Top 8 Quán ăn ngon tại Núi Trúc, Hà Nội

Linh Chu 11666 0 Báo lỗi

Bạn đến phố Núi Trúc, Hà Nội và chưa biết nên ăn gì, ở đâu? Đừng lo lắng, ngay bây giờ, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những quán ăn ngon tại con ... xem thêm...

  1. Top 1

    SpaghettiBox

    Gọi điện

    Những ai là tín đồ của ẩm thực Italia, đặc biệt là Spaghetti chắc chắn không thể không ghi lại cái tên SpaghettiBox. Nhà hàng này không chỉ là không gian thưởng thức phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Hãy cùng chúng mình để khám phá về không gian, thực đơn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng đồ Âu chất lượng mà chỉ với giá cả sinh viên này nhé. Nhà hàng pizza Núi Trúc này mang đến cho thực khách vô vàn các sự lựa chọn đặc sắc với mức giá cực phải chăng.


    Khi vừa được SpaghettiBox mang spaghetti loại classic (pate + thịt bò) ra để thưởng thức, bạn sẽ bị xiêu lòng ngay bởi hình thức bắt mắt của món: màu vàng ươm của mì, nước sốt màu cà rốt cực nổi bật phủ phía trên, điểm xuyết cọng rau thơm xinh xinh lên. Mùi thơm của nó ngào ngạt, ngậy mà không quá béo, chỉ muốn được thưởng thức ngay. Sợi mì dai dai , nước sốt thì cực vừa miệng, tỏi phi thơm, bơ ngậy, sốt thịt bò băm ngon ngọt, tất cả hòa quyện một cách tuyệt vời. Pizza Hawaii ở SpaghettiBox cực kì dễ ăn và hợp khẩu vị. Khoai tây chiên cũng ngon, giòn, rắc chút muối nên khoai đậm vị ăn khá là cuốn. Súp nấm tươi ăn có vị ngọt từ nấm, ngon từ xương thịt hầm, ăn cuốn cực kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10/12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 90 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 516⁠⠀
    Email: spaghettibox@gmail.com
    Website: https://spaghettiboxmenu.com/orderonline
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox

  2. Top 2

    Minh Quán

    Gọi điện
    Minh Quán gần như là quán ăn đa dạng nhiều món được bán ở Hà Nội. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai…và nhiều loại nước. Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng.

    Món ăn ở đây có rất nhiều sự khác nhau, đa dạng theo mức độ giá tiền. Các món được ướp vừa phải, có hương vị riêng đặc biệt. Món muối ớt xanh ở đây có mùi vị ngon, đặc trưng. Giá các món ở khoảng trung bình nên có thể thử được nhiều. Với các loại thịt, hải sản tươi được nướng trực tiếp trên vỉ bếp ngay tại bàn. Không gian ở Minh Quán hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc gia đình thân mật và ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 C8 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 36 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 296 366 & 0363 219 719
    Email: gemhouse995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhquan119c8/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
    Gọi điện
    Minh Quán
    Minh Quán
    Minh Quán
    Minh Quán
  3. Top 3

    La Cà Quán

    Gọi điện
    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay La Cà Quán đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại La Cà Quán, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.

    Thực đơn ở La Cà Quán rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 C8 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 268 686
    Email: vttran.global@gmail.com
    Website: https://www.lacaquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacaquangiangvo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Cà Quán
    La Cà Quán
    La Cà Quán
    La Cà Quán
  4. Top 4

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Từ lâu, Lotteria đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Vì thế không khó hiểu khi Lotteria luôn hiện diện tại những con phố sầm uất và nhộn nhịp nhất cả nước. Và cơ sở tại Núi Trúc dĩ nhiên cũng không phải ngoại lệ - cũng sở hữu mặt tiền tương đối rộng rãi và sáng sủa.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria Núi Trúc đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe của khách hàng. Hương vị gà rán Lotteria bao năm vẫn vậy, thịt trong mềm tơi, vỏ ngoài giòn tan, quyện cùng tương cà hoặc tương ớt tùy khẩu vị từng người. Khoai tây chiên thái nhỏ, lăn đều bột phô mai thơm phức vô cùng hấp dẫn. Một trong những món "best seller" (món bán chạy và nhanh hết nhất) là kem tươi, gồm vị vani và socola, dùng khi tráng miệng, được đánh giá là vừa rẻ vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057915022918
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  5. Top 5

    Bếp Quán

    Gọi điện

    Bếp Quán là quán ăn ngon bạn không thể bỏ qua khi có dịp đi ngang qua phố Núi Trúc, Hà Nội. Đồ ăn của Bếp Quán thì khỏi bàn, menu với 80 món đặc sản vùng miền, được chính tay Chef Thái - người với gần 20 Kinh nghiệm đứng bếp và Tổng điều hành tại các nhà hàng của Khách sạn Metropole, SUM Villa, hay Vinperl Luxury Nha Trang, Vinperl Đà Nẵng,.. chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị với chuyến hành trình ẩm thực kì thú tại Bếp Quán.


    Không gian tại Bếp Quán đc chăm chút kĩ lưỡng, với những chiếc bàn gỗ đậm chất truyền thống, những chiếc đèn lồng tre mộc mạc, hay bức tranh treo tường, lọ hoa nhỏ đặt ở mỗi bàn tạo nên không gian chung thống nhất hài hòa, đậm nét cổ điển mà lãng mạn. Đặt chân đến Bếp Quán, quý khách hàng như bước ra khỏi nhịp sống ồn ào, náo nhiệt để chìm đắm trong không khí thanh bình, yên ả của Việt Nam xưa. Và quan trọng hơn, là thưởng thức các món ăn với phong cách nấu và trình bày độc đáo, đặc sắc rất quấn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 932
    Website: http://www.bepquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquan30nuitruc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN
    BẾP QUÁN
  6. Toạ lạc tại một con ngõ nhỏ trên phố Núi Trúc sầm uất, nhà hàng Latino Texmex Grill & Tacos là một trong những nhà hàng món Mexico nổi tiếng tại Hà Nội. Latino Texmex Grill & Tacos là nhà hàng Latinh hơn 20 năm tuổi luôn trau chuốt từng món ăn đến tay thực khách. Ngay từ khi ở cửa quán, bạn sẽ dễ dàng nhận ra không khí của Latin. Latino Texmex Grill & Tacos sở hữu phong cách nhà hàng sang trọng, lịch sự và vô cùng ấm cúng. Kết hợp với những món ăn Mexico. Nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách Hà Thành cũng như du khách địa phương những trải nghiệm thú vị về ẩm thực miền Mỹ Latin. Các bạn nhân viên ở đây cũng thân thiện và chu đáo cực kỳ.


    Khi dùng bữa trưa ở quán, bạn sẽ hiểu được cái ngon độc đáo từ vàng rụm của khoai chiên, cái óng ánh của lớp sườn nướng phủ sốt hấp dẫn, cái xen nhẹ quyến rũ, hồng tươi của miếng Steak đúng chuẩn,... Ốc Bulot Pháp ở Latino Texmex Grill & Tacos khiến dân sành ăn dù khó tính nhất cũng phải mê say bởi vị ngọt thanh và sạch cùng với thịt dai mềm, giòn rụm. Cá hồi béo, mềm tan, miếng da thơm phức, thử một chút cá trứng cá tanh tách trong miệng dậy cái mùi bùi thơm mà lại thanh thật vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 667 777

    Website: https://nhahanglatino.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LATINO.GIANGVO/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Latino Texmex Grill & Tacos
    Latino Texmex Grill & Tacos
    Latino Texmex Grill & Tacos
    Latino Texmex Grill & Tacos
  7. Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng là địa điểm ăn sáng bình dân, chiếm được cảm tình của người dân khu vực Núi Trúc, Hà Nội. Quán thu hút được khá nhiều khách đến ăn bởi hương vị bánh cuốn và gà tần siêu đỉnh. Chủ quán luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Bánh cuốn ở đây làm xao xuyến thực khách bởi bánh cuốn tráng mỏng, mềm mịn, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt thành khúc vừa ăn chấm với nước mắm pha nhạt thêm nộm đu đủ chua ngọt nữa. Phần bánh cuốn đầy đặn đủ cả rau sống và giá cả thì cũng bình dân.

    Đến quán, bạn cũng nên thử gà tần ăn cùng với mì, nó là một sự kết hợp rất hoàn hảo. Gà ở Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng được hầm với nhiều loại thực phẩm nên mang giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Chỉ cần ăn gà với mì thôi đã tạo nên một bữa sáng siêu bổ dưỡng. Còn về bánh cuốn ăn cùng với rứng không bị chín quá; bánh cuốn có độ mềm, hơi dai ăn cùng với xíu mại thơm. Đặc biệt có chén nước súp ngọt thanh siêu thích luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 793 256
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng
    Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng
    Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng
    Gà Tần - Bánh Cuốn Nóng
  8. Một địa chỉ ăn phở Hà Nội được rất nhiều người dân thủ đô yêu thích mà Toplist muốn chia sẻ cho các bạn là Quán Phở Vũ Chữ năm tại 21 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đến với quán ăn này, thực khách sẽ được thưởng thức những tô phở nóng hổi, hấp dẫn đến khó cưỡng. Phần nước dùng được hầm từ xương bò, tủy heo nêm nếm gia vị vừa miệng. Bánh phở mềm, thịt bò chín tái mềm ngọt thêm chút tiêu, giấm, tỏi, tương ớt mang đến hương vị đậm đà, lôi cuốn.


    Hương vị phở tại Quán Phở Vũ Chữ mang đậm nét truyền thống, được gia truyền từ đời này sang đời khác vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn. Bên cạnh đó, phục vụ ở quán được thực khách đánh giá rất cao. Bạn sẽ không phải chờ đợi nhân viên bê đồ ra bàn cho mình mà sẽ đến gọi phở rồi đợi tự bê đồ ra bàn để thưởng thức. Như thế sẽ nhanh chóng, đảm bảo không xảy ra sai sót khi nhân viên thực hiện. Còn điều gì sướng hơn khi được thưởng thức những tô phở Hà Nội truyền thống mang hương vị riêng, bánh phở dẻo, thịt thơm mềm, nước dùng ngọt trong,… cùng sự tận tình, vui vẻ, niềm nở của chủ quán phải không nào. Nơi này hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút tận hưởng món ăn tuyệt vời và đáng nhớ nhất đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 360 334
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Phở Vũ Chữ
    Quán Phở Vũ Chữ
    Quán Phở Vũ Chữ
    Quán Phở Vũ Chữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy