Top 8 Quán ăn ngon ở đường Phạm Ngũ Lão, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 595 0 Báo lỗi

Phạm Ngũ Lão là con đường thuộc phố Tây thành phố Huế vì vậy không quá khó khi ở đây rất nhiều nhà hàng mang nhiều tinh hóa ẩm thực vùng miền, đất nước khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gecko Restaurant

    Là một nhà hàng nằm lọt thỏm trên con phố Tây số 09 đường Phạm Ngũ Lão, Gecko Restaurant được cả thực khách Tây và Ta ủng hộ nồng nhiệt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món như pizza, spaghetti, bò bít tết cùng rượu vang hoặc đơn giản là thưởng thức cà phê cùng bạn bè. Bên cạnh những món ăn ngon và đặc sắc còn thu hút thực khách bởi một không gian xanh thoáng mát và design mang phong cách vintage nhẹ nhàng.


    Cảm nhận thức ăn ngon, thưởng thức khung cảnh đẹp, không còn đòi hỏi gì hơn cho một buổi tối lãng mạn hay một không gian sang trọng để gặp gỡ đối tác. Đôi khi chỉ cần một món ăn hợp vị, cũng có thể đánh thức cả một cảm xúc mãnh liệt trong bạn. Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có một nơi tuyệt vời giữa lòng phố Huế, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc. Hãy đến ngay với Gecko Restaurant thôi nào. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức các món ăn ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3407
    Email: phap.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/geckopub.hue
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gecko Restaurant
    Gecko Restaurant
    Gecko Restaurant
    Gecko Restaurant

  2. 2 Ahjussi - Hai Ông Chú - Ẩm Thực Hàn Quốc lại được xây dựng từ lâu và tạo nên thương hiệu đồ hàn được giới trẻ Huế biết đến và ủng hộ rất nhiều. 2 Ahjussi - Hai Ông Chú - Ẩm Thực Hàn Quốc mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". 2 Ahjussi - Hai Ông Chú - Ẩm Thực Hàn Quốc nằm ở khu vực Phạm Ngũ Lão, Huế cho bạn không gian thưởng thức mà không hề sợ bị đông, thiếu bàn.


    Quán 2 Ahjussi - Hai Ông Chú - Ẩm Thực Hàn Quốc có chỗ đậu xe riêng rộng rãi nên bạn yên tâm. Không gian bên trong nhỏ nhắn, ấm cúng đúng kiểu gia đình, quán chỉ có một tầng, có hai dãy bàn, được cái sạch sẽ. Thực đơn cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Những món đồ Hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền giá cả thường chỉ dao động khá rẻ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đảm bảo làm hài lòng các thực khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0833 833 085
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    BLINK - Milk Tea & Coffee Beer

    Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là BLINK - Milk Tea & Coffee Beer, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Huế. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. BLINK - Milk Tea & Coffee Beer mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Việt Quất, Trà sữa dâu, trà sữa Socola, trà sữa matcha, trà sữa đào… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Ngoài trà sữa đến với BLINK - Milk Tea & Coffee Beer còn có rất nhiều món ăn vặt thơm ngon mà bạn cũng có thể thưởng thức với giá rất học sinh là đã có thể thưởng thức một món ăn thơm ngon của quán rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Nhà Hàng Phước Thạnh là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng nằm trên con đường Phạm Ngũ Lão, thuộc phố Tây của thành phố Huế. Với chuyên mục về ẩm thực Việt, nhà hàng này không chỉ thu hút khách hàng địa phương mà còn được rất nhiều đoàn khách du lịch ghé thăm Huế. Các món ăn tại Nhà Hàng Phước Thạnh vô cùng đa dạng và phong phú về món và hương vị. Khách hàng có thể thưởng thức những món ngon truyền thống như bún bò Huế, cá kho tộ, tôm rim, gỏi Việt, thịt luộc chấm mắm tôm, canh rau, ram cuốn, thịt kho, mì xào, thịt nướng, bún bò, canh chua, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc và còn nhiều món khác nữa. Tất cả những món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt, mỗi món ăn còn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn, khiến thực khách không chỉ ngon miệng mà còn thích thú với cách bài trí của nhà hàng.


    Nhà Hàng Phước Thạnh nằm trong khu phố đi bộ sầm uất, mang phong cách cổ điển, ấm cúng và mang đậm nét thơ mộng. Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng và có một sân nhỏ được trang trí bằng những chậu tiểu cảnh và chum cá, tạo nên một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên phục vụ tại đây luôn dễ thương, niềm nở và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 0989
      Gọi điện
      Nhà Hàng Phước Thạnh - Ẩm Thực Việt
      Nhà Hàng Phước Thạnh - Ẩm Thực Việt
      Gỏi là món ăn mang tinh hoa ẩm thực Việt
      Gỏi là món ăn mang tinh hoa ẩm thực Việt
    • Top 5

      Golden Rice Restaurant

      Golden Rice Restaurant là một nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ 40 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, thành phố Huế. Với mục tiêu phục vụ khách hàng với những món ngon Việt Nam với giá cả bình dân, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, Golden Rice Restaurant có sự đa dạng trong menu của mình bằng việc đưa vào các đặc sản của Huế, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc như cá kho tộ, cơm khuôn đậu kho sả, gỏi chay, nem lụi, bún bò, ram cuốn, hải sản, pizza, thịt nướng, rau địa phương, súp, bánh xèo, gỏi cuốn tôm thịt, mì xào, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, cơm chiên, cơm thịt ram và nhiều món ăn khác.

      Golden Rice Restaurant
      được biết đến với tinh thần đào tạo và quy định tác phong của nhân viên rất chu đáo và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bất kể là khách du lịch hay khách địa phương. Sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi, đặc biệt tầng trên của nhà hàng cho phép khách hàng nhìn thấy phố phường ngoại ô và cảnh quan xung quanh. Không gian này được thiết kế sạch sẽ và thoáng mát, tạo môi trường dễ chịu cho khách hàng. Đầu bếp tại Golden Rice Restaurant được đánh giá là rất chuyên nghiệp và am hiểu về ẩm thực của các vùng miền, bao gồm cả khẩu vị của khách hàng. Họ biết cách nấu nướng và chế biến các món ăn sao cho thật ngon và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 40 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 091 441 5268
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Golden Rice Restaurant
      Golden Rice Restaurant
      Golden Rice Restaurant
      Golden Rice Restaurant
    • Ngoc Anh Restaurant là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng nằm tại số 5 Phạm Ngũ Lão, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với vị trí đắc địa và không gian sang trọng, nhà hàng này thu hút nhiều du khách và người dân địa phương tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo. Ngoc Anh Restaurant nổi tiếng với các món ăn đa dạng và phong phú, đáp ứng đa nhu cầu của khách hàng. Từ các món ăn truyền thống như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bún bò Huế đến các món ăn hải sản tươi ngon như tôm, cua, cá. Không chỉ có vậy, nhà hàng còn phục vụ các món ăn từ thịt gia cầm, thịt bò, heo và nhiều món ăn khác như mì xào, cơm chiên, canh chua và nhiều loại mì, phở.

      Đặc biệt, Ngoc Anh Restaurant tự hào với việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Họ tận dụng tối đa các nguyên liệu tự nhiên và biết cách kết hợp các gia vị để tạo ra những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Không chỉ về món ăn, Ngoc Anh Restaurant còn đầu tư và chú trọng vào không gian và dịch vụ phục vụ khách hàng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, niềm nở và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong dịch vụ là điểm mạnh của nhà hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 2617
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ngoc Anh Restaurant
      Ngoc Anh Restaurant
      Ngoc Anh Restaurant
      Ngoc Anh Restaurant
    • Eats & Treats là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bữa ăn hoặc đồ uống với giá cả phải chăng. Nhà hàng này đáp ứng đa dạng các lựa chọn thức ăn nhanh và cung cấp các bữa ăn ngồi với giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Thực đơn của Eats & Treats được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo sự đa dạng và chất lượng. Nhà hàng cũng cung cấp một menu thiết lập, cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bạn có thể tận hưởng một bữa ăn ngồi đầy đủ và thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Ngoài ra, Eats & Treats còn có một bàn bida mà khách hàng có thể sử dụng miễn phí suốt cả ngày, tạo thêm sự thú vị và giải trí cho khách hàng.

      Đội ngũ nhân viên tại Eats & Treats được đánh giá rất đáng yêu và chuyên nghiệp. Họ luôn tận tâm phục vụ khách hàng và giữ cho không gian nhà hàng luôn sạch sẽ và hoạt động trơn tru. Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện của nhân viên mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, Eats & Treats còn tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng thưởng thức bữa ăn và thư giãn. Với không gian trang nhã và trang trí đẹp mắt, nhà hàng tạo ra một môi trường thân thiện và thú vị cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 46 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0914 430 209
      Website: https://eatstreatshue.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088767963775
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      Eats & Treats
      Eats & Treats
      Eats & Treats
      Eats & Treats
    • Chân gà Huyền Nguyễn là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Huế, nằm tại số 40 Phạm Ngũ Lão, Thừa Thiên Huế. Quán được biết đến với món ngon đặc trưng là chân gà, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo. Chân gà Huyền Nguyễn nổi bật với hương vị thơm ngon và phong cách chế biến độc đáo. Chân gà được lựa chọn từ những con gà tươi ngon, chế biến tỉ mỉ và đậm đà hương vị. Bạn có thể thưởng thức chân gà sốt cay, chân gà luộc, chân gà chiên, hoặc các món chân gà khác, tùy theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, chân gà ở đây thường được chế biến theo phong cách riêng, đem lại sự độc đáo và hấp dẫn cho thực khách.

      Không chỉ ngon miệng, Chân gà Huyền Nguyễn còn được chú trọng về mặt chất lượng và vệ sinh. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo sự sạch sẽ trong quá trình chế biến. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian của Chân gà Huyền Nguyễn thoải mái và trang nhã. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân quen và dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong không gian ngoài trời hoặc trong nhà tùy theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 40 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 101 548
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChanGaHuyenNguyen
      Gọi điện
      Chân Gà Huyền Nguyễn
      Chân Gà Huyền Nguyễn
      Chân Gà Huyền Nguyễn
      Chân Gà Huyền Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy