Top 7 Địa chỉ ăn chè ngon nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Thanh Lê 7991 0 Báo lỗi

Chè thơm ngon ngọt mát luôn là lựa chọn số 1 cho những ngày hè nóng nực. Nếu bạn đang băn khoăn muốn kiếm tìm quán chè ngon ở Bắc Ninh thì hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tofu

    Gọi điện

    Thêm nữa sự lựa chọn cho các bạn đây ạ, một trong những địa chỉ đỏ mà ai nhắc đến chè tại Bắc Ninh đều phải biết đến. Đó chính là Tofu, một trong những quán được đông đảo khách hàng yêu thích nhất tại đây. Với không gian thoáng mát, yên tĩnh, trang trí nhẹ nhàng, quán thu hút được rất nhiều lượt khách ra vào hàng ngày.


    Được ví như một thiên đường của các loại chè, bánh cùng các loại đồ ăn vặt hoàn toàn có thể làm thoả mãn bất cứ một tín đồ hảo ngọt nào. Trong đó chè khúc bạch luôn là món best seller của quán – đây là linh hồn của thương hiệu, sản phẩm được làm bởi nguyên liệu xịn sò từ phomai, kem whipping nên những miếng khúc bạch núng nính, mềm tan trong miệng cùng với hương thơm và vị giòn của những lát hạnh nhân nướng cùng vị thanh mát của nhãn. Ngoài ra, chè thốt nốt hạt đác, chè bơ tươi ngon, chè sầu nguyên múi,... cũng là những sự lựa chọn rất được yêu thích của phần đông các khách hàng khi đến với nơi này.


    Quá nhiều những món chè cho các bạn lựa chọn, chè dừa dầm, chè thập cẩm, sương sa hạt lựu… tất tần tật đều có nhé. Hội chị em bạn dì mà ghé quán là cứ ngồi mãi thôi ạ. Mà giá cả lại rất phải chăng nhé, chè thì thơm ngon khỏi phải bàn cãi gì. Quán còn phục vụ cả ship nữa, hết lòng vì khách yêu rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20/14 Ngoại Thương, Phường Đông ngàn, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0988 729 328
    • 19 Nguyễn Hữu Nghiêm, Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0972 978 698
    • A45 Phủ Từ, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0972 886 908

    Điện thoại: 0988 729 328

    Fanpage: www.facebook.com/tofungoaithuong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
      Quá nhiều những món chè cho các bạn lựa chọn, chè dừa dầm, chè thập cẩm, sương sa hạt lựu…
     Quá nhiều những món chè cho các bạn lựa chọn, chè dừa dầm, chè thập cẩm, sương sa hạt lựu…
    Chè thơm ngon hấp dẫn ăn một lần là ghiền
    Chè thơm ngon hấp dẫn ăn một lần là ghiền

  2. Nếu là người ghiền chè bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua địa chỉ Ngọc Thạch Quán. Menu phong phú với vô vàn loại chè, thức uống thơm ngon. Hơn 30 vị chè ngon luôn có sẵn, caramen tuyệt phẩm mềm - mịn - thơm, đặc biệt rau câu xuất sắc núng nính thanh mát. Bạn có thể gọi thêm topping đi kèm để món chè trở nên hấp dẫn hơn từ trân châu, tới nếp cẩm hay hoa quả... tất cả đều vô cùng hấp dẫn.


    Một lựa chọn thích hợp để giải nóng mùa hè, quán có điều hòa, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng, mà giá lại rẻ tầm giá từ 20.000đ là bạn đã có ngay bát chè thơm mát, ngon xỉu thôi. Phục vụ và đóng gói cực kỳ nhanh gọn bạn không cần phải chờ lâu.


    Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo ngon sạch, dùng một lần là ghiền luôn. Chị chủ nhiệt tình, chiều khách, khách hàng có thể mix vị thoải mái từ những nguyên liệu được cắt sẵn. Giá thành hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên. Vì vậy đây cũng là nơi tụ tập quen thuộc của không ít học sinh sinh viên trong khu vực và những vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 587, Đường Hàn Thuyên, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0969 885 388

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanbacninh/

    Gọi điện
    Ngọc Thạch quán
    Ngọc Thạch quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Những ai muốn thưởng thức Chè HongKong ngay tại Bắc Ninh thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. Nằm ngay trên đường Nguyễn Gia Thiều, với một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được bày trí đẹp mắt, đây chính xác là một trong những địa chỉ ăn chè ngon nhất tại Bắc Ninh được nhiều người yêu thích.


    Món đặc biệt của Chè Dừa Thái Lan có lẽ là chè sầu quán cho rất nhiều topping, có ít thanh long đỏ, xoài, nhãn, mít ăn lạ miệng. Trân châu và sợi màu xanh dai dai. Một nguyên liệu độc đáo là có nấm ngân nhĩ, giòn giòn, ăn như yến vậy. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán.


    Với đủ các loại chè cho khách hàng lựa chọn như chè xoài Hong Kong, chè bưởi, chè thạch, chè sương sa caramen… tất cả đều thơm ngon, chất lượng, ăn thử một lần là ghiền luôn. Quán có cả ship nữa nhé, khách yêu cứ book đồ, còn lại cứ để quán lo. Yên tâm là giá cả vô cùng phải chăng nhé các bạn. Nhanh tay gọi ngay hotline bên dưới để rinh ngay một vài cốc chè về thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Cao Lỗ Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0915 278 787

    Fanpage: www.facebook.com/Mai.Hanh147/

    Gọi điện
    Kem Cuộn Thái Lan, Chè HongKong
    Kem Cuộn Thái Lan, Chè HongKong
    Kem Cuộn Thái Lan, Chè HongKong
    Kem Cuộn Thái Lan, Chè HongKong
  4. Chè Bích là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè Bích là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán Chè Bích bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa…


    Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù không gian quán Chè Bích nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu.


    Mầu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 221 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042173992587

    Gọi điện
    Chè Bích
    Chè Bích
    Chè Bích
    Chè Bích
  5. Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè sầu Liên Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Không chỉ có những món chè mà quán còn phục vụ cả kem, trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại.


    Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến thực khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi.


    Bên cạnh chè, quán còn phục vụ sữa chua các loại, trà sữa trân châu, đậu hũ lạnh và hơn 20 món vặt ăn kèm. Ngoài món ăn vặt ra quán còn chu đáo với một loạt món no như bún đậu mắm tôm, búm chả cốm, nem nướng Nha Trang, mỳ cay. Với giá học sinh từ 15.000 đồng đến 40.000 đồng mỗi món tha hồ lựa chọn ăn đến no mới thôi. Đến và trải nghiệm món chè và để lại đôi lời với Toplist nếu chè ngon, hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0914 077 628

    Email: vanhao6543696@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063582008531

    Gọi điện
    Chè sầu Liên Đà Nẵng
    Chè sầu Liên Đà Nẵng
    Chè sầu Liên Đà Nẵng
    Chè sầu Liên Đà Nẵng
  6. Những ai đang muốn tụ tập bạn bè ăn chè ngồi nói chuyện mà chưa biết địa chỉ nào thích hợp thì hôm nay đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết khó khăn đó. Cafe mùa hạ vàng là nơi mà chúng tôi muốn nhắc đến, một trong những địa chỉ ăn chè ngon nhất tại Bắc Ninh được rất nhiều người ưa chuộng.


    Để phù hợp với sở thích đa dạng của giới trẻ hiện nay, Cafe mùa hạ vàng còn phục vụ các loại đồ uống như: trà sữa, sữa tươi, trà chanh, tàu hũ non, nước ngọt các loại và món ăn vặt như: bánh tráng trộn, chân gà rút xương, bánh gạo cay, pizza, mỳ cay, hoa quả dầm, món vặt chiên rán, ngao, ốc các loại. Nếu chưa biết Cafe mùa hạ vàng thì hãy ghé qua một lần để thưởng thức ngay những món chè hấp dẫn trong những ngày nắng nóng tại quán nhé.


    Với không gian thoáng mát, khá rộng, có nhiều góc sống ảo phục vụ khách yêu ạ. Không những vậy, nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, không hề cáu gắt khi khách gọi nhiều đồ hay thay đổi thực đơn. Menu quán vô cùng đa dạng với nhiều loại chè khác nhau như chè bưởi, thập cẩm, nếp cẩm… Tất cả đều do quán tự làm từ những nguồn nguyên liệu đảm bảo nên khách yêu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chè nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5R, Ngô Miễn Thiệu, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 024 1382 4956

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cafe-Mùa-Hạ-Vàng/347598465307931

    Gọi điện
    Cafe mùa hạ vàng
    Cafe mùa hạ vàng
    Cafe mùa hạ vàng
    Cafe mùa hạ vàng
  7. Top 7

    Cafe Bảo Lan

    Gọi điện

    Những tín đồ của chè tại Bắc Ninh chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi phải không nào? Cafe Bảo Lan nằm ở 64 Mã Đấu, rất dễ để các bạn ghé thăm nhé. Khi đi thì đừng quên rủ thêm một vài người bạn để cùng nhau thưởng thức món ăn khoái khẩu này. Thời tiết nóng bức thế này, được ăn cốc chè thơm ngon, mát lạnh thì tuyệt quá rồi.


    Quá nhiều sự lựa chọn cho quý khách khi quán phục vụ hơn 20 loại chè khác nhau. Chè sầu, chè thập cẩm, chè nếp cẩm… đều có hết ạ, khách yêu cứ thoải mái gọi đồ mà không cần lo nghĩ về giá cả. Nhân viên phục vụ tận tình, chăm chút chất lượng là những điểm cộng cho Cafe Bảo Lan. Quán có cả ship nữa nhé, nếu ai có bận hoặc ngại đi thì cứ alo quán, năm mười phút sau là có hàng liền.


    Cách quán trang trí rất tinh tế, cộng thêm những họa tiết tường, ánh đèn sáng trắng, những ô cửa kính cao tạo cảm giác rộng rãi và phong cách sắp xếp bàn hiện đại, thoáng rộng nhìn rất chill. Khách đến đây thích nhất khu vực ngoài trời và tầng hai thoáng đãng và nhiều cây xanh để sống ảo. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất chu đáo, chỉ cần gọi món bạn chọn, chưa đầy 5 phút sau sẽ có trên bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Đấu Mã, khu 2,Thị Cầu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0986 673 386

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cafe-Bảo-Lan-64-Đấu-Mã/181373028912604

    Gọi điện
    Cafe Bảo Lan
    Cafe Bảo Lan
    Cafe Bảo Lan
    Cafe Bảo Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy