Top 8 Quán cà phê có món tráng miệng Nhật được giới trẻ yêu thích tại Sài Gòn

Oanh Lê 1829 0 Báo lỗi

Theo dòng chảy phát triển của xã hội, những quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều. Không chỉ dừng lại ở những thức uống mới lạ, quán cà phê ngày nay còn phục vụ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những quán cà phê có món tráng miệng Nhật ngon nhất tại Sài Gòn, chúng ta không thể không nhắc đến Morico - Modern Japanese Restaurant Cafe. Morico được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại, thể hiện văn hóa người Nhật, tạo cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Thực đơn của Morico vô cùng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng bất cứ sở thích nào của thực khách. Morico sử dụng matcha nhập khẩu 100% từ vùng Shizuoka nên các sản phẩm của Morico rất chất lượng, được nhiều người tin tưởng.


    Bạn có thể thưởng thức một ly Parfait để giải nhiệt ngày nóng, hoặc nhâm nhi warabi mochi tan chảy đầy ngọt ngào. Không hề quá khi nói rằng, Morico là thiên đường của các món tráng miệng. Vì chất lượng tương xứng với giá tiền nên giá dịch vụ tại Morico khá cao so với học sinh sinh viên. Tuy nhiên nếu có cơ hội, bạn vẫn nên thử trải nghiệm một lần. Hiện tại Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe có nhiều chi nhánh tại TP.HCM đều nằm ở những vị trí thuận lợi nên sẽ dễ dàng để khách di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Shopping Mall, Tầng hầm B3, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3936 9779
    • 11 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9812
    • 30 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 7898
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/moricocafe

    Điện thoại: 0903 667 426

    Email: cs@morico.life

    Website: http://morico.life/deli/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe

    Gọi điện
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

  2. Nếu là tín đồ của Matcha, bạn không thể bỏ lỡ địa chỉ Newdays "Japanese Matcha Cafe". Quán nhỏ mang đậm phong cách Nhật Bản, nổi tiếng với món uống và món bánh thơm ngon, bổ dưỡng mang hương vị đặc biệt từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, nhằm xây dựng một lối văn hoá ẩm thực hiện đại, tinh tế và tốt cho sức khoẻ đem lại một nguồn năng lượng sống mới cho người Việt.


    Newdays có danh sách đồ uống cực kì hấp dẫn và cùng healthy. Độc đáo nhất phải kể đến món kem matcha thần thánh xua tan mọi nóng bức của mùa hè. Những bạn thích ăn vặt, một ly Parfait cũng là gợi ý tuyệt vời với kem, matcha. Sencha gạo rang kết hợp lá trà Sencha, Gạo lứt rang và Matcha, mang đến bộ 3 dòng sản phẩm "Sencha Gạo Rang" thơm ngon, bổ dưỡng bạn không thể chối từ. Không gian rộng rãi, thoáng mát, phong cách bài trí đậm phong cách của đất nước hoa anh đào là nơi gặp mặt lí tưởng của bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96/2 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    • 265/5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 148/21 Đường Số 59, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 633 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 080 934

    Website: http://newdays.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matchanhat

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Newdays
    Newdays "Japanese Matcha Cafe"
    Newdays
    Newdays "Japanese Matcha Cafe"
  3. Top 3

    AgataJapan.cafe

    Gọi điện
    AgataJapan.Cafe tạo nên một không gian ấm cúng và đáng yêu, đến nỗi nhiều người yêu thích tới mức không thể bỏ qua. Quán không chỉ dừng lại ở việc phục vụ, mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội chia sẻ và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Từ việc tổ chức những buổi học tiếng Nhật, giao lưu văn hóa đến các hoạt động thú vị theo phong cách Nhật Bản, Agata tạo ra môi trường thú vị để bạn có thể hòa mình vào văn hóa này.

    Một điểm nổi bật tại AgataJapan.Cafe là việc nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Nhật Bản, tạo nên sự tươi ngon và độc đáo cho các món ăn và đặc biệt là trà xanh. Thực đơn không chỉ đơn giản mà còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo như cơm ochazuke, và tất cả với mức giá hợp lý. Sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên, bao gồm cả người Nhật và người Việt, tạo nên một môi trường thuận lợi cho việc rèn luyện ngôn ngữ và trải nghiệm văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • 19 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2268 7444
    Email: cafe@starmark.co.jp
    Website: https://vn.agatajapan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/agatajapan.cafe/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    AgataJapan.cafe
    AgataJapan.cafe
    AgataJapan.cafe
    AgataJapan.cafe
  4. Mỗi khi muốn thưởng thức matcha Nhật Bản, Japanit matcha & Coffee house sẽ là cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những món bánh ngọt và thức uống của quán đậm vị matcha, được trang trí tỉ mỉ và rất bắt mắt. Những món tráng miệng như Mochi kem, mousse, gelato chính là điểm nhấn của quán. Đặc biệt bánh mochi sakura cream được nhiều thực khách đánh giá là có hương vị nhẹ nhàng nhưng rất lạ miệng. Quán Japanit matcha & Coffee house cũng là một trong số những địa điểm đáp ứng được cả ba tiêu chí: nước ngon, kem ngon và bánh ngon.


    Không gian của quán khá đơn giản, với tông màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu của những bộ bàn ghế gỗ, cùng với đó là những chiếc đèn thả giúp quán thêm phần lung linh. Khoảng giá của Japanit matcha & Coffee house nằm trong khoảng 40.000 đến 150.000 đồng, không quá mắc so với chất lượng dịch vụ của quán. Nhân viên của quán rất thân thiện nên luôn nhận được lời khen từ khách hàng. Địa điểm này phù hợp để gặp bạn bè, hẹn hò hoặc đổi gió cùng gia đình cũng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 823 378

    Email: japanitmatcha@gmail.com

    Website: https://japanit.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JapanitCoffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Japanit matcha & Coffee house
    Japanit matcha & Coffee house
    Japanit matcha & Coffee house
    Japanit matcha & Coffee house
  5. Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori là một quán cà phê có món tráng miệng phong cách Nhật Bản được nhiều bạn trẻ Sài Gòn ưu ái. Quán nhìn từ ngoài vào thì nghĩ là nhỏ chứ ở trên còn tới mấy lầu với 3 - 4 gian ngồi từ ngoài vô trong rất thoải mái. Phong cách trang trí ở đây chủ yếu khá giống Nhật Bản, có thể chụp ảnh sống ảo. Món ăn làm nên tên tuổi của Komori chính là đá bào, có hẳn ba size để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Chủ quán chia sẻ rằng món Đá bào ở đây đúng chuẩn Nhật theo công thức của người bản địa.


    Ăn sẽ bắt vị vì nó chia từng lớp, một lớp đá bào nhuyễn xen với một lớp kem Nhật, chan thêm sữa đặc, kèm miếng topping nữa nên đầy đặn, đẹp và ngon. Chưa cần thưởng thức, chỉ với phần nhìn, món đá bào Nhật của Komori đã trở thành công cụ sống ảo cực xịn cho khách hàng rồi. Một số vị nổi bật là đá bào Hoa Đậu Biếc, Đường Đen Đậu Nành, Matcha Đậu Đỏ,... Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori gây ấn tượng với phần đá bào hoà huyện với lớp sốt kem đi kèm mứt trái cây tươi, sữa đặc, múc muỗng nào cũng ngọt dịu chua chua đá bào nhuyễn tan trong miệng. Ngoài ra menu cũng có các loại trà sữa, trà, bánh cá và kem cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 538 058

    Email: komori@ciaoflora.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/japankakigori/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá bào Nhật Bản Komori
  6. Top 6

    Shibui Concept

    Gọi điện
    Shibui Concept cafe - một điểm đến mang sắc thái đậm chất Nhật Bản với tông màu trắng và nâu gỗ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vẻ cổ điển kết hợp với chút sang trọng, tạo nên không gian hoàn hảo cho những tấm ảnh sống ảo đẹp lung linh. Shibui Concept cafe là nơi mang lại sự yên bình và cổ điển, rất thích hợp cho những bạn muốn hoàn thành deadline hay làm việc tĩnh lặng.

    Shibui Concept
    không chỉ có thực đơn đa dạng mà còn có một quầy bar trà độc đáo, cung cấp những loại trà hiện đại như matcha Eggnog, Oolong pha lạnh với sữa bọt muối và Mugicha Nhật Bản. Thức uống tại đây cũng được decor với hình thức rất đẹp mắt và hấp dẫn thị giác người dùng. Menu với đa dạng các loại đồ uống mang hương vị khác biệt làm vị giác xao xuyến khó quên. Với thức uống hấp dẫn thì giá cả cũng khá phù hợp nên được nhiều bạn tìm đến khá nhiều. Ngoài việc mang đến những trải nghiệm ngon miệng, quán còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ống hút tre thay cho ống hút nhựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 272 176
    Email: shibuisaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shibuisaigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Shibui Concept
    Shibui Concept
    Shibui Concept
    Shibui Concept
  7. Top 7

    The Dome - Kaffe

    Gọi điện
    The Dome - Kaffee, một quán cà phê nằm ẩn mình tại Phú Nhuận, mang dáng phong cách Nhật Bản, tinh tế và hiện đại, được các thanh niên coi như một studio thu nhỏ. Từ sự kết hợp khéo léo của gam màu trắng tinh khiết, đen huyền bí và chút gỗ ấm áp, quán tạo nên cảm giác vừa đơn giản vừa thanh lịch đầy cuốn hút. Dome Kàfe dùng nhiều tông màu trầm cho không gian và phụ kiện cơ bản, từ họa tiết gạch thô nâu đỏ trên tường đến, chất liệu gỗ đậm màu của bàn ghế và cách phối đệm sofa xám tối cùng gối ôm.

    Mặc dù nằm gần trung tâm, nhưng The Dome - Kaffee lại không chú trọng vào sự ồn ào hay náo nhiệt. Đây chính là điểm độc đáo thu hút các bạn trẻ, không chỉ để check-in và trải nghiệm thiết kế cơ bản mà còn để tận hưởng không gian yên bình đọc sách. Đây chính là điểm độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của thực khách khi đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 350 221
    Email: thedomekaffe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
  8. Sau mỗi giờ nghỉ trưa, hoặc ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể dừng chân ghé vào Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe, một góc Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố sôi động. Miyama là một nhà hàng kiêm quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tối giản trong nét đặc trưng của người Nhật. Cộng thêm view cực đẹp sẽ khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.


    Nếu là tín đồ của bánh ngọt, chắc hản bạn đã nghe đến cái tên Ispahan. Được đặt theo tên một loài hoa hồng Ba Tư du nhập vào Châu Âu, Ispahan là sự kết hợp rất tài tình từ hoa hồng, vải và phúc bồn tử (raspberry), và là một trong những phát minh nổi tiếng nhất của pastry chef Pierre Hermé, người được mệnh danh là “Picasso của thế giới bánh ngọt”. Ông lần đầu áp dụng vị Ispahan này cho những chiếc Macaron của mình, và từ đó đây là một trong những vị Macaron được người Pháp yêu thích nhất. Hãy đến Miyama để thử chiếc bánh macaron Ispahan đặc biệt này cùng với raspberry tươi, vải tươi, sốt dâu cùng panna cotta raspberry và xem mình có “rung động” trước sự kết hợp này không nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3 - 01, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 400 737

    Email: saigoncentre.miyama.life@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyamacafe

    Gọi điện
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy