Top 12 Quán cafe rộng nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

Hồng Ngọc 18416 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn hẹn hò tụ tập bạn bè thì quán cafe sẽ là không gian lý tưởng để bạn trò chuyện, tổ chức sự kiện,... Bạn nên chọn quán cafe có không gian rộng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một thương hiệu đồ uống rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đến đây, The Coffee House đã có 41 cửa hàng trải dài khắp các quận của thủ đô Hà Nội. Mỗi một cửa hàng sẽ được thiết kế với phong cách khác nhau từ hiện đại đến nhẹ nhàng, cổ điển. Nhưng điểm chung là không gian đều rất rộng lớn, view phong cảnh đẹp và thoáng mát.


    Quán có những ô cửa sổ thuỷ tinh lớn đón ánh sáng nên trông rất sáng sủa, rộng rãi. Quán được trang trí rất đơn giản với tông màu vàng của những bức tường gạch, màu xanh của cây cảnh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, dù đơn giản nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt. Bạn có thể chọn ngồi ở ngoài ban công vào những ngày trời mát mẻ lại có thể ngắm đường phố Hà Nội. Với những ngày nóng bức thì khu vực bên trong là sự lựa chọn hợp lý hơn cả với hệ thống đèn chiếu sáng và điều hòa mát mẻ. Uống trà hay cafe thì không thể thiếu bánh ngọt để làm tròn vị giác, The Coffee House nổi tiếng với món bánh chanh ngon, ngọt mà không ngấy, bánh mềm, trong lớp kem có vỏ chanh bào hơi có vị đắng, hòa cùng vị béo của kem rất hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 349 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 149 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là chuỗi các cửa hàng cafe nối tiểng không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất hiện cả trên thế giới. Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh, nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Tại Hà Nội, hiện Cộng Cà Phê đang có rất nhiều cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường lớn. Không gian quán đậm chất xưa cũ với màu sơn xanh đặc trưng, bàn ghế hay đến các phụ kiện trang trí như kệ, sách báo, đĩa CD đều là những đồ vật cổ điển, hơi cũ một chút nhưng lại gợi được cho con người ta nhớ về những giây phút mộc mạc, giản dị.

    Khách hàng đến với Cộng Cà Phê thì là mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ đến đây ngoài tán gẫu, còn để thư giãn tìm lại chính mình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến các cô, chú độ tuổi trung niên đến nhâm nhi ly cà phê tận hưởng buổi sáng Hà Nội trong lành. Khách ngoại quốc cũng thường xuyên ghé đến Cộng để khám phá nét đặc trung trong văn hóa người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911 811 131
    • 29 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0987 802 041
    • 15 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0911 811 127
    • Xem chi tiết tại: https://congcaphe.com/store/32/ha-noi

    Email: marketing@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  3. Top 3

    Laika Cafe

    Gọi điện

    Có một Laika Cafe đẹp đến nao lòng với rất nhiều cửa hàng trải dài các quận của thành phố Hà Nội. Ngay từ khi xuất hiện, ấn tượng của khách hàng với Laika chính là không gian vô cùng rộng rãi với thiết kế hiện đại, vô vàn góc sống ảo tuyệt vời. Mỗi một cửa hàng sẽ được lên ý tưởng và thiết kế riêng để tránh sự trùng lặp. Có nơi sẽ lấy tông màu gỗ chủ đạo, có nên thì khoác lên mình một diện mạo Á Đông cổ điển với tông màu đen thanh lịch, sang trọng. Nhưng hầu hết, cửa hàng nào của Laika cũng sẽ có nhiều cây xanh để mang đến sự trong lành, tươi mát và thoáng đãng. Bàn ghế luôn được xếp gọn gàng, phân chia khu vực rõ ràng để tránh tạo sự lộn xộn, bừa bộn.

    Menu đồ uống ở đây rất đa dạng và liên tục được cập nhật mới. Bạn có thể thưởng thức một vài loại tiêu biểu như trà ô long nhiệt đới kem chanh leo, cacao hay matcha trứng, cold brew cam vàng hay cherry,... Kem ở Laika Cafe cũng rất được thực khách yêu thích. Nếu bạn đi đông người có thể gọi ice cream sundae gồm các vị kem độc đáo và hoa quả tươi ăn kèm. Nhân viên tại đây thì vô cũng thân thiện và lên đồ cũng khá nhanh. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Laika tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 151 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 40 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 161 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://menu.laikacafe.co

    Điện thoại: 0966 966 886
    Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn

    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
  4. Vintage 1976 Cafe như đưa bạn vào một thế giới thật bình yên giữa nhịp sống ồn ào chốn thành thị. Nếu bạn đang stress cần một nơi yên tĩnh thì bạn nên đến ngay đây để nhâm nhi ly cà phê, cùng chill nhạc chắc chắn sẽ khiến bạn quên cả lối về. Quán được lòng không chỉ vì đồ uống, bánh ngọt ngon, mà còn vì nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Quán luôn luôn sáng tạo, cho ra những loại thức uống, đồ ăn đặc biệt, mỗi lần đến Vintage 1976 Cafe bạn sẽ nhận được một sự ngạc nhiên thú vị đấy nhé.


    Vintage 1976 Cafe đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Vintage 1976 Cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 6 Ngõ 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/vintage1976cafe/

    Điện thoại: 0976 025 125
    Email: hello.vintage1976@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vintage1976cafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
  5. ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn là quán cà phê có không gian siêu rộng tại Hà Nội với thiết kế mở hòa mình vào thiên nhiên. Giới trẻ Hà thành thường xuyên chọn ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. ForDeer được thiết kế hai tầng hình hộp chữ nhật với những khung cửa kính cỡ lớn. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy được ánh đèn vàng lung linh chiếu qua khung cửa. Quán được tông màu trắng chủ đạo nhưng không phải dạng sơn mịn, trơn là biến tấu với kiểu sơn gai tạo hiệu ứng khá lạ mắt. Bước vào bên trong bạn sẽ phải choáng ngợp với diện tích vô cùng lớn. Tuy chia hai tầng nhưng lại cảm giác hòa làm một.


    Bên trên ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn còn có một ban công. Đây là nơi tổ chức các đêm nhạc chill vào mỗi cuối tuần. Mỗi lần sẽ mang đến một chủ đề âm nhạc khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, đến với ForDeer được thưởng thức đồ uống ngon bổ dưỡng, lại còn được thư giãn về măt tinh thần với những giai điệu đi vào lòng người. Quán có còn hẳn một khu vực riêng bán những chậu cây cảnh nhỏ xinh. Lạc vào đây như là đến với thế giới của thiên nhiên ban tặng, rất trong lành và bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 217 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 066 116
    Email: info@tropicalgroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Fordeer.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
    ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
    ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
    ForDeer Coffee - Rừng Trú Ẩn
  6. Nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Đây là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để học tập và làm việc. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 với 2 đều có kệ sách, đàn ghita treo tường, một góc ngồi bệt và một góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt rất thoáng đãng và trong lành. Dù view thì chỉ nhìn thấy mấy nhà xung quanh, những căn nhà tập thể cũ, nhưng cảm giác cũng khá thú vị.

    Ngoài cà phê và sách, quán còn thường xuyên tổ chức các buổi event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim, talkshow theo chủ đề. Đây là điều rất thu hút các bạn trẻ, tạo nên một lối sống lành mạnh, một cộng đồng ham học hỏi. Giá đồ uống ở đây khá mềm, quán còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, miễn phí thuê sách,... Vậy nên, Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest thực sự là một quán cà phê mà các bạn nên đến để trải nghiệm và tận hưởng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Ngõ 27 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 565 226

    Email: tochimxanh2015@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
  7. Nếu bạn đang cần một tách cafe nóng ngày mưa, trong không gian yên tĩnh giữa thời tiết ẩm ương của Hà Nội. Hay bạn chỉ đơn thuần thích những hạt cafe tươi đậm vị mang những màu sắc riêng biệt. Hoặc đơn giản muốn kiếm một không gian rộng rãi để cảm thấy thoải mái, làm một tách cafe để cuộc sống này bớt vội. Thì Chill 'n Feel Coffee chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Ngoài yêu cầu đồ uống ngon thì không gian quán cũng là một nét hấp dẫn đặc biệt đối với người thưởng thức. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau.

    Chill 'n Feel Coffee
    cũng có những không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, hay để làm việc nhóm hoặc học nhóm. Từ học sinh đến sinh viên rồi dân văn phòng đều có thể chọn Chill 'n Feel Coffee làm điểm dừng chân để thư giãn, tán gẫu với bạn bè hoặc làm việc. Giá cà phê cũng như đồ uống tại Chill 'n Feel Coffee không quá rẻ - nhưng lại rất được yêu thích vì giá thành tương xứng với chất lượng đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 889 292
    Email: chillnfeelcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillnFeelCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chill 'n Feel Coffee
    Chill 'n Feel Coffee
    Chill 'n Feel Coffee
    Chill 'n Feel Coffee
  8. Top 8

    La Farine

    Gọi điện

    Nếu bạn ưa thích sự đơn giản thì La Farine chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây là một cafe khá mới mẻ tại khu vực Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy. Bao trùm quanh La Farine hoàn toàn là một khu vườn xanh bát ngát cỏ cây. Cây xanh phát triển tốt cũng nhờ công quán đã chăm chút hàng ngày để nó làm đẹp cho không gian của quán. Khu vực bên ngoài sẽ có tầm 4 - 5 bàn được thiết kế khá nhỏ nhắn, hình trụ với mặt bàn và ghế là màu nâu rất cách điệu

    Phần chính bên trong của quán là một tông màu đen trắng bao trùm nhưng không hề tạo sự lạnh lẽo mà toát lên vẻ sang trọng, gọn gàng. Tường và bàn ghế sẽ là màu đen, còn nền nhà thì được ốp gạch vân trắng mang đến sự tương phản vô cùng tinh tế. Đồ uống và bánh ngọt tại đây được chuẩn bị rất cẩn thận và chu đáo. Vì trà thanh nhẹ, vì cà phê hơi đắng nơi lầu lưỡi ăn cùng chút bánh ngọt tan trong miệng. Điều đặc biệt ở La Farine là quán có một phòng riêng biệt tên là Bột'Space. Phòng này dành riêng cho bạn đến đây để làm việc, học tập hay tổ chức các buổi meeting, workshop. Một không gian yên tĩnh, không bị ảnh hưởng thì chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngách 105/33 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 641 668
    Fanpage: www.facebook.com/LaFarineCoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    La Farine
    La Farine
    La Farine
    La Farine
  9. Rouge Cafe & Bistro là một quán cà phê thiết kế rất độc đáo, như một studio hiện đại với vô vàn góc sống ảo dành cho các bạn trẻ Hà Thành. Quán nằm trong một căn biệt thự độc lập ba tầng, tầng 1 và tầng 2 sẽ dành cho phục vụ cafe, còn tầng 3 là dành cho tổ chức sự kiện. Quán sử dụng rất nhiều tông màu nổi bật như đỏ, cam, xanh nhưng không hề gây rối mắt mà lại tạo nên một tổng thể hài hòa, cuốn hút. Bàn ghế hầu như là sofa cỡ lớn với các hình thù khác nhau, được sắp xếp thưa nhau tạo sự rộng rãi, riêng tư. Ở giữa phòng thì lại là kiểu bàn quây có tạo hình lốc xoáy màu bạc tạo điểm nhấn khá tốt.


    Tầng 1 sẽ thiên về sự trầm ấm một chút, còn trên tầng 2 thì sẽ đón ánh nắng tự nhiên nên không gian trở nên sáng sủa hơn. Dù là góc nào thì đến với Rouge Cafe & Bistro, bạn cũng sẽ chụp được những bức ảnh ưng ý nhất. Về đồ uống ở đây có đầy đủ từ cà phê, sinh tố, trà, nước trái cây đến các loại mocktail giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể gọi thêm bánh ngọt để thưởng thức cùng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 388 333
    Fanpage: www.facebook.com/Rouge8889
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Rouge Cafe & Bistro
    Rouge Cafe & Bistro
    Rouge Cafe & Bistro
    Rouge Cafe & Bistro
  10. Top 10

    The Hanoi Coffee

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn đến một quán cafe để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp, thì The Hanoi Coffee sẽ là một lựa chọn hợp lý. Từ giây phút đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ được The Hanoi Coffee chào đón bằng một hàng dây leo vô cùng xinh đẹp. Đến The Hanoi Coffee, bạn sẽ không còn thấy mình bị nặng nề hay khó chịu vì những áp lực của cuộc sống nữa. The Hanoi Coffee nổi tiếng bởi những ly café đậm đà, hương vị tinh tế. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau.

    Các tín đồ cafe không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời như The Hanoi Coffee. Ngoài cafe, ở đây cũng có nhiều món đồ uống khác như sinh tố, trà,.. được pha chế khá ngon và hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Không gian này là không gian lý tưởng để thưởng thức cafe ngon, thư giãn, không sợ bị làm phiền bởi đô thị ồn ào. Hãy ghé thăm The Hanoi Coffee để được tận hưởng không gian sang trọng, thư giãn bên những hàng cây xanh mướt với dịch vụ đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Viettime Golf, Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0815 501 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehanoicoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Hanoi Coffee
    The Hanoi Coffee
    The Hanoi Coffee
    The Hanoi Coffee
  11. Ở Hà Nội, thật dễ dàng để kiếm một quán cafe tạt vội trên đường, nhưng một địa điểm tâm đắc, thân quen thoải mái để ngồi chill, để tận hưởng đồ uống và cảm giác yên tĩnh thì thật khó phải không nào? Năm 2017, tại một góc vườn ngập tràn cây xanh, AN’ Garden Cafe & Restaurant đã ra đời với ước mơ trở thành một chốn quen lý tưởng như thế, nơi bạn có thể ghé chơi bất cứ lúc nào. Quán có ba tầng thoáng rộng tràn ngập cây xanh và lộng nắng gió: từ góc vườn rì rào bụi trúc cho đến những dây hoàng yến rủ kín trần nhà – bạn sẽ được bao bọc trong không gian êm đềm ngát xanh, tách biệt khỏi bụi đường và tiếng còi xe ồn ã.

    Giữa bầu không khí dịu yên, những hương vị ngọt lành nhất cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Tươi mát và chân thật là thực đơn đồ uống dồi dào vitamin, cẩn trọng giữ gìn sắc vóc của bạn: những món nước ép độc đáo, sinh tố đẹp da chiều lòng mọi vị khách kén chọn nhất. Ấm lòng và chăm chút là menu đồ ăn đủ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối cho tới bánh ngọt quà chiều của bếp An. Bạn thèm “cơm lành, canh ngọt” bình dị? Hay em bé nhà bạn chỉ mê pizza nóng sốt? Bạn có thể ghé AN’ Garden Cafe & Restaurant bất kì lúc nào để được thưởng thức các món ăn ngọt lành nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 385 656

    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
  12. Top 12

    The Bingo Coffee

    Gọi điện

    The Bingo Coffee nằm trên con đường trung tâm Quận Hà Đông được ra đời từ những cảm hứng bất chợt bởi những ly cafe được tạo ra không đơn thuần chỉ bằng những trải nghiệm. Không gian quán thoáng và yên tĩnh của The Bingo Coffee rất thích hợp cho những bạn trẻ muốn thay đổi không khí làm việc tại văn phòng, hơn nữa cách trang trí rất gần gũi với thiên nhiên nên ngồi đây có cảm giác khá là thoải mái.


    Với không gian khá lý tưởng ấy, The Bingo Coffee còn là nơi thích hợp để tổ chức các loại hình tiệc như hội nghị, hội thảo, họp báo, tiệc sinh Nhật, tiệc tri ân, tiệc tiếp đối tác với sức chứa trên 300 khách. Cùng một thực đơn vô cùng đa dạng gồm rất nhiều các loại đồ ăn, thức uống được phục vụ theo set menu. Thực khách đến đây không chỉ được trải nghiệm danh mục đồ uống đặc sắc với nhiều lựa chọn, mà quán còn phục vụ cả điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng, ăn vặt buổi tối với các món hot nhất tuổi teen. Và mỗi loại đồ ăn, thức uống nhà Bingo đều được lựa chọn rất cẩn thận về từng nguyên liệu nhập và bảo quản chuẩn quy trình về chất lượng để thành phẩm phục vụ khách hàng là những đồ uống ngon nhất, món ăn chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 065 759 & 0382 523 668

    Fanpage: www.facebook.com/TheBingoCoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Bingo Coffee
    The Bingo Coffee
    The Bingo Coffee
    The Bingo Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy