Top 6 Quán ăn ngon ở đường Hàn Mặc Tử, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 593 0 Báo lỗi

Các tuyến đường của Huế đều được phủ sóng bởi những nhà hàng, quán ăn ngon nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực của khách hàng tại TP. Huế. Hãy cùng điểm qua những ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người mê những món ăn làm từ gân kiệu, mui mép bò chấm mắm thì chắc chắn quán Tiệm Nhà Trâm trên đường Hàn Mặc Tử mà Toplist sẽ giới thiệu đến bạn sau đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng đấy nhé! Gân kiệu, mui mép bò trộn là một trong những món ăn khoái khẩu được đông đảo thực khách yêu thích. Đây cũng là món tủ, đắt hàng của Tiệm Nhà Trâm bởi vị nồng của kiệu, vị giòn của gân bò hòa quyện với vị cay của ớt hòa quyện với nhau tạo nên hương vị vô cùng hài hòa, càng thưởng thức lại càng cuốn.


    Quả là một điều thiếu sót nếu đã đặt chân ghé thăm xứ Huế mà lại chưa thưởng thức món ăn đặc sắc sừn sựt chua cay tròn vị này. Khi đặt hàng tại Tiệm Nhà Trâm, bạn có thể điều chỉnh vị cay ngọt theo khẩu vị riêng. Mức giá bán tại quán cũng rất hợp lý với phần kiệu ngâm chua ngọt, gân kiệu, mép bò hay gân giò chỉ từ 50K một phần rất đầy đặn. Bên cạnh những món trộn gân kiệu thì quán còn bán cả các món ăn vặt lai rai như khô bò và cà phê, trà sữa, nước ép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 411 906
    Email: Trambui1708@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071094752152


    Gọi điện
    Tiệm Nhà Trâm - Gân Kiệu & Mui Mép Bò - Hàn Mặc Tử
    Tiệm Nhà Trâm - Gân Kiệu & Mui Mép Bò - Hàn Mặc Tử
    Tiệm Nhà Trâm - Gân Kiệu & Mui Mép Bò - Hàn Mặc Tử
    Tiệm Nhà Trâm - Gân Kiệu & Mui Mép Bò - Hàn Mặc Tử

  2. Top 2

    Cơm Hến Đập Đá

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách các món ăn ngon trên đường Hàn Mặc Tử mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là quán Cơm Hến Đập Đá - một quán ăn tuy còn khá mới mẻ nhưng lại rất nhanh chóng nhận được sự yêu thích của thực khách nơi đây bởi món cơm hến thơm ngon.


    Để nấu được món ăn ngon thì khâu chuẩn bị nguyên liệu rất quan trọng, chính vì vậy trong quá trình chọn lựa nguyên liệu, chủ quán đã lựa chọn rất kĩ, thịt hến được nhập hoàn toàn từ Cồn Hến nên chất lượng đảm bảo, thịt tươi và chắc. Món cơm hến với thịt hến được xào đậm vị, không nêm nếm quá nhiều gia vị để giữ được vị ngọt thanh đặc trưng của thịt hến, ăn cùng cơm trắng thêm lạc rang, tóp mỡ và rau ăn kèm tạo nên hương vị hoàn hảo. Ngoài các món được chế biến từ hến thì quán Cơm Hến Đạp Đá còn bán những món ăn vặt đậm chất Huế như bánh bèo, bánh lọc, bún hến, nem lụi,... đa dạng sự lựa chọn cho khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 570 949
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Hến Đập Đá
    Cơm Hến Đập Đá
    Cơm Hến Đập Đá
    Cơm Hến Đập Đá
  3. Top 3

    Chè O Xê - Chè Huế

    Gọi điện

    Chè Huế không chỉ được biết đến như là một món ăn vặt mà nó còn mang nét đặc sắc của xứ mộng mơ cố đô nên thơ này. Vốn dĩ xuất phát là món ăn tráng miệng được dùng trong cung đình, sau rất nhiều năm đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Nhắc đến các quán chè Huế ngon trên con phố Hàn Mặc Tử thì không thể nào không nhắc đến Chè O Xê - quán chè được nhiều du khách yêu thích.


    Khi ghé quán, bạn có thể thưởng thức những bát chè đặc sản cố đô Huế như chè bột lọc, chè trôi nước, các món chè đậu: chè xanh hột, chè đậu ván, đậu đỏ, đậu ngự hay những món chè ăn vặt phổ biến khác như chè khoai tía, chè thái,... với mức giá chỉ 10.000 đồng. Chè được để vào những chén con, với những loại chè đậu có hương vị bùi thơm của hạt đậu hòa quyện với vị ngọt thanh thanh của đường. Chè bột lọc với nhân nhân dừa dai dai, ăn kèm với nước cốt dừa beo béo, chè trôi nước bên ngoài mềm dẻo bên trong là nhân đậu xanh dẻo bùi vô cùng ăn cùng nước đường thêm vào vài lát gừng cay cay thơm nhẹ vô cùng hấp dẫn cũng là món ăn vặt đáng để thưởng thức ghi ghé quán Chè O Xê bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 771 630
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè O Xê
    Chè O Xê
    Chè O Xê
    Chè O Xê
  4. Top 4

    Bún xương bò O Nhỏ

    Bún xương bò O Nhỏ được xem là một một trong top những quán bún bò Huế chất lượng nhất với món bún bò Huế chính gốc. Đến thưởng thức món ăn nổi tiếng tại quán ăn này bạn sẽ được thưởng thức tô bún lớn, rất nhiều thịt, rau sống ăn kèm thoải mái, nếu hết rau bạn có thể xin thêm và hoàn toàn miễn phí. Trên bàn khi nào cũng có đầy đủ gia vị ăn kèm như: nước mắm ớt, sa tế, chanh tươi, ớt tươi,… để thực khách nêm thêm cho hợp vị.


    Miếng tiết trong từng tô bún của Bún xương bò O Nhỏ cũng rất ngon, không bị khô. Quán có nhiều loại bún như bún bò giò, bún bò tái, nạm, gân,.. để bạn lựa chọn theo sở thích. Nước dùng trong mà rất thanh nhé, chủ quán không bỏ nhiều màu dầu ớt. Hương vị dù cay, béo nhẹ nhưng không ngấy một chút nào. Đặc biệt hương vị của nước dùng thanh nhẹ, không nồng đậm như những quán khác, vị dịu nhẹ thơm thôi, dù thanh nhưng mà không nhạt. Đến ngay Bún xương bò O Nhỏ để thưởng thức được hương vị chuẩn của món ăn nổi tiếng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30
    Bún xương bò O Nhỏ
    Bún xương bò O Nhỏ
    Bún xương bò O Nhỏ
    Bún xương bò O Nhỏ
  5. Top 5

    Quán chay Diệu Lạc

    Gọi điện

    Quán Chay Diệu Lạc là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Huế hiện nay. Với vị trí khá dễ tìm, quán nằm tại đầu đường Hàn Mặc Tử. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Khi ngồi ở quán bạn có thể nhìn ra được cầu Tràng Tiền Và Đập Đá. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chúng ta vãn chưa biết đến quán chay Diệu Lạc thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.


    Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Quán Chay Diệu Lạc đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Diệu Lạc đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng. Các món chay tại Quán Chay Diệu Lạc chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và hương vị mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 360 989
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán chay Diệu Lạc
    Quán chay Diệu Lạc
    Quán chay Diệu Lạc
    Quán chay Diệu Lạc
  6. Top 6

    Bún thịt nướng O Ty

    Gọi điện

    Bún thịt nướng O Ty là một trong số những quán bún thịt nướng ngon nhất ở TP. Huế. Qua thời gian hoạt động thì quán bún thị nướng này luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng của mình. Bún thịt nướng ở quán Bún thịt nướng O Ty rất thơm ngon và được nêm nếm vừa đủ, rất vừa miệng của thực khách. Ngoài ra quán ăn này còn các món ăn khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Chất lượng phục vụ ở quán rất tốt và luôn đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng. Các nguyên liệu của món ăn được chuẩn bị một cách chỉnh chu và đảm bảo an toàn thực phẩm khách hàng không cần phải lo lắng. Giá cả ở Bún thịt nướng O Ty bình dân và hợp lý so với mặt bằng chung. Hãy ghé ngay đến Bún thịt nướng O Ty để thương thức món bún thịt nướng thơm ngon với nước mắm đặc trưng của quán nhé! Cô chú luôn sẵn sàng tư vấn cho thực khách những món ăn phù hợp với khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 572 971
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bún thịt nướng O Ty
    Bún thịt nướng O Ty
    Bún thịt nướng O Ty
    Bún thịt nướng O Ty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy