Top 5 Quán trà đào cam sả ngon nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 10-MARCH Tea & Coffee
  2. Top 2 Catfee House Coffee
  3. Top 3 Hội Cà Phê
  4. Top 4 Dũng Phúc Coffee
  5. Top 5 ALITA COFFEE & TEA

Top 5 Quán trà đào cam sả ngon nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phuong Anh 588 0 Báo lỗi

Tiết trời đã dần chuyển sang thu nhưng cái oi bức của ngày hè vẫn chưa chịu biến mất. Chính bởi thời tiết oi nóng khiến mỗi người chỉ muốn có một ly nước mát ... xem thêm...

  1. Ra đời ngày 15/11/2018, sau gần 1 năm hoạt động, 10-MARCH Tea & Coffee đã ngày càng tạo được chỗ đứng trong thị thường cà phê và giải khát tại Phú Thọ. Nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ Việt Trì cho nhưng buổi tụ tập hay tổ chức tiệc sinh nhật. Nếu muốn thưởng thức món trà đào cam sả "tuyệt cú mèo" thì bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    Món trà đào cam sả ở đây phải nói là đỉnh thực sự. Nhân viên pha chế của quán tiết lộ rằng: "Tất cả các nguyên liệu để làm nên món trà này từ đào, cam, trà hay sả đều được chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng". Vị thanh ngọt của đào, vị chua dịu của Cam Vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới mỗi 4 tiếng, cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả hòa quyện lại, tạo nên món trà tuyệt vời của 10-MARCH Tea & Coffee. Hơn thế, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và được trang trí rất bắt mắt, đúng là ngàn góc sống ảo. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đồ uống lên nhanh. Quả thực đây là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức trà đào cam sả và tán gẫu cùng bạn bè đó nha! Với phương châm “Trao cho chúng tôi NIỀM TIN,chúng tôi sẽ trao lại cho bạn GIÁ TRỊ và SỰ HÀI LÒNG”, chắc chắn 10-MARCH Tea & Coffee sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0776 868 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/10marchcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    10-MARCH Tea & Coffee
    10-MARCH Tea & Coffee
    10-MARCH Tea & Coffee
    10-MARCH Tea & Coffee

  2. Những bạn trẻ ở Việt Trì chắc còn xa lạ với cái tên Catfee House Coffee. Đây là một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ, đáo ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách từ trà chanh, trà sữa, nước ép, cà phê cho đến các món bún, phở, chân gà, nem lụi,... Và trà đào cam sả chính là món đồ uống rất được yêu thích tại đây.


    Không gian quán nhỏ xinh, có phần bàn ghế gỗ nhỏ xinh được kê phía ngoài vỉa hè vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn và khá thân thiện. Đồ uống có màu sắc và được trang trí khá bắt mắt. Nói về trà đào cam sả ở đây thì quả thực chẳng chê được chỗ nào. Ly trà lớn với vị đậm đà, đào ngâm được cắt miếng lớn nên ăn rất đã, mùi sả và cam thơm tuyệt cú. Những ngày Phú Thọ nắng nóng hay những ngày buồn buồn một chút, sẽ thật tuyệt cho combo trà đào cam sả của Catfee House Coffee và ngắm đường phố về đêm đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C13 khu đô thị Trầm Sào, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0919 693 433

    Fanpage: https://www.facebook.com/catfeehouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
  3. Top 3

    Hội Cà Phê

    Gọi điện

    Hội Cà Phê cũng là một trong những địa điểm khiến nhiều người mê mẩn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì, gần đường sắt ngã tư Hòa Phong. View quán siêu rộng, siêu đẹp, thỉnh thoảng còn được ngắm cả những đoàn tàu xình xịch qua lại. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 là quầy pha chế và không gian yên tĩnh. Tầng 2 là không giãn để vui chơi giải trí với những bàn bi-a dành cho các bạn trẻ. Hơn nữa, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Phong cách trang trí của quán đậm chất vintage, mới lạ, không đụng hàng với bất cứ quán nào trong thành phố Việt Trì, thậm chí là cả Hà Nội luôn. Menu đồ uống đa dạng, giá dao động từ 20k đến 45k, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Ở Hội Cà Phê có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối ngồi bên ngoài rất là chill nha. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, đồ uống thơm ngon, khung cảnh hữu tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến hội nhâm nhi ly cà phê và làm vài đường bi-a cơ bản nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 434 Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0355 533 799

    Fanpage: www.facebook.com/Hoicapheviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
  4. Vị trí vô cùng đắc địa với view bao trọn hồ Khu dã ngoại công viên Văn Lang, Dũng Phúc Coffee là địa chỉ quán cafe Việt Trì lý tưởng nhất để các bạn hẹn hò lãng mạn.Từ trên tầng cao của quán, bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống vừa ngắm nhìn dòng sông thơ mộng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, đắm mình vào không gian ngập trong màu sắc huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Quán có không gian rộng thoải mái, ghế ngồi êm ái và phục vụ nước uống rất ngon, cafe thơm đậm mà giá cả cũng phải chăng. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạng cùng gấu hoặc một địa chỉ đủ rộng để hẹn bạn bè thì Dũng Phúc Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Dũng Phúc Coffee cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 282 910

    Fanpage: www.facebook.com/Dũng-Phúc-Coffee-1516476211960955/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
  5. ALITA vẫn luôn là một trong những quán có đồ uống ngon và không gian đẹp được yêu thích nhất của nhiều bạn trẻ trại Việt Trì. Đến với ALITA bạn sẽ được hòa mình vào không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. ALITA luôn phục vụ khách hàng tận tâm, luôn tạo ra những loại đồ ăn ngon nhất để phục vụ quý khách hàng. Không gian rộng rãi, rất xanh và có đèn trang trí vô cùng lãng mạn, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ thích sống ảo. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, mỗi khách hàng tới đây đều rất hài lòng và vui vẻ.


    Thực đơn của ALITA phong phú, đảm bảo sẽ chiều lòng các thực khách khó tính nhất. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, dâu tây, tiramisu… cùng các loại đồ uống khác như cafe, trà hoa quả,... Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ ăn vặt như bánh mì, xúc xích, khoai tây chiên,....khiến cho các ban trẻ vô cùng yêu thích và lựa trọn làm địa điểm tụ tập bạn bè thường xuyên. Quán có nhận ship tới các địa chỉ trên địa bàn thành phố rất nhanh chóng luôn đó, không phải chờ đợi lâu để có những ly đồ uống ngon ngay trong tầm tay chỉ với một cú điện thoại thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Vũ Tuân, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0865 982 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/ALITAcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    ALITA COFFEE & TEA
    ALITA COFFEE & TEA
    ALITA COFFEE & TEA
    ALITA COFFEE & TEA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy