Top 7 Quán nem nướng ngon nhất tại Cần Thơ

Phạm Lộc 10246 0 Báo lỗi

Bạn là người Cần Thơ hoặc du khách sắp đến Cần Thơ đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món nem nướng thật ngon và chất lượng? Thế thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Anh Mập

    Gọi điện

    Tiếp đến là quán Nem nướng Anh Mập, quán nằm trên đường Nguyễn An Ninh khá thuận tiện để bạn tìm đến. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Nem nướng tại quán được đánh giá là khá khiêm tốn nhưng bù lại rất chất lượng, nem chắc thịt, vị đậm đà và được ăn kèm cùng bánh hỏi. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại quán Anh Mập, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé. Một phần 43k gồm một đĩa các thứ nguyên liệu sẽ gói cùng bánh hỏi và nem nướng như: bắp non, dưa chua, củ sen dát mỏng, bắp chuối bào, dưa leo, chuối sống, khóm, và cả rau sống. Ngoài nem nướng ra thì quán Nem nướng Anh Mập còn phục vụ thêm các món bún, cơm và nước giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2373 4135

    Gọi điện
    Nem nướng Anh Mập
    Nem nướng Anh Mập
    Nem nướng Anh Mập
    Nem nướng Anh Mập

  2. Top 2

    Đậu Đỏ Quán

    Gọi điện
    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Đậu Đỏ Quán. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm.

    Giá cả vừa phải, quán dễ tìm, nem nướng chuẩn chỉ hương vị Nha Trang là những gì thực khách nhớ về quán ăn này. Bát nước chấm ở đây vàng ươm, thơm ngon khiến nhiều thực khách không khỏi tò mò về công thức. Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà, rất thú vị. Trong suốt thời gian phục vụ của mình Đậu Đỏ Quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Lương Định Của, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 010 359
    Fanpage: https://www.facebook.com/daudoquan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
  3. Top 3

    Nem Nướng Ninh Hòa A Cường

    Gọi điện
    Nem nướng tại Nem Nướng Ninh Hòa A Cường được chế biến theo công thức truyền thống, thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ và nướng trên lửa than hoa đến khi chín vàng, giòn tan. Hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà là điểm nhấn của món nem nướng tại quán A Cường. Không gian quán thoải mái và ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Ngoài nem nướng, Nem Nướng Ninh Hòa A Cường còn phục vụ nhiều món ăn đặc biệt khác như bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, nộm đu đủ, và nhiều món ăn truyền thống miền Trung khác. Giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực đảm bảo, quán Nem Nướng Ninh Hòa A Cường là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập gia đình, hay gặp gỡ bạn bè. Thưởng thức những món nem nướng tuyệt hảo và hương vị đặc trưng của miền Trung tại Nem Nướng Ninh Hòa A Cường sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Ngô Sĩ Liên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0785 027 707
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hòa A Cường
    Nem Nướng Ninh Hòa A Cường
    Nem Nướng Ninh Hòa A Cường
    Nem Nướng Ninh Hòa A Cường
  4. Top 4

    Nem Nướng Thanh Vân

    Nem Nướng Thanh Vân là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kết hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán.


    Nem Nướng Thanh Vân có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến đây để thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Đại Lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0710 3827 255

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongthanhvan17hoabinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nem Nướng Thanh Vân
    Nem Nướng Thanh Vân
    Nem Nướng Thanh Vân
    Nem Nướng Thanh Vân
  5. Top 5

    Nem Nướng 2S

    Gọi điện

    Nem Nướng 2S là quán nem được giới trẻ Cần Thơ săn đón, không thể không kể đến hương vị tuyệt vời của miếng nem nướng mềm mại, dai ngọt, không hề bở, và đã được nướng vừa đủ tạo nên một sự hoàn hảo không thể chối từ. Hãy cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời khi nem nướng được thưởng thức kèm với rau sống tươi mát và nước sốt đậm đà, mang đến một trạng thái ngon lành không thể cưỡng lại.


    Nước chấm tại đây thực sự chất lượng, độc đáo với việc có thêm thịt bằm bên trong, tạo ra một hương vị béo ngậy và độc đáo. Thậm chí khi mang về, nem nướng vẫn giữ được nhiệt độ ấm hơn cả mong đợi. Nem Nướng 2S không chỉ cho phép bạn thưởng thức ngay tại quán mà còn có dịch vụ mang về. Được đánh giá là một lựa chọn ổn định với mức giá hợp lý, nem ở đây thơm ngon, vừa miệng và đậm vị. Mỗi suất nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau sống và nước chấm, với phần rau và nước chấm đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, nem của quán còn được trang trí thêm hạt đậu phộng và mỡ hành, tạo thêm một lớp hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy đến ngay quán Nem Nướng 2S để được thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Đường số 9 khu ĐHYD, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 384 270
    Email: ntsung08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nem-nướng-2S-Cần-Thơ/100090963357381/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nem Nướng 2S
      Nem Nướng 2S
      Nem Nướng 2S
      Nem Nướng 2S
    • Nem Nướng Cái Răng là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Cần Thơ. Ở đây có các mẹt nem nướng giá sinh viên cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán.


      Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Cái Răng có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Ngoài bán nem nướng ra, ở đây còn bán các thức ăn khác như: cơm, bánh mì, bánh ướt, bún… giá cũng rất rẻ. Thử đến đây thưởng thức bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1A Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 106 Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 423 064 & 0869 313 492

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089879149600

      Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nem Nướng Cái Răng
      Nem Nướng Cái Răng
      Nem Nướng Cái Răng
      Nem Nướng Cái Răng
    • Nổi tiếng với sự đông đúc và sự ủng hộ hết sức đặc biệt từ mọi người, quán Nem Nướng - Giò chả tại Cần Thơ đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua. Đặc điểm đáng chú ý của quán là nem nướng luôn được bán hết sớm trong ngày, đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ gặp tình trạng hàng tồn. Điều này chứng tỏ chất lượng nem tại đây luôn được duy trì tốt đến từng chi tiết. Đáng tin cậy hơn nữa, nem nướng được chế biến ngay tại quán, không qua bất kỳ giai đoạn nào khác, mang đến cho khách hàng sự an tâm về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


      Mỗi phần ăn sẽ có 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Nguyên liệu sẽ được đựng trong đĩa riêng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và cuốn chấm cùng chén nước sốt chấm rất đặc biệt sền sệt nóng hổi, có thịt tơi bên trong. Những khách hàng đã từng đến thưởng thức nem nướng quán Nem Nướng - Giò chả đều hài lòng vì nem nướng ở đây có kích thước to, mềm, được nướng đều tay với màu sắc bắt mắt. Không chỉ chú trọng món chính là nem nướng mà các topping đi cùng như rau, bánh tráng, đồ chua cũng được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt chính là bánh tráng cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn giúp cho cuốn nem của bạn thêm chắc tay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 69 Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ

      Điện thoại: 0909 188 328 & 0937 315 476

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-Nướng-Giò-chả-1489121728037750/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nem Nướng - Giò chả
      Nem Nướng - Giò chả
      Nem Nướng - Giò chả
      Nem Nướng - Giò chả



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy