Kiều Nữ Độc Phi

Kiều Nữ Độc Phi là một trong những bộ truyện cổ trang, cung đấu nhận được rất nhiều sự tán dương của nhiều độc giả. Mở đầu Kiều Nữ Độc Phi là cuộc sống khốn khổ của mẹ con Mộc Vân Dao sau khi bị bà nội đem bán cho một tên nhà giàu họ Trương. Đây là kiếp trước của Mộc Vân Dao, sau khi phụ thân qua đời, tất cả tài sản bị vơ vét hết, đến cả ngay bản thân hai mẹ con cũng không giữ được và cứ thế, dưới sự hành hạ, tra tấn của tên nhà giàu họ Trương, cuộc sống ác mộng đầy đau khổ của hai mẹ con Mộc Vân Dao bắt đầu.


Không dừng lại ở đó, chuỗi ngày đau đớn hơn lại đổ lên đầu Mộc Vân Dao khi mẹ cô qua đời vì lao lực. Bản thân Mộc Vân Dao may mắn thoát được một kiếp nhưng lại bị những kẻ xấu xa đó đánh gãy mất một chân. Từ đó, cuộc đời của một cô gái từng là thiên kim lá ngọc cành vàng, từng nhận biết bao ân sủng trên đời đã bị hủy hoại trên chiếc xe lăn phải ngồi suốt cả cuộc đời.


Nhưng may mắn thay, ông trời như nhìn thấy sự đau khổ ấy của Mộc Vân Dao và ban cho cô một cơ hội trọng sinh để làm lại cuộc đời. Kể từ đó cô gái nhỏ mạnh mẽ đứng lên quyết tâm phải trả bằng được mối thù mất mẹ và những nhục nhã mà mình đã chịu phải trong kiếp trước. Cô hứa với lòng sẽ bảo vệ mẹ thật tốt và cho đám người xấu xa kia phải trả giá. Sau đó, cô gặp Việt Vương và bước sang trang mới của cuộc đời.


Link đọc: https://www.wattpad.com/story/218406293-edit-kiều-nữ-độc-phi-yên-vũ-phương-đinh

Kiều Nữ Độc Phi
Kiều Nữ Độc Phi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy