Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 604 0 Báo lỗi

Đã bao lâu rồi bạn chưa được thưởng thức món bánh cuốn nhân thịt, nhân mộc nhĩ chấm với nước dùng chua cay nóng hổi? Bánh cuốn thường được xếp vào đồ ăn nhẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Nóng

    Bánh Cuốn Nóng cũng là một trong những quán ăn có vị trí đứng đầu trong lòng của thực khách. Quán ăn bình dân nhưng cũng không kém cạnh những quán sang trọng, xa xỉ khác. Bữa sáng ghé lại quán bánh cuốn thưởng thức hương vị nóng hổi từ bánh cuốn đầy ắp những nguyên liệu với cuốn mỏng căn mọng đầy thịt và nấm mộc nhĩ ăn kèm với chả giò, rắc đều hành phi trên bề mặt bánh cùng với những lá hành ngò, giá đỗ được sắp xếp khá ngon miệng.


    Khi tới quán Bánh Cuốn Nóng bạn sẽ thấy được hình ảnh chủ quán bánh đang ngồi cạnh bếp lửa tạo ra những lá bánh cuốn nóng hổi thơm ngon với làn khói nghi ngút ấm lòng thực khách. Công thức pha nước chấm duy nhất chỉ có ở đây rất vừa ăn và ngon miệng, cảm giác tê tê ở đầu lưỡi vị the cay của ớt và mùi nước mắm đặc trưng thơm ngon làm xao xuyến lòng thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa sáng ngon với chi phí hợp lý tại Đồng Nai, thì quán bánh cuốn nóng chính là địa điểm dành cho bạn. Ngoài ra, quán còn bán thêm những đồ uống như sting, trà đá,.. Hãy đến và trải nghiệm bữa sáng hoàn hảo với bánh cuốn nóng và nước chấm tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đông Hòa 11A, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Bánh Cuốn Nóng
    Bánh Cuốn Nóng
    Bánh Cuốn Nóng
    Bánh Cuốn Nóng

  2. Top 2

    Bánh cuốn Thiên Hương

    Gọi điện

    Bánh cuốn Thiên Hương là địa chỉ ăn sáng rất thú vị ở TP. Biên Hòa, Đồng. Quán nằm ngay đường Trần Quốc Toản, rất dễ tìm. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình. Quán mở bán lúc 5 giờ sáng và tầm 7 giờ đổ đi là đông ngùn ngụt khách ra vào.


    Bánh cuốn ở Bánh cuốn Thiên Hương đa dạng sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng. Đặc sắc nhất là bánh cuốn trứng biến tấu dựa trên cách làm của người chủ quán. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách. Đặc biệt nhân viên ở quán phục vụ rất chu đáo và biết chiều lòng khách hàng. Ai là tín đồ của bánh cuốn thì nên ghé đây để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 736 332
    Giờ mở cửa: 05:30 – 10:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn Thiên Hương
    Bánh cuốn Thiên Hương
    Bánh cuốn Thiên Hương
    Bánh cuốn Thiên Hương
  3. Top 3

    Bánh cuốn cô Loan

    Gọi điện

    Bánh cuốn cô Loan nằm trên con đường Phạm Văn Thuận, quán cực kì đông khách nên phải nhanh chân thì bạn mới có thể thưởng thức bữa sáng với đĩa bánh cuốn siêu ngon ở đây. Dải bánh cuốn đầy đặn nhân với phần lớp vỏ mỏng trong ngần. Ấn tượng không kém đó chính là phần chả quế cỡ khủng sẽ làm bạn phải cắn ngập răng luôn.


    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bánh cuốn cô Loan sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Giá bánh cuốn ở đây hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường bánh cuốn. Nhưng vì bánh ngon nên người dân Đồng Nai vẫn yêu mến và ủng hộ quán ăn này. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Bánh cuốn cô Loan còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0375 165 281
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (118 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn cô Loan
    Bánh cuốn cô Loan
    Bánh cuốn cô Loan
    Bánh cuốn cô Loan
  4. Top 4

    Bánh cuốn nóng Cô Hương

    Gọi điện

    Bánh cuốn nóng Cô Hương là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Đồng Nai. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


    Bánh cuốn nóng Cô Hương bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa còn nóng hổi, thơm mùi hành phi và ăn kèm rau sống. Nước chấm vừa vặn được nhiều người gốc Bắc yêu thích vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên. Đặc biệt cô chủ rất nhiệt tình và luôn biết chiều lòng khách hàng. Ai là tín đồ mê bánh cuốn thì hãy ghé bánh cuốn nóng cô Hương để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0387 803 860
    Giờ mở cửa: 05:00 – 11:00

    Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Cô Hương
    Bánh cuốn nóng Cô Hương
    Bánh cuốn nóng Cô Hương
    Bánh cuốn nóng Cô Hương
  5. Top 5

    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Biên Hòa lại bỏ sót cái tên Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy. Quán phục vụ bánh cuốn và bánh ướt. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng.


    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên. Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A5 Nguyễn Văn Tiên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 556 727
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy
    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy
    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy
    Quán bánh cuốn nóng Ngọc Thủy
  6. Top 6

    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh

    Gọi điện

    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh được tráng thành lớp bánh dày dặn với hương thơm đặc trung của nấm mèo, thịt xay. So với những quán bánh cuốn nóng Biên Hòa thì ở đây khá là cay. Đặc biệt ở đây có thêm loại bánh cuốn trứng ăn rất ngon mà không hề tanh nhé. Thực đơn ở quán vô cùng đa dạng nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn. Ngoài ra quán còn có món bánh cuốn nóng thịt xiên nướng. Bánh cuốn ở đây ăn kèm với xà lách sống giòn giòn thanh thanh hòa quyện với vị thơm ngọt đã quyến rũ rất nhiều thực khách.


    Quán mở bán cũng rất nhiều năm rồi nên cũng được rất nhiều người biết đến. Không gian quán không lớn nhưng lúc nào cũng đông khách. Quán được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng bánh và phong cách phục vụ. Do đó, đây là một địa chỉ thưởng thức bánh cuốn ngon mà bạn không nên bỏ qua. Bánh được tráng vừa phải, trên có lớp dăm bông và mỡ hành. Ngoài ra, bánh cuốn thêm chả lụa và chấm nước mắm siêu ngon. Đến Biên Hòa mà bỏ lỡ quán ăn này thì thật thiếu sót đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0352 940 136
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh
    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh
    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh
    Bánh cuốn bánh ướt Cô Lanh
  7. Top 7

    Bánh cuốn nóng Béo

    Gọi điện

    Những người “nghiện” món bánh cuốn mềm mịn, thơm mùi thịt đầy dinh dưỡng và dân dã tại đất Biên Hòa khi hỏi “Bánh cuốn nóng ở đâu ngon tại Biên Hòa?” không thể không nhắc đến Bánh cuốn nóng Béo. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc và nức tiếng có món bánh cuốn nóng ngon thứ thiệt.


    Bánh cuốn nóng Béo món bánh cuốn hấp dẫn những thực khách khi ghé thăm nơi đây bởi vị “lạ” ngon đặc trưng của nước chấm tại đây. Những chiếc bánh cuốn được đầu bếp khéo léo tráng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, mỏng dai cuốn cùng với nhân thịt được quay cùng mộc nhĩ, rắc thêm một chút hành khô phi thơm khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được. Bánh cuốn đều phục vị tại chỗ khi khách gọi mới làm nên luôn đảm bảo được độ nóng, tươi ngon cho mọi phần ăn cũng như khi khách có nhu cầu đem về. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0766 683 907
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google) Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Béo
    Bánh cuốn nóng Béo
    Bánh cuốn nóng Béo
    Bánh cuốn nóng Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy