Top 6 Quán lẩu, nướng ngon nhất trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

  1. Top 1 Quán 1989
  2. Top 2 Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k
  3. Top 3 Lẩu Shin
  4. Top 4 Tigon Quán
  5. Top 5 Lẩu Phương Vy
  6. Top 6 Quán Lẩu 565

Top 6 Quán lẩu, nướng ngon nhất trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 2886 0 Báo lỗi

Bạn đang nhớ hương vị lẩu, nướng vào một ngày đông lạnh? Bạn đang muốn tìm một quán lẩu, nướng ngon với cái giá hợp lí trên đường Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 1989

    Gọi điện

    Hãy ghé qua Quán 1989 để trai nghiệm hương vị của ẩm thực Tây Bắc. Nhà hàng mang đến những nồi lẩu gà đậm chất truyền thống, lưu lại những hương vị khó quên của món lẩu vùng miền. Menu tại đây ngoài lẩu gà còn có nhiều món đặc sản Tây Bắc khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Quán 1989 chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Quán 1989 chuẩn bị.


    Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút, nào là thịt gà lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Quán 1989 đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Quán 1989 hấp dẫn mê li. Nhân viên nhà hàng đặc biệt quan tâm đến công đoạn chọn gà vì gà là nguyên liệu chính làm nên món lẩu. Đồ ăn tại Quán 1989 đều rất ngon, phong phú các món, giá cả hợp lí. Thật tuyệt vời khi cuối tuần được cùng người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 576 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 779 520 & 0974 174 390
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quan1989Hanoi/

    Gọi điện
    Quán 1989
    Quán 1989
    Quán 1989
    Quán 1989

  2. Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Các món nướng được bày trí sạch sẽ, gọn gàng trên line, bạn có thể tự do lấy thoải mái. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do giúp Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 606 666
    Email: Nga33628@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076543785820

    Gọi điện
    Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k
    Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k
    Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k
    Nhai Nhóp Nhép - Buffet nướng 139k
  3. Top 3

    Lẩu Shin

    Gọi điện

    Lẩu Shin dạo gần đây rất được giới trẻ săn đón, lùng sục. Phải chăng là do chất lượng đồ ăn, giá thành hay yếu tố đặc biệt nào khác? Lẩu Shin chuyên về lẩu Thái nhưng vẫn có cả nướng nữa. Quán này có món bò nầm nướng gây thương nhớ cho team mê thịt. Nếu đi 2 người trở lên, gọi set lẩu 2 người là hợp lý. Set lẩu sẽ được bao gồm thịt bò nhúng tổng hợp, viên cá, tôm, ghẹ, mực, rau, mỳ. Nói chung là sẽ có vô vàn thứ được xếp chung vào đĩa: hải sản tươi tanh tách, mực giòn sần sật, ba chỉ bò ngọt thơm. Lẩu Shin thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.


    Chính nước lẩu thái đem đến thương hiệu độc quyền cho Lẩu Shin. Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Tất cả những nguyên liệu tưởng chừng như giản đơn ấy lại hòa quyện vô cùng nhịp nhàng với nhau, cùng với sự ngọt dịu từ nước xương kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên sự sánh mịn, thơm ngon hấp dẫn của một nồi lẩu Thái Tomyum đúng chuẩn hương vị Thái. Ngoài những món có trong set lẩu, bạn vô tư gọi thêm những món nhâm nhi để nhậu như chân gà rút xương, gỏi xoài. Đến Lẩu Shin đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 227 519

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Shin
    Lẩu Shin
    Lẩu Shin
    Lẩu Shin
  4. Top 4

    Tigon Quán

    Gọi điện

    Tigon Quán chuyên phục vụ các món lẩu như: lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu bồ câu, lẩu đuôi bò. Lẩu riêu cua với khay bao gồm: đậu phụ rán, sườn sụn, chả cá, thịt bò và giò tai được bày trí đẹp, bắt mắt. Mỗi nồi sẽ có một rổ rau muống và nấm kim châm khá đầy đặn cùng với nước lẩu thơm ngon không chê vào đâu được, ngọt ngọt chua chua hơi cay cay một tý. Các loại lẩu ở đây gây ấn tượng bởi vị nước dùng đậm đà, thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, làm "tan chảy" bất cứ ai kể những người sành ăn nhất.

    Dù là loại lẩu nào, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, khác nhau về thực đơn đồ nhúng. Thì các món nhúng này đều được bày trí đẹp mắt dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp. Chẳng thể nào thiếu được các loại nấm và rau nhúng lẩu: nào là nấm hương thơm lừng, nức mũi; nào là nấm kim châm giòn giòn, tươi ngon; nấm đông cô, nấm rơm; rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy. tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Tigon Quán luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Khi thực khách đến đây, họ không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Điều đó góp phần tạo nên bữa ăn liên hoan vui vẻ, lành mạnh, an toàn bên gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 936 666
    Fanpage: facebook.com/TigonMonNgonNhaLam/

    Gọi điện
    Tigon Quán
    Tigon Quán
    Tigon Quán
    Tigon Quán
  5. Top 5

    Lẩu Phương Vy

    Gọi điện

    Cuối tuần rủ bạn bè, gia đình đến nhậu nhẹt ăn no say quên lối về tại địa điểm lẩu Hoàng Hoa Thám này. Lẩu Phương Vy nổi tiếng với các món lẩu như: lẩu gà ớt hiểm, lẩu nghêu, lẩu bò, lẩu cá, cùng các món ăn khác. Nước chấm nhà làm ngon ngây ngất, hương vị bí truyền làm nên thương hiệu Phương Vy. Ngoài ra, quán còn có món tuyệt đỉnh mà không phải ai cũng biết là món ếch chua ngọt đẫm sốt và nghêu hấp thái chấm sốt bí truyền. Là quán đồ miền Tây nên không thể thiếu bánh tráng lụi và ốc nướng tiêu được.

    Món lẩu gà ớt hiểm là một trong những món được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến Lẩu Phương Vy. Với hương vị thơm ngon cay nồng thì lẩu gà ớt hiểm cực lỳ thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Gà tươi ngon, hầm mềm, kết hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng vô cùng. Vì đã có phần thịt là nguyên một chú gà ta béo mầm nên bạn chỉ cần dùng thêm rau, nấm, mì để nhúng nữa là đủ no bụng. Thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị các loại ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Quán vỉa hè nên bàn ghế rất đơn giản, tập trung vào chất lượng đồ ăn là chủ yếu. Ghé ngay Lẩu Phương Vy thưởng thức những món ăn đậm chất đồng quê, lai rai vài ly bên bạn bè, đồng nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 464 673
    Email: minhquankhoai1312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauphuongvy/

    Gọi điện
    Lẩu Phương Vy
    Lẩu Phương Vy
    Lẩu Phương Vy
    Lẩu Phương Vy
  6. Top 6

    Quán Lẩu 565

    Gọi điện

    Quán Lẩu 565 là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Quận Ba Đình. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Khi nhúng cùng nồi nước lẩu thì thơm ngon, thịt dai dai, ngọt và thơm nức mũi, ai ăn một lần cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.


    Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch tại Quán Lẩu 565 đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Menu tại Quán Lẩu 565 rất đa dạng, mỗi món đều mang hương vị đặc riêng. Khách đến đây thưởng thức rất đông, vì thế khách hàng vui lòng đặt trước 2 tiếng hoặc sớm nhất có thể để nhà hàng phục vụ chu đáo và đảm bảo ship giao hàng đúng giờ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 565 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 626 468

    Gọi điện
    Quán Lẩu 565
    Quán Lẩu 565
    Quán Lẩu 565
    Quán Lẩu 565



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy