Top 13 Quán ăn ngon tại Giảng Võ, Hà Nội

Linh Chu 43924 0 Báo lỗi

Phố Giảng Võ là một trong những con phố nổi tiếng ở Hà Nội. Con phố đông đúc này rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm du lịch tại thành phố Hà Nội. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Domino's Pizza vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Domino's Pizza chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy.

    Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Domino's Pizza đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng pizza Âu đúng điệu. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Dịch vụ giao hàng tận nơi của quán cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Khu Tập Thể C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaGiangVo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi hẹn hò lãng mạn, check in sang chảnh cùng bạn bè, những bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng thì Vua Chả Cá chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vua Chả Cá Giảng Võ sở hữu một không gian lịch sự, ấm cúng với gam màu nâu, vàng cùng nội thất gỗ mộc đem lại sự gần gũi, thư giãn cho thực khách khi đến đây. Trải qua nhiều năm phát triển, tên tuổi của Vua Chả Cá được biết đến không đơn thuần là quán ăn ngon, mà còn sở hữu đội ngũ đầu bếp vô cùng chất lượng. Đầu bếp tại đây với gần 20 năm kinh nghiệm chế biến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Những nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Nội chỉ trong món chả cá.


    Chả cá là một trong những món ăn ngon nhất bạn nên thưởng thức tại Vua Chả Cá. Ngoài ra, đến đây bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác như chả cá đặc biệt, lòng cá, cá tầm, các loại lẩu,... Đội ngũ nhân viên tại Vua Chả Cá được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ thổi hồn vào cho không gian ấm áp này. Đây chính là địa điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui bên bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 279 219 & 024 3389 6222
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://vuachaca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/269giangvo/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  3. Top 3

    Gà Rán Popeyes

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm ăn ngon trên, Gà Rán Popeyes cũng là một điểm dừng chân bạn có thể cân nhắc khi đến với phố Giảng Võ. Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, Gà Rán Popeyes từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn gà rán được thực khách Hà Nội rất ưa chuộng. Gà Rán Popeyes là một nhân vật kì cựu, có thời gian hoạt động lâu năm, thế nên có thể nhận xét là dày dặn kinh nghiệm. Điểm cộng của nơi này chính là sở hữu không gian rất thoải mái và sang trọng. Ngoài các phần gà riêng lẻ, Popeyes còn mang đến nhiều combo kết hợp hấp dẫn để khách hàng ăn thả ga.

    Chất lượng dịch vụ của Gà Rán Popeyes khá tốt, món ăn chất lượng và an toàn, ngoài ra không gian của quán cũng khá sạch sẽ và thoải mái. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở đây có thể uống thả ga. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xe thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái, chính vì vậy, quán được ủng hộ mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
  4. Xuất phát từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên. Được thành lập từ năm 2014, Kombo đã từng bước chinh phục tín đồ ẩm thực Hà thành bởi chất lượng tuyệt vời. Sau 6 năm hoạt động, thương hiệu này đã và đang được yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ với nhiều chi nhánh. Các cửa hàng Kombo đều bố trí bàn ghế thoải mái, không gian sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh với tổng đỏ cam làm chủ đạo.


    Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu bò nướng, Cơm niêu gà sốt nấm, Cơm niêu sườn nướng, Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, Cơm niêu bò sốt tiêu đen, Cơm niêu thịt sốt BBQ. Phần cơm Kombo được đựng trong niêu, giúp cơm giữ được độ nóng nhất định trong thời gian dài. Hạt cơm tròn, đều, nấu chín tới không quá khô, kết hợp cùng các loại thịt được tẩm ướp đậm vị, khi ăn vô cùng hòa quyện. Bạn có thể chọn niêu một mặt cháy hoặc hai mặt cháy để thưởng thức theo ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 615 775 & 0911 212 202
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore
  5. Top 5

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán Giảng Võ là nhà hàng chuyên món ăn ngon mang đậm hương vị Tây Bắc được nhiều ngươi yêu thích. Một số món ăn nổi bật tại Pao Quán là: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,… Nhân viên của quán được đánh giá tốt bởi thái độ phục vụ thân thiện và ân cần. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Tây Bắc.


    Không gian rộng rãi với 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô. Thực khách đến Pao Quán không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 932 636 & 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  6. Một trong những quán ăn ngon trên phố Giảng Võ mà các cặp đôi không thể bỏ qua, đó là Botanic Restaurant. Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc biệt, các cặp đôi khi đến với quán ăn, bạn sẽ được sống trong không gian vô cùng lãng mạn, ấm áp. Một buổi hẹn hò lý tưởng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây.


    Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình…Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Nhà hàng Botanica phục vụ các món ăn Âu với các món chính đặc trưng là bít tết: bò nhập khẩu, cừu, cá hồi Na Uy sốt phô mai và các món mỳ Ý với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 615 086
    Email: botanica.cskh@gmail.com
    Website: https://botanicavietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  7. Top 7

    MeatPlus

    MeatPlus là một trong những quán ăn ngon bậc nhất tại Hà Nội khi sở hữu menu đồ ăn tươi ngon, đa dạng. Tại Meat Plus bạn sẽ có thể được thưởng thức 7 loại thịt bò hảo hạng, kèm nước sốt theo công thức đặc biệt chỉ có tại Meat Plus. Thịt nướng cuốn cùng rau cũng được chuẩn bị rất đa dạng. Salad, rau gói, hoa quả, món ăn kèm,... Tất cả các loại rau củ đều được trồng tại trang trại riêng chuẩn organic của Meat Plus, đảm bảo sạch - tươi - ngon, ăn kèm miễn phí. Nhân viên nhiệt tình ra mở cửa đón tiếp, giới thiệu menu tận tình kèm tư vấn cho khách chọn món.


    Điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức nhiều loại thức uống tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình, bạn sẽ rất hài lòng khi đến MeatPlus dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 032 525 6625
    Email: globalmealsvn@gmail.com
    Website: http://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4GiangVo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    MeatPlus
    MeatPlus
    MeatPlus
    MeatPlus
  8. Top 8

    Cuốn N Roll

    Gọi điện

    Với những tín đồ của món cuốn thanh đạm thì nhất định không thể bỏ qua Cuốn N Roll. Cuốn N Roll Giảng Võ tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà D2 Giảng Võ – tòa nhà nằm ngay ngã ba Giảng Võ – Trần Huy Liệu, một trong những trục đường đẹp nhất thủ đô. Bởi thế, Cuốn N Roll Giảng Võ có lợi thế view tuyệt đẹp, trong một không gian cực rộng rãi, thoáng mát. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa trưa công sở, hay một bữa tối mát mẻ trong mùa hè.


    Cuốn N Roll nói chung và Cuốn N Roll nói riêng được biết đến là một trong những quán phục vụ món cuốn có menu đa dạng bậc nhất tại Hà Nội. Một số món cuốn tại đây bạn có thể thưởng thức như: Cuốn bò lá cải, Cuốn bò tơ, Cuốn bốn mùa, Cuốn cá thát lát, Cuốn chả ram, Cuốn nem chua, Cuốn nem lụi, Cuốn thịt heo,...Những món cuốn chính này được rất nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình yêu thích. Không những thế, menu của quán còn có cả món ăn chơi, món cuốn phụ, món chiên, các món cuốn sẵn, món cuốn lẩu,.... Hãy đến đây và thưởng thức các món cuốn ngon từ nhà hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 8555
    Email: eventgv.cuonnroll@gmail.com
    Website: https://cuonnroll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnroll.giangvo
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
  9. Top 9

    Manwah

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà Grandeur Palace, Manwah có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Khác với những “người anh” trước có không gian đậm chất Đài với chất liệu chủ đạo là gỗ và sắc nâu trầm ấm cúng thì đến với Manwah Giảng Võ lại là một không khí tươi mới và hiện đại hơn. Manwah Giảng Võ là một trong những cơ sở cơ sở có diện tích lớn nhất Hà Nội với sức chứa gần 300 người. Vì thế sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thực khách. Từ bữa ăn riêng tư cùng gia đình cho đến những buổi gặp mặt đối tác, liên hoan tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp.


    Tại Manwah, thực khách sẽ bước vào hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc với 6 vị nước lẩu trứ danh chuẩn Đài kết hợp với hơn 80 món nhúng hảo hạng. Hấp dẫn của lẩu Đài Loan ở Manwah giảng Võ không chỉ đến từ nước lẩu mà còn là đến từ những món nhúng kiểu Đài. Nổi bật với menu món ăn kèm phong phú với hơn 80 món. Từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản, mì, những loại rau, nấm,… Nổi bật trong đó kể đến ba chỉ bò Mỹ ngậy mềm, gầu hoa bò Úc giòn ngọt, thịt heo Iberico, các loại sủi cao kim ngân, sủi cao tam phúc, há cảo nấm hương,… được làm tươi bằng tay mỗi ngày. Điểm thêm vào đó là những món vừa lạ vừa quen như: tiết vịt, phá lấu. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Hãy đến đây và tận hưởng hương vị thơm ngon của Manwah Giảng Võ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Grandeur, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7077
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/manwah.giangvo
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  10. Nếu bạn yêu thích ẩm thực miền Tây, đặc biệt là món lẩu cá kèo Nam Bộ thì Quán Chén là một lựa chọn không thể bỏ qua. Quán Chén nằm khiêm tốn, nép mình trên phố; nhỏ thôi nhưng vô cùng ấm cúng và dễ chịu vô cùng. Nơi đây rất thích hợp cho những bữa tối thân mật bên gia đình người thân cũng như liên hoan vui vẻ giữa bạn bè, đồng nghiệp. Muốn ăn các món miền Nam chuẩn ngon, đặc biệt Lẩu Cá Kèo Nam Bộ nhất định phải rủ nhau qua Quán Chén.


    Không chỉ mang lại không gian yên bình, Quán Chén còn khiến khách hàng thích thú bởi các món ăn chuẩn vị Nam Bộ. Lẩu cá kèo của nhà hàng vừa lớn vừa đầy đặn, gồm đủ: trứng, dưa chuột, chả chiên, giò, rau quả, nem chua, chân giò luộc, dùng kèm với rau xà lách và bánh đa, các món ra ăn kèm, đồ nhúng lẩu, bò mỹ, thịt,...hấp dẫn vô cùng. Cuốn tất cả lại, mỗi thứ một chút cho đậm đà, thêm 1 chút vị chua chua từ dứa, thanh mát của dưa chuột sẽ ngon vô cùng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ một số món ăn miền Tây giúp bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 115 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 464 671
    Email: quanchenlaucakeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchenlaucakeo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
  11. Chả Cá Anh Vũ là địa điểm lý tưởng nếu bạn có ý định tụ họp bạn bè, gia đình. Một nét khác biệt ở Chả Cá Anh Vũ so với những cửa hàng truyền thống khác là việc ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với hệ thống hút mùi chuẩn Hàn Quốc để giúp thực khách có thể thưởng thức một bữa ngon trọn vẹn hơn mà không sợ ám mùi dầu mỡ. Cái tên Chả Cá Anh Vũ đã phần nào nói lên món ăn chủ đạo của nhà hàng. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền.

    Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất Hà Thành sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Khi đến Chả Cá Anh Vũ, bạn cũng đừng quên thưởng thức món lòng cá hay lẩu cá lăng và lẩu đầu cá dọc mùng. Phần lòng cá được làm sạch, loại bỏ hết mùi tanh sau đó rán trên chảo nóng, thưởng thức với bún rối, lạc rang và rau sống hoàn toàn thơm ngon chẳng kém món chả cá. Đến Chả Cá Anh Vũ, thực khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo chẳng hề thua kém những nhà hàng 5 sao mang tầm quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 512 1279 & 0243 512 3435
    Website: https://chacaanhvu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacaanhvu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chả Cá Anh Vũ
    Chả Cá Anh Vũ
    Chả Cá Anh Vũ
    Chả Cá Anh Vũ
  12. Nem rán (người miền Trung gọi là "ram nướng" còn người miền Nam gọi là "chả giò") là một món ăn truyền thống của người Việt, thường hay được làm vào các dịp cổ, hoặc cúng bái gia tiên, đặc biệt là dịp Tết. Nguồn gốc của nem rán có lẽ bắt nguồn tử ẩm thực Trung Hoa, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong nhưng món nem rán ở Việt Nam đã có nhiều khác biệt. Lấy cảm hứng từ ngày Tết cổ truyền, Quan Nem Restaurant đã được ra đời. Nhà hàng nổi tiếng với món nem có lớp vỏ giòn, kết hợp với nhân là thịt lợn băm nhuyễn, trộn chung với miến, nấm, mộc nhĩ... rồi cuộn trong bánh đa nem làm từ bột, rồi chiên giòn.

    Quan Nem Restaurant có nhiều món nem rán được biến tấu khác đi, trong đó có nem hải sản với nhân hải sản (tôm, cua, cá) với vỏ tẩm bột chiên giòn. Nem rán được xem là món ăn gia đình phổ biến, hầu như mọi nhà đều ăn nem rán tương đối thường xuyên. Nem rán ở nhà hàng có thể ăn cùng với cơm hoặc bún, người miền Nam có món "bún chả giò", ăn bún kèm với chả giò. Thoạt trông, bạn có thể ngấy vì chất béo, nhưng khi cắn một miếng, bạn mới thấy nó thật giòn và ngọt. Nếu muốn ăn thử mùi vị nem ở đây thì bạn hãy ghé ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 005
    Website: http://quannem.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNemRestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
    Quan Nem Restaurant
  13. Với thực đơn đa dạng, đặc biết được chế biến rất công phu là điều tạo nên sự khác biệt của quán Phở cuốn Hương Mai. Địa điểm ăn uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Hà Thành, với khúc biến tấu tạo nên một thực đơn với nhiều món ăn đa dạng: phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn chua, phở xào, tôm om miến, cơm cháy chiên sốt nấm hải sản luôn là sự lựa chọn của thực khách. Cùng phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, niềm nở chính là điểm cộng lớn khi mọi người tới đây.

    Không chỉ phục vụ tại chỗ, quán Phở cuốn Hương Mai còn có cả dịch vụ ship đồ ăn cho khách rất thuận tiện và nhanh chóng. Cái hồn của món ăn chính là nước chấm, bát chấm trong veo chủ quán pha vừa miệng ăn cùng chút nộm chua đu đủ và cà rốt giảm vị ngấy của món ăn. So với chất lượng món ăn, thì giá cả ở đây hoàn toàn hợp lý, đây thật sự là một địa điểm ăn phở cuốn chuẩn vị Hà Thành chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108B1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 344 556
    Website: https://phocuon.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy