Top 15 Quán ăn ngon trên phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Linh Chu 53902 0 Báo lỗi

Bạn lần đầu du lịch đến thủ đô Hà Nội, mọi thứ quá mới mẻ, lạ lẫm! Bạn không biết nên ăn gì và ở đâu? Đừng lo lắng, Toplist sẽ dẫn bạn đi một vòng quanh Nguyễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chef Dzung

    Gọi điện

    Lâu rồi bạn rất muốn cả gia đình cùng nhau thưởng thức tại một nhà hàng nhưng lại lo lắng con còn nhỏ không tiện, sợ ảnh hưởng tới mọi người. thì Toplist sẽ mách bạn hãy đến Chef Dzung. Lý do nơi đây phù hợp với gia đình bạn chính là tại đây có hẳn một khu vui chơi rộng rãi cho trẻ em lại rất an toàn, bạn có thể thoải mái dùng bữa tối với bạn đời mà không phải lo dỗ dành con.

    Không những vậy, đồ ăn của nhà hàng Chef Dzung thường xuyên nhận được đánh giá năm sao trên các diễn đàn ẩm thực, về đủ các tiêu chí: vệ sinh, bổ dưỡng, thơm ngon. Ghẹ sốt me chua chua cay ăn vừa lạ miệng lại vẫn hợp khẩu vị của phần đông người Việt. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn, từ thực đơn cho đến phương thức, chọn món làm sẵn hoặc nướng luôn trực tiếp tại bàn; đúng nghĩa món ăn "nóng hổi vừa thổi vừa ăn". Menu buffet gần 200 món Âu Á các loại; Hải sản full quầy: Tôm càng xanh, Ghẹ, bề bề, ốc hương, ốc móng tay nướng, tu hài nướng, sò thưng, sò lụa đỏ, ...Ăn đến không thể ăn được thì thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: http://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:45

      Gọi điện
      Chef Dzung
      Chef Dzung
      Chef Dzung
      Chef Dzung

    • Top 2

      Kombo

      Gọi điện

      KOMBO là hệ thống nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Từng bữa ăn mà KOMBO phục vụ đều mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Singapore với 6 loại cơm niêu độc đáo và hấp dẫn nhất. Các bạn có thể tùy ý lựa chọn cơm niêu 1 mặt cháy hay 2 mặt cháy tùy vào khẩu vị mỗi người . Đặc biệt, điều mà những vị thực khách thích nhất khi đến với Kombo có lẽ chính là lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp cùng các loại thịt tươi ngon, ngọt vị và ngấm sốt theo công thức độc quyền được chế biến từ hơn 15 loại thảo mộc thiên nhiên.

      Ngoài thực đơn chính là cơm niêu, nhà hàng còn có những món ăn phụ đi kèm như rau xanh, canh chua, đậu sốt tứ xuyên, đậu chiên giòn, các loại đồ uống để bữa ăn của thực khách thêm phần đa dạng và phong phú.


      Ngoài thực đơn ngon miệng & bổ dưỡng, khi đến với Kombo tại Nguyễn Chí Thánh, thực khách còn có trải nghiệm với không gian hiện đại, thoáng mát có sức chứa lên đến 100 người với 3 tông màu chủ đạo là đỏ, cam và trắng vô cùng bắt mắt. Tất cả những điều trên đã khiến cho Kombo trở thành địa điểm ăn uống số 1 trong lòng thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L5-12, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 894 766 & 0971 615 775
      Email: kombo.vietnam@gmail.com
      Website: https://kombo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam

      Gọi điện
      KOMBO
      KOMBO
      KOMBO
      KOMBO
    • ThaiExpress là chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái được ưa chuộng và hiện đại lớn nhất thế giới. Nhà hàng có không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món. Cho đến thời điểm này, Thái Express đã thành công với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam). Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới.


      Combo lẩu dành cho 1 người tại Thái Express: Lẩu Thái tomyum cùng full món nhúng: Ba chỉ bò Mỹ, cá Ba sa, Gà thái lát, các loại hải sản, đậu hũ, các loại rau, nấm...ăn thả ga luôn nha. Combo 2 người: Lẩu Thái tom yum thập cẩm, gỏi xoài, đậu hũ chiên giòn sốt ngọt, chả cá Thái. Và còn rất nhiều món Thái hấp dẫn tại đây bạn nhớ đến ThaiExpress Nguyễn Chí Thanh để thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A - 56 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3825 9595 & 0903 284 486 & 1900 234 546
      Email: manager@thaiexpress.vn
      Website: http://thaiexpress.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

      Gọi điện
      ThaiExpress - Vietnam
      ThaiExpress - Vietnam
      ThaiExpress - Vietnam
      ThaiExpress - Vietnam
    • Top 4

      Daruma

      Gọi điện

      Nằm ngay giữa trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh - Daruma là một nhà hàng có được một vị trí đắc địa giúp cho thực khách rất dễ tìm ra quán ăn. Để năng cao sự hài lòng cho khách hàng, nhà hàng Daruma lại chia nơi ăn thành nhiều khoang nhỏ có vách ngăn dành cho từng nhóm từ bốn đến tám người, vừa giữ gìn được sự riêng tư vừa đảm bảo sự phục vụ tỉ mỉ và sát sao hơn. Với những người đam mê ẩm thực Nhật thì chắc chắn Daruma không còn là cái tên xa lạ. Nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật và nổi tiếng với buffet sashimi này luôn khiến thực khách Hà Nội hài lòng về chất lượng đồ ăn. Trong đó khiến thực khách yêu thích và ấn tượng nhất đó là sashimi tươi ngon.


      Một điểm cộng nữa của Daruma là thực đơn rất phong phú, gồm toàn những món đến từ xứ sở hoa anh đào. Nước lẩu thanh mát, đồ nhúng tươi ngon, đặc biệt cá hồi ngậy thơm. Mực và các loại nấm ăn kèm cũng được sơ chế, vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận. Nước sốt thịt đậm đà, dậy hương trộn với cơm tạo nên một combo vô cùng xuất sắc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7331
      Website: http://daruma.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Daruma
      Daruma
      Các thực khách tận hưởng bữa ăn tại quán
      Các thực khách tận hưởng bữa ăn tại quán
    • Top 5

      Steak Me

      Gọi điện

      STEAK ME là nơi bạn thỏa sức lựa chọn những món bít tết tuyệt đẹp với giá rẻ bất ngờ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò mềm và xốp, màu hồng với một chút nước cốt hồng cuộn trong miếng bít tết vừa hiếm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Bạn có thể chọn giữa sốt phô mai, sốt tiêu hoặc sốt kem nấm, tuy không xuất sắc nhưng ăn được. Bỏ qua chút lúng túng trong khâu phục vụ thì đây cũng là một hàng bít tết giá bình dân đáng thử.


      Ngoài bít tết, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bò viên phô mai, bánh mì nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, bánh mì nướng phô mai, súp củ cải đỏ... Với mức giá giao động từ khoảng 99.000 – 199.000, Steak Me Restaurant phục vụ đa dạng các loại bò Việt, bò Mỹ, cừu Úc, cá hồi, bò lúc lắc, mỳ Ý, pizza, cơm chiên, gà chiên, rượu vang… Quán tuy nằm ở ngõ nhỏ nhưng ô tô vẫn có thể vào được. Không gian quán được decor theo phong cách đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng Nhân viên quán thân thiện, phục vụ nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35/91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 275 590 & 024 3995 0376
      Email: steakme.restaurant@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/ 29.621
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      STEAK ME
      STEAK ME
      STEAK ME
      STEAK ME
    • Mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất miền Trung đầy nắng gió, Nhà hàng Vị Quảng ra đời là điểm đến dành cho những người con xứ Quảng xa quê. Nhà hàng Vị Quảng sẽ đem tới cho khách hàng những món ăn chuẩn vị và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng. Không gian mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ nơi dải đất miền Trung, cùng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo của người miền Trung, chắc chắn, thực khách sẽ cảm nhận như đang được thưởng thức những món ăn ngon ở vùng đất Quảng Nam, ngay giữa lòng Hà Nội.


      Không chỉ thành công trong chất lượng món ăn, Nhà hàng Vị Quảng còn xây dựng được không khí đặc trưng, với những bức tường vàng, bộ bàn ghế đơn giản, mộc mạc và chiếc lồng đèn lung linh sắc màu. Một số nguyên liệu cần vận chuyển hàng ngày để đảm bảo vị tươi ngon của thực phẩm phục vụ thực khách. Nhàng sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, đơn giản từ quả ớt xanh, mắm nêm, mắm ruốc, bánh canh…Đặc điểm của món ăn Quảng Nam sử dụng rất nhiều rau sống, chính vì vậy, chủ nhà hàng đã rất chú trọng tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3845 1999
      Website: http://viquang.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ViQuangNgon/

      Gọi điện
      Nhà hàng Vị Quảng
      Nhà hàng Vị Quảng
      Nhà hàng Vị Quảng
      Nhà hàng Vị Quảng
    • Tinh hoa hương vị ẩm thực Huế – nơi vùng đất Cố Đô đã tạo nên nét cuốn hút, độc đáo trong từng món ăn luôn khiến người ta nhớ nhung về hương vị ấy. Với mong muốn mang trọn hương vị xứ Huế ấy cho thực khách Hà Thành, chuỗi nhà hàng Nét Huế – thương hiệu nhà hàng ngon Hà Nội mang đậm ẩm thực Huế đã ra đời, phục vụ chuyên những món về Huế giúp thực khách như được hưởng trọn hương vị miền trung trong từng món ăn. Không gian của Nét Huế cũng khá gần gũi, nhẹ nhàng và thân thương, chúng toát lên vẻ đẹp mộc mạc trữ tình gợi cho thực khách về mảnh đất bình dị mà mộng mơ. Nhắc tới Huế, chắc chắn thực khách không thể nào không nhắc tới Bún bò Huế, bánh bột lọc, nem lụi, cơm hến… Thế nhưng, không dừng lại ở đó. Ẩm thực Huế như một kho tàng khổng lồ mà Nét Huế chính là nơi để thực khách có thể trải nghiệm được.


      Điểm chung của chuỗi Nhà Hàng Nét Huế chính là sự ấm cúng đến từ không gian và phong cách thiết kế. Bước tới quán bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, bình dị từ nội thất, ánh đèn, không gian, bàn ghế, cách decor… Bạn sẽ ngỡ rằng chính mình đang thưởng thức các món ăn ngon này ở Huế vậy. Từ ngoài nhìn vào, bạn có thể dễ dàng nhận ra được một không gian Huế bừng sáng. Kể cả xung quanh có rực rỡ như nào thì nơi đây vẫn mang một phong thái riêng khác biệt. Nào là những chùm đen vàng lấp lánh, những chiếc nón lá bài thơ hay những bức tường vàng, những trụ gỗ vững chãi đặc trưng kiến trúc kinh thành Huế. Với thực đơn phong phú và đa dạng tại Huế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn hương vị ẩm thực Huế một cách trọn vẹn. Từ món chính, món ăn kèm, đồ tráng miệng… mỗi món ăn một hương vị mà những người đầu bếp muốn gửi gắm tới thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BH 06-07 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3202 3099 & 0912 587 887 & 1900 9077
      Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
      Website: http://www.nethue.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Nét Huế
      Nhà hàng Nét Huế
      Nhà hàng Nét Huế
      Nhà hàng Nét Huế
    • Top 8

      Isushi Buffet

      Gọi điện

      iSushi là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản thuộc tập đoàn Golden Gate. Đặc biệt, đây là chuỗi nhà hàng duy nhất phục vụ các phần sushi thượng hạng nên dù chất lượng phục vụ hay hương vị món ăn đều chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn được biết tới là một trong số ít nhà hàng Nhật phục vụ thực khách theo hình thức Buffet. Nhà hàng iSushi sẽ phục vụ thực khách với hơn 100 món ngon hấp dẫn và mới lạ đến từ đất nước mặt trời mọc. Những món ăn của nhà hàng sẽ được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn sở hữu vị đầu bếp người Nhật tài ba là Noda Toshiro làm cố vấn để đảm bảo mang tới những món ăn với hương vị chuẩn nhất.


      Nhà hàng iSushi sẽ mang đến hơn 100 món ăn Nhật Bản được chế biến công phu và cầu kỳ. Nổi bật nhất phải nhắc đến các phần sashimi thượng hạng với nhiều loại hải sản cao cấp như cá hồi, cá ngừ, cá trích, mực, tôm,… Các loại hải sản đều được nhà hàng lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và béo ngậy của từng món ăn. Nhà hàng còn mang đến những phần sushi đặc trưng của Nhật Bản, là sự kết hợp giữa cơm trắng mềm dẻo và hải sản tươi ngon. Đây là món ăn đã chinh phục được khẩu vị của những vị khách khó tính nhất. Các phần sushi sẽ kết hợp với những loại sốt đặc trưng riêng của nhà hàng để mang tới một hương vị mới lạ, thơm ngon khó cưỡng. Nhà hàng còn đem đến những món nướng và lẩu đầy chất lượng. Thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng các phần thịt và hải sản nướng cùng phần sốt tê cay, béo ngậy. Một số món nướng mà nhất định thực khách phải thử cá hồi sốt chanh, lườn cá hồi nướng, đầu cá hồi nướng sốt teriyaki, steak,…Còn về lẩu, hiện nhà hàng chỉ phục vụ phần lẩu nấm thanh ngọt. Phần cốt lẩu sẽ được ninh từ các loại xương hầm cùng các loại rau củ để tạo nên vị ngọt tự nhiên. Phần lẩu sẽ được ăn cùng thịt bò ba chỉ hảo hạng cùng nhiều loại nấm hấp dẫn như nấm đùi gà, nấm kim châm,… Bên cạnh đó, hương vị lẩu nấm sẽ rất hoàn hảo khi ăn cùng các loại rau và mỳ Udon do chính tay nhà hàng chuẩn bị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16-18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7300 7675 & 0963 813 061
      Website: http://isushi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ISUSHI-BUFFET-NHẬT-BẢN-1913362542309531/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Sushi
        Sushi
        Sasimi
        Sasimi
      • Top 9

        Nhà Hàng 5 Cua

        Gọi điện

        Thực khách đến Nhà Hàng 5 Cua có thể thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon với nguồn nguyên liệu đảm bảo, cách chế biến đa dạng ngay giữa lòng Hà Nội. Hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể nên được người dân yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm khiến thực khách băn khoăn khi đến các nhà hàng chế biến hải sản. Với 5 tiêu chí về phục vụ khách hàng như nguyên liệu tươi sống, an toàn; chế biến ngon, vệ sinh; phục vụ nhiệt tình chu đáo; không gian thoáng mát, sạch sẽ; giá cả hợp lý, nhà hàng hải sản 5 Cua được nhiều thực khách yêu thích. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn.


        Nhà Hàng 5 Cua có thực đơn phong phú với nhiều món hải sản tươi sống thơm ngon, bổ dưỡng, nổi bật là các món ăn từ cua biển Cà Mau như cua hấp bia, hấp nước dừa; nem cua, cua rang me, cua cháy bơ tỏi, cua rang muối Hong Kong, cua sốt cay Singapore... Cua ngon ngọt đến từng thớ thịt, thấm đều vào lưỡi, kích thích vị giác sẽ khiến thực khách nhớ mãi hương vị đậm đà này tại nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà Hàng 5 Cua
        Điện thoại: 0904 565 252
        Website: 5cua.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/
        Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng 5 Cua
        Nhà Hàng 5 Cua
        Nhà Hàng 5 Cua
        Nhà Hàng 5 Cua
      • Top 10

        Phở Hiền

        Gọi điện

        Quán Phở Hiền Hà Nội mang thương hiệu gia truyền chính gốc, mang đặc trưng cho phở bò Hà Nội truyền thống, thơm phức, béo ngậy, nước dùng trong veo, miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn, đầy đặn. Công thức chế biến gia truyền tại Quán Phở Hiền mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người. Tô phở nồng nàn mùi bò, có vị ngòn ngọt kiểu miền Bắc trước khi thưởng thức nặn một miếng chanh nhỏ, xịt tương đen, tương đỏ, thích cay nữa thêm vài lát ớt, rồi ngắt một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai rồi trộn đều lên và bắt đầu nhâm nhi và cảm nhận hương vị tuyệt vời của tô phở.

        Ngoài thưởng thức món phở ra thực khách sẽ được thưởng thức món: Mì gà, Miến lòng cũng khá ngon, vị đậm đà không kém cạnh. Quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, bàn được trang bị bằng chất liệu inox - ghế nhựa mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Không gian bình dân, thoáng mát, sạch sẽ quán Phở Hiền lúc nào cũng đông khách đến thăm và thưởng thức hương vị thơm ngon của những món phở của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 138 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3715 1036
        Giờ mở cửa: 05:00 – 14:00

        Gọi điện
        Phở Hiền
        Phở Hiền
        Phở Hiền
        Phở Hiền
      • Nhà hàng Hải Cảng là chuỗi các nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Á Đông được chế biến ngon miệng, đẹp mắt. Không chỉ đa dạng về hương vị, nhà hàng còn sở hữu menu gồm hàng trăm món ăn hấp dẫn, ngon miệng, được tạo nên bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo sự hài lòng của mọi thực khách nên nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó nhà hàng còn sở hữu không gian vô cùng hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


        Nhà hàng Hải Cảng sở hữu thực đơn phong phú với đa dạng các món ăn được chế biến theo phong cách Á Âu. Menu của nhà hàng cũng được phân chia thành nhiều loại để thực khách có thể dễ dàng lựa chọn như các món salad, món súp, các món nướng, hấp, xào… Điểm cộng của nhà hàng Hải Cảng chính là sở hữu rất nhiều món ăn đặc biệt, lạ miệng như vây cá long hoàng, liêu sâm sốt nước bào ngư, bào ngư tươi ngũ cốc… Hải sản chính là một trong những món ăn lạ miệng, độc đáo, được nhiều người yêu thích nhất của quán. Hương vị của các món hải sản ở nhà hàng Hải Cảng được nhiều thực khách đánh giá là khó thể bắt gặp ở các quán khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 068 833
        Email: info@nhahanghaicang.vn
        Website: http://haicang.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/haicangrestaurant/

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Cảng
        Nhà Hàng Hải Cảng
        Nhà Hàng Hải Cảng
        Nhà Hàng Hải Cảng
      • Không gian ở nhà hàng Phố Núi được thiết kế rất tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, ấm áp. Tông màu chủ đạo của nơi đây là trắng, kết hợp với họa tiết màu đỏ tạo nên một phong cách rất cân bằng, vừa dịu dàng êm ả, vừa rực rỡ nồng cháy, thu hút được ánh nhìn của thực khách. Là một nhà hàng đặc sản Đà Lạt, Phố Núi là nơi có menu rất đa dạng, phong phú và phù hợp với khẩu vị của người dân 3 miền. Các món ăn xứ Đà Lạt sẽ được người đầu bếp địa phương gia giảm gia vị và điều chỉnh nguyên liệu để chiều lòng tất cả khách hàng. Thực đơn ở nhà hàng là nơi giao thoa giữa ẩm thực ba miền, cũng là điểm hội tự của hai nền ẩm thực Á- Âu. Dù cho bạn là ai, dù bạn đến từ đâu? Đều có thể thưởng thức ngon lành các món ăn tại nơi đây.


        Nhà hàng Phố Núi không chỉ quan tâm đến không gian, chất lượng đồ ăn, mà còn rất chú trọng đến việc phục vụ khách hàng. Nhà hàng này luôn đào tạo phong cách phục vụ, thái độ phục vụ cho đội ngũ nhân viên. Với mong muốn cung cấp những dịch vụ tinh tế nhất giúp cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi rời khỏi nơi đây. Sự chuyên nghiệp và tận tâm chính là một trong những điều mà khách hàng thường đánh giá về dịch vụ của nhà hàng. Các bộ phận và vị trí phối hợp với nhau vô cùng ăn ý, từ việc chào đón khách, tư vấn và gợi ý thực đơn, đến khâu phục vụ và tính tiền. Những dịch vụ ở nơi đây giúp cho khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng vẫn luôn ủng hộ nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0212 3853 881
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518164208

        Nhà Hàng Phố Núi Duy Nhất Việt Nam
        Nhà Hàng Phố Núi Duy Nhất Việt Nam
        Nhà Hàng Phố Núi Duy Nhất Việt Nam
        Nhà Hàng Phố Núi Duy Nhất Việt Nam
      • Top 13

        Hotpot Story

        Gọi điện

        Chuỗi nhà hàng Hotpot Story còn sở hữu tinh hoa của 5 loại nước lẩu đặc biệt. Điển hình là lẩu nấm thanh, ngọt, lẩu Tomyum chua cay đúng chuẩn vị Thái. Hay lẩu cà chua với nhiều tầng hương vị, lẩu Tứ Xuyên cay tê đến lẩu Malatang thơm mùi thảo mộc, cay tận óc xuất phát từ Trung Quốc. Và lẩu Bulgogi thanh, ngọt từ nước hầm xương hòa quyện cùng sốt Bulgogi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt, quán còn có quầy pha nước chấm với nhiều nguyên liệu, giúp bạn có một bát nước chấm phù hợp với khẩu vị của bản thân.


        Menu gọi món của quán không có đa dạng mà chủ yếu các món trong menu đều là các phần thịt hảo hạng mà thực khách muốn gọi thêm khi ăn buffet. Đầu tiên là tôm hùm Alaska ngọt và khá chắc thịt. Còn có phần cá chình và cồi sò điệp mang đậm hương vị biển cả, ăn cùng lẩu còn đỉnh hơn. Ngoài ra, quán còn có một set menu hải sản tổng hợp cho bạn thoả thích thưởng thức mà không phải đắn đo lựa chọn nữa. Quán còn phục vụ các phần thịt bò hảo hạng “best seller” nhất. Điểm đặc trưng của Hotpot Story Hà Nội là có một không gian rộng rãi. Việc này sẽ giúp thực khách dễ dàng di chuyển đến các quầy line cũng như có sự riêng tư. Quán được thiết kế chủ yếu sử dụng tone màu nâu trầm cùng nội thất gỗ sang trọng. Tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách khi ghé ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 234 546
        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
        Website: http://hotpotstory.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

        Gọi điện
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
      • Thạch Dừa Đồng Tháp được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ… Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


        Thạch Dừa Đồng Tháp luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn tương đối đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Đối với món thạch dừa, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến topping. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên bề mặt lớp kem. Kem được bày ăn cùng dừa non, dừa sấy, trái sơ ri, tất cả được đặt trong gáo dừa. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi set kem đều là “cứu cánh” tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 150 089

        Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

        Gọi điện
        Thạch Dừa Đồng Tháp
        Thạch Dừa Đồng Tháp
        Thạch Dừa Đồng Tháp
        Thạch Dừa Đồng Tháp
      • Ốc Phủi Đò Đưa nằm ở 32c Nguyễn Chí Thanh, quán dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Ốc Phủi Đò Đưa. Đến với Ốc Phủi Đò Đưa, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...


        Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày. Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi sang Ba Đình nên ghé qua Ốc Phủi Đò Đưa để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singgapore , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa. Không những "ốc tỏi nướng sa tế", quán còn rất nhiều món ngon, điển hình như "cá tầm nướng muối ớt ".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32c Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0976 282 281

        Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

        Gọi điện
        Ốc Phủi Đò Đưa
        Ốc Phủi Đò Đưa
        Ốc Phủi Đò Đưa
        Ốc Phủi Đò Đưa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy