Top 6 Quán ăn ngon ở đường Tăng Bạt Hổ, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 384 0 Báo lỗi

Tăng Bạt Hổ là một con đường dài nhưng lại rất xa trung tâm thành phố, tuy nhiên dù cho vì yếu tố gì đi chăng nữa thì ẩm thực vẫn phủ sóng trên mọi nẻo đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Na - Tăng Bạt Hổ

    Bún Na - Tăng Bạt Hổ là quán bún có tiếng ở con đường xa xa TP. Huế này. Quán ăn ngon nên khách khu vực đến ăn rất đông và phản hồi lại rất tốt. Bún Na - Tăng Bạt Hổ phục vụ khách hàng cũng rất lâu về trước bây giờ là quán có tiếng ở khu vực này. Bún Na - Tăng Bạt Hổ nước dùng bún được nấu đậm đà, thấm và rất thơm ngọt, thanh. Hương vị của bát bún Bún Na - Tăng Bạt Hổ có thể phù hợp hương vị với rất nhiều vùng miền.


    Bún Na - Tăng Bạt Hổ có chả cua ngon, chất lượng. Chả cua ăn bún không phải là bột mà là chả cua thật sự nguyên chất nên ăn ngọt, bùi làm cho bún được ngon hơn. Quán khách đến rất đông vì nổi tiếng, bạn bè giới thiệu cho nhau nên vì vậy lượng khách của quán rất tốt. Quán rộng, vừa thoáng mát vừa có view hồ sen đẹp rất thú vị. Quán thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh khi nào bún được gọi cũng được ăn rất nhanh, không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0398 015 658
    Fanpage: www.facebook.com/bunnahue90tangbatho/
    Địa điểm chất lượng:
    4.0/5 (22 đánh giá trên Google)

      Bún Na - Tăng Bạt Hổ
      Bún Na - Tăng Bạt Hổ
      Bún Na - Tăng Bạt Hổ
      Bún Na - Tăng Bạt Hổ

    • Top 2

      Quán ốc Chị Ái

      Quán ốc Chị Ái là quán ốc cực kì chất lượng luôn ý. Đồ làm nhanh cực mà ngon dã man. Ngoài do cách chế biến thì lựa chọn thực phẩm cũng là một phần vô cùng quan trọng. Mỗi ngày quán chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng. Ngày hôm sau lại là những nguyên liệu mới chứ không dùng lại nữa. Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất.


      Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành,… những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xang trong lòng. Ốc sốt bơ đó là món đặc biệt ở quán luôn mọi người đến ăn ai cũng gọi ý. Giá thì hợp lí thôi không đắt đâu nhé. Đồ ăn ở Quán ốc Chị Ái cực kì tươi luôn. Quán thì rất sạch sẽ, gọn gàng khiến mình ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Nhân viên rất tận tình chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 269 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0775 711 448
      Email: sanhtuan.123@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Quán-ốc-chị-ái-101092255708803

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (28 đánh giá trên Google)

      Quán ốc Chị Ái
      Quán ốc Chị Ái
      Quán ốc Chị Ái
      Quán ốc Chị Ái
    • Top 3

      Bún Bò Tăng Bạt Hổ

      Gọi điện

      Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Huế, thì các món bún của thành phố này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Đặc biệt, Bún Bò Tăng Bạt Hổ là một trong những quán bún tốt nhất tại thành phố Huế. Quán nằm tại địa chỉ 326D Tăng Bạt Hổ, Thừa Thiên Huế, với không gian đẹp và ấm cúng. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú với nhiều loại bún bò khác nhau, đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị với nguyên liệu tươi và sạch, kèm theo sự tôn trọng và tâm huyết trong chế biến, mang lại hương vị đầy hấp dẫn.


      Không chỉ có đa dạng về món ăn, Bún Bò Tăng Bạt Hổ còn có giá cả phải chăng và sự phục vụ tận tình của nhân viên. Khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, giúp cho không gian tại quán trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Bên cạnh đó, quán còn được bố trí và thiết kế tinh tế, gần gũi và rất thoáng mát. Cảm giác thoải mái khi ngồi tại quán cũng sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng và tuyệt vời. Tóm lại, nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, hãy đến thưởng thức những bát bún tuyệt vời tại Bún Bò Tăng Bạt Hổ - một quán ăn đáng giá và đáng để bạn ghé thăm khi đi qua TP. Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 326D Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0995 928 133

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Bò Tăng Bạt Hổ
      Bún Bò Tăng Bạt Hổ
      Bún Bò Tăng Bạt Hổ
      Bún Bò Tăng Bạt Hổ
    • Top 4

      Quán Ăn Trung Lợi

      Gọi điện

      Quán Ăn Trung Lợi là địa chỉ ăn uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với món cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy bán vỉa hè nhưng rất đầy đủ và chất lượng, không gian quán cũng khá là sạch sẽ, gọn gàng. Quán Ăn Trung Lợi có tuổi đời khá lâu và phục vụ không biết bao nhiêu thế hệ khách hàng ở Huế, có những khách hàng giờ đã đi làm xa nhưng khi về lại Huế vẫn ghé quán để được ăn lại hương vị cháo bò cũ.


      Quán Ăn Trung Lợi có vị rất đặc trưng bởi tài nêm nếm của người nấu cháo cùng với đó là cháo ăn kèm nước mắm gừng, cà rốt nên rất ngon. Quán Ăn Trung Lợi phong phú lắm: bò, não, gân, đuôi, mắt,... khách muốn ăn cháo với gì cũng có, cháo thơm ngon thịt mềm dễ ăn nên cảm nhận vị cũng đặc biệt ngon. Không gian quán Quán Ăn Trung Lợi cũng đơn giản nhưng sạch sẽ vì vậy khách đến đây rất đông, chỉ cần mở cửa là khách cứ ở đâu lại kéo đến quán để được ăn cháo bò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4358 0475

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (3 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Ăn Trung Lợi
      Quán Ăn Trung Lợi
      Quán Ăn Trung Lợi
      Quán Ăn Trung Lợi
    • Top 5

      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau

      Gọi điện

      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau thực sự là một điểm đến phổ biến cho những người thích thưởng thức ẩm thực địa phương và không gian vui vẻ. Không gian của Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau mang phong cách truyền thống và rất gần gũi. Với các bàn và ghế gỗ, tạo cảm giác như đang ngồi tại nhà riêng của mình. Không gian thư giãn, phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè và gia đình.


      Thực đơn của quán đa dạng với nhiều món ngon đậm đà hương vị địa phương. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo, giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị hơn. Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau cũng có danh sách đồ uống đa dạng, từ bia đến các loại nước uống khác. Giá cả cũng khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ và món ăn. Tổng cộng, Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực địa phương và tận hưởng không gian vui vẻ, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292b Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0395 634 210

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau
      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau
      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau
      Quán Dì Huê - Vựa Cua Cà Mau
    • Top 6

      Quán Minh Đức

      Gọi điện

      Quán Minh Đức rất trân trọng những khoảnh khắc này. Được hòa mình theo những cung bậc cảm xúc của khách hàng, được làm hài lòng mọi thực khách đến thăm. Đó chính là lý do Quán Minh Đức luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Ghẹ xóc tỏi món ăn quen thuộc, hương thơm của tỏi hòa quyện hương vị béo ngậy của bơ, đi kèm với những dòng bia mát lạnh chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


      Trong những ngày se se lạnh cuối xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị tươi ngon của ghẹ hòa quyện cùng mùi thơm hấp dẫn từ ghẹ xào bơ tỏi. Hải sản phong phú, món ăn đa dạng, đảm bảo tươi, sạch. Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa số lượng lớn khách hàng, thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ. Tự lấy tay bắt, dùng mắt kiểm tra, dùng miệng thưởng thức. Cả một đại dương thu nhỏ ở đây chứ ở đâu. Tôm, cua, cá, nghêu, sò, ốc, hến,... Quán Minh Đức có đủ. Chỉ cần bạn nói thèm, tới luôn với bộ sưu tập món Hải sản trứ danh tươi sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0796 571 917

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Minh Đức
      Quán Minh Đức
      Quán Minh Đức
      Quán Minh Đức




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy