Top 5 Quán gà rán ngon nhất Bắc Ninh

  1. Top 1 Lotteria
  2. Top 2 KFC
  3. Top 3 Jollibee
  4. Top 4 Don Chicken
  5. Top 5 Da Bang Chicken

Top 5 Quán gà rán ngon nhất Bắc Ninh

Trung Vũ 613 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn vặt khoái khẩu được nhiều người yêu thích, nhất là đối với giới trẻ. Bởi nó không chỉ ngon mà còn giúp buổi hẹn hò trở nên thú vị. Tại Bắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.

    Trong suốt thời gian đó, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: https://www.lotteria.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Gà rán KFC là quán ăn đầu tiên phục vụ món gà rán của Bắc Ninh, lần đầu tiên giới trẻ Bắc Ninh biết đến gà rán chắc chắn là gà rán KFC. Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số 1 của Bắc Ninh rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC.


    Gà rán KFC trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán KFC Bắc Ninh thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee vừa ra mắt tín đồ gà rán của Bắc Ninh chừng 1 năm trở lại đây và cũng từ đó cái tên Jollibee trở thành địa điểm quen thuộc để thực khách đến và thưởng thức gà rán. Jollibee là thương hiệu có từ rất lâu và hoạt động rất mạnh từ những tỉnh thành khác riêng với Bắc Ninh, Jollibee là người bạn mới và bây giờ chính là người bạn thân của giới trẻ. Có những ngày cuối tuần bạn bè rủ rê nhau đi xem phim nay đã đã có thêm một sự lựa chọn mới cho chiếc bụng sau khi đã xem hết phim đó là gà rán Jollibee.


    Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng. Đến với Jollibee phải ăn gà sốt cay, món này là món được ưa chuộng nhất tại đây. Bên cạnh gà rán Jollibee còn rất nhiều món ngon khác rất ngon chúng ta có thể gọi và thử vị ngon của nó. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2385 4857
    Website: https://jollibee.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.

    Tại Hàn Quốc, Don Chicken có 300 cửa hàng cùng sự phát triển của hơn 100 cửa hàng tại các quốc gia (Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam...). Tính đến năm 2019, trụ sở chính của Don Chicken đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2016, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Tại Don Chicken có một menu gà rán rất ngon miệng cùng những món ăn khác không kém phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô thương mại SH-02 dự án Lotus Central Đường Lý Thái Tổ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 0379 868 286
    Email: donchicken.bacninh@gmail.com
    Website: https://donchicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DonChicken.BacNinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  5. Top 5

    Da Bang Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Da Bang Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Da Bang Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Bắc Ninh. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại đây có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Da Bang Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Da Bang Chicken, bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Da Bang Chicken còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0396 600 328 - 0967 477 759
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063316863387
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Da Bang Chicken
    Da Bang Chicken
    Da Bang Chicken
    Da Bang Chicken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy