Top 8 Quán chay ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phương Trinh 12048 0 Báo lỗi

Ăn chay lâu nay đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Hình thức này không chỉ giúp thanh sạch cơ thể mà còn tạo sự thư thái. Một ngày nào đó, khi cảm thấy ... xem thêm...

  1. Tâm Chay Restaurant với menu đa dạng với vô số các món chay chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe từ rau củ quả tươi và được bài trí đẹp mắt, nêm nếm đậm đà từ tâm của những người đầu bếp. Tâm Chay Restaurant tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Tâm Chay Restaurant nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.


    Ước nguyện của Tâm Chay Restaurant là mong muốn mang đến cho mọi người những bữa ăn thanh tịnh, không có sự đau khổ của các giống loài. Tâm Chay Restaurant tin tưởng sẽ mang đến một trải nghiệm mới về ẩm thực, đó là: ăn chay vui vẻ. Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn vất vả, nhưng nếu mọi người học cách mở rộng tấm lòng, trang trải tình yêu thương thì nơi đây sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc với tiếng cười hạnh phúc, an nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà B3 - Khu nhà ở Mễ Trì Hạ, Số 2 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 927 473

    Email: tamchayrestaurant@gmail.com

    Website: https://tamchay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tamchayvegan/

    Gọi điện
    Tâm Chay Restaurant
    Tâm Chay Restaurant
    Tâm Chay Restaurant
    Tâm Chay Restaurant

  2. Ananda Vegan Restaurant được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Ananda Vegan Restaurant cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.


    Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước và các món gỏi tại Ananda Vegan Restaurant được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Ananda Vegan Restaurant tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nếu như bạn là người ăn chay trường hoặc muốn thay đổi khẩu vị thì đây là địa điểm chất lượng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức các món ăn thanh đạm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 25 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 769 964
    Fanpage: www.facebook.com/AnandaVeganRestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ananda Vegan Restaurant
    Ananda Vegan Restaurant
    Ananda Vegan Restaurant
    Ananda Vegan Restaurant
  3. Chay Đoàn Đức được khá nhiều người biết đến với thực đơn món chay đa dạng, hấp dẫn như: canh chuối đậu, đậu hũ kho tương bắc, đậu hũ chiên chao, rau củ kho tộ. Cách chế biến món ăn tại quán rất hấp dẫn, đậm đà nhưng không kém phần thanh đạm đối với thực phẩm chay. Menu quán khá đa dạng với các món từ từ: cá kho tiêu chay. đậu hũ chiên giòn, các món xào rau củ cũng rất thơm ngon đem lại cho thực khách cảm nhận mới lạ về món chay.


    Từ lâu Chay Đoàn Đức đã là quán chay quen thuộc được rất nhiều thực khách tận hưởng sự thanh tịnh, tránh xa sự ồn ào khi đến với những món ăn chay. Không gian quán nằm trên đường lộ, dễ thấy khi ghé ngang, quán có chỗ để xe nên thực khách cứ yên tâm thưởng thức. Quán phục vụ đồ ăn rất nhanh, bàn ghế inox sạch sẽ, đặc biệt ngon sẽ khiến thực khách khó lòng quên được. Chay Đoàn Đức nổi tiếng là quán chay có các món chay thanh đạm phù hợp cho các tín đồ Phật giáo. Nơi đây là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích món chay bình dân tại Nam Từ Liêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngõ 4 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 421 409 & 0966 158 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaydoanduc
    Gọi điện
    Chay Đoàn Đức
    Chay Đoàn Đức
    Chay Đoàn Đức
    Chay Đoàn Đức
  4. Top 4

    Gardenai Chay

    Gọi điện

    Gardenai Chay có diện tích với hơn 80m2, không gian yên tĩnh, thoáng mát, từ bàn ghế đến vách tường đều rất hài hòa, lắng dịu, nhà hàng có kiến trúc với phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Thực đơn món chay của nhà hàng rất phong phú, mang hương vị đậm đà do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhiệm như: các món khai vị, các món Salad, các món trộn, món nước, cơm, lẩu và rất nhiều các món mặn, Dimsum,... đảm bảo sẽ làm vừa lòng các thực khách. Không chỉ phục vụ các món ăn ngon mà Gardenai Chay còn có các loại sữa hạt tự nấu không chất bảo quản.


    Nhà hàng Gardenai Chay hứa hẹn sẽ là một nơi giúp bạn khám phá những món ăn chay vô cùng đa dạng kết hợp với công thức nấu ăn đặc biệt tạo nên những hương vị đậm đà mới mẻ và rất tốt cho sức khỏe. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp cho một quán ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SO10, Tòa Nhà A3 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 677 984

    Email: hoatdt2010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gardenaichay.vh/

    Gọi điện
    Gardenai Chay
    Gardenai Chay
    Gardenai Chay
    Gardenai Chay
  5. Địa chỉ được nhắc đến tiếp theo là ẩm thực Chay Mộc Miên. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng, luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn, kết hợp thêm nét Âu hiện đại trong menu truyền thống hiện có, nhà hàng mong muốn phục vụ bữa ăn cho thực khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng, nhà hàng luôn tự hào mang đến cho bạn một bữa ăn chay phong phú, đa dạng và đầy dinh dưỡng.


    Bên cạnh đó, ẩm thực Chay Mộc Miên hướng đến xây dựng đội ngũ chất lượng về chuyên môn có tâm, có tài, trí, lực và niềm đam mê với nghề. Đặc biệt là tập thể gắn kết yêu thương như trong một gia đình. Chuyển hóa năng lượng tích cực thương yêu vào từng món ăn như trao gởi đến Khách hàng nguồn năng lượng ấy qua món ăn được trau chuốt kỹ càng. Đồng thời luôn hướng đến lợi ích sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và an lành trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư A1 - 18 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 225 066
    Email: chaymocmien@gmail.com
    Website: http://www.chaymocmien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaymocmien

    Gọi điện
    Ẩm thực chay Mộc Miên
    Ẩm thực chay Mộc Miên
    Ẩm thực chay Mộc Miên
    Ẩm thực chay Mộc Miên
  6. Top 6

    Từ Bi Quán

    Gọi điện

    Với mong muốn mang lại cho thực khách những nét mới lạ trong phong cách ẩm thực chay, nhà hàng Từ Bi Quán đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng với thực đơn những món chay phong phú và cực kì đa dạng. Các món ăn tại đây được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi tự nhiên như rau, củ, quả, nấm, đậu,... nên đặc biệt tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, kể cả những người ăn kiêng và người lớn tuổi. Dù bạn là người ăn chay trường hay lâu lâu đổi vị, bạn ắt hẳn cũng sẽ bị chinh phục bởi vị ngon của từng món ăn ở Từ Bi Quán.


    Với phương châm "Đưa tâm từ lan tỏa khắp muôn phương", nhà hàng chay Từ Bi Quán mong muốn gieo duyên mọi người cùng “Ăn chay vì cuộc sống xanh” và gieo hạnh lành, hạt giống từ bi của Đức Phật tới hết thảy chúng sinh. Không gian quán đậm chất đồng quê giản dị nhưng không kém phần sang trọng, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ là những phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình dành cho thực khách khi tới nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện 154 Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 969 566

    Email: tubiquanvegan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chaytubiquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Từ Bi Quán
    Từ Bi Quán
    Từ Bi Quán
    Từ Bi Quán
  7. Đến với Chay Cổng Trời, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 30 món ăn chay truyền thống với đủ các món xào, món kho, cơm, canh,… tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Còn gì tuyệt vời khi đã được thưởng thức xong các món chay chính lại được nhâm nhi những món tráng miệng nhẹ nhàng mà rất ngon.

    Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, nhà hàng Chay Cổng Trời còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Ngoài ra nhà hàng Chay Cổng Trời có bán vé tháng cơm suất và có dịch vụ ship đồ đến tận nhà cho khách. Thực khách ghé đến Chay Cổng Trời không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Các bè đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không đến ngay Chay Cổng Trời để khám phá ẩm thực chay. Chay Cổng Trời luôn hoan hỉ chào đón khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S205 Vinhomes Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 649 411
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063477519745

    Gọi điện
    Chay Cổng Trời
    Chay Cổng Trời
    Chay Cổng Trời
    Chay Cổng Trời
  8. Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", Quán Chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


    Ngoài ra, Quán Chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc... Quán Chay Tâm Sen cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức các món ăn chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 5.2, Khu Ngoại giao đoàn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 525 525
    Gọi điện
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen
    Quán Chay Tâm Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy