Top 15 Quán ăn, nhà hàng view trên cao ngắm toàn cảnh Hà Nội

Phương Kem 22086 0 Báo lỗi

Cuộc sống là một bản nhạc và mỗi người lại có một cách riêng để tận hưởng từng giai điệu trong bản nhạc đó. Có những người chọn lấy sự ồn ào náo nhiệt, nhưng ... xem thêm...

  1. Trill Rooftop Cafe tọa lạc trên tầng 26 Hei Tower - Số 1 Ngụy Như Kon Tum với diện tích hơn 2300m2, Trill Rooftop Cafe bao gồm tổ hợp Cafe, Nhà hàng, Gym & Pool và Tổ chức sự kiện. Trill Rooftop Cafe có không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát khắp các khu vực xung quanh. Điểm nhấn của Trill Rooftop Cafe là ngay khi bước ra từ thang máy chật chội, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Nhân viên ở đây nhiệt tình. Đồ ăn thì tẩm ướp ngon, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác sang chảnh. Tại Trill Rooftop Cafe, bọn mình luôn sẵn sàng hỗ trợ và có các dịch vụ kèm theo bao gồm tiệc buffet, tiệc finger food, tiệc ngọt theo yêu cầu. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. Mọi thứ ở Trill Rooftop Cafe rất thật, thật từ con người, dịch vụ, đồ ăn, đồ uống cho tới trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 733 838 - 024 3203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe

  2. Top 2

    6 Degress Cafe

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Nghi Tàm – Hồ Tây 6 Degrees là một nhà hàng trên cao với tầm view cực đẹp. Từ 6 Degrees du khách có thể bao quát được cả không gian Hồ Tây lãng mạn và những khu vực xung quanh. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi - trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng.


    Với menu đa dạng từ món Âu cho đến các món Việt hấp dẫn, cùng sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, 6 Degrees sẽ tạo nên những bữa tiệc đặc sắc và ngon miệng cho thực khách. Sau bữa tối thú vị tại nhà hàng 6 Degrees du khách có thể thả bộ quanh hồ Tây lộng gió hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội ở khu vực gần đó như cầu Long Biên, hồ Gươm, phố cổ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 249 189 - 0906 142 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/

    Gọi điện
    6 Degress Cafe
    6 Degress Cafe
    6 Degress Cafe
    6 Degress Cafe
  3. Nhà hàng Nighteen Rooftop Hotpot tọa lạc tại tầng 19A của toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ với không gian thoáng đãng, sáng sủa nên đây được coi là địa điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè, ngoài thưởng thức các món ăn bạn còn có thể thưởng ngoạn một Hà Nội tươi đẹp ở trên cao. Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức món ăn trong, vừa có thể ngắm toàn bộ khung cảnh lung linh của thủ đô Hà Nội. Một trải nghiệm vừa thú vị vừa trọn vẹn bên cạnh người thân và bạn bè.


    Nhà hàng Nighteen Rooftop Hotpot nổi tiếng với buffet lẩu bao gồm các loại thịt nhúng lẩu kinh điển đó là thịt ba chỉ bò, ba chỉ lợn, sụn heo. Rau thì có rau muống, rau cải thảo và còn có nấm kim châm. Ngoài ra các món ăn kèm là gimbap, khoai chiên, gà chiên lắc phô mai. Ngon nhất là gà lắc phô mai. Nước lẩu có hai lựa chọn là nước lẩu chua cay và nước lẩu riêu cua, hoặc chọn lẩu hai ngăn có cả hai loại nước. Nước lẩu ở đây rất ngon, đặc biệt là riêu cua vì nó ngọt vị, phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 501 919

    Fanpgae: https://www.facebook.com/Nighteenhotpot/

    Gọi điện
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
  4. Top 4

    24 Thai Fusion

    Gọi điện

    Cosa Nostra là một quán cà phê cổ kính, đẹp và sâu lắng đến ngỡ ngàng nằm an tĩnh ngay góc phố Tông Đản, Hà Nội. Quán cà phê được bố trí qua sự kết hợp của tường trắng, hệ thống đèn, tranh ảnh và các cánh cửa gỗ cổ điển. Ngoài ra, dọc lối đi và phần ban công được bố trí nhiều bộ bàn ghế gỗ đơn giản và cây xanh rất nhiều. Quán không phải lơ lửng trên những toà nhà cao tầng và được mệnh danh là một châu Âu giản dị trong lòng Hà Nội.


    Cosa Nostra là nơi mà bạn có thể thảnh thơi bên một ly trà chiều, trầm tư bên một tách cà phê buổi sớm, cũng có thể điên cuồng trong những hơi men nồng nàn của rượu vang, của cocktail, mocktail,… mát lạnh, lấp lánh sắc màu. Đây cũng là nơi bạn vừa có thể nếm thử các món ăn đậm chất Ý do chính tay đầu bếp người Ý làm ra vừa có thể nhâm nhi những món truyền thống Việt Nam mà không hề lạc điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 652 424
    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cosanostrahn/

    Gọi điện
    24 Thai Fusion
    24 Thai Fusion
    24 Thai Fusion
    24 Thai Fusion
  5. Top 5

    Skyline Hanoi

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn tại nơi như như Rooftop thì chắc chắn không thể không có Skyline trong danh sách được. Skyline sở hữu view vô cùng đẹp và thuận tiện. Mọi người sẽ phải suýt xoa mà khen ngợi bởi Skyline có vị trí ở ngay giữa trung tâm thủ đô. Nhìn từ trên cao xuống, ta có thể thấy Hồ Gươm thu nhỏ, Sông Hồng và ngay cả những phố cổ bé nhỏ, cổ kính. Skyline Hanoi được đánh giá là đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và phố xá bắt đầu lên đèn.


    Không chỉ thu hút người ta bởi phong cảnh và tầm nhìn, mà Menu của Skyline còn rất đa dạng. Đạ dạng từ những món bình dân đến những món đắt đỏ có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Về đồ ăn, những món ăn từ Á đến Âu luôn được đáp ứng những nhu cầu của thực khách. Nhân viên quán dễ thương, tận tình, chu đáo và rất thích chụp ảnh cho khách. Mà đã chụp thì chụp rất đẹp! Còn chần chờ gì hãy đến Skyline Hanoi để sống ảo thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 083 066
    Email: info@skylinehanoi.com
    Website: http://skylinehanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyline38giangu/

    Gọi điện
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
  6. Top 6

    Grill 63

    Gọi điện

    Grill 63 là thánh địa của món bít tết hảo hạng và rượu vang tuyệt phẩm bậc nhất đất Hà Thành. Nếu bạn là tín đồ của những lát thịt bò mềm, mướt, thơm ngon, đậm vị, được nhâm nhi với rượu vang chát chát thì bạn không thể không biết tới Grill 63. Hơn nữa, thưởng thức steak từ tầng 63 của khách sạn 5 sao Lotte với tầm nhìn ngoạn mục, vươn ra cả thành phố, có thể bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác tuyệt vời này.


    Grill 63 phục vụ bạn bằng cả đẳng cấp của một nhà hàng kiểu Âu với kiến trúc sang trọng, mỗi món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ người đầu bếp tài giỏi nhất và không gian độc đáo của tòa cao ốc tiên phong cho chuẩn 5 sao tại Hà Nội. Grill 63 có thể kể đến vài món đinh như bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây và nước sốt nấm truffle đen trứ danh, thịt bò Wagyu nổi tiếng với những đường vân mỡ xen lẫn thịt đẹp mắt tạo độ béo ngậy đậm đà, cá mặt quỷ áp chảo hoặc gan ngỗng áp chảo cùng tôm càng xanh nướng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1701

    Email: grill63@lotte.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/Grill63/

    Gọi điện
    Grill 63
    Grill 63
    Grill 63
    Grill 63
  7. Top 7

    The Summit Bar

    Gọi điện

    The Summit Bar này nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel. The Summit Bar nhìn ra một bức tranh toàn cảnh 360 độ từ sông Hồng dịu hiền, hồ trong xanh và cây cầu đất. The Summit Bar là một thiên đường hoàn hảo để xã hội hóa và quyến rũ các giác quan của bạn như một loạt các đèn thành phố xung quanh của Hà Nội tinh nghịch hội tụ vào quán bar trên tầng thượng sang trọng.


    The Summit Bar phục vụ trà, cà phê và các loại bánh ngọt đặc sắc cho các buổi trà chiều thư giãn. Từ sau 20 giờ trở đi, quán sẽ phục vụ rượu và cocktail cho những bữa tiệc sang trọng hoặc buổi hò hẹn lãng mạn của các cặp đôi. Nếu đặt bàn ngoài sân, bạn sẽ hưởng trọn khí trời thanh mát, nếu đặt bàn gần quầy bar, đừng quên chiêm ngưỡng những màn pha chế ảo diệu đầy màu sắc của các loại cocktail. Thực khách được trải nghiệm khía cạnh mới của các loại cocktail ẩm thực của những người pha chế tài năng trong khi một sự pha trộn của những giai điệu thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Pan Pacific, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 778 318
    Email: summit.pphan@panpacific.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesummit.pphan

    Gọi điện
    The Summit Bar
    The Summit Bar
    The Summit Bar
    The Summit Bar
  8. Top 8

    Tim Ho Wan

    Gọi điện

    Tim Ho Wan là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum nổi tiếng của Hồng Kông. Tim Ho Wan đã giành được một ngôi sao Michelin, cuối cùng đã đến Hà Nội. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Hà Nội ở trên cao và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm, thịt lợn BBQ hoặc bánh bao hấp với tôm,... bây giờ có thể được thưởng thức trên tầng 36 của Lotte Hotel.


    Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Nhà hàng Tim Ho Wan chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1725

    Email: timhowan@lotte.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWanHanoi/

    Gọi điện
    Tim Ho Wan
    Tim Ho Wan
    Tim Ho Wan
    Tim Ho Wan
  9. Top 9

    Red River

    Gọi điện

    Nhà hàng Red River tại khách sạn Lotte Hà Nội với view cực đẹp, lung linh nằm trên tầng cao rất thích hợp cho những tín đồ yêu thích ăn uống trong không gian lãng mạn. Nhà hàng Red River còn là nơi bạn có thể thấy những món ăn Trung Hoa đương đại với những nguyên liệu tinh túy nhất. Red River cung cấp các món ăn Trung Quốc đích thực ban đầu lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực của Trung Quốc với các thành phần tinh tế.


    Mỗi món ăn sẽ là một hành trình đem bạn đến gần hơn với nền văn hóa và truyền thống của đất nước Trung Hoa. Red River luôn tự hào là một trong những nhà hàng Trung Hoa sang trọng bậc nhất Hà Nội với nhiều đầu bếp tài năng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng. Thưởng thức tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa với thực đơn bao gồm Sò điệp áp chảo với sốt, Cá tuyết nhân tôm hấp xì dầu, Thăn bò xào sốt tiêu đen,… kết hợp cùng ba xửng dimsum mang phong vị Hong Kong tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Hotel, 54 Gia Liễu, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1730

    Email: redriver@lotte.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/RedRiverHanoi/

    Gọi điện
    Red River
    Red River
    Red River
    Red River
  10. Panorama Restaurant & Bar “Lơ lửng” trên tầng 11 của khách sạn Authentic, view ôm trọn Hồ Gươm thơ mộng và phố phường Hà Nội. Với 3 phía đều là mặt kính, bạn sẽ không bị hạn chế tầm nhìn. Không gian thoáng đãng, đậm chất Châu Âu cực kì sang trọng. Đồ ăn và thức uống tại Panorama Restaurant & Bar sẽ khiến bạn say đắm chỉ sau lần đầu thử.


    Panorama Restaurant & Bar là một trong những nhà hàng rooftop ngoài view đẹp còn có món ăn ngon ngất ngây. Nổi tiếng với món ăn phương Tây, menu đa dạng với các món cơm Ý, cá hồi áp chảo, Bò Úc,… Mỗi món đều được bài trí bắt mắt và thơm ngon. Tất nhiên là sẽ không thể thiếu những ly rượu vang hậu vị dài trên những chiếc bàn cùng nến và hoa. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự cũng là một trong những điều được khách hàng đánh giá cao. Hãy đến với Panorama Restaurant & Bar để có thể ngắm toàn thành phố Hà Nội cũng như thưởng thức bữa ăn sang trọng của mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 736 688 - 024 3961 5999
    Email: dos@authentichanoi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panorama Restaurant & Bar
    Panorama Restaurant & Bar
    Panorama Restaurant & Bar
    Panorama Restaurant & Bar
  11. Top 11

    PePe La Poule

    Gọi điện

    Pepe la Poule có không gian ở tầng 1, 2 và 6. Nếu bạn thích không gian mát mẻ và ngắm view Hồ Tây thì chọn tầng 6 nhé. Món ăn ở đây được chế biến theo chuẩn món Trung và món Ý. Mỗi món ăn đều được kết hợp hài hòa giữa hương vị Việt – Trung – Ý nên rất dễ ăn. Lên món rất nhanh, không để khách hàng chờ đợi lâu là ưu điểm của nhà hàng này.


    PePe La Poule
    là một nhà hàng mang đến các hương vị và trải nghiệm phong phú. Nhà hàng này được chứng nhận và được đánh giá cao về, phục vụ, đồ ăn và dịch vụ của họ. Nhà hàng có không gian lớn, thoáng đãng và thân thiện sẽ giúp cho bạn có cảm giác như đang trên mây khi đến đây. Nhân viên phục vụ tận tình và nhiệt tình, họ sẽ giúp bạn tìm kiếm món ăn phù hợp nhất với bạn. Thực đơn có giá cả hợp lý và mức giá phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tuyệt vời, bạn không thể bỏ qua PePe La Poule. Nhân viên và quản lý rất nhiệt tình, chăm sóc khách từng ly từng tí. Đội ngũ ở đây còn rành ngoại ngữ, thu hút đông đảo lượng khách nước ngoài ghé đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Quảng Khánh, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 2641
    Email: contact@pepelapoule.com
    Website: https://www.pepelapoule.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepelapoule
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30 Gọi điện
    PePe La Poule
    PePe La Poule
    PePe La Poule
    PePe La Poule
  12. Top 12

    Jaspas

    Gọi điện

    Jaspas không những là nhà hàng view đẹp ở Hà Nội mà còn là chuỗi buffet nổi tiếng. Với lối trang trí hiện đại, phục vụ thân thiện, lịch sự và nhiệt tình. Cùng nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Jaspas hiển nhiên trở thành một trong những nhà hàng nổi bật nhất nhì Hà Nội hiện nay. Jaspas Hà Nội là một trong những chuỗi nhà hàng trực thuộc tập đoàn Al Fresco’s Group, từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà thành. Nhà hàng Jaspas với view nhìn được thành phố Hà Nội đã chinh phục được sự yêu mến của thực khách bởi không gian bài trí hiện đại, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đặc biệt không thể thiếu những món ăn ngon đầy hấp dẫn.


    Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa 170 khách bao gồm 01 phòng riêng (20 khách). Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến. Bên cạnh không gian sang trọng, Jaspas thực sự thu hút thực khách bởi danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn buffet gồm 40 món ăn đặc trưng pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu được thay đổi hằng ngày. Riêng vào tối thứ 5 và thứ 6, Jaspas có hai loại tiệc buffet khác nhau nếu đến đây vào tối thứ 5, thực khách sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Mexico trong bữa tiệc Mexican Buffet với đủ những món ăn truyền thống như Nachos beef, Quesadillas, Tacos,.. Tối thứ 6 có thể gọi là dạ tiệc buffet của những tín đồ mê các món bò steak.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hanoi Towers, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 8325
    Email: jaspas-hn@afg.vn
    Website: http://jaspas.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jaspasvietnam/ Gọi điện
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
  13. Đối với nhiều người, Hà Nội “băm sáu” phố phường, hay Hà Nội trà chanh chém gió… cùng lịch sử nghìn năm văn hiến là đích đến của nhiều tín đồ xê dịch. Bên cạnh những chốn thú vị đang “đốn tim” giới trẻ Hà Thành nào là Chợ Đồng Xuân, Hoàng Thành Thăng Long, Làng Gốm Bát Tràng… thì nhà hàng, quán ăn ở đất thủ đô cũng khiến biết bao những ai sành ăn phải điên đảo. Trong đó, nổi bật là nhà hàng Salmonoid, khiến những ai sành ăn đều phải “điên đảo”.


    Được ra mắt từ năm 2015, nhưng nhà hàng Salmonoid đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của tín đồ ẩm thực trở thành tọa độ lý tưởng để hẹn hò, không chỉ người dân thủ đô, mà còn cả du khách đang check-in Hà Nội. Tọa lạc trong một khuôn viên của biệt thự Pháp cổ, lại ẩn mình trên con phố nhỏ Cao Bá Quát, trung tâm thành phố, khiến không ít thực khách phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tựa như góc Paris giữa lòng Hà Nội. Đến với nhà hàng Salmonoid, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ ăn là mê ngay, mà còn nhìn ngắm một Hà Nội khác lạ, rất “tình”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 362 887 - 0911 023 432 - 024 3200 0628
    Email: contact@salmonoid.vn
    Website: https://salmonoid.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salmonoid.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Salmonoid
    Nhà hàng Salmonoid
    Nhà hàng Salmonoid
    Nhà hàng Salmonoid
  14. Tọa lạc trên tầng 16 của tòa nhà DOJI Tower, Jade Moon là những giác cắt không thể thiếu của viên “kim cương” lung linh tỏa sáng của thành phố Hà Nội. Nhà hàng Trung Hoa Cao cấp Jade Moon hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực độc đáo mang đẳng cấp năm sao, góp phần vào bức tranh ẩm thực phong phú của thủ đô hoa lệ. Jade Moon cũng hứa hẹn sẽ trở thành nơi quý thực khách có thể thưởng thức ẩm thực Trung Hoa một cách tinh tế và trọn vẹn bên những người thân hữu của mình. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Ý hàng đầu thế giới, không gian tổng thể của Nhà hàng Jade Moon là sự kết hợp khéo léo và đầy tinh tế của các giá trị tinh hoa giữa phương Đông và phương Tây.

    Các món ăn của Jade Moon được chế biến tinh tế bởi các bậc thầy đầu bếp với đủ đầy các nguyên liệu và gia vị đẳng cấp, nhằm tái hiện hoàn mỹ phong vị ẩm thực Trung Hoa. Đây hứa hẹn là điểm đến của những người sành sỏi, yêu thích văn hóa ẩm thực. Tại Jade Moon ẩm thực được nâng tầm tới cấp độ nghệ thuật cao cấp, đảm bảo mỗi lần dùng bữa ở nhà hàng của bạn đều là một khoảnh khắc đáng nhớ. Và điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa không gian bài trí tinh tế với những món ăn tái hiện phong cách Trung Hoa chính tông khi được chế biến bởi các đầu bếp bậc thày Trung Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 16 Tòa nhà Doji số, 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 165 858
    Website: http://jademoon.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Jade Moon
    Nhà hàng Jade Moon
    Nhà hàng Jade Moon
    Nhà hàng Jade Moon
  15. Top 15

    Diamond Sky Bar

    Gọi điện
    Nếu muốn thưởng thức rượu chill chill, “quẩy” trong âm nhạc xập xình thì lounge bar trong nhà là nơi dành cho bạn. Còn nếu gu của bạn là sự tự do, thoải mái và thích những nơi thoáng đãng thì Diamond Sky Bar lại là địa điểm phù hợp. Diamond Sky Bar là chốn dừng chân không thể tuyệt vời hơn dành cho những người thích ngắm hoàng hôn, những tâm trạng cần được giải tỏa, những lời tâm tình lứa đôi, hay chỉ đơn giản là nơi để ai đó “ẩn mình” ngắm phố phường về đêm từ trên cao.

    Điểm “ăn tiền” nhất của Diamond Sky Bar là chiếc view nhìn được toàn cảnh Hà Nội. Với vị trí nằm trên tầng 10,11 của một khách sạn đẹp, từ ban công Diamond Sky Bar, bạn có thể thưởng một Hà Nội cực kỳ lãng mạn trong tiết trời mát mẻ này. Vào khoảng 4-5h chiều, cả không gian quán chìm trong sắc đỏ cam khi nắng bắt đầu tắt hoàng hôn dần buông xuống khiến khung cảnh nơi đây lãng mạn không khác gì những thước phim. Khu vực ngoài trời này cũng là nơi mình hay ngồi nhất, một mình cũng chill mà có thêm nhiều người càng phê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8888 8989
    Website: https://diamondskybar.com/
    Giờ mở cửa: 16:00–00:00
    Gọi điện
    Diamond Sky Bar
    Diamond Sky Bar
    Diamond Sky Bar
    Diamond Sky Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy