Top 11 Quán cà phê có món trà đào cam sả ngon nhất Huế

Kiều Nguyễn 682 0 Báo lỗi

Bây giờ đang nổi tiếng lắm món trà đào cam sả, với sự kết hợp đặc biệt giữa các nguyên liệu thuần nông tạo nên một thức uống rất hấp dẫn. Đón đầu xu thế một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diamond Coffee

    Gọi điện

    Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Diamond Coffee có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Diamond Coffee bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.


    Trà đào cam sả tại Diamond Coffee là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0799 882 982

    Email: diamondcoffeeshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/diamondcoffeehue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là cái tên sở hữu cho mình món trà đào cam sả được ưa chuộng bởi một món mà chiều được cả hai mùa của thời tiết. Huế bây giờ tiết trời đã chớm đông, đến The Coffee House để thưởng thức món trà đào cam sả với 2 sắc thái mát lạnh, ấm áp phù hợp cho cả hai mùa lạnh và nóng. Còn gì tuyệt vời hơn bằng 1 ly trà đào cam sả mát lạnh cho tiết trời nắng nóng của miền Nam, hay là 1 phiên bản trà đào cam sả có phần ấm áp và ngọt ngào hơn, nếu bạn đang hẹn hò giữa cái se lạnh của miền Bắc hay miền Trung. Chúng ta đang ở Huế, ly trà đào cam sả nóng ấm là món của tuyệt vời mà The Coffee House mang lại cho khách hàng của mình.


    Trà đào cam sả không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng thân thuộc của The coffee House, có những khách hàng chỉ đến The coffee House và uống trà đào cam sả bởi hương thơm của cam, sả hòa quyện làm nức cả mũi cùng với đó là vị trà chát nhẹ, ngọt ngào của đường và thanh của cam làm cho bao người phải xao xuyến vì món đồ uống này. Không gian của The Coffee House là thanh lịch, là chuyên nghiệp và ấn tượng nhất phải là quầy bar đầy đẳng cấp. Tất cả đều tạo sự thanh mát, sạch. Sạch ở đây là sạch từ không gian cho đến nguyên liệu The coffee House sử dụng. Khách hàng hoàn toàn hài lòng và thậm chí có những vị khách hàng tích điểm thành viên hạng kim cương và mỗi ngày chỉ đến The coffee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: https://order.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-322561615243472/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Đồng Tâm Bread & Coffee

    Đồng Tâm Bread & Coffee là sự kết hợp giữa cà phê và bánh ngọt. Vốn dĩ Đồng Tâm Bread & Coffee là một không gian 2 tầng, tầng 1 là nơi để phục vụ bánh ngọt, tầng 2 là nơi phục vụ cà phê cũng là không gian nơi các bạn sinh viên của hai trường đại học Kinh Tế và Ngoại Ngữ Huế rất yêu thích để làm nơi học bài và ôn bài cũng như cùng nhóm bạn giải hộ nhau những đề bài nan giải. Món trà đào cam sả ở đây phải nói là đỉnh thực sự. Nhân viên pha chế của quán tiết lộ rằng: "Tất cả các nguyên liệu để làm nên món trà này từ đào, cam, trà hay sả đều được chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng".


    Vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của cam vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới mỗi 4 tiếng, cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả hòa quyện lại, tạo nên món trà tuyệt vời. Đến với Đồng Tâm Bread & Coffee chỉ cần gọi một tách cà phê chúng ta có thể sở hữu cả chiếc ghế để học bài rất tiện lợi và nhất là hòa chung không khí học cùng các bạn. Đồng Tâm bread & coffee luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khi học các bạn cần nạp năng lượng để có thể tiếp thu một cách tốt nhất dành cho các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0236 3825 669

    Fanpage: www.facebook.com/tbdongtam

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Đồng Tâm bread & coffee
    Đồng Tâm bread & coffee
    Đồng Tâm bread & coffee
    Đồng Tâm bread & coffee
  4. Top 4

    Root Cafe

    Gọi điện

    Root Cafe không gian cà phê chất và món trà đào cam sả của quán cũng rất chuộng khách hàng. Không phải ai cũng sẽ yêu thích món trà đào cam sả ngay từ lần đầu tiên uống thử nhưng uống món trà đào cam sả tại Root Cafe bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi hương vị của món này mang lại. Trà đào cam sả không quá cầu kỳ hay sang chảnh hư những món đồ uống khác, nó là sự kết hợp bình dị của hương thơm đào ngâm, sả tươi và cam tạo nên một sự quyến rũ đến kỳ diệu. chúng ta bảo rằng đào sẽ nóng lắm nhưng yên tâm nhé các bạn bởi sả có tính hàn, trong một món chúng khắc chế lẫn nhau tạo nên những lợi ích khác biệt chứ không nóng như chúng ta vẫn nhận định.


    Đến với Root Cafe là sự cảm nhận của một không gian nhẹ nhàng, ấm áp và có một chút hơi hướng vintage tạo sự gần gũi của Root Cafe với khách hàng. Ai đã lỡ đến Root Cafe sẽ yêu mãi những nét bình dị và chân phương của Root Cafe. Nhân viên cũng rất thân thiện, hòa đồng cùng với đó là sự chu đáo với khách hàng mang lại điểm cộng rất lớn cho Root Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 555 567

    Fanpage: www.facebook.com/RootKafeVn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
  5. Top 5

    July Coffee

    Gọi điện

    July Coffee là quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Huệ, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Huế. Không gian tại July Coffee rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhặn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, July Coffee còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại July khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài.


    Chất lượng của các thức uống tại July Coffee được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Trà đào cam sả được đựng trong ly thủy tinh sạch sẽ, có màu vàng đặc trưng cùng hương thơm cuốn hút chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm gần trung tâm thành phố Huế như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến July Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 555 790

    Fanpage: www.facebook.com/thejulycoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
  6. Top 6

    Orange Coffee & Ice Cream

    Gọi điện

    Orange Coffee & Ice Cream luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại Orange Coffee & Ice Cream đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông . Vậy hãy để Orange Coffee & Ice Cream là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé.


    Orange Coffee & Ice Cream với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng nhưng hãy thử trải nghiệm trà đào cam sả ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến Orange Coffee & Ice Cream bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách trà đào cam sả thơm mát, đậm vị, cà phê trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả khiến tách trà đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 151 222
    Fanpage: www.facebook.com/orangecoffee.hue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
    Orange Coffee & Ice Cream
  7. Top 7

    The TIME Coffee & Bakery

    Gọi điện

    The TIME Coffee & Bakery tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà 18 Lê Lợi - vị trí đắc địa hướng ra sông Hương và bao quát toàn bộ không gian Cố đô - trái tim của cố đô, The TIME Coffee & Bakery gần như là những gì tinh tế nhất khi điểm đến của bạn là Huế. Không gian của The TIME Coffee & Bakery rất đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế. Các không gian nội thất được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian tầng mái, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những căn góc cho riêng mình, thiết kế mở, sống hòa mình với thiên nhiên. Ngồi bên những ánh đèn lấp lánh thắp sáng toàn bộ không gian và nhìn ra dòng nước hoa thanh thoát, khách hàng sẽ có cảm giác như trút bỏ được mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống đời thường, thả mình phiêu lưu cùng thiên nhiên.


    Ngoài không gian ấn tượng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến uống tại The TIME Coffee & Bakery: đa dạng, với nhiều loại đồ uống giúp bạn thư giãn và nâng cao sức khỏe như các loại trà, nước trái cây, sinh tố thực phẩm tươi sống, mojito cà phê phổ biến hiện nay. Mọi thứ đều được kết hợp hài hòa để tạo nên những giây phút thư giãn thoải mái nhất của bạn tại đây. TIME Coffee & Bakery là quán cà phê sân thượng nổi tiếng ở Huế dành cho những ai thích ngắm cảnh, tán gẫu thoải mái và cà phê cùng bạn bè, cộng với check in sống ảo đỉnh cao, chất lừ sẽ làm hài lòng mọi thực khách từ những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với The TIME Coffee & Bakery và cảm nhận vẻ đẹp của khung cảnh thơ mộng mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 105 151

    Fanpage: facebook.com/thetimecoffeehue/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
  8. Top 8

    Cà Phê Nhà

    Gọi điện

    Chắc chắn danh sách các quán cà phê phong cách bao cấp không thể bỏ lỡ Cà phê Nhà. Cà phê Nhà, vừa nghe tên đã thấy gần gũi, thân thuộc, thấy như đang ở trong vòng tay của bà, của mẹ, như được ngồi với gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp. Quán không lớn cũng không có vị trí đẹp, thế nhưng không khi nào ngớt khách, người ta tìm đến cà phê nhà như tìm đến một người bạn cũ, tìm về kỷ niệm, tìm về yêu thương.


    Quán trông rất đơn giản, đồ trang trí không nhiều, menu là tấm bảng gỗ dùng chung đặt ngay trước cửa, khăn trải bàn kiểu cũ, cả bàn ghế cũng cũ luôn. Đơn sơ là thế nhưng lại khiến ta thấy thật thân thuộc, dễ gần. Nhà có cafe ngon và nhiều loại đồ uống, Nhà còn có cơm trưa từ 11h- 14h hằng ngày, theo mô hình cơm nhà mẹ nấu. Không gian ấm cúng, thân thương. Ghé ngay Cà phê Nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Dãy B chung cư Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0764 391 652 & 0763 756 165

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnha.cafenha

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
  9. Tiệm cà phê Bao Báp mới khai trương vào ngày 28/04/2022 để chào đón quý khách hàng. Là tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo, chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian của nhà hàng. Không cần phải đi đâu xa, quang cảnh không gian Đà Lạt thích hợp cho team thích sống ảo ở Huế là đây. Bước chân vào Tiệm cà phê Bao Báp, không vội gọi đồ uống, không vội kiếm một chỗ ngồi, ngay từ khi vừa bước chân vào tiệm cà phê, chúng ta đã cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả, tất cả đều thu gọn vào một góc, nhường chỗ cho ký ức và để những ký ức dịu dàng ùa về trong tâm trí chúng ta.


    Ngoài ra, thực đơn Tiệm cà phê Bao Báp có nhiều món hấp dẫn như Trà Vải Thơm rất thơm, Trà Thanh Long Vải chua ngọt nhẹ, Trà Đào Thảo Mộc quen mà lạ, trà Trái Cây Đặc Biệt ngọt thanh... Tất cả sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Khi đến với Tiệm cà phê Bao Báp, bạn nhớ mang theo thật nhiều bạn bè và một chiếc điện thoại di động đầy pin, có thể “cháy máy” không chừa một góc nào trong quán, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương thần cho bạn tha hồ diện những tấm ảnh xinh nữa. À, còn có các buổi giao lưu âm nhạc Acoustic thường xuyên. Tất cả tạo nên một không gian rộng lớn. Tiệm cà phê Bao Báp chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn “thoát khỏi hiện đại và tìm về sự yên tĩnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Thuỷ Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0786 681 010

    Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
  10. Top 10

    Anh Kafe

    Gọi điện

    Anh Kafe là một quán cà phê khá nổi tiếng ở Huế với “tuổi đời” đã gần 3 tuổi nhưng vẫn được cái “chất” hiện đại như những ngày đầu. Tuy không có không gian ngoài trời nhưng Anh Kafe vẫn có cách xử trí thông minh trong việc tạo ra không gian thoáng đãng cho khách bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ vào việc lắp kính gần như toàn bộ quán cà phê. Nhờ vậy, khách ngồi trong quán vẫn có thể ngắm nhìn đường phố và thưởng thức đồ uống, bên trong cũng thoáng đãng như bên ngoài quán.


    Đặc biệt, ở quán còn trưng bày bộ sưu tập những chiếc cốc cà phê độc đáo, đảm bảo độc nhất vô nhị rất được khách ghé thăm thích thú. Vào buổi tối, bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đầy sao ngay bên trong quán nhờ vào cách trang trí trần nhà đầy sáng tạo của chủ quán. Quả là thú vị đúng không nào? Anh Kafe nổi tiếng với các món Macchiato thơm ngọt và đúng vị nên khi có dịp ghé, bạn nhất định nhớ trải nghiệm loại nước uống này ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 283 369

    Website: https://anhkafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aki.dthhue/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:15

    Gọi điện
    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe
  11. Top 11

    Laha Cafe

    Gọi điện

    Laha là chuỗi cà phê được sản xuất trực tiếp từ trang trại, kết hợp giữa bàn tay những người nông dân ở Lâm Hà và những người yêu cà phê. Với mô hình cà phê chất lượng cao, Laha đã tạo dấu ấn sâu trong tâm trí khách hàng và đem lại một lượng đông đảo khách hàng trung thành. Một màu sắc đặc trưng để mọi người nhớ đến Laha chính là màu xanh lá cây cũng chính là màu sắc của chiếc lá cà phê. Chi nhánh Laha Huế có view hướng ra bờ hồ cực chill, là địa điểm check-in mà không ai không biết đến. Laha Cafe không gian khá rộng rãi và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung. Được thiết kế ấm cúng, mộc mạc, Laha Cafe là địa điểm được list vào nơi lý tưởng dành cho giới trẻ.


    Kết hợp người dân trong việc chăm sóc vườn cà phê để cho ra những hạt cà phê thơm ngon nhất. Cà phê được hái chín đỏ - rang mộc ở mức độ vừa và pha máy, để đảm bảo bạn uống cà phê ngon. Laha đảm bảo rằng một khi đã uống cà phê Laha, bạn sẽ khó lòng uống lại được các loại cà phê khác. Menu các loại đồ uống tại quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng, bên cạnh các món cà phê và trà sữa thì quán còn có các loại trà trái cây, sinh tố, soda,... và bạn không thể bỏ lỡ món milk foam thần thánh “best seller” của quán đâu nhé. Hãy cùng Laha tận hưởng giây phút yên bình, ấm áp vào cuối tuần, nhanh chân đến ngay Laha Cafe nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0783 566 567

    Email: lienhe@lahacafe.vn

    Gọi điện
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy