Top 10 Truyện cung đấu hay nhất mà bạn không nên bỏ qua

Phương Kem 2938 0 Báo lỗi

Truyện cung đấu là thể loại có tình tiết tranh đấu tình cảm, quyền lực, địa vị với những âm mưu thủ đoạn độc ác của nữ nhân chốn thâm cung. Bên cạnh đó là ... xem thêm...

  1. Truyện xuyên không, cung đấu Thú Phi của cây viết Chu Ngọc chứa nhiều tình tiết bất ngờ, trái ngược có phần khó tin. Thú Phi có nội dung: Lấy âm làm kiếm, dùng nhạc chém giết. Điều khiển vạn thú, phượng lâm thiên hạ. Nhưng lại không ngờ, tiếng nhạc không chỉ dẫn dắt ‘cầm thú’ tới, mà còn dẫn cả ‘người thú’ tới. Hung ác như lang sói, nhanh nhẹn như báo, khí phách của hổ, giảo hoạt như hồ ly.


    Một gã đàn ông như vậy, một gã đàn ông xưng bá thiên hạ như hắn, là mệnh kiếp hay duyên nợ trời định đây? Khói lửa chiến tranh tưng bừng khắp nơi, mảnh hồng nhan bèo dạt mây trôi. Người mang quyền đế vương sinh sát, ta có vạn thú tề tựu về đây. Để xem thiên hạ này ai chìm ai nổi. Lúc mới quen, nàng tắm rửa bên khe suối, tấm thân trắng nõn bị hắn một phát nhìn hết không bỏ sót chỗ nào. Một gã đàn ông đẹp tới mức diễm lệ yêu nghiệt, lại thô bạo tàn nhẫn, trợn mắt sáng như ma trơi, nheo mắt lại như yêu quái.


    Hắn nắm chặt cằm nàng, đôi môi bá đạo hung hăng hôn lên môi nàng, hai làn da thịt cách lần quần áo mỏng manh, lửa nóng bừng bừng cứ vậy bị giam chặt trong đó. Hắn mớm cho nàng độc hoàn kịch độc, nheo lại đôi mắt tà mị mà rằng. "Phải chết, ngươi cũng đi cùng ta !" Mà nàng lại ngạo nghễ nhìn lại đôi mắt lạnh lùng của hắn, nhẹ nhàng thốt lên. "Ta-không-thích-ngươi !". Lãnh đạm như gió, thanh nhã như nước, dám khiêu khích gã đàn ông độc bá thiên hạ này, cuối cùng định ra một mối lương duyên khó hiểu cả đời.


    Link đọc: https://dtruyen.com/thu-phi/

    Thú Phi
    Thú Phi

  2. Thịnh Thế Đích Phi là một cuộc đấu tranh, máu có nhưng nước mắt cũng không ít; từng tình tiết trong truyện dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Truyện kể về cặp đôi, vô sỉ cũng đúng mà đôi lứa xứng đôi cũng đúng, tất cả đều hội tụ đầy đủ. Không phải tình yêu sét đánh, không phải tình yêu bằng những lời ngon ngọt, chỉ có những cuộc chiến đẫm máu, sát cánh bên nhau. Những cuộc đấu trí gay go cùng nhau vượt qua.


    Một tờ chiếu thư, một tràng tứ hôn. Thiên kim ba không – không tài, không mạo, không đức Vương gia phế vật – dung nhan bị hủy, bệnh nặng tàn tật. Thế nhân đều nói: Tuyệt phối! Dưới hỉ khăn - Nàng mỉm cười nhẹ nhàng, khoan thai tự nhiên. Trải qua sinh tử, kiếp này nàng chỉ muốn một cuộc sống bình lặng.


    Trên hỉ đường – Hắn mỉm cười bên môi, tâm lạnh như băng. Nhận hết nhục nhã, cuối cùng sẽ có một ngày hắn dẫm nát thiên hạ dưới lòng bàn chân. Chàng là phu quân của ta, ức hiếp chàng chính là ức hiếp ta, nhục nhã chàng chính là nhục nhã ta, hại chàng tức là hại ta. Người hại ta, ta tất nhiên sẽ tiêu diệt. Bổn vương không tin quỷ thần, không cầu trời xanh. Nếu nàng chết, bổn vương sẽ khiến thiên hạ này thành địa ngục, lấy giang sơn này tế nàng. Truyện này nam cường nữ cũng cường. Nữ chính lạnh nhạt, nam chính phúc hắc. Nữ chính là người tốt, nam chính là người xấu. Người xấu không dễ chọc, kỳ thật người tốt càng không dễ chọc. Thực hư có phải như vậy, kết thúc ra sao, mời bạn đón đọc truyện.


    Link đọc: https://dtruyen.com/thinh-the-dich-phi/

    Thịnh Thế Đích Phi
    Thịnh Thế Đích Phi
  3. Tác phẩm Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi của tác giả Tiêu Thất Gia thuộc thế loại xuyên không, cung đấu, cổ đại, dị giới hay, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, HE.


    Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất, trời sinh yếu đuối, mất hết toàn bộ thể diện của Tướng Quân phủ, cuối cùng vì người cùng người tranh cãi mà bị chính gia gia của mình không hề phân rõ phải trái đánh chết người không có lỗi là nàng!


    Lần nữa mở mắt, bỏ đi một thân yếu đuối kia, nàng không còn là phế vật tiểu thư ngày xưa!


    Người mang chí bảo, khế ước tứ đại Thần Thú, dù là đệ nhất cao thủ của Thanh Long Quốc cũng muốn tranh giành làm người hầu của nàng....Đan dược? Tính là cái gì, nàng tùy tay có thể luyện chế một đống.


    Đê Giai (cấp thấp) Linh Khí rất cường đại sao? Ngay cả vũ khí mà thủ hạ của nàng sử dụng đều là Cao Giai (cấp cao) Linh Khí.


    Ngươi có cao cấp Linh Thú? Thật có lỗi, phía sau nàng Thánh Thú đã thành thiên quân vạn mã, chấn áp tất cả hào hùng!


    Chính là ai có thể nói cho nàng, nam nhân ngôn tình cổ đại yêu nghiệt cường đại này là truyện hot gì xảy ra! Vì sao lại mặt dày mày dạn dây dưa nàng, càng là thề không bỏ qua!


    Link đọc: https://dtruyen.com/phe-sai-muon-nghich-thien-ma-de-cuong-phi/

    Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi
    Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi
  4. Truyện xuyên không, cung đấu Thần Y Quý Nữ: Cưng Chiều Thất Hoàng Phi là một trong những truyện đem lại nhiều bất ngờ cho bạn đọc. Những tình tiết luôn có nét độc đáo đầy thu hút, độc giả khó lòng đoán được những diễn biến tiếp theo.


    Nàng từ hiện đại xuyên đến cổ đại trở thành đại tiểu thư của Qúy phủ. Chứng kiến cảnh mẹ vì sinh tiểu muội muội mà chết, cha không thèm quan tâm.Một trăm ngày giỗ của mẫu thân cũng chính là ngày, tiểu thiếp kia lên làm chính thất, chính là ngày nàng cùng muội muội bị đuổi ra Qúy phủ, cũng chính là ngày nàng gặp hắn. Một đạo hẹn ước mười năm sau trở về sẽ cùng hắn lấy thân báo đáp!


    Một khi pháp y thiên tài sống lại, nàng sẽ trả trả cho những người đã khi dễ nàng gấp trăm ngàn lần.Lúc trước mọi người đối với nàng chỉ là một cái tiểu oa nhi hèn mọn, lúc này nàng vương giả trở về, tài năng triển lộ. Chắc chắn làm cho người ta phải kinh ngạc. Đọc truyện thưởng thức và tìm hiểu về cuộc sống thú vị của nàng.


    Link đọc: https://dtruyen.com/than-y-quy-nu-cung-chieu-that-hoang-phi/

    Thần Y Quý Nữ: Cưng Chiều Thất Hoàng Phi
    Thần Y Quý Nữ: Cưng Chiều Thất Hoàng Phi
  5. Truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi là tác phẩm hay của tác giả Nhất Thế Phong Lưu.

    Nàng, là thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, quyền sanh sát trong tay, luôn làm theo ý mình. Hắn, là đế quốc tuyệt sắc Vương gia, thiết huyết lãnh khốc, uy chấn thiên hạ.


    Nàng _ một sát thủ hiện đại, xuyên không, trở thành Vương phi nhỏ xinh mười ba tuổi. Hắn_ cổ đại tuyệt sắc Vương gia, trong phòng tắm đang ra sức chống lại lợi kiếm khát máu Ai sẽ hàng phục ai? "Bỏ chủ ý đánh ta, nếu không đừng trách ta không khách khí."


    Loạn thế chìm nổi, thiên hạ này vô cùng có là thiên hạ của nam nhi Phong vân hội tụ, kể xem kiếp này ai sẽ làm chủ....


    Link đọc: https://dtruyen.com/vuong-phi-muoi-ba-tuoi/

    Vương Phi Mười Ba Tuổi
    Vương Phi Mười Ba Tuổi
  6. Quỷ Hoàng Phi là truyện huyền huyễn, xuyên không mang nội dung về phu quân đạt được lý tưởng, nàng bỏ ra tấ cả. Đổi ngược lại, một ly rượu độc, cái gọi là tình yêu của hắn làm nàng phải rơi từ lầu cao xuống. Một chút cố chấp, khiến linh hồn không tan, nàng trọng sinh, lại trở thành muội muội của kẻ thù?


    Còn có... chủ nhân của thân thể này cũng bởi vì đắc tội nàng ta mà chết? Nữ nhi của Diệp gia, một người phong hoa tuyệt đại, là giai nhân xinh đẹp; còn một điên điên khùng khùng, cả ngày ngây ngốc, luôn bị khi dễ.


    Thiên hạ bí truyền, phải là nữ nhi của Diệp gia mới có được.


    Lại không biết, cũng không phải. . . mà là. . .


    Một buổi sáng, nữ nhân điên khùng mở to đôi mắt sáng ngời, một điệu múa khuynh thành cả vạn dặm giang sơn.


    Đọc truyện Quỷ Hoàng Phi để chiêm nghiệm những tình tiết thật ảo đầy mạ mị mà tác giả gầy dựng, sắp đặt xen kẽ trong từng tình tiết khá tinh tế trong truyện.


    Link đọc: https://dtruyen.com/quy-hoang-phi

    Quỷ Hoàng Phi
    Quỷ Hoàng Phi
  7. Truyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi của tác giả Mại Mạnh Miêu, là một tác phẩm đề cao tình yêu thiêng liêng cao thượng, không phân biệt là quân vương hay dân thường, giàu hay nghèo; là một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và sâu sắc thuộc thể loại xuyên không.


    Kiếp trước nàng hèn yếu u mê, bị tướng công lòng lang dạ sói cho một ly rượu độc và một mồi lửa mà chết đi. Kiếp này nàng dấn thân vào việc buôn bán, bảo vệ mẫu thân và đệ đệ, tạo ra một mảnh trời riêng cho mình.


    Hắn là vương gia nước Đại Chu, đối đãi với người khác lạnh lùng như gió tuyết mùa đông. Với nàng lại cưng chiều hết mực, lo lắng đủ điều, chỉ vì muốn nàng cam tâm tình nguyện sống với hắn cả đời.


    Trích đoạn 1:

    Có cổ độc trong người, sống mà như chết làm hắn gần như điên cuồng, đối với người thân tín bên cạnh cũng xuống tay không lưu tình.Khi nàng xuất hiện, kẻ điên cuồng như hắn lại trở nên nghe lời như thú nhỏ. Cẩn thận nâng gương mặt của nàng lên, hắn rù rì như đang trong mộng: “Như Ca, hiện giờ ta rất nguy hiểm cũng rất khó coi, đừng xuất hiện trong mộng của ta vào lúc này”.Nghe vậy, nàng run run, trong lòng dường như có thứ gì đó vỡ òa.

    Trích đoạn 2:

    “Phu quân, nếu như so sánh ta với một bộ phận nào đó trên người chàng, thì ta sẽ là cái gì?”. Nữ tử rúc vào lòng nam tử, hơi thở thơm như hoa lan, tò mò hỏi.Kiểu câu hỏi thế này, nếu đáp không hợp ý người hỏi, thì cuộc sống tính phúc sau này không được đảm bảo à, nam tử ngồi trên ghế bỏ cuốn sách trong tay xuống, ôm chặt người hỏi, ung dung đáp: “Không phải trong sách nói, nữ nhân là xương sườn của nam nhân sao?”“Thì ra chỉ là cái xương sườn ”, Như Ca bất mãn bĩu môi.Thấy vậy, nam tử cười khẽ, cúi đầu, hôn lên đôi môi đỏ mọng kiều diễm của nàng.Trả lời không hài lòng, không nghe theo! Lúc nàng đang giãy giụa, lại nghe thấy tiếng thì thầm của nam tử bên tai: “Nàng là trái tim của ta, nếu nó không đập nữa, ta sẽ chết!”


    Trích đoạn 3:

    “Nam tử trúng phải đoạn hồn cổ thì không thể có con được, nhưng nữ nhân này lại mang thai! Giờ hoặc là ngươi thôi nàng, nếu không ngươi đừng mơ được làm thế tử nữa”.Không khí quanh thân nam tử ngày càng lạnh đi, Như Ca mỉm cười hỏi: “Tiêu Dạ Huyền, chàng tin ta không?”Nam tử cúi đầu nhìn vào đôi mắt trong suốt của nàng, dịu dàng trong mắt hắn đủ nhấn chìm người trong đó, “Ta tin, cho nên thân phận này, ta không cần, chỉ cần nàng”.


    Link đọc: https://dtruyen.com/chi-yeu-chieu-the-tu-phi/

    Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi
    Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi
  8. Kiều Nữ Độc Phi là một trong những bộ truyện cổ trang, cung đấu nhận được rất nhiều sự tán dương của nhiều độc giả. Mở đầu Kiều Nữ Độc Phi là cuộc sống khốn khổ của mẹ con Mộc Vân Dao sau khi bị bà nội đem bán cho một tên nhà giàu họ Trương. Đây là kiếp trước của Mộc Vân Dao, sau khi phụ thân qua đời, tất cả tài sản bị vơ vét hết, đến cả ngay bản thân hai mẹ con cũng không giữ được và cứ thế, dưới sự hành hạ, tra tấn của tên nhà giàu họ Trương, cuộc sống ác mộng đầy đau khổ của hai mẹ con Mộc Vân Dao bắt đầu.


    Không dừng lại ở đó, chuỗi ngày đau đớn hơn lại đổ lên đầu Mộc Vân Dao khi mẹ cô qua đời vì lao lực. Bản thân Mộc Vân Dao may mắn thoát được một kiếp nhưng lại bị những kẻ xấu xa đó đánh gãy mất một chân. Từ đó, cuộc đời của một cô gái từng là thiên kim lá ngọc cành vàng, từng nhận biết bao ân sủng trên đời đã bị hủy hoại trên chiếc xe lăn phải ngồi suốt cả cuộc đời.


    Nhưng may mắn thay, ông trời như nhìn thấy sự đau khổ ấy của Mộc Vân Dao và ban cho cô một cơ hội trọng sinh để làm lại cuộc đời. Kể từ đó cô gái nhỏ mạnh mẽ đứng lên quyết tâm phải trả bằng được mối thù mất mẹ và những nhục nhã mà mình đã chịu phải trong kiếp trước. Cô hứa với lòng sẽ bảo vệ mẹ thật tốt và cho đám người xấu xa kia phải trả giá. Sau đó, cô gặp Việt Vương và bước sang trang mới của cuộc đời.


    Link đọc: https://www.wattpad.com/story/218406293-edit-kiều-nữ-độc-phi-yên-vũ-phương-đinh

    Kiều Nữ Độc Phi
    Kiều Nữ Độc Phi
  9. Khi nhắc đến top những truyện cung đấu hay nhất mà bạn không nên bỏ qua thì không thể không kể đến Phượng Kinh Thiên. Tuy sở hữu nội dung, mạch truyện khá đơn giản nhưng sự chuyển đổi trong tính cách của nữ chính cùng những tình tiết cung đấu đầy hồi hộp, kịch tính trong Phương Kinh Thiên lại là những điểm cộng vô cùng hấp dẫn, thu hút các độc giả. Ở kiếp trước, nữ chính Lam Vân từng có một cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên người chồng giàu có, quyền lực. Nhưng những ngày tháng yên bình ấy đã kết thúc khi cô phát hiện ra cái chết đau lòng của đứa con gái bảy tuổi lại có liên quan tới người chồng mà cô hết lòng yêu thương. Dần dần, sự thật được phơi bày một cách đau lòng, sau khi người chồng phải trả giá vì những việc làm khốn nạn mà anh ta gây ra, cô cũng đã bỏ mình để đi theo con gái.


    Nhưng ở hiền gặp lành, ông trời đã cho Lam Vân một cơ hội làm lại từ đầu. Cô sống lại trong thân phận của một người con gái khác là Vô Ưu công chúa của Đại Nguyên Quốc. Nhưng cô công chúa này cũng có một cuộc đời vô cùng chông gai và không hề hạnh phúc, điều này khiến cho Lam Vân từ một người phụ nữ dịu dàng, hết lòng vì gia đình dần trở thành con người đầy tâm cơ, mưu lược để sinh tồn trong chốn hậu cung đầy hiểm nguy.


    Link đọc: https://dtruyen.com/phuong-kinh-thien/den-chet-moi-thoi_1457791.html

    Phượng Kinh Thiên
    Phượng Kinh Thiên
  10. Hoàng Hậu Vô Đức là một trong những tựa truyện thuộc thể loại cung đấu ghi dấu ấn trong lòng nhiều độc giả. Bối cảnh của câu truyện mở đầu trong ngày mùng chín tháng tám của Đại Tề Hoà Hi năm thứ hai. Trong đó, nữ chính Diệp Trăn Trăn là cháu gái ruột của quan đứng đầu Nội các, được gả làm chính thê của Hoàng thượng. Diệp Trăn Trăn là một người con gái thông minh cơ trí, am hiểu hành binh, thư pháp và vô cùng ghét bỏ nhà vua. Vì thế, ngay trong đêm đại hôn, cô đã "không cẩn thận" đạp rớt hoàng thượng thường ngày uy phong, lẫm liệt xuống giường. Sau đêm ấy, hai người dứt khoát trở mặt với nhau và những màn đấu trí đấu dũng giữa Hoàng hậu và Hoàng thượng cùng toàn bộ hậu cung của ngài cứ thế bắt đầu.


    Hoàng Hậu Vô Đức ghi điểm trong lòng người đọc bởi những tình tiết hấp dẫn, hài hước khi mà hai bên liên tục đấu đá nhau cùng những rung động, tình cảm mãnh liệt giữa hai người sau một thời gian tiếp xúc. Bên cạnh đó, những màn cung đấu gay cấn và các âm mưu hiểm họa khiến nhiều người giật mình trong truyện được tác giả phác họa rất rõ nét. Nhưng kết cục, Hoàng hậu thông minh, lanh lợi mới là người nắm giữ tiên cơ và chiếm được trái tim Hoàng thượng. Hoàng Hậu Vô Đức xưng đáng là một trong những tựa truyện cung đấu hay, xứng đáng để bạn liệt kê vào danh sách những bộ truyện cung đấu nên đọc.


    Link đọc: https://dtruyen.com/hoang-hau-hoang-hau-vo-duc/

    Hoàng Hậu Vô Dức
    Hoàng Hậu Vô Dức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy