lẩu Nướng 176
    Quán Ăn - Lẩu Nướng 176



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy