Top 12 Quán cà phê trên cao view đẹp ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tín Mai 362 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người đam mê xê dịch, thích chụp ảnh và sống ảo thì hãy lưu lại ngay những quán cafe trên cao view đẹp ở Đà Lạt này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mê Linh Coffee Garden

    Nếu bạn chọn điểm đến là Mê Linh Coffe Garden thì bạn sẽ có một tầm view cực kỳ rộng lớn, cả một Đà Lạt sẽ hiện lên trước mắt bạn mà chẳng nơi nào của Đà Lạt có thể nhìn thấy được. Đó chính điểm đặc biệt tạo nên sự cuốn hút của nơi đây. Chỉ với những bộ bàn ghế mộc mạc vậy mà Mê Linh Coffe Garden vẫn khiến hàng nghìn lượt khách ghé đến nơi đây.


    Nơi đây được ví như là một viên ngọc mới phù hợp với hội những người thích sự xê dịch nên ghé qua một lần. Không nằm quá gần trung tâm thành phố như một số quán khác, vượt qua khoảng 25km từ trung tâm thành phố, rồi lại chạy qua con đèo Tà Nung, có thể hơi xa một xíu nhưng không sao đường ở Đà Lạt có nơi nào mà không đẹp. Vì vậy xa một tẹo mà được thưởng thức nhiều thứ một lúc thì cũng không sao phải không nào. Quán Mê Linh Coffee Garden nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la rộng lớn phía dưới. Hơn nữa, không gian quán lại khá rộng, chẳng cần phải chen lấn nhau làm gì cho mệt vì có chụp ảnh ở góc nào cũng không xấu được cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 619 888
    Website: http://Melinhcoffeegarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

    Mê Linh Coffe Garden
    Mê Linh Coffe Garden
    Mê Linh Coffe Garden
    Mê Linh Coffe Garden

  2. Top 2

    Làng Vũ Thị

    Làng Vũ Thị là một khu phức hợp bao gồm Farm Stay và quán cafe mang những nét đặc trưng của xứ sở sương mù.Nơi đây được xây dựng từ những vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và được hạn chế tối đa bê tông hóa. Các vật liệu được sử dụng là tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. Đây có lẽ là ngôi nhà duy nhất ở Đà Lạt còn xây dựng tường bằng chất liệu đất trộn với rơm có thể nói là rất độc đáo và mới mẻ. Tại đây bạn là một thiên đường sống ảo, bạn tha hồ có những bức ảnh tuyệt đẹp.


    Nhà pha chế Vintage siêu lung linh được tái chế từ hơn 100 cánh cửa sổ cũ. Gác kiếng phía trên lơ lửng giữa trời ghi lại những tấm hình đẹp cho những du khách ghé thăm. Nhân viên dễ thương và chuyên nghiệp. Khu uống Cafe bồng bềnh nơi lưng chừng trời tạo cho bạn cảm giác thích. Đặc biệt Làng hiện đang setup lại vườn hoa và sẽ có hoa cánh bướm, poppy, hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi, rau sạch organic để các bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại Làng Vũ Thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tự Phước, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 395 804
    Email: tranvu8684@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuthivillage/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Làng Vũ Thị
      Làng Vũ Thị
      Làng Vũ Thị
      Làng Vũ Thị
    • Top 3

      Tiệm Cà Phê Trong Rừng

      Tiệm Cà Phê Trong Rừng được biết đến là chốn dừng chân lý tưởng và đầy mê hoặc cho du khách khi đến Đà Lạt. Đây là tổ hợp quán cafe và nhà nghỉ với không gian thoáng đãng, thư giãn mang đến chó những ai yêu thích nhiếp ảnh những khung hình tuyệt đẹp. Để đến được với quán cafe này bạn phải vượt qua những con đường vắng vẻ giữa bạt ngàn rừng xanh, nên khi đến nơi sẽ không phải thất vọng về cảnh đẹp nơi đây. Quán được trang trí rất bình dị, mọi vật dụng quanh đây đều nhuốm đầy màu sắc của những năm tháng cũ. Trước hiên nhà còn đặt ngay một chiếc xích đu view đồi núi, ngồi đó mà nhâm nhi ly cafe trứng thì còn gì bằng.

      Ngồi ở quán Tiệm Cà Phê Trong Rừng vừa nhâm nhi ly đồ uống thơm nức vừa ngắm trọn không gian núi rừng xanh bạt ngà, điểm tô màu tím của những bụi hoa sim chớm nở hay màu hồng nhẹ nhàng của những chùm hoa giấy e ấp. Chính nét thơ mộng và bí ẩn của núi rừng Đà Lạt đã ôm trọn lấy quán cafe nhỏ bé màu tím mộng mơ này mang đến một bức tranh huyền bí và thu hút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0333 345 957
      Email: dalatvatoi2019@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tiemcaphetrongrung

      Tiệm Cà Phê Trong Rừng
      Tiệm Cà Phê Trong Rừng
      Tiệm Cà Phê Trong Rừng
      Tiệm Cà Phê Trong Rừng
    • Top 4

      Tiệm cà phê Túi Mơ To

      Tiệm cà phê Túi Mơ To nằm cách không xa trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng không gian núi rừng ở đây càng trở nên đậm đặc và quyến rũ hơn. Toàn bộ không gian hoàn toàn được làm bằng gỗ thô mộc. Ngay lối vào tầng một là bộ sofa màu đỏ mận thời xưa nằm im lìm cạnh nhau. Kệ gỗ đằng sau được trưng bày những bức ảnh kỷ niệm của các nghệ sỹ và khách hàng ghé quán. Đặc biệt, khi đến đây các bạn sẽ được chơi đùa cũng với những chú cún rất đáng yêu. Từ vị trí này các bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh rừng núi hùng vĩ từ trên cao và thỏa sức sáng tạo cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp.


      Cả bốn bề của Tiệm cà phê Túi Mơ To đều có view cực rộng và thoáng đãng nên bạn có thể vừa uống café vừa ngắm nhìn rừng núi và những dòng suối trắng xóa. Chính điều này đã khiến Tiệm cà phê Túi Mơ To trở thành cái tên cực hot trong cộng đồng các tín đồ du lịch thời gian gần đây, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm lý tưởng để cho ra những bức hình chất phát ngất và cực đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0938 622 234
      Email: reply1994dalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto

      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
    • Top 5

      Mimo Hill - Mây Coffee

      Mimo Hill - Mây Coffee tọa lạc tại khu ngoại thành của thành phố Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Nơi đây ghi điểm trong lòng du khách với những đường nét thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Dừng chân tại Mimo Hill - Mây Coffee bạn sẽ cảm thấy thư thái trong tâm hồn, thả hồn mình vào thiên nhiên và nhâm nhi những tách cafe nóng hổi rồi lại được và ngắm nhìn thành phố Đà Lạt luôn lung linh, huyền ảo và vô cùng hiện đại.

      Từ Mimo Hill - Mây Coffee, bạn sẽ thấy thành phố Đà Lạt được ôm trọn bởi một màn sương ảo diệu và đẹp mắt, điểm xuyết trong đó là những vệt sáng của các tòa nhà hoặc các con đường chạy vòng quanh thành phố tạo nên không gian cực lãng mạn và thanh bình. Chính vì vậy, nơi đây chính là điểm đến yêu thích của rất nhiều người muốn tìm kiếm dự bình yên, dung dị. Họ có thể ngồi nhâm nhi từng tách trà, ly cafe nguyên chất và đánh cờ. Vị cà phê thơm béo, đắng ngọt hòa quyện không hề gắt cổ nhưng vẫn khiến người uống say lòng. Bên cạnh đó Mimo Hill - Mây Coffee cũng là địa chỉ chụp hình lý tưởng của các bạn trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đèo Mimosa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0919 384 971
      Email: nguyecl0412@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mimohillcafe/

      Mimo Hill - Mây Coffee
      Mimo Hill - Mây Coffee
      Mimo Hill - Mây Coffee
      Mimo Hill - Mây Coffee
    • Top 6

      Ami Garden Đà Lạt

      Cái tên xuất hiện trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Ami Garden Đà Lạt, đây là tiệm cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt hùng vĩ, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp xuất sắc. Dù là “tân binh” mới trong làng cafe nhưng Ami Garden Đà Lạt gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình cực phẩm, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông trong đôi mắt, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Ami Garden Đà Lạt là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


      Lối đi vào Ami Garden Đà Lạt được trang trí bằng hai hàng hoa lá đua chen nhau, ngay bên cạnh là một hồ nước yên ả với hàng liễu đỏ rủ xuống vô cùng tha thướt tha và kiều diễm. Ami Garden Đà Lạt là sự kết hợp hài hòa và quyến rũ giữa các chi tiết như cây cỏ, non nước và cả mưa tự nhiên tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn với tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng luôn âm vang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đường Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 888 788
      Email: hn0908888788@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/amigardendalat/
      Giờ mở cửa: 7:30-23:00

      Ami Garden Đà Lạt
      Ami Garden Đà Lạt
      Ami Garden Đà Lạt
      Ami Garden Đà Lạt
    • Top 7

      Rừng Nhiệt Đới cafe

      Rừng Nhiệt Đới cafe là một quán cà phê tiếp theo có view nhìn thẳng ra đồi núi lãng mạn là điểm dừng chân cho những ai thích không gian nhẹ nhàng, bình yên để ngắm hoàng hôn thơ mộng. Bạn có thể ghé quán một mình, tự do suy tư, ngắm nhìn trời mây giữa đồi thông xanh biếc. Rừng Nhiệt Đới cafe sở hữu một chiếc view có thể được gọi là không chê vào đâu được với sự chơi vơi giữa đồi núi cao, xung quanh là rừng cây xanh ngát xanh, chỉ cần phóng tầm mắt ra xa thì bạn sẽ ngỡ như bạn đang lạc giữa khu rừng bình yên.

      Đúng với cái tên gọi, đến với Rừng Nhiệt Đới cafe bạn sẽ được chill thỏa thích cùng với khung cảnh siêu rộng lại không bị che khuất. Thật tuyệt vời khi chiều chiều ghé đây ngắm hoàng hôn, thưởng thức một ly trà hoa cà phê nóng ấm, xoa dịu cái se lạnh ở Đà Lạt, và nhìn bầu trời ngả sang sắc cam. Đặc biệt hơn, buổi tối khi đến đây, bạn còn được quán tiếp đãi những bản nhạc xập xình nhưng nhè nhẹ, rất lạ tai và khiến bạn phải thả hồn theo cái không khí tại nơi đây. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 63 Prenn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 232 832
      Email: thunglungsunview@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Rừng-Nhiệt-Đới-cafe-111213607116163/

      Rừng Nhiệt Đới cafe
      Rừng Nhiệt Đới cafe
      Rừng Nhiệt Đới cafe
      Rừng Nhiệt Đới cafe
    • Top 8

      Lululola Coffee+

      Gọi điện

      Lululola Coffee + tại Đà Lạt là một quán cà phê độc đáo với phong cách cổ điển và thiết kế đặc biệt. Không chỉ thức uống tuyệt vời, quán còn nổi tiếng với không gian xanh mát, yên bình, cùng với bàn ghế và đồ nội thất độc đáo, sang trọng. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các dịch vụ trà và bánh ngọt tuyệt vời, giúp khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị và hương thơm của cà phê, trà và bánh ngọt. Ngoài ra, Lululola Coffee + cũng có nhiều hoạt động giải trí, như nhảy múa, ca hát và chơi các trò chơi giải trí, giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng thời gian cùng bạn bè và gia đình.


      Lululola Coffee + lựa chọn kỹ lưỡng các loại cà phê, từ hạt cà phê nguyên chất và chế biến tại quán để đảm bảo hương vị tuyệt đối. Đặc biệt, quán còn sử dụng phương pháp rang xay truyền thống và nồi pha cà phê pha lê chuyên nghiệp, giúp cà phê có hương vị đầy đủ và hương thơm thanh mát. Với không gian đẹp và độc đáo, hương vị cà phê tuyệt hảo và nhiều hoạt động vui chơi giải trí, Lululola Coffee + là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức cà phê đặc biệt và trải nghiệm của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 32/2 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0969 998 966
      Email: lululolacoffee@gmail.com
      Website: https://lululolacoffee.com/

      Gọi điện
      Lululola Coffee+
      Lululola Coffee+
      Lululola Coffee+
      Lululola Coffee+
    • Đà Lạt Mountain View là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao cấp nằm tại trung tâm của thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 2,5 km. Khu nghỉ dưỡng nằm trên đồi cao, tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Đà Lạt. Khách sạn có nhiều loại phòng, bao gồm các phòng Deluxe, Junior Suite, Executive Suite và Presidential Suite. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và trang trí một cách tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có một restaurant sang trọng, phục vụ các món ăn châu Á và Âu. Khách sạn còn có một bar bên hồ bơi ngoài trời, nơi khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức các đồ uống tuyệt vời.


      Vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng cho phép khách hàng dễ dàng truy cập vào các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt bao gồm Chùa Linh Phước, Hồ Xuân Hương và Khu du lịch Lang Biang. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh đẹp nhất của Đà Lạt, hãy thử một chuyến đi bộ đường dài, leo núi hoặc xe đạp địa hình. Khu nghỉ dưỡng cũng có các hoạt động giải trí phong phú bao gồm bể bơi, spa, phòng gym và sân chơi cho trẻ em. Kết luận, với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, không gian xanh mát, khung cảnh tuyệt đẹp, Khách sạn Đà Lạt Mountain View chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống nghỉ dưỡng của bạn trong khu vực Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0879 530 604
      Email: dalatmountainview@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/dalatmountainview

      Gọi điện
      Đà Lạt Mountain View
      Đà Lạt Mountain View
      Đà Lạt Mountain View
      Đà Lạt Mountain View
    • Top 10

      Horizon Coffee

      Gọi điện

      Horizon Coffee là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Với tầm nhìn đến tận đỉnh cao, Horizon Coffee mong muốn truyền tải thông điệp về cảm xúc, tình bạn và niềm đam mê tồn tại trong từng hạt cà phê của mình. Trên hành trình khám phá hương vị, Horizon Coffee dành sự tâm huyết cho việc lựa chọn sàn cà phê chất lượng cao, đảm bảo an toàn và chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ. Từ đó, Horizon Coffee đã tạo nên những dòng cà phê độc đáo và phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các sản phẩm cà phê đậm đà, đắng hay ngọt nhẹ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thưởng thức.


      Ngoài ra, Horizon Coffee còn đặt nặng việc chia sẻ với cộng đồng trái tim và sự quan tâm đến môi trường. Chúng tôi luôn từng bước xây dựng hệ thống sản xuất bền vững và tận dụng tối đa những tài nguyên để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường. . Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh. Với sự đam mê và sự tận tâm, Horizon Coffee xứng đáng là địa chỉ tốt nhất cho những ai yêu thích và trân trọng hương vị đích thực của cà phê.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0975 663 339
      Fanpage: facebook.com/horizondalat/ Gọi điện
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
    • Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì là một điểm đến đắt giá cho du khách khi ghé thăm Hà Giang. Với vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ suối Thượng, khách sạn này mang đến cho bạn sự thư giãn và tận hưởng cuộc sống bình yên giữa thiên nhiên. Tiệm cà phê tại đây là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng ngoạn trà, cà phê, và các đồ ăn nhẹ ngon miệng, trong khi ngắm nhìn cảnh quan hữu tình quanh suối. Tại Tiệm Cà Phê Con Tù Lì, bạn có thể trò chuyện cùng với những nhân viên tuyệt vời và gặp gỡ du khách khác từ khắp đất nước. Homestay Con Tù Lì có 9 phòng tiêu chuẩn được trang trí đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng cảm giác như đang ở nhà. Mỗi căn phòng đều được trang bị Wi-Fi, điều hòa, tủ quần áo, tivi và phòng tắm riêng.


      Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, xe motô, xe homestay, cung cấp các tour thăm quan Hà Giang và các hoạt động khám phá núi rừng, suối nước, các bản làng Hmong, Dao, Mông... Nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn bạn trong mọi chuyến đi của mình. Tại Homestay Con Tù Lì, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đơn giản của người dân Bắc Hà, thưởng thức ẩm thực địa phương, tham quan những danh thắng nổi tiếng và và trải nghiệm sự ấm áp của một gia đình hospitable. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt!

      THÔNG TIN L IÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Đồi dã chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0924 660 844
      Email: contuli6868@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/Contuli.dalat Gọi điện
      Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
      Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
      Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
      Tiệm Cà Phê & Homestay Con Tù Lì
    • Top 12

      Panorama Cafe

      Gọi điện

      Panorama Cafe là một quán cà phê nằm ở tầng trên cùng của một tòa nhà cao tầng, tại trung tâm thành phố. Tên gọi "panorama" có nghĩa là tầm nhìn rộng mở, và đúng như vậy khi bạn bước vào quán, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố từ độ cao. Quán được trang trí đơn giản nhưng đầy ấn tượng với những bức tranh và tác phẩm nghệ thuật đặt trên tường. Bàn ghế được bày đặt hợp lý để khách hàng có thể ngồi thư giãn và tận hưởng phong cảnh ngoạn mục. Panorama Cafe nổi tiếng với menu thức uống đa dạng và phong phú, từ cà phê đen, trà và nước ép cho đến cocktails và đồ uống mang phong cách Á và Âu. Mọi thức uống đều được chuẩn bị bằng cách kết hợp các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.


      Ngoài thức uống, Panorama Cafe còn phục vụ các món ăn nhẹ, bao gồm bánh ngọt, bánh mì, bánh quy, bánh mì nướng, phô mai, kem và các loại đồ ăn mang phong cách địa phương. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng bạn. Nhìn chung, Panorama Cafe là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng thức uống ngon miệng và nhìn ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố từ độ cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 887 189
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat

      Gọi điện
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe
      Panorama Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy