Top 8 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Khánh Hòa

Giang Lam Ygd 710 0 Báo lỗi

Cơm niêu là một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam từ xưa đến nay. Chọn loại gạo ngon nhất để nấu trong niêu đất cho ra những hạt cơm mềm ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng tọa lạc tại con phố Trần Quang Khải cách khu du lịch biển Nha Trang khoảng 1km. Đây là nơi tập trung nhiều khu ẩm thực, khách sạn và điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch tham quan, vui chơi và ăn uống. Nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng sở hữu không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế và bày trí ngập tràn những vật dụng quen thuộc từ bàn ghế, bát đĩa, tông gạch đỏ vàng gợi không khí dùng bữa ấm áp, thân mật và gợi nhớ ký ức xa xưa.

    Tại nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng, thực đơn mang đậm hương vị nét thanh tao của văn hóa ẩm thực Việt. Ấn tượng của thực khách khi đến với nhà hàng là những niêu cơm nhỏ xinh trên bàn ăn. Niêu cơm được nấu từ những hạt gạo chọn lọc ngon nhất. Để cho ra một niêu cơm ngon không phải dễ, người đầu bếp phải khéo léo chỉnh nhiệt độ lửa để cơm dẻo bùi và có lớp cháy bám dưới đáy nồi mà không ngửi thấy mùi khê, mùi cháy. Rất nhiều người thắc mắc cơm niêu thì nên kết hợp với món gì? Đừng lo lắng khi nhà hàng Cơm Niêu Hương Đồng rất chu đáo, tinh tế khi đưa ra thực đơn hơn 100 món từ dân dã đến đặc sản vùng miền để phục vụ thực khách. Cơm niêu ngon nhất khi ăn với các món cá kho tộ như cá lóc, cá thu, cá ngừ, cá bống, cá bớp, cá diêu hồng. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như cà pháo, rau muối, mắm tôm, dưa chua, cá cơm khô.


    Với với sự chế biến của những đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi. Để nhận được sự phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ đặt bàn trước khi đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 955 957 & 0705 555 379

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100085853627202

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
    Nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
    Không gia nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu
    Không gia nhà hàng Hương Đồng Cơm Niêu

  2. Top 2

    Cơm niêu Huyền Hương

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm quán cơm niêu chuẩn bữa cơm người Bắc tại Khánh Hòa thì quán Cơm niêu Huyền Hương chính là một trong những địa chỉ nhất định phải ghé thử. Quán nằm ở con đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang rộng lớn và sầm uất thuận tiện để các gia đình tìm đến trải nghiệm. Nhà hàng có tổng sức chứa hơn 150 khách cùng các phòng sảnh và phòng riêng tư rộng thoáng và thoải mái.

    Với giá dao động khoảng từ 150.000 đồng/người, các thực khách đã có một bữa cơm no nê rồi. Cơm được nấu trong niêu đất rất tơi mềm, dẻo thơm dưới đáy có một chút cơm cháy chấm nước tương, kho quẹt là chuẩn vị. Ngoài ra cá kho niêu được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị đậm đà, ngon nhất khi ăn với cơm trắng. Các loại cá để kho như cá trắm, cá thu, cá lóc. Ngoài ra, cơm niêu ngon nhất khi ăn với sườn xào chua ngọt, canh cua, cá kho nên khi gọi món bạn hãy chú ý để có bữa cơm hoàn hảo nhất nhé!

    Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo cùng những đầu bếp có tay nghề cao giúp cho món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Khi đến với Cơm niêu Huyền Hương, thực khách không cần đợi quá lâu, các món được lên rất nhanh vì bếp luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ. Đi đâu ai cũng nhớ bữa cơm gia đình ấm cúng. Thật tuyệt khi có một địa chỉ cơm niên như Huyền Hương để cùng thưởng thức những bữa cơm ngon, bổ dưỡng và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 149 699 & 0989 511 551 & 0913 149 699
    Email: huyenhuong.nhatrang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/huyenhuongcombaccomnieu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Huyền Hương
    Cơm niêu Huyền Hương
    Không gian quán Cơm niêu Huyền Hương
    Không gian quán Cơm niêu Huyền Hương
  3. Hương Việt là một trong những quán cơm niêu nổi tiếng bậc nhất Khánh Hòa được nhiều thực khách ủng hộ và đánh giá cao. Đúng như tên gọi của quán cơm, hương vị của các món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt nhất là miền Trung. Nhà hàng có không gian rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Thiết kế chủ đạo mang tông màu cam gạch mộc mạc, giản dị với những bộ bàn ghế gỗ chuẩn hình ảnh Việt Nam xưa. Vì vậy, thực khách đến đây cảm giác rất ấm cúng, thâm thuộc và thoải mái.

    Những món ăn Hương Việt được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Trung, thực đơn đa dạng giúp cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Những hạt cơm được nấu trong niêu đất thơm bùi, dẻo ngon. Ấn tượng nhất là nồi niêu kho quẹt chấm rau củ hay chan với cơm trắng cũng rất đưa miệng. Những món kho được nấu bằng niêu đất sẽ không những làm tăng mùi vị món ăn mà còn bắt mắt, ấn tượng như kho quẹt, thịt ba chỉ kho, nấm rơm kho chao, cá kho, cơm niêu xá xíu. Ngoài ra những thực khách muốn thưởng thức những món ăn thường ngày trên mâm cơm gia đình như gỏi hoa chuối tôm thịt, rau muống xào tỏi, cá bống sông Trà kho tộ, canh cua mùng tơi... cũng luôn có tại quán.

    Cơm niêu - cơm đập Hương Việt
    sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đặc biệt là chuyên món Việt, vì vậy món cơm niêu tại đây rất thơm ngon, đậm đà hơn so với nhiều địa chỉ khác. Nếu một lần ghé thăm tỉnh Khánh hòa hay mảnh đất Nha Trang xinh đẹp hãy đến Hương Việt để thưởng thức cơm niêu. Nhớ đặt bàn trước để được nhân viên phục vụ chu đáo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 402 112 & 0985 559 789 & 025 8382 2471
    Fanpage: facebook.com/huongvietcomnieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu cơm đập Hương Việt
    Cơm niêu cơm đập Hương Việt
    Cơm niêu cơm đập Hương Việt
    Cơm niêu cơm đập Hương Việt
  4. Top 4

    Nhà hàng Hoa Sứ

    Gọi điện

    Những món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống luôn được lòng các thực khách bởi sự tinh túy, hương vị thơm ngon. Nằm ngay tại ngõ của khu phố sầm uất, nhà hàng Hoa Sứ sở hữu không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi ồn ào, náo nhiệt là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực. Đây cũng là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Khánh Hòa. Cơm niêu không phải là món ăn cao sang mà mang phong vị dân dã, là một trong những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam.

    Cơm niêu có thể nhìn đơn giản nhưng để có được những niêu cơm chuẩn ngon, tròn vị thì cách chế biến phải tinh tế và kĩ lưỡng, từ cách lựa chọn gạo, đến cách chế biến, thời gian, nhiệt độ nhất định. Cơm niêu tại nhà hàng Hoa Sứ được làm cháy các mặt ngoài bao bọc phần cơm trắng bên trong nhìn rất hấp dẫn. Đến với Cơm niêu Hoa Sứ, thực khách được thưởng thức nồi cơm niêu kết hợp với những món ăn dân dã đơn giản nhưng rất lại rất hao cơm như cá kho tộ cay cay nồng nồng, đĩa rau luộc hay rau xào tươi xanh, tô canh cua rau đay thanh mát ăn cùng cà pháo giòn giòn.

    Ngoài ra, nhà hàng Hoa Sứ còn sở hữu hơn 100 món ăn ngon phù hợp khẩu vị ba miền mà giá cả phải chăng. Nhà hàng nằm ngay trung tâm Nha Trang, thuộc khu du lịch trọng điểm, lại có bãi đỗ xe rộng rãi, sạch sẽ phục vụ các đoàn du khách lớn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đảm bảo thực khách có những bữa ăn ngon. Với tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Giá cả hợp lý, đây là địa điểm không thể bỏ qua khi thưởng thức món cơm niên và các món Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/25 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 955 066
    Email: hoasurestaurant.comnieu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/NhahangHoaSuNguyenThienThuat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
    Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
    Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
    Cơm niêu tại Nhà hàng Hoa Sứ
  5. Top 5

    Nhà hàng Ớt hiểm

    Gọi điện

    Nhà hàng Ớt hiểm với phong cách mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, yên tĩnh chính là điểm nhấn khi thực khách ghé đến đây. Nhà hàng Ớt hiểm chỉ mới khai trương năm 2020 nhưng nhờ sự yêu mến của thực khách, tại Khánh Hòa, nhà hàng đã có hai chi nhánh ở 39 Hoàng Hoa Thám và 43 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang. Thực khách tới đây có thể trải nghiệm phong vị "bếp nhà" với hoài niệm xưa cũ như một mảng tường gạch giản đơn, những bộ salon gỗ ngày xưa, chiếc tivi trắng đen, hũ rượu ngâm vài năm, mâm cơm chuẩn mẹ nấu...

    Trong thực đơn món Việt phong phú của nhà hàng, bữa cơm niêu luôn được nhiều người dân địa phương và du khách thưởng thức và tán dương. Tính độc đáo của món cơm niêu chính là niêu cơm trắng thơm ngon, được lựa chọn từ loại gạo mềm dẻo, chất lượng nhất. Điểm nhấn trong các món ăn kèm với cơm niêu là những món ăn mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua, rau luộc chấm mắm nêm. Những hương vị thân thuộc đến từ thực đơn món Việt như món cá chẻm, cá diêu, cá mú hồng sốt tiêu xanh đậm đà, thịt cá ngọt, chắc đủ vị mặn ngọt, cay nồng vô cùng kích thích vị giác. Hay món thịt ba chỉ, sườn rim quyện sánh cùng nước sốt chua chua, ngọt ngọt để lại những dư vị thật khó quên. Cũng có thể là bát canh mồng tơi, rau đay, cua đồng thanh mát, dân dã, chẳng thể nào quên. Và rất nhiều món ăn đặc trưng khác như: lẩu, gỏi, cơm chiên, cơm sen, bò tái trộn sả tắc chấm tương bần, hải sản... Bằng sự tỉ mỉ của người đầu bếp từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trang trí món ăn cũng đủ để thực khách cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

    Nhà hàng Ớt hiểm
    còn nổi tiếng với những cút rượu trong bầu như rượu cần, rượu sâm núi, rượu cá ngựa, rượu táo mèo, rượu hải sâm... Chỉ với 200.000 đồng - 600.000 đồng/ bầu rượu đủ để nhâm nhi, trò chuyện suốt bữa cơm thân mật. Nhà hàng Ớt Hiểm mang phong cách gia đình rất nổi tiếng tại TP. Nha Trang, Khánh hòa nên lúc nào cũng đông khách từ đầu tuần đến cuối tuần. Nhà hàng nằm ngay mặt tiền đường lớn có chỗ đậu xe máy, còn xe ô tô không đỗ được nhiều. Đây là một nhà hàng tuyệt vời, nếu có dịp tới Khánh Hòa nên ghé ăn thử thực đơn cơm niêu cũng như các món Việt tại Ớt Hiểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Hoàng Hoa Thám, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0008
    • 43 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0007

    Hotline: 0973 394 991
    Email: othiemnhatrang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhahangothiem
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
    Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
    Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
    Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
  6. Quán cơm Chuồn Chuồn Kim là một trong những địa điểm bán cơm niêu ngon nức tiếng, được đông đảo thực khách yêu thích trong suốt thời gian qua. Tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Chuồn Chuồn Kim nằm tại con phố Hoàng Hoa Thám sầm uất, rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch và khu biển Nha Trang xinh đẹp. Quán có 3 tầng, mặt tiền lớn rộng lớn, là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút trải nghiệm món ăn ngon đậm chất truyền thống Việt Nam, trong đó nổi bật nhất chính là cơm niêu.


    Tại quán cơm Chuồn Chuồn Kim, thực khách ấn tượng bởi những niêu cơm nhỏ xinh, cơm chín nóng hổi, mềm dẻo, thơm lừng và phần cháy vàng giòn ôm lấy phần cơm trắng tinh. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Chuồn Chuồn Kim còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Để có một bữa cơm hoàn hảo nhất, quán đã xây dựng một thực đơn món Việt phong phú, tuyển chọn kĩ càng từ những tinh hoa của món ăn ba miền. Để mỗi lần ghé dùng cơm tại quán như là một hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc. Cơm niêu nên ăn cùng canh cua rau đay, cà pháo giòn tan nổ lép bép trong khoang miệng, với nồi thịt kho, sườn kho đậm đà. Chấm phần cơm cháy với kho quẹt, cá kho hơi mặn một chút là chuẩn vị.


    Thực khách luôn ưu ái chọn Chuồn Chuồn Kim bởi không gian được thiết kế và bày trí nhẹ nhàng với những vật dụng xưa cũ từ phần trang trí, bàn ghế đến bát đũa đều mang đến sự hoài niệm về một thời đã xa xưa. Cơm niêu Chuồn Chuồn Kim luôn được lựa chọn là nơi họp mặt gia đình, người thân, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay chỉ đơn giản là bữa cơm văn phòng mỗi trưa, mỗi chiều. Tại quán có chỗ đậu ô tô, xe máy cho các nhóm lớn lớn nên rất thuận tiện cho đoàn khách du lịch. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Để có trải nghiệm tốt nhất tại Chuồn Chuồn Kim, thực khách nên liên hệ đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0943 055 155
    Email: quanchuonchuonkim@gmail.com
    Website: comnhachuonchuonkim.com
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Không gian Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
    Không gian Quán Cơm Nhà Chuồn Chuồn Kim
  7. Một trong trong số những địa chỉ bán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Khánh Hòa mà Toplist muốn gợi ý chính là nhà hàng Hương Quê. Nơi đây sở hữu món ăn ngon và không gian sang trọng thoáng mát, luôn đầy ắp gió biển tạo thực khách cảm giác thoải mái khi trải nghiệm. Nhà hàng nằm cách khu duc lịch biển Nha Trang chưa đến 1km nên thuận tiện cho việc di chuyển và thu hút nhiều du khách. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, lên đến 400 người đáp ứng nhu cầu các đoàn khách du lịch lớn, đặt tiệc, hội nghị tại sảnh nhà hàng hoặc các phòng VIP riêng tư.

    Một điểm đặc biệt so với các quán, nhà hàng khác là tại nhà hàng Hương Quê niêu cơm mang một hương vị rất dẻo bùi và thơm ngon, càng ăn càng thích. Phần được ưa thích nhất của cơm niêu không chỉ là những hạt cơm trắng thơm mà còn là lớp cháy vàng rụm dưới đáy niêu. Để có được phần cơm cháy mỏng, giòn tan ôm lấy phần cơm trắng tinh, mềm dẻo phụ thuộc vào kỹ thuật tài ba của đầu bếp nhà hàng Hương Quê. Ngoài ra, nhà hàng Hương Quê luôn gợi ý thực khách kết hợp cơm niêu cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, sườn xào chua ngọt, thịt rang ba chỉ cháy cạnh…


    Đến với nhà hàng Hương Quê các thực khách cũng đừng quên chọn các combo ưu đãi cho 1 người - 69.000 đồng, combo 2 người - 169.000 đồng, combo 4 người - 369.000 đồng. Nếu có dịp ghé thăm Khánh Hòa, hãy nhớ đến nhà hàng Hương Quê để có được một trải nghiệm món cơm niêu cũng như ẩm thực thú vị ở vùng đất biển xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62a Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 812 129 & 025 8381 2129
    Email: comquenhatrang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/huongquenhatrangnt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Nhà hàng Hương Quê
    Cơm niêu Nhà hàng Hương Quê
    Nhà hàng Hương Quê
    Nhà hàng Hương Quê
  8. Top 8

    Cơm Niêu Hương Vị Việt

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu một nhà hàng cơm niêu siêu chất lượng tại Nha Trang, Khánh Hòa, đó là Cơm Niêu Hương Vị Việt. Nhà hàng khá to và rộng, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, cách khu du lịch biển Nha Trang chưa đến 1 km thuận tiện cho khách du lịch ghé thăm. Nhà hàng có 2 tầng với không gian thoáng mát tạo cảm giác thư thái và ăn uống cũng ngon miệng hơn.

    Món cơm niêu của nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt rất đặc biệt và hấp dẫn. Với phần cơm được nấu trong niêu đất nhỏ nên hạt cơm nóng hổi thơm phức và chín dẻo. Cơm niêu có một chút cháy ở đáy, chấm với món kho quẹt thì không còn gì bằng. Nhà hàng rất tinh tế khi kết hợp cơm niêu với các món ăn dân dã được nêm nếm rất vừa miệng để phù hợp với thực khách trên mọi miền đất nước. Thường 1 niêu cơm phải 2 người ăn mới hết.


    Nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt còn sở hữu thực đơn hơn 100 món ăn ngon cùng cơm niêu mang đậm hương vị gia đình Việt. Những món ăn kèm không thể thiếu khi ăn với cơm niêu như cà pháo, canh chua, canh cua, thịt luộc, cá kho tộ, rau xào tỏi... Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món lẩu, hải sản, cơm gia đình khác tha hồ thực khách lựa chọn. Nếu có dịp đến Khánh Hòa thì bạn nên ghé vào Cơm Niêu Hương Vị Việt để ăn thử món cơm niêu ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 696 511
    Fanpage: facebook.com/comnieuhuongvi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt
    Cơm Niêu Hương Vị Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy