Top 8 Quán chè ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 758 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích dù là mùa đông hay mùa hè đều rất được ưa chuộng. Ở TP. HCM có hàng trăm quán chè khác nhau với đủ các loại chè: ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yi Jia Dessert

    Gọi điện

    Là một tín đồ chuyên ăn chè HongKong của Meet& Fresh thì thật sự không thể bỏ qua Yi Jia Dessert đâu nha. Để mà so sánh với Meet & Fresh thì giá cả ở Yi Jia Dessert vô cùng phải chăng, mà lại còn ngon không thua kém chút nào luôn đó. Không gian đơn giản, bàn ghế nội thất theo phong cách Trung Hoa. Menu có cả món lạ lẫn quen. Một ly chè vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại được trang trí vô cùng bắt mắt,... Đây được biết là những đánh giá về những món chè của quán. Mỗi món chè nơi đây đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.


    Yi Jia Dessert là cửa hàng chuyên về các loại chè của Hồng Kông và Đài Loan được nhiều khách hàng yêu thích như: chè trôi nước, chè mè đen, chè kem xoài, chè đậu đỏ… và dĩ nhiên không thể thiếu chè khoai dẻo làm mưa làm gió Sài gòn thời gian gần đây. Những viên chè dai dai dẻo dẻo, vài lát gừng cay ấm lòng và nước cốt dừa béo ngậy khiến ai cũng thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530
    Email: chehongkongdailoan@gmail.com
    Website: https://chehongkongdailoan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert

  2. Nhà Ý Phương nổi tiếng nhất là món chè Thái. Chè Thái ở đây nhận được nhiều lời khen tấm tắc từ các thực khách. Cũng chính món chè này đã làm nên thương hiệu của nhà Ý Phương bao nhiêu năm nay. Ngoài món chè Thái trứ danh, quán còn có rất nhiều loại chè và kem đáng để thử khác như: chè thốt nốt sầu riêng nhãn, chè hạt lựu sầu riêng, chè khúc bạch, chè ba màu, kem Ý, kem xôi mít, kem dừa thái… Người Sài Gòn vốn chuộng đồ ngọt. Vậy nên các loại nước uống ngọt như sinh tố hay nước ép luôn có trong thực đơn của các quán café, quán chè hay nhà hàng.


    TChè Thái Ý Phương có đa dạng các loại sinh tố và nước ép, giá cũng chỉ từ 28k – 40k. Một số loại sinh tố được order nhiều nhất chính là sinh tố bơ kem sầu riêng, sinh tố thập cẩm, sinh tố mít. Nếu như bạn thích một vị đồ uống “healthy” và ít đường hơn thì có thể tham khảo nước ép cam, nước ép dưa hấu, nước dừa… Tất cả những đồ uống này đều rất tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin và đặc biệt làm da bạn đẹp hơn đó. Quán chè thái Ý Phương níu chân khách hàng không chỉ bởi các loại chè và đồ uống bổ dưỡng mà còn bởi các món ăn vặt ngon đúng điệu. Menu đồ ăn vặt ở đây phải nói là quá đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 338 128
    Giờ mở cửa: 10:30 – 01:00

    Gọi điện
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
  3. Top 3

    Chè Mâm Khánh Vy

    Là một quán chè nhỏ xíu nằm tại số 032 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, nhưng Chè Mâm Khánh Vy từ lâu đã đã trở nên nổi tiếng với nhiều bạn trẻ. Chè ăn bằng chén sao đã, chè ăn nguyên mâm như vầy mới chất như nước cất. Vừa đã con mắt vừa ưng cái bụng. Nồi chè nhìn mà phát ham, nồi nào nồi ấy đầy ắp hết luôn, thơm phức, nóng hổi. Thích loại nào có loại đó. Chè ở đây ăn rất ngon, không có món nào quá ngọt, vị ngọt rất vừa phải và rất thơm. Khách ở đây từ già trẻ lớn bè, sinh viên học sinh.


    Một mâm chè có tất cả 16 chén đủ loại với giá 74.000 đồng, nào là chè bà ba, chè táo xoạn, chè đậu đen, chè trôi nước… và thêm cả hũ rau câu dừa, bánh flan. Mỗi chén chè chỉ có một ít, nhưng để ăn hết mâm thì đúng là nhiệm vụ không dễ. Đến quán chè mâm thường là nhóm bạn tầm 4 – 5 người, họ sẽ gọi một mâm và cả nhóm xúm vô ăn. Nếu đi một mình hoặc chỉ khoảng 2 người, bạn nên gọi lẻ từng chén. Điểm cộng rất lớn của Chè Mâm Khánh Vy là chị chủ quán rất là dễ thương và nhiệt tình luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 032 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
  4. Top 4

    Chè bưởi Vĩnh Long

    Đối với những tín đồ hảo ngọt thì chắc hẳn Chè bưởi Vĩnh Long chính là một địa chỉ quen thuộc với món chè bưởi thơm ngon khó cưỡng. Chè ở đây có nhiều loại để khách lựa chọn gồm chè bưởi thường, chè bưởi sầu riêng và chè bưởi ngũ sắc,... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ chè có sợi thạch bưởi ăn lớp ngoài dai dai, ở trong giòn, sật sật, khá thú vị ngoài ra còn có thêm đậu xanh, khoai môn với đậu phộng nữa, tất cả hòa quyện trong nước cốt dừa béo ngậy nhưng hơi ngọt.

    Chè bưởi Vĩnh Long
    có không gian rộng thoải mái với tông xanh chuối rất riêng, hiện tại có 2 chi nhánh để phục vụ thức khách. Ngoài ra quán còn có nhiều loại chè khác cũng khá ngon nên rất đắt hàng, bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu nếu tới quán trong giờ cao điểm. Quán có nhiều loại chè, loại nào cũng ngon. Những món chè níu chân thực khách nhiều năm qua là: chè thập cẩm, chè bưởi, chè đậu đen, chè bắp, chè thưng, chè sương sa hạt lựu, chè khúc bạch thập cẩm,... Chè khi mua mang đi cũng được đảm bảo đóng hộp cẩn thận, kèm đá để khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị như ngồi tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Chè bưởi Vĩnh Long
    Chè bưởi Vĩnh Long
    Chè bưởi Vĩnh Long
    Chè bưởi Vĩnh Long
  5. Top 5

    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền

    Gọi điện

    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền dường như là một địa điểm quen thuộc của những người đã trót yêu món tàu hủ đá tuy giản dị nhưng mang đầy hương vị thân quen. Nằm trước số nhà 252 Ngô Quyền, Quận 10, quán đồ ngọt lâu năm này đã trở thành điểm dừng chân của nhiều người. Không một bảng hiệu chỉn chu, không gian cũng chỉ mượn tạm vỉa hè ven đường. Thế nhưng, cứ tầm chiều đến tối, lượt khách mỗi lúc một đông. Người ghé qua mua vội, người thì nán lại ngồi, tất cả tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp nhưng rất đỗi thân thương.


    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền phục vụ chủ yếu là những loại chè đậu, sâm bổ lượng, bánh flan nhưng cái tên được gọi nhiều nhất chính là tàu hũ đá và chè bưởi. Tàu hủ béo ngậy, thơm lừng quyện cùng phần nước cốt dừa béo ngậy là đủ để làm nhiều người phải thương, phải nhớ về hàng tàu hủ này. Tàu hũ được chế biến trong ngày với độ mềm mịn, thơm thoảng hấp dẫn. Khác với tàu hủ nóng có phần "yếu ớt" khi dễ bị tách ra, tàu hủ đá lại dai hơn. Nhấn nhá thêm cùng đậu xanh, sữa đặc, đường, nước cốt dừa... thế thôi cũng đủ khiến người ta sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 492 020
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Gọi điện
    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền
    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền
    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền
    Chè - Tàu hủ đá Ngô Quyền
  6. Những tín đồ của món chè chắc chắn đã từng nghe qua địa chỉ Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu trứ danh của Quận 10, xứng đáng để bạn ghé qua. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm. Nằm ngay tại góc đường trong khu phố ẩm thực của thành phố, Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu nổi bật với cách trang trí nhã nhặn, đơn giản nhưng rất thu hút với những ánh đèn lấp lánh, chiếc đèn lồng xinh xinh.


    Quả thực đây là một địa chỉ vô cùng thú vị và thích hợp cho các cuộc hẹn với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp. Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu có đa dạng các món chè khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các món khác như sầu riêng dầm, trái cây hoặc các loại nước uống giải nhiệt. Chè được đựng trong một bát sành trắng tao nhã, với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ bên trong càng đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 932 208
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu
    Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu
    Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu
    Chè Phượng Hồng - Thạch Xanh, Rau Câu
  7. Top 7

    Chè Thanh Thanh

    Gọi điện

    Chè Thanh Thanh là một quán chè nổi tiếng và độc đáo trong khu vực, được biết đến với chất lượng chè tuyệt hảo và hương vị độc đáo. Chè ở quán được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon cho đến cách trình bày đẹp mắt. Từ chè đậu xanh, chè bắp, chè hạt sen cho đến chè khoai môn, chè đỗ đen và nhiều món chè trái cây khác. Mỗi loại chè đều có hương vị riêng biệt và độc đáo, tạo nên một sự đa dạng trong menu để thực khách có thể thưởng thức và khám phá.


    Không gian của Chè Thanh Thanh cũng rất thoải mái và ấm cúng. Quán được thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Không gian rộng rãi với bàn ghế được bày trí khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ngồi thoải mái và thưởng thức chè cùng gia đình và bạn bè. Sự tận tâm và niềm đam mê của nhân viên đã góp phần tạo nên không khí thân thiện và vui vẻ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 920 921
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Thanh Thanh
    Chè Thanh Thanh
    Chè Thanh Thanh
    Chè Thanh Thanh
  8. Top 8

    Chè Huế Bé Sa

    Chè Huế Bé Sa được bán tại vị tri không thể thuận lợi hơn. Có đủ loại chè ngon, khoảng 15 loại như chè đậu đỏ, đậu đen, đậu ván, đậu ngự, đậu xanh hột, xanh đánh, trái cây, bột lọc dừa, bột lọc bọc heo quay, khoai môn, hạt sen, trôi nước, chè bắp, chè chuối, thạch đen, thạch trắng với nhiều thứ ăn kèm như: cốt dừa, xanh đánh dừa, nước mứt thơm, dừa khô,… Để nấu được chè thạch 15 món ngon không phải ai cũng làm được. Tất cả đều được thực hiện qua một cách kỹ lưỡng ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu.


    Các loại nguyên liệu dùng để nấu chè phải hoàn toàn sạch, tươi và chất lượng tốt. việc nấu chè cũng phải thực hiện theo từng bước rõ ràng. Phải là người có kinh nghiệm nấu chè mới có mùi vị riêng và tỷ lệ vừa nhất. Vì vậy nếu có cơ hội chúng ta đừng ngại mà đến thưởng thức nhé. Với menu đa dạng với hơn 15 món chè, vị trí ngồi thuận tiện ghé Chè Huế Bé Sa để thương thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 004 Lô R, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
    Chè Huế Bé Sa
    Chè Huế Bé Sa
    Chè Huế Bé Sa
    Chè Huế Bé Sa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy