Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Trung Vũ 355 0 Báo lỗi

Món ăn vặt là những món ăn bình dân không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Các món ăn vặt đều có hương vị đặc biệt riêng, kích thích vị giác người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Tea Trà Kiểu Nhật

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua Mr Tea Trà Kiểu Nhật. Nơi đây được xem là “thiên đường ăn vặt” tại TP. Cam Ranh với thực đơn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán được thiết kế và trang trí với tone màu dễ thương, rực rỡ, là lựa chọn lí tưởng cho những bạn có sở thích chụp ảnh. Đảm bảo bạn sẽ có được những tấm hình sống ảo cực kì ưng ý khi đến đây. Menu tại quán rất đa dạng. Bao gồm các món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ như: bánh tráng trộn, khoai tây chiên, chân gà sả tắc, da heo trộn ngũ vị,... Đặc biệt, quán còn có các combo như: mẹt thập cẩm, mẹt chiên đặc biệt, mẹt chiên 25 món dành cho những thực khách đi theo nhóm hoặc gia đình.

    Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc này, Mr Tea Trà Kiểu Nhật còn có thêm các loại pizza, bánh ngọt và các món Hàn siêu hấp dẫn. Thức uống của quán cũng là một điểm cộng tuyệt vời, quán có rất nhiều các loại nước khác nhau, từ trà sữa, trà hoa hồng cho tới các loại trà trái cây. Được bán kèm với vô số topping đặc biệt. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Duẩn, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0901 929 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037322965917
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Tea Trà Kiểu Nhật
    Mr Tea Trà Kiểu Nhật
    Mr Tea Trà Kiểu Nhật
    Mr Tea Trà Kiểu Nhật

  2. Top 2

    Thế Giới Ốc 30k

    Gọi điện

    Thế Giới Ốc 30k là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Cam Ranh. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Thế Giới Ốc 30k là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Thế Giới Ốc 30k có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    Thế Giới Ốc 30k7 được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như: ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Hồng Phong, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0772 541 117
    Email: hoanguyencr.6101988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacoka
    Gọi điện
    Thế Giới Ốc 30k
    Thế Giới Ốc 30k
    Thế Giới Ốc 30k
    Thế Giới Ốc 30k
  3. Top 3

    Nem nướng Hùng Sương

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nem nướng Hùng Sương cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. Cam Ranh. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.


    Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, nhân viên của quán Nem nướng Hùng Sương cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2125 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 103 807

    Gọi điện
    Nem Nướng Hùng Sương
    Nem Nướng Hùng Sương
    Nem Nướng Hùng Sương
    Nem Nướng Hùng Sương
  4. Top 4

    Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh

    Gọi điện

    Từ khi món nem nướng trở thành món ăn xu hướng từ Nam ra Bắc thì Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh chính là địa điểm đầu tiên mang nem nướng về với Cam Ranh. Bao nhiêu hoạt động, phát triển với công thức gia truyền này, Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đồ ăn vặt. Nem ở đây được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác ở Cam Ranh. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa.


    Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh lúc nào cũng rất đông khách nên nếu ngại đông người bạn có thể đặt ship nhé. Các suất ship cũng sẽ có đầy đủ tất cả các loại từ rau, đồ cuốn, bát đũa tiện lợi đi kèm để bạn có thể trực tiếp ăn ngay. Nhanh tay order vài suất nem nướng để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2127 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8385 5343
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh
    Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh
    Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh
    Quán Nem Ninh Hòa - Cam Ranh
  5. Top 5

    Quán Cô Thu

    Quán Cô Thu là quán dành cho sinh viên và người đi làm nên giá cả hết sức phải chăng. Giá cả phải chăng là vậy nhưng không có nghĩa chất lượng thực phẩm đi xuống đâu nhé, thay vào đó là mọi nguyên liệu để làm nem và đồ quấn đều được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng bởi vậy mà quán lúc nào cũng đông khách nườm nượp.

    Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Quán Cô Thu sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn nhớ mãi và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Cô Thu
    Quán Cô Thu
    Quán Cô Thu
    Quán Cô Thu
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con

    Gọi điện

    Nếu thích bún đậu mắm tôm thì hãy ghé bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Cam Ranh với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn ăn một vài lần ở quán bạn sẽ bị mê mẩn ngay món ăn bình dị này.


    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con ưu điểm là cách pha nước chấm theo hương vị truyền thống. Điểm cộng đầu tiên của Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn. Quán dùng thịt giò heo chứ không dùng thịt ba chỉ như một số quán. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn trẻ. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Duẫn, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0365 678 415
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con
    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con
    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con
    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Mẹ Con
  7. Top 7

    Bánh xèo Chi Chi

    Bánh xèo Chi Chi nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Bánh xèo Chi Chi thì sẽ mê tít món bánh xèo tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh xèo Chi Chi luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua.


    Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay. Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, 2-3 miếng bánh xèo vàng ươm nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi. Bánh xèo hơi nhỏ nhưng rất nhiều nhân, mực và thịt đầy bánh luôn nhé. Cuốn bánh xèo với rau sống, chấm mắm chua ngọt cắn một miếng thôi là mọi mệt mỏi đều tan biến rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Trọng Kỳ, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Bánh xèo Chi Chi
    Bánh xèo Chi Chi
    Bánh xèo Chi Chi
    Bánh xèo Chi Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy