Top 13 Quán lẩu kim chi ngon nhất tại Cần Thơ

Phương Nhi 1932 0 Báo lỗi

Lẩu kim chi từ lâu đã trở thành một trong những món ăn được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Toplist khám phá xem những quán lẩu kim chi ngon nhất Cần Thơ bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Itada Cần Thơ

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Mì Cay Itada Cần Thơ trong danh sách những quán lẩu kim chi ngon và chất lượng nhất Cần Thơ. Mì Cay Itada Cần Thơ không những nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách mà thương hiệu Mì Cay Itada Cần Thơ còn được mở rộng với nhiều chuỗi quán ăn khác nhau ở các tỉnh thành. Các món ăn tại Mì Cay Itada Cần Thơ được đánh giá vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, vừa kết hợp biến tấu theo khẩu vị của người Việt tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa hương vị ẩm thực. Lẩu kim chi tại Mì Cay Itada Cần Thơ có hương vị chua ngọt, cay vừa phải cùng với các món đi kèm tươi sống, giữ được vị thơm ngon của món ăn. Lẩu tại quán ăn kèm với bún hoặc mì gói, mì Hàn tùy theo bạn gọi thêm.

    Không những lẩu kim chi mà quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác với phong cách Hàn Quốc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí, thiết kế đẹp mắt với bàn ghế, kiến trúc mang phong cách Hàn. Đồng thời nhân viên tại đây khá nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu kim cho ngon tại Cần Thơ thì có thể cân nhắc đến Mì Cay Itada Cần Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 404 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2232 & 029 2248 7666

    Email: hcuong289@gmail.com

    Website: https://itada.jimdosite.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ

  2. Top 2

    Lẩu Kim Chi 79k

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon, rẻ và chất lượng tại Cần Thơ đó chính là quán Lẩu Kim Chi 79k. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt vào buổi tối thì quán khá đông khách, chính vì thế nên bạn có thể đến sớm hơn để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp, thoải mái.


    Lẩu kim chi tại Lẩu Kim Chi 79k được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu tại đây tương đối cay nên bạn nào không ăn cay được tốt có thể yêu cầu gia giảm độ cay vừa phải. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,...Một phần lẩu kim chi tại đây thường dành cho 2 người ăn. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon tại Cần Thơ thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé. Ngoài lẩu kim chi ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Còn do dự gì nữa, hãy đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 681 246

    Email: nguyenthikimcuong090490@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchi.kc01/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
  3. Top 3

    Han Cook Cần Thơ

    Gọi điện

    Một quán vô cùng nổi tiếng danh sách quán lẩu kim chi ngon nhất tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Han Cook Cần Thơ. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức, Han Cook Cần Thơ đã để lại nhiều ấn tượng tốt về thức ăn ngon, giá cả hợp lý cũng như không gian quán rộng rãi. Đến với Han Cook Cần Thơ, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị chuẩn phong cách ẩm thực Hàn Quốc được chế biến bởi ông chủ người Hàn "chính hiệu" tại đây. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ không những về hình thức và cách chế biến rất công phu, chất lượng, đem lại hương vị tuyệt vời.


    Riêng về món lẩu kim chi tại Han Cook Cần Thơ được đánh giá cao bởi vị đậm đà thơm ngon. Kim chi tại đây ngon đúng điệu chuẩn Hàn với vị cay, chua, thơm hòa quyện vào nhau. Một nồi lẩu kim chi có rất nhiều thành phần món ăn như kim chi, thịt heo ba chỉ, xúc xích, tôm, chả cá, nấm,...Ngoài ra ăn kèm với lẩu còn có mì Hàn rất thơm ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu kim chi ngon đúng điệu thì Hancook chính là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 257 117

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064906171505

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
  4. Top 4

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul là một quán chuyên về mì cay cùng các món ăn vặt, món Hàn Quốc. Đến đây ngoài thưởng thức mì cay bạn còn có thể thưởng thức lẩu kim chi vô cùng ngon và chất lượng. Lẩu kim chi ở quán với các topping đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Kim chi giòn giòn, chua cay đậm đà, rau ăn kèm cũng tươi giòn cực kỳ chất lượng.

    Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Mì cay Seoul với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu kim chi thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Độ ngon của lẩu kim chi tại quán thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226D Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0878 766 689
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulcantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  5. Top 5

    Thế Giới Lẩu

    Gọi điện

    Thế Giới Lẩu không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều thực khách sành ăn tại Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Đúng như tên gọi của mình, đến với Thế Giới lẩu, bạn sẽ tha hồ chọn lựa những món lẩu yêu thích với nhiều loại khác nhau - cực kỳ phong phú và đa dạng. Hơn gì hết, nếu bạn yêu thích món lẩu kim chi thì đây quả thực là một trong những gợi ý thú vị mà Toplist muốn gửi đến bạn.


    Với đa dạng thành phần trong lẩu từ hải sản, thịt ba chỉ, thịt bò, cá viên, chả,...lẩu kim chi tại Thế Giới Lẩu ghi điểm với thực khách ngay từ ấn tượng đầu tiên. Nước lẩu tại quán chua cay vừa phải, có vị ngọt thanh nhè nhẹ của nước dùng. Kim chi được nấu chung với nước lẩu nên khi nếm nước dùng bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị của thành phần chính này. So với một số quán ăn khác thì xu hướng ẩm thực, nêm nếm lẩu kim chi tại đây sẽ có vị hơi chua hơn, nhưng vẫn rất vừa ăn. Kèm theo đó là các loại rau như rau muống, rau cù nèo, cải, nấm ăn kèm. Tùy vào mẹt lẩu lớn, nhỏ mà thành phần ăn kèm sẽ khác nhau. Nếu đi từ 2 người thì bạn chỉ cần gọi lẩu gói thấp là có thể ăn no căng bụng. Phần lẩu lớn hơn sẽ nhiều thành phần hơn như cá hồi, bò cuộn nấm kim châm, tokpokki, bánh bao nhím,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/4 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 296 163

    Email: ngochieu071179@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037191535966

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thế Giới lẩu
    Thế Giới lẩu
    Thế Giới lẩu
    Thế Giới lẩu
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện
    GoGi House là một nhà hàng mang hơi thở ẩm thực Hàn Quốc, chuyên phục vụ các món lẩu, thịt nướng cũng như các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Menu của GoGi House vô cùng phong phú với các loại lẩu theo phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là món lẩu kim chi. GoGi House nằm tại một vị trí khá đắc địa nên đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó là không gian rộng rãi và được trang trí hiện đại, trẻ trung, giúp bạn có thể ăn uống thoải mái với bạn bè, người thân trong những ngày nghỉ.

    GoGi House
    giúp khách hàng được trải nghiệm một bữa tiệc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Khi đến quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn cho mình các món ăn phù hợp. Với nước lẩu mang vị chua cay của kim chi kết hợp cùng công thức bí quyết riêng, cùng với đó không thể thiếu các topping tươi ngon đã tạo nên nồi lẩu kim chi vô cùng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Vincom Xuân Khánh, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0323
    • TTTM Vincom Hùng Vương, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0309
    • TTTM Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0311
    • TTTM Go! Cần Thơ, Khu ĐTM Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 029 2730 0069

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    Heri - Quán Ăn Truyền Thống Hàn Quốc

    Gọi điện

    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Ngoài phục vụ tại chỗ, Heri còn có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Heri càng nhận được nhiều lời khen.


    Món ăn của Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Một trong những món được yêu thích của các khách hàng khi thưởng thức món ăn của Heri đó chính là món lẩu kim chi, lẩu kim chi của Heri không quá mặn cũng không quá chua, gia vị được gia giảm điều chỉnh phù hợp khẩu vị người Việt, các topping ăn kèm đa dạng, tươi ngon. Nếu có dịp muốn thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 2200

    Fanpage: facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
  8. Top 8

    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ là một quán ăn có không gian siêu rộng và thoáng, trang trí đẹp mắt với những bộ bàn ghế gỗ, nền sỏi đá và cây xanh theo phong cách Đà Lạt. Quán phục vụ nhiều loại lẩu đều vô cùng ngon mà giá sinh viên nhé. Phần lẩu tại Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Lẩu ở đây rất đa dạng từ lẩu kim chi đến các loại lẩu Thái, lẩu tokbokki,... bên cạnh đó còn các món nướng, các món ốc và nhiều món khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món sống như tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... đều rất tươi ngọt, giữ được độ ngon. Nước dùng đặc biệt vừa ăn, không bị lợ. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Lẩu tại Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa. Nếu muốn tận hưởng cảm giác ăn lẩu như không gian Đà Lạt thì hãy đến Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ nhé, không gian và các món ăn tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20L Đường Số 7, Khu Cán Bộ Giảng Viên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0939 190 265
    • 2 Công Viên Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0888 803 724

    Email: nhaangroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Lẩu-Nhà-An-Cần-Thơ-115002427876883/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
  9. Top 9

    Quán Choén

    Gọi điện

    Một quán ăn nhỏ xinh nằm trên đường Trần Ngọc Quế, Quán Choén với đa dạng món ăn trong menu, đặc biệt là lẩu và ốc, thu hút nhiều sự yêu thích từ thực khách tại cần Thơ. Không gian quán không quá rộng, nhỏ xinh nhưng được decor rất bắt mắt, màu vàng nổi bật với những khóm hoa xinh xinh, vật dụng trang trí bắt mắt, bàn gỗ sạch sẽ, thích hợp cho bạn check-in khi đến đây. Trọng tâm hơn là món ăn tại Quán Choén, đặc biệt là lẩu kim chi cũng được nhiều thực khách lựa chọn.


    Giữa những ngày mưa rả rích, lành lạnh như thế này, đến Quán Choén gọi ngay một nồi lẩu kim chi nghi ngút khói với nhiều topping ăn kèm, quả thực không gì bằng. Nước lẩu được nêm nếm vừa ăn, chua cay nhè nhẹ, mang hương thơm thoang thoảng của kim chi. Vị lẩu kim chi tại đây sẽ mang hơi hướng chua nhiều hơn, vị cay không quá nồng mà nhè nhẹ nên những bạn nào không ăn cay được vẫn có thể dùng. Thức ăn có trong lẩu bao gồm hải sản, cá hồi, xúc xích cũng như thịt bò,... Bên cạnh lẩu kim chi thì Quán Choén còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ ốc, hải sản như ốc móng tay xào me, cua biển hấp, cơm chiên hải sản, mì xào, nghêu hấp thái,...cực kì hấp dẫn, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 888 825 & 0826 999 958

    Email: Hothicamen893773@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchoen162

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
  10. Top 10

    Kimchi House

    Gọi điện

    Kimchi House là một trong số những địa chỉ bán lẩu kim chi ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Đúng như tên gọi của quán, tại đây món ăn ngon nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách đó chính là lẩu kim chi. Quán cũng thuộc sở hữu của ông chủ quán Hancook, tuy nhiên món ăn ở đây sẽ chú trọng vào những món như lẩu kim chi nhiều hơn, kèm theo đó vẫn có một số món phụ như kimbap, súp kim chi,...


    Hơn gì hết, để có được một nồi lẩu kim chi ngon thì nguyên liệu chính là kim chi sẽ quyết định đến 70% tầm quan trọng. Và ở Kimchi House, kim chi được xem như "đặc sản" không thể thiếu, không thể nhầm lẫn và không thể bỏ qua bởi hương vị đậm đà thơm ngon. Bạn còn có thế mua riêng kim chi được ông chủ làm để về chế biến thành nhiều món khác nhau tùy thích. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Kimchi House hướng đến. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy rủ rê bạn bè đến Kimchi House ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0763 797 117

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
  11. Top 11

    Bếp Nhà Mây Mây

    Gọi điện
    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Bếp Nhà Mây Mây. Đây là một trong những quán ăn chuyên các món Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Cần Thơ yêu thích. Thực đơn của Bếp Nhà Mây Mây rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Một số món ăn được thực khách ưa chuộng tại quán như: Bánh gạo tokbokki phô mai, lẩu kim chi, kimbap, cơm trộn,...

    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Nước lẩu tại Bếp Nhà Mây Mây được nêm nếm vừa phải, hợp khẩu vị nhiều ngừ đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng. Tuy chất lượng nhưng giá cả ở Bếp Nhà Mây Mây lại vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo luôn vui vẻ, lên đồ ăn nhanh. Tất cả tạo nên một Bếp Nhà Mây Mây thực sự thành công khi chiếm được cảm tình của khách hàng. Đồng thời, Bếp Nhà Mây Mây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 965 239
    Email: bepnhamaymay2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamaymay/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
  12. Top 12

    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món lẩu nướng ở Cần Thơ. Nét độc đáo ở quán là có lẩu kim chi hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị lẩu kim chi tuyệt vời của quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán.

    Chỉ với nguyên liệu chính là kim chi, Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu đã chế biến ra một nồi lẩu cực kỳ đậm đà và hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích. Lẩu của quán được chế biến theo kiểu truyền thống Hàn Quốc nhưng vẫn có sự biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Rổ rau ăn kèm đầy ắp gồm cải thảo và rau muống được nhặt sạch, cắt khúc vừa ăn. Nước chấm ăn kèm đậm đà, cay cay, hấp dẫn không kém. Bên cạnh món lẩu bạn còn có thể thưởng thức các món thịt nướng với sốt ướp đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 756 687
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongchillthuongmotxiu
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu
    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu
    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu
    Lẩu Nướng Chill Thương Một Xíu
  13. Top 13

    Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi

    Gọi điện

    Với niềm đam mê và khát vọng mang tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi đã mang hương vị nguyên bản của xứ sở Kim Chi vào trong từng món ăn. Bước chân vào Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi, thực khách sẽ lạc vào thế giới của những món nướng đặc sắc đậm chất Hàn Quốc và được tự tay chọn lựa các món ăn mình yêu thích để tự trải nghiệm công đoạn nướng và thưởng thức theo cách của mình. Đặc biệt, Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi với bí quyết làm kim chi và sốt ủ trong chùm sành tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho từng món ăn.

    Từ nguyên liệu kim chi, món lẩu kim chi được chế biến với hương vị hấp dẫn và mới lạ. Nồi lẩu kim chi chỉ cần các nguyên liệu chính như: kim chi, gia vị, hành tỏi và thịt ba chỉ hầm chung với nhau là đã chế biến được món ăn này. Nước dùng cay cay, chua chua vừa phải, thơm thơm mùi kim chi, mùi nấm và hành. Khi thưởng thức món lẩu này bạn có thể ăn kèm bất kì loại đồ nhúng nào bạn muốn tùy thuộc vào khẩu vị của từng người từ thịt đến hải sản, và nhiều loại rau nhúng kèm khác. Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món lẩu kim chi ngon và chất lượng này đấy, bạn hãy trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Ba Tháng Hai, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 852 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kimchihanquocgalbi
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi
    Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi
    Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi
    Quán Lẩu Nướng Kim Chi Galbi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy