Top 8 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 3226 0 Báo lỗi

Nem nướng là một trong những món ngon tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ ngon mà còn hấp dẫn và có nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn không biết đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng

    Gọi điện

    Thêm một quán nem nướng ngon tại TP. Thủ Đức, TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng. Hiện tại, Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Không gian quán được thiết kế ấm cúng, phù hợp đi với gia đình. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm.


    Từng miếng nem nướng được nướng khéo léo, không khét, thơm lừng trông rất hấp dẫn từ lâu đã khiến khách hàng ngất ngây sau khi biết đến. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ sự giòn tan ngay trong miệng, ngoài ăn riêng, ta cũng có thể ăn kèm khế chua, rau sống, bánh tráng để không bị ngán nhé. Dù quán Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng khá đông nhưng lúc nào chả lụi được nướng liên tục, phục vụ ngay, nên phần ăn dọn lên vẫn giữ được độ ấm. Hơn nữa, sự kĩ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu từ những đại lí uy tín cũng là một trong những lí do giúp Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng luôn chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo các thực khách trong suốt nhiều năm qua. Đã ngon mà còn sạch nữa thì ai có thể chối từ bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Đặng Thị Rành, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 5 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0388 789 028

    Website: https://chalui.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Choem5sao/

    Gọi điện
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng

  2. Top 2

    Nem Nướng Út Linh

    Gọi điện

    Nem Nướng Út Linh chuẩn vị chính gốc Ninh Hòa được làm hoàn toàn bằng thịt heo, vị nước chấm ngon và ngọt ai thích cay có thể bỏ 1 chút sa tế ớt ở đây vào là ăn ngon tuyệt đỉnh. Mỗi phần ăn sẽ có 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Cuốn bánh tráng với nem nướng, đồ chua gồm cà rốt, củ kiệu, khế cùng với chuối chát, các loại rau như xà lách, rau cần, dấp cá, tía tô, lá quế, rau húng…, chấm với nước mắm chua ngọt là đã có đủ chua chát mặn ngọt, ngon thấu trời xanh.


    Những khách hàng đã từng đến thưởng thức nem nướng quán Nem Nướng Út Linh đều hài lòng vì nem nướng ở đây có kích thước to, mềm, được nướng đều tay với màu sắc bắt mắt. Không chỉ chú trọng món chính là nem nướng mà các topping đi cùng như rau, bánh tráng, đồ chua cũng được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt chính là bánh tráng cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn giúp cho cuốn nem của bạn thêm chắc tay. Nem Nướng Út Linh sẽ là địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức món nem nướng ở TP. Thủ Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419/18 Đường số 48, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 840 752
    Email: nemnuongutlinh@gmail.com
    Website: https://www.nemnuongutlinh.com/

    Gọi điện
    Nem Nướng Út Linh
    Nem Nướng Út Linh
    Nem Nướng Út Linh
    Nem Nướng Út Linh
  3. Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở TP. HCM thì chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


    Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác, bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 236 294

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581620371

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
  4. Top 4

    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt

    Gọi điện
    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt vẫn luôn là quán ăn được yêu thích hàng đầu. Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.

    Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở TP. Thủ Đức mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Quán mang phong vị đặc trưng của Nha Trang, nem của quán cũng rất đặc biệt, cây nem to, dai ngon, vị ngọt và đậm đà hơn nem của các chỗ khác. Đến với Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt, bạn sẽ ấn tượng bởi những món rau ăn kèm như: chuối xanh, khế, rau sống các loại chấm với nước tương được làm từ đậu phụng, nước cốt dừa đem đến một hương vị rất riêng. Ngoài ra, nhân viên của quán còn có thể giúp bạn cuốn nem nếu bạn trót "lười" chỉ muốn ăn mà nhác làm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/1 Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 077 388
    Email: thieply90@gmail.com
    Website: nemnuonghungvietthuduc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghungvietthuduc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt
    Nem Nướng Nha Trang Hùng Việt
  5. Top 5

    Nem Nướng Kim Ngân

    Gọi điện

    Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Kim Ngân. Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Từng chiếc nem nướng tại quán Nem Nướng Kim Ngân đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Kim Ngân khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Nem Nướng Kim Ngân cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Hồng Long, 19 Đường Số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 467 882
    Email: nguyen.thu93918@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.kimngan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Kim Ngân
    Nem Nướng Kim Ngân
    Nem Nướng Kim Ngân
    Nem Nướng Kim Ngân
  6. Top 6

    Nem nướng Thiên Hương

    Gọi điện

    Nem nướng Thiên Hương đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Nem nướng Thiên Hương sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.


    Nem nướng Thiên Hương đâu chỉ nổi tiếng với món nem nướng. Sinh viên quanh khu vực Thủ Đức ghé thăm Nem nướng Thiên Hương còn bởi mê đắm đồ uống và nhiều món ăn vặt khác. Bánh bột lọc, nem lụi, nem chua rán, khoai lang kén,... "đốn gục" tâm hồn ăn uống của bất kì bạn trẻ nào. Những ngày Sài Gòn oi bức, ghé Nem nướng Thiên Hương thưởng thức mẹt nem nướng cũng tuyệt vời lắm. Mặc dù quán có phần chật hẹp nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán bày rất nhiều bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo thành chốn tụ tập cho các bạn teen sau những giờ học tập căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525B Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 999 593
    Gọi điện
    Nem nướng Thiên Hương
    Nem nướng Thiên Hương
    Nem nướng Thiên Hương
    Nem nướng Thiên Hương
  7. Top 7

    Nha Trang Quán

    Gọi điện

    Nha Trang Quán cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Nha Trang Quán mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa Nha Trang Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế Nha Trang Quán còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 707 179
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nha Trang Quán
    Nha Trang Quán
    Nha Trang Quán
    Nha Trang Quán
  8. Top 8

    Quán nem Dì Năm

    Gọi điện

    Quán nem Dì Năm là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kết hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán.


    Quán nem Dì Năm có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến đây để thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Bác Ái, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 891 625
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán nem Dì Năm
    Quán nem Dì Năm
    Quán nem Dì Năm
    Quán nem Dì Năm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy