Top 5 Quán lẩu nướng ngon nhất Điện Biên

Bạn muốn tìm quán lẩu nướng ngon tại Điện Biên nhưng có quá nhiều lựa chọn? Vậy thì hãy cùng Toplist điểm qua những quán buffet lẩu nướng ngon nhất Điện Biên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nướng Phố Đêm

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Phố Đêm dạo gần đây rất được giới trẻ săn đón, lùng sục. Phải chăng là do chất lượng đồ ăn, giá thành hay yếu tố đặc biệt nào khác? Lẩu Nướng Phố Đêm chuyên về lẩu nhưng vẫn có cả nướng nữa. Quán này có món bò nầm nướng gây thương nhớ cho team mê thịt. Nếu đi 2 người trở lên, gọi set lẩu 2 người là hợp lý. Set lẩu sẽ được bao gồm thịt bò nhúng tổng hợp, viên cá, tôm, ghẹ, mực, rau, mì,... Nói chung là sẽ có vô vàn thứ được xếp chung vào đĩa: hải sản tươi tanh tách, mực giòn sần sật, ba chỉ bò ngọt thơm. Lẩu Nướng Phố Đêm thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

    Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Tất cả những nguyên liệu tưởng chừng như giản đơn ấy lại hòa quyện vô cùng nhịp nhàng với nhau, cùng với sự ngọt dịu từ nước xương kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên sự sánh mịn, thơm ngon hấp dẫn của một nồi lẩu Thái Tomyum đúng chuẩn hương vị Thái. Đến Lẩu Nướng Phố Đêm đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Tổ 8, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0941 935 197
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554017481130

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Phố Đêm
    Lẩu Nướng Phố Đêm
    Lẩu Nướng Phố Đêm
    Lẩu Nướng Phố Đêm

  2. Top 2

    Lẩu - Nướng SaPa TV

    Gọi điện

    Lẩu - Nướng SaPa TV là một địa chỉ lẩu nướng tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Dù là loại lẩu nào, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, khác nhau về thực đơn đồ nhúng. Thì các món nhúng này đều được bày trí đẹp mắt dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp. Chẳng thể nào thiếu được các loại nấm và rau nhúng lẩu: Nào là nấm hương thơm lừng, nức mũi, nào là nấm kim châm giòn giòn, tươi ngon, nấm đông cô, nấm rơm, rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy,... Tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Lẩu - Nướng SaPa TV luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0916 609 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080042348252

    Gọi điện
    Lẩu - Nướng SaPa TV
    Lẩu - Nướng SaPa TV
    Lẩu - Nướng SaPa TV
    Lẩu - Nướng SaPa TV
  3. Top 3

    Lẩu Nướng Đàm Dũng

    Gọi điện

    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Lẩu Nướng Đàm Dũng - để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi được dọn dẹp kỹ lưỡng, gọn gàng, Lẩu Nướng Đàm Dũng chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng - lẩu đã mang lại cho Lẩu Nướng Đàm Dũng một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Lẩu Nướng Đàm Dũng mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Lẩu Nướng Đàm Dũng, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu đặc sắc với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Trường Chinh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0984 438 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050718357033
    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Đàm Dũng
    Lẩu Nướng Đàm Dũng
    Lẩu Nướng Đàm Dũng
    Lẩu Nướng Đàm Dũng
  4. Top 4

    Lẩu & Nướng Gấm Đặng

    Gọi điện

    Quán Lẩu & Nướng Gấm Đặng là quán ăn chuyên các món lẩu nướng tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên. Quán đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng nên rất được lòng thực khách nơi đây. Nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, ở quánLẩu & Nướng Gấm Đặng không gian thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ thích hợp cho những bữa tiệc cuối tuần của bạn cùng gia đình, đồng nghiệp.


    Quán Lẩu & Nướng Gấm Đặng sử dụng những loại sốt ướp Hàn, sốt ướp pha chế theo công thức riêng khiến thớ thịt đậm đà, thịt sau khi nướng khiến người ta mê luyến bởi cả hương lẫn vị. Nước lẩu cũng tạo dấu ấn với thực khách, nước lẩu ngọt vị xương, thanh vị rau củ, nêm nếm vừa vặn. Không khí tươi vui tại đây góp phần làm bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Lẩu & Nướng Gấm Đặng tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0966 273 344
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nướng-Gấm-Đặng-100054622666556/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Gấm Đặng
    Lẩu & Nướng Gấm Đặng
    Lẩu & Nướng Gấm Đặng
    Lẩu & Nướng Gấm Đặng
  5. Top 5

    Tửu Buffet

    Gọi điện

    Tửu Buffet ghi điểm với vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản. Tửu Buffet đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

    Không gian Tửu Buffet được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Tửu Buffet đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Tửu Buffet luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 15M, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0343 884 343
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092259606882

    Gọi điện
    Tửu Buffet
    Tửu Buffet
    Tửu Buffet
    Tửu Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy