Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 Dứa Kitchen
  2. Top 2 Tiệm Bánh Nhật Cường
  3. Top 3 Hoài Phát Bakery
  4. Top 4 Tiệm Bánh Hai Anh Em
  5. Top 5 Thương Thương's Bakery
  6. Top 6 BB Hìnli's Cake
  7. Top 7 Mỹ Lý Bakery

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Hà Nguyễn 1967 0 Báo lỗi

Chắc hẳn mỗi người chúng ta đều không xa lạ với những cái bánh trứng muối rồi đúng ko nhỉ, ai cũng đã từng trải qua thời kì thưởng thức nó cực kì thơm ngon rồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dứa Kitchen

    Gọi điện

    Thử hỏi một bạn trẻ Long Khánh, Đồng Nai nào đó về những tiệm bánh bông lan trứng muối yêu thích? Chắc chắn, họ sẽ kể đến Dứa Kitchen với bánh bông lan trứng muối là món bánh được yêu thích nhất của cửa hàng. Mặc dù bánh bông lan ở đây có giá cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng các bạn trẻ hàng ngày vẫn tìm đến đây, để mua một hộp bánh thơm ngon này. Đó là bởi hương vị đặc biệt của bánh bông lan trứng muối tại Dứa Kitchen, một khi đã nếm thử, chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên.

    Bánh bông lan trứng muối tại đây có cốt bánh rất mềm và mịn, lại thêm hương trứng sữa. Bánh cũng có chà bông như những loại bánh bông lan trứng muối khác. Đặc biệt nhất chính là nước sốt bánh. Nước sốt đặc và sệt hơn ngậy và thơm. Nhưng khi ăn, chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán, mà ngược lại cảm thấy món bánh rất vừa miệng. Nếu có thời gian, đừng quên ghé qua và thưởng thức nhé. Bánh được đi kèm hộp mica trong suốt cao cấp thắt nơ ruy băng xinh xắn. Ngoài ra Dứa Kitchen còn rất nhiều hình mẫu tại quán cho khách chọn. Bánh không có sẵn khách vui lòng order trước 1 - 2 ngày để nhận được chiếc bánh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0975 896 593

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenbakery1/

      Gọi điện
      Dứa Kitchen
      Dứa Kitchen
      Dứa Kitchen
      Dứa Kitchen

    • Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt nói chung và đặc biệt là bông lan trứng muối nói riêng, được làm thủ công thì Tiệm Bánh Nhật Cường chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Tiệm Bánh Nhật Cường luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.

      Tiệm Bánh Nhật Cường
      thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0966 091 059
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046407769016
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Nhật Cường
      Tiệm Bánh Nhật Cường
      Tiệm Bánh Nhật Cường
      Tiệm Bánh Nhật Cường
    • Hoài Phát Bakery là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Long Khánh, Đồng Nai. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại Hoài Phát Bakery không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm.

      Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Hoài Phát Bakery chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Hoài Phát Bakery và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng khi chọn mua bánh tại nơi này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 244 Ngô Quyền, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0933 678 272 & 0399 737 344
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHang0933678272
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hoài Phát Bakery
      Hoài Phát Bakery
      Hoài Phát Bakery
      Hoài Phát Bakery
    • Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Tiệm Bánh Hai Anh Em giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử Tiệm Bánh Hai Anh Em thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Long Khánh hơn bao giờ hết.


      Tiệm Bánh Hai Anh Em được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Tiệm Bánh Hai Anh Em không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0325 279 102
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Tiệm-bánh-Hai-Anh-Em-100090541155896/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Hai Anh Em
      Tiệm Bánh Hai Anh Em
      Tiệm Bánh Hai Anh Em
      Tiệm Bánh Hai Anh Em
    • Thương Thương's Bakery là một trong những cửa hàng bán bánh ngon tại TP. Long Khánh, Đồng Nai, món bánh được người tiêu dùng ưa thích nhất chính là món bánh bông lan trứng muối. Tuy tại đây bán giá hơi cao hơn so với các địa chỉ khác nhưng bù lại chất lượng của nó lại vô cùng đảm bảo. Bánh bông lan có cốt bánh vô cùng mềm và mịn, kèm theo hương vị của sữa, đặc biệt nhất tại Thương Thương's Bakery là nước sốt bánh vô cùng đặc biệt, mang đậm hương vị bánh bông lan trứng muối vũng tàu là sệt hơn ngậy và thơm.


      Bánh bông lan trứng muối tại Thương Thương's Bakery có hương vị đặc trưng thơm ngon mà nếu ai đã ăn thử một lần thì sẽ khó có thể quên được. Bánh tại đây có độ mềm vừa phải, trên bề mặt cũng có chà bông, phô mai và viên trứng muối xen kẽ nhau rất hấp dẫn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác. Ngoài bán bánh, chị còn bán chả da heo, lạp xưởng,.. do chính tay chị làm, đảm bảo hợp vệ sinh mà giá cả cũng vừa phải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53A Quang Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0784 201 092

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057439719341

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Thương Thương's Bakery
      Thương Thương's Bakery
      Thương Thương's Bakery
      Thương Thương's Bakery
    • Top 6

      BB Hìnli's Cake

      Gọi điện

      Nếu bạn là người đam mê bánh bông lan trứng muối ngoài Long Khánh, Đồng Nai chắc hẳn không thể bỏ qua BB Hìnli's Cake. Khi bạn đến với tiệm bánh này bạn sẽ được thưởng thức một chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon. Tại BB Hìnli's Cake tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Bí quyết khiến bánh BB Hìnli's Cake siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu.


      Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ. Vị chà bông mặn mặn quyện cùng với hương trứng muối béo ngậy ngập trong vỏ bánh mềm mềm quả là một thức quà thú vị. Nếu đặt làm bánh kem tại BB Hìnli's Cake bạn cũng được tự trang trí, ghi chữ theo yêu cầu để làm quà tặng người thân, bạn bè cũng rất thú vị nhé. Một chiếc bánh có giá dao động không quá cao, tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Nguyễn Trung Trực, TP. Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0977 877 785

      Email: bb.hinli@gmail.com

      Website: bbhinlicake.com

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      BB Hìnli's Cake
      BB Hìnli's Cake
      BB Hìnli's Cake
      BB Hìnli's Cake
    • Top 7

      Mỹ Lý Bakery

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Mỹ Lý Bakery cũng là địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối được teen Long Khánh, Đồng Nai ưa chuộng. Cốt bánh ở đây ẩm, đặc biệt mềm mịn, ăn như tan trong miệng và đặc biệt là mùi vị thấy khá tươi. Bánh thơm, vị đậm đà vừa vặn để hợp với sốt, riêng trứng muối thường được cắt đôi và rải đều trên mặt bánh. Ngoài ra, phần phomai trong những chiếc bánh của Mỹ Lý Bakery cũng được các nhà bình luận đánh giá là chất lượng.

      Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Mỹ Lý Bakery được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại Mỹ Lý Bakery luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mỹ Lý Bakery khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu là một tín đồ của bánh bông lan trứng muối thì bạn cũng đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Quang Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0326 024 248

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mỹ Lý Bakery
      Mỹ Lý Bakery
      Mỹ Lý Bakery
      Mỹ Lý Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy