Top 8 Quán nướng ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Anh Minh Dam 5023 0 Báo lỗi

Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Thành. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Đối với những thực khách yêu thích món thịt nướng thì GoGi House không còn là địa chỉ xa lạ. GoGi House - quán thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. GoGi House hiểu bạn luôn quan tâm đến sức khỏe khi lựa chọn món ăn. Tại GoGi, các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ ở đây còn vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp. Đến với GoGi House, bạn không những được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng không gian sang trọng, rộng rãi thích hợp cho mọi dịp như tất niên hay tụ họp bạn bè. Hãy liên hệ với GoGi ngay để đặt bàn và nhận nhiều ưu đãi thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11-21 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 10B/A+ 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết King BBQ. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Bên cạnh đó, các gia vị được nhập đầy đủ từ Hàn Quốc để tẩm ướp, chế biến thức ăn bởi đầu bếp người Hàn cho thực khách món ăn tinh tế, chuẩn ẩm thực Hàn. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 12, TP. HCM
    • 12 Phan Văn Trị, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Galbi House

    Gọi điện

    Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Galbi House. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng trên con đường Hoàng Hoa Thám, rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


    Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà dễ ăn, thơm, ngon và nhiều ăn cùng với các loại rau đi kèm thì quả là ấm bụng cho một ngày lạnh giá. Giá thành các món ăn tại quán Galbi House cũng tương đương với giá những quán thịt nướng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4145

    Website: https://galbi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  4. Top 4

    Quán Mộc

    Gọi điện

    Quán Mộc là một địa chỉ ăn các món nướng ngon và chất lượng tại Quận 12. Tuy khá xa trung tâm thành phố nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Bởi nhờ phong cách phục vụ nhanh chóng và mức giá hợp lý, Quán Mộc luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Quán có không gian khá rộng, thoáng mát và menu cực kỳ đa dạng. Các món hải sản của Quán Mộc lúc nào cũng tươi sống và được chế biến sạch sẽ như: cá, tôm, cua, mực, ghẹ... Ngoài ra nếu bạn là một tín đồ của các món ốc, thì Quán Mộc cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


    Tuy đông khách nhưng Quán Mộc lên món rất nhanh chóng nên đó cũng là một điểm cộng của quán. Bên cạnh những món nướng khô khan thì quán cũng phục vụ các món lẩu để bạn có thể lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để ăn các món nướng ngon, chất lượng và giá cả hợp lý thì ghé ngay Quán Mộc nhé. Đội ngũ đầu bếp chuẩn đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Quán Mộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 788 388 & 0798 867 996

    Fanpage: www.facebook.com/QuanMocPhanVanHon/

    Gọi điện
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
  5. Ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon ở Quận 12 phải nhắc đến Buffet 123k - Hiệp Thành. Tín đồ ẩm thực Quận 12, đặc biệt là các bạn trẻ đến với quán ăn này đều dành lời khen: đồ ăn đa dạng, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt thái độ phục vụ tốt.Quán Buffet 123k - Hiệp Thành chủ yếu phục vụ buffet nướng, với hệ thống bàn nướng hiện đại, an toàn. Quán bày sẵn rất nhiều khay đồ ăn sống để khách hàng tùy ý lựa chọn: có các loại thịt ướp sốt, có hải sản tươi, có rau củ sạch, có cả viên chiên hay xúc xích nữa.


    Về phần không gian, quán không trang trí, thiết kế theo phong cách Hàn Quốc như nhiều quán nướng tại Sài Gòn. Quán bài trí đơn giản, tạo không gian mở, rộng rãi, thoáng mát. Quán có sức chứa lớn lại thêm giá cả phải chăng bởi vậy quán buffet này thường xuyên được bạn teen Quận 12 chọn là nơi tổ chức sinh nhật, họp nhóm, họp lớp. Món ăn không chỉ có vị đậm đà bởi phần sốt được pha chế khéo léo mà còn mang hương thơm của bơ. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Buffet 123k - Hiệp Thành vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96A Nguyễn Thị Kiêu, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 914 667

    Email: ly.nguyenvan70@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buffet123knuongngon/

    Gọi điện
    Buffet 123k - Hiệp Thành
    Buffet 123k - Hiệp Thành
    Buffet 123k - Hiệp Thành
    Buffet 123k - Hiệp Thành
  6. Tiệm Nướng Nàng Phương là một trong những quán đồ nướng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Quân 12. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi. Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Nàng Phương vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy.

    Bước chân vào quán, hương thơm ngào ngạt từ những miếng thịt nướng sẽ thôi thúc bạn muốn ngồi xuống ngay để thưởng thức. Các món nướng ở đây được đánh là là vừa ăn mà lại mang hương vị Hàn Quốc đặc biệt. Bên cạnh món nướng, Tiệm Nướng Nàng Phương còn phục vụ các món nổi tiếng của xứ Hàn như cơm trộn, kim bắp, bánh gạo,… Không những vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ở đây rất sạch. Từ bàn ghế đến tường quán đều được nhân viên quán dọn sạch sau khi khách ra về. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/2 Trịnh Thị Dối, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 713 223
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nàng Phương
    Tiệm Nướng Nàng Phương
    Tiệm Nướng Nàng Phương
    Tiệm Nướng Nàng Phương
  7. Top 7

    Nướng ngói Lạc Quang

    Nếu nhắc đến những quán nướng nổi tiếng tại Quận 12 thì không thể bỏ qua cái tên quán Nướng ngói Lạc Quang. Nướng ngói Lạc Quang là một trong số những quán nướng ngói mà những thực khách đã từng đến đây thưởng thức món ăn chắc chắn sẽ quay lại.


    Nướng ngói Lạc Quang sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng đặc biệt mọi ngóc ngách đều được dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lượt khách đi vô cùng sạch sẽ. Điều này cũng là điểm cộng để quán tạo ra sự thoải mái và dễ chịu cho thực khách mỗi khi đến đây dùng bữa. Từ khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị đồ nướng vô cùng thơm ngon từ những bàn nướng thịt trong quán. Thực đơn tại Nướng ngói Lạc Quang khá đa dạng và phong phú với nhiều món ăn khác nhau. Giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn món. Đặc biệt hơn nhân viên tại đây được đánh giá là vô cùng nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng. Khâu vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm cùng với việc món ăn được dọn ra khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 /4 Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 22:00
    Nướng ngói Lạc Quang
    Nướng ngói Lạc Quang
    Nướng ngói Lạc Quang
    Nướng ngói Lạc Quang
  8. Dân sành ăn Quận 12 chắc không hề lạ lẫm với cái tên Quán Làng Nướng. Lọt top quán nầm bò nướng ở Quận 12 phải thử, Quán Làng Nướng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố.


    Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu,... Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240c Tô Ngọc Vân, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 611 178
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Làng Nướng
    Quán Làng Nướng
    Quán Làng Nướng
    Quán Làng Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy