Top 5 Quán lẩu nướng ngon nhất Hậu Giang

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng ngon và được nhiều thực khách yêu thích tại Hậu Giang thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Gỗ Vị Thanh

    Gọi điện

    Đến với Nhà Gỗ Vị Thanh nằm tại Đường Số 9, Cát Tường mới, TP. Vị Thanh, Hậu Giang, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc các món nướng, lẩu với menu món ăn phong phú, đa dạng. Từ những món khai vị, món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon Nhà Gỗ Vị Thanh còn gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách.


    Menu của Nhà Gỗ Vị Thanh đa dạng các món như: Thịt nướng ngoại nhập, lẩu, hải sản,... với các loại sốt đậm đà, hấp dẫn. Món ăn chơi phù hợp mọi lứa tuổi: Salad, khoai tây chiên, kim chi,... rất rất nhiều mỹ vị dân giã khác thường mà bạn rất rất khó để tìm được đúng khẩu vị yêu thích. Nhà Gỗ Vị Thanh chọn lọc những "tinh hoa ẩm thực”, kèm theo các món phụ hấp dẫn, đưa miệng, được phù phép bởi bàn tay những đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm vì vậy các món ăn của Nhà Gỗ Vị Thanh khiến khách mê là vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 9, Cát Tường mới, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0898 000 606
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-gỗ-Vị-Thanh-61553956871269/

    Gọi điện
    Nhà Gỗ Vị Thanh
    Nhà Gỗ Vị Thanh
    Nhà Gỗ Vị Thanh
    Nhà Gỗ Vị Thanh

  2. Top 2

    Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ

    Gọi điện

    Điểm dừng chân mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Hậu Giang là Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ. Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Sau một ngày đi chơi thăm quan Hậu Giang có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check-in sống ảo ngay tại quán. Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay xem lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trưng Nhị, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0907 038 363
    Fanpage: https://www.facebook.com/camyhotpot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ
    Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ
    Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ
    Camy Hot Pot - Buffet Lẩu Nướng BBQ
  3. Top 3

    Vườn Nướng Dzô Dzô

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Hậu Giang thì các bạn nhớ ghé qua Vườn Nướng Dzô Dzô nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái và được thiết kế hiện đại. Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: Thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán.

    Vườn Nướng Dzô Dzô
    được trang trí khá đơn giản nhưng món ăn thì lại không hề đơn giản đâu. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá cao về các món nướng ở đây. Các món chính như luôn được tẩm ướp những gia vị đặc biệt tạo ra mùi hương đặc biệt chỉ tại quán mới có. Không bởi sự hấp dẫn bởi mùi hương, giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với toàn nhiều đối tượng khách hàng. Vườn Nướng Dzô Dzô không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 9, Khu Vực 3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0765 988 369 & 0899 477 434
    Email: phamthikieuthoa1996hg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087273592507

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô
  4. Top 4

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Hậu Giang. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.

    Soowon BBQ
    triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã, được nêm nếm theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như sườn sụn, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0896 473 148
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Soowon-BBQ-Vị-Thanh-100083040265331/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  5. Top 5

    Bếp Nướng BBQ

    Gọi điện

    Bếp Nướng BBQ nằm ở Ngã 3 Nguyễn Công Trứ & Lương Định Của với không gian khá thoáng, sạch sẽ, menu đa dạng nhiều lựa chọn. Bếp Nướng BBQ thích hợp là địa điểm liên hoan, ăn gia đình lý tưởng. Quán chuyên lẩu và nướng với giá cả phải chăng. Bếp Nướng BBQ là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng.

    Menu của Bếp Nướng BBQ khá đa dạng gồm các món như: Từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Những ai còn chưa biết hôm nay mình ăn tối ở đâu thì có thể ghé ngay Bếp Nướng BBQ. Chắc hẳn chất lượng và giá cả của quán sẽ khiến bạn hài lòng. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tế, khá gọn gàng và vô cùng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Nguyễn Công Trứ & Lương Định Của, KDC Phường III, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0962 671 179 & 0939 735 859
    Email: hoaian098@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BIDV73710000102243/

    Gọi điện
    Bếp Nướng BBQ
    Bếp Nướng BBQ
    Bếp Nướng BBQ
    Bếp Nướng BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy