Top 9 Quán ăn vặt ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Quỳnh Lê 5442 0 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Long Thành, Đồng Nai lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mót's Foods & Tea

    Gọi điện
    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Long Thành, Đồng Nai, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là Mót's Foods & Tea. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!

    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Mót's Foods & Tea nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Mót's Foods & Tea để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 64 Hai Bà Trưng, Long Thành, Đồng Nai
    • 251 Lê Duẫn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 522 968
    Email: doannhatnam08ddc1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066942390283
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mót's Foods & Tea
    Mót's Foods & Tea
    Mót's Foods & Tea
    Mót's Foods & Tea

  2. Top 2

    Ăn Vặt Châu Quỳnh

    Gọi điện
    Ăn Vặt Châu Quỳnh là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Long Thành không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Ăn Vặt Châu Quỳnh, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các loại bánh tráng, chân gà,... đến các loại trà sữa, trà trái cây,... Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay.

    Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Các món ăn, nguyên liệu đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh. Ăn Vặt Châu Quỳnh còn có thêm món "bánh shit" vô cùng độc đáo và mới lạ ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Hình thức đẹp mắt, tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới quán ngày một đông. Giá thành hết sức hợp lý và phù hợp với nhiều thành phần thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hẻm 343 Lê Duẫn, Long Thành, Đồng Nai
    • Hẻm 3 Hai Bà Trưng, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0785 558 115
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052005914427
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Châu Quỳnh
    Ăn Vặt Châu Quỳnh
    Ăn Vặt Châu Quỳnh
    Ăn Vặt Châu Quỳnh
  3. Hiếm tín đồ đích thực nào của các món ăn vặt, trà sữa tại Long Thành, Đồng Nai mà lại không biết đến quán Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên. Các món ăn và thức uống của Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên còn nổi bật bởi các món ăn vặt, đúng như cái tên của quán - Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên, bạn có thể vừa thưởng thức những phần cơm cháy nóng giòn, ly trà chanh thơm mátthơm mát còn có các món ăn vặt để bạn nhâm nhi cùng bạn bè mà đỡ phải buồn miệng. Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng.

    Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Còn ở đâu phù hợp hơn Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C11-12 Khu tái định cư Kim Sơn, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0915 945 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhcomchay/
    Gọi điện
    Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên
    Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên
    Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên
    Trà Chanh - Cơm Cháy Chiên
  4. Top 4

    Ăn Vặt San San

    Gọi điện
    Ăn Vặt San San là tiệm chuyên các món ăn vặt không còn xa lạ với các bạn trẻ ở Long Thành, Đồng Nai. Không gian quán được bài trí đẹp và thoáng, mặc dù không quá rộng nhưng cách sắp xếp hợp lý, khoa học khiến diện tích như được mở rộng ra. Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà trái cây, trà sữa đến các món ăn "hot hit" với giới trẻ. Các món ăn vặt chủ yếu là các loại viên chiên, tré trộn, khoai tây lắc,... Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Vì thế khách tới quán đông vô cùng.

    Ăn Vặt San San là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá thành hết sức phải chăng, hợp lý. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team tại Long Thành chưa rủ "cạ cứng" đến với Ăn Vặt San San nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 224 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 481 879
    Email: luquockhang1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatlongthanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt San San
    Ăn Vặt San San
    Ăn Vặt San San
    Ăn Vặt San San
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Trà Sữa Kim Milk Tea là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Trà Sữa Kim Milk Tea còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng cũng như các món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Tại Trà Sữa Kim Milk Tea, đúng như tên gọi, trà sữa là một trong những món chính trong menu của quán. Từ sữa tươi trân châu đường đen hay trà sữa hoa quả đều được quán cập nhật với hương vị không hề thua kém các hãng trà sữa nổi tiếng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như bánh gạo lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh tráng trộn, mỳ tương đen,.... Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Trà Sữa Kim Milk Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 050 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimmilkteadongnai/

    Gọi điện
    Trà Sữa Kim Milk Tea
    Trà Sữa Kim Milk Tea
    Trà Sữa Kim Milk Tea
    Trà Sữa Kim Milk Tea
  6. Ăn Vặt Mẹ Cọp từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ tại khu vực Tân Hiệp, Long Thành. Quán được biết tới với những món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất phải kể tới 3 món chè, trà sữa và mỳ cay rất được các bạn trẻ "săn đón" khi tới quán. Chẳng những với hương vị tươi ngon và ngọt thanh mát mà trà sữa tại Ăn Vặt Mẹ Cọp còn có những loại topping cực kì thơm ngon và hấp dẫn, ngoài sự giòn tan, dẻo thơm thì topping tại Ăn Vặt Mẹ Cọp còn rất đa dạng ví dụ như trân châu củ năng, trân châu dừa, bánh flan, trân châu truyền thống,... khi kết hợp với trà sữa thì cực kì thơm ngon.


    Cô chủ của Ăn Vặt Mẹ Cọp luôn thân thiện và mến khách, cũng như rất tâm huyết với cửa hàng ăn vặt nhỏ xinh này. Chính vì thế mà các món ăn tại quán luôn đảm bảo có chất lượng đồng đều, hợp khẩu vị khách hàng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Bên cạnh các món ăn vặt thì quán còn có nước ép hoa quả theo mùa. Các ly nước ép luôn được làm từ các loại quả tươi, tạo nên màu sắc và hương vị tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Chính cô và gia đình cũng thường xuyên thưởng thức các món ăn và đồ uống tại quán nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Mẹ Cọp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 6 Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 559 511

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063118277160

    Gọi điện
    Ăn Vặt Mẹ Cọp
    Ăn Vặt Mẹ Cọp
    Ăn Vặt Mẹ Cọp
    Ăn Vặt Mẹ Cọp
  7. Địa chỉ đầu tiên Toplist muốn gợi ý cho các bạn chính là Khang Coffee & Tea. Đây là nơi được biết đến như một thiên đường ăn vặt nằm tại quốc lộ 51, Long Thành. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú và cách chế biến đặc biệt, khiến cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon như mẹt nướng ăn vặt, chè bơ, nem lắc phô mai…Điểm cộng đó là quán luôn mở cửa, bạn có thể tới ăn tận nơi hoặc gọi ship bất kì lúc nào.


    Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Khang Coffee & Tea một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động nhiều mức giá, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 742 266 & 0933 457 299

    Email: khangtea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khangtea2019/

    Gọi điện
    Khang Coffee & Tea
    Khang Coffee & Tea
    Khang Coffee & Tea
    Khang Coffee & Tea
  8. hắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Long Thành không còn cảm thấy xa lạ gì với Hana Korean Food. Hana Korean Food mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn ngon đúng điệu. Đến với Hana Korean Food, bạn nên nếm thử những món ăn liên quán đến tokbokki bởi quán phục vụ rất nhiều loại tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki.

    Các món ăn của Hana đều được trình bày gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến thực khách ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy món ăn. Ngoài ra Hana Korean Food còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Hana Korean Food muốn hướng đến. Lựa chọn Hana Korean Food để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phước Hải, Lý Tự Trọng, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0797 689 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanachickens/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hana Korean Food
    Hana Korean Food
    Hana Korean Food
    Hana Korean Food
  9. Top 9

    Tiệm Nhà Mẹ Shin

    Gọi điện

    Một quán nữa bạn nên bỏ qua khi nhắc đến đồ ăn vặt đó là Tiệm Nhà Mẹ Shin. Quán với vô số món ăn vặt mà bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các loại xiên que cho đến những tô mỳ cay 7 cấp độ. Món nào cũng ngon khó cưỡng, đã ăn một thì nhớ mãi không thôi. Với kinh nghiệm hoạt động đã lâu, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Tiệm Nhà Mẹ Shin luôn được các tín đồ ẩm thực tại Long Thành, Đồng Nai yêu thích và ủng hộ.


    Ngoài các món nước cũng ngon không kém như: trà sữa, trà trái cây,... Trà sữa thì đậm vị trà và béo vị sữa. Trà trái cây thì thanh ngọt, có vị chua chua và không quá gắt rất thơm mùi trái cây. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng lựa chọn thưởng thức đồ ăn thức uống của Tiệm Nhà Mẹ Shin. Gà rán thì giòn tan, nóng hổi. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy đến Tiệm Nhà Mẹ Shin order ngay cho mình những món ăn vặt siêu ngon để thưởng thức cùng gia đinh hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hà Huy Giáp, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0931 871 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/pham.ny.77

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mẹ Shin
    Tiệm Nhà Mẹ Shin
    Tiệm Nhà Mẹ Shin
    Tiệm Nhà Mẹ Shin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy