Top 4 Quán chè ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 211 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Các món chè, trà sữa, món ăn vặt tại Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên.

    Ai mà đã từng đến Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè Thái, chè khoai dẻo, chè thập cẩm,... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    • B117 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 111 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuvasuadaunanh
    Gọi điện
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea

  2. Top 2

    Trà Sữa Fozu

    Gọi điện
    Trà Sữa Fozu có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những tín đồ trà sữa, ăn vặt tại TP. HCM phải không nào. Chè khúc bạch ở đây đặc biệt được chăm chút rất cẩn thận từ cách cắt các miếng khúc bạch đến thêm topping, nước chè. Vì là một quán có tay nghề cao nên khúc bạch được nấu rất ngon, mềm mịn và lúc ăn thì gần như tan ngay trong miệng. Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại.Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng đảm bảo.

    Quán Trà Sữa Fozu lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Ngoài khúc bạch sữa truyền thống quán còn có khúc bạch trà xanh, socola, dâu, mix hai hương vị nhìn vừa đẹp mắt, ăn cũng rất ngon giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 573 473
    Website: Fozutea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fozutea/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
  3. Top 3

    Chè Ba Cô

    Gọi điện
    Những tín đồ của món chè chắc chắn đã từng nghe qua địa chỉ Chè Ba Cô, xứng đáng để bạn ghé qua. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm. Quả thực đây là một địa chỉ vô cùng thú vị và thích hợp cho các cuộc hẹn với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp.

    Chè Ba Cô có đa dạng các món chè khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các món khác như sầu riêng dầm, trái cây hoặc các loại nước uống giải nhiệt. Chè được đựng trong một bát sành trắng tao nhã, với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ bên trong càng đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực. Không những vậy, với những loại chè giải nhiệt như hạt sen càng khiến bạn thích thú bởi hương vị tươi mát, hạt sen bùi bùi, thơm thoang thoảng càng khiến thực khách yêu thích không thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại địa chỉ bán chè cực hấp dẫn này đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Thạnh Lộc 41, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 760 329
    Email: phuong.newera@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bamuoinammothanhtrinh/
    Gọi điện
    Chè Ba Cô
    Chè Ba Cô
    Chè Ba Cô
    Chè Ba Cô
  4. Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Quận 12 không thể không kể đến quán Chè Thái Ánh Phương. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho Chè Thái Ánh Phương. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi.


    Món ăn nổi tiếng nhất của quán Chè Thái Ánh Phương có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là thực khách không thể nào quên. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì thực khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Khu Phố 6, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 270 754

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheanhphuong/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Ánh Phương
    Chè Ánh Phương
    Chè Ánh Phương
    Chè Ánh Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy