Top 14 Quán ăn ngon Hà Nội vào mùa đông

Tuti 9694 0 Báo lỗi

Một mùa đông mới lại về. Những món ăn ngon ở Hà Nội sẽ giúp các bạn cảm thấy ấm áp khi mùa đông lạnh giá đến. Các bạn đã chọn được quán nào cho mình khi có ... xem thêm...

  1. Mùa đông giá lạnh ngồi ăn lẩu là tuyệt nhất. Quán được mệnh danh là thiên đường lẩu, với tất tần tật các loại lẩu, ngoài giá rẻ ra thì nước lẩu ở đây rất chuẩn vị và đồ ăn tươi ngon luôn làm hài lòng các bạn trẻ. Quán rộng rãi nằm ở khu vực trung tâm nên rất dễ làm tụ điểm của các bạn trẻ. Nhà hàng Lẩu Bò Nhúng Dấm 555 là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều người, có nhiều chi nhánh trên địa bạn Hà Nội. Lẩu Bò Nhúng Dấm 555 sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát.


    Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu. Menu đồ ăn tại nhà hàng Lẩu Bò Nhúng Dấm 555 rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem...Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm. Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa giữa thời tiết Hà Nội se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106 ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 10 Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 108 D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955

    Website: https://555anlangam.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam/

    Gọi điện
    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

  2. Phở Lý Béo là hàng phở nằm ở ngay đoạn cắt Hàng Hòm với Hàng Nón, khá dễ tìm. Đâm thẳng Hàng Hòm xuống Hàng Nón là thấy hàng phở ở ngay trước mặt luôn, vị trí rất dễ tìm. Món ăn siêu hấp dẫn với nước phở cực ngon, nuớc dùng kiểu vẫn đậm đà mà vẫn thanh đúng kiểu phở Hà Nội như vậy đó. Thịt trong bát thì được thái miếng to, ăn ngọt thịt, thịt cảm nhận rất tươi và ngon. Đặc biệt nhất là thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt tưởng chừng như là nhiều hơn phở luôn nha.


    Khách vào ăn Phở Lý Béo nếu sành và ăn được thì hay gọi sốt vang, đó mới là tuyệt phẩm phở bì nức tiếng nhất. Tuy giá thì hơi đắt một chút, 45.000 đồng 1 bát phở nhưng với độ nhiều và ngon như vậy thì khá xứng đáng chứ nhỉ, hơn nữa lại là khu phố cổ nên rất mắc nữa. Hàng bé bé ngồi vỉa hè nên có thể không được thoải mái lắm, sợ nhất ngồi gần nồi nước dùng bị nóng đó, tuy nhiên lại rất sạch sẽ. Cô chú chủ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 926 633

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
    Phở Lý Béo – 04 Hàng Nón
  3. Nằm ở phía đối diện với cửa hàng mì vằn thắn nức tiếng phố Đinh Liệt, bánh mì Phố cổ ở số 38 tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo... nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn.


    Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, thế nhưng món bánh mì ở Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ lâu đời. Do nằm ngay khu trung tâm với lượng du khách lớn, gần đây bên cạnh bánh mì truyền thống, hàng này còn bán thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai. Giá cả bánh ở đây trung bình từ 25 đến 30.000 đồng/chiếc, duy chỉ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò thì có phần nhỉnh hơn ở mức 50 nghìn đồng/suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 035 528 0085

    Fanpgae: https://www.facebook.com/banhmy38dinhliet

    Giờ mở cửa: 7:00 - 00:00

    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
    Bánh mì Phố Cổ - 38 Đinh Liệt
  4. Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân là hàng cháo sườn sụn đi tiên phong trong công cuộc cách tân cháo sườn truyền thống Việt Nam. Về cơ bản, thành phần của cháo vẫn vậy, chỉ thay thế thịt băm yêu thích của các em bé thành sườn sụn sần sật phù hợp với thanh niên hơn thôi. Cháo sườn trước kia được sáng tạo ra với sứ mệnh làm thức quà sáng ngon lành, dễ ăn cho các cháu bé. Giờ đây, cô bán cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân đã sáng tạo ra một món ăn tối, ăn đêm cho người lớn vô cùng thú vị.


    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá, mỗi bát cháo rắc thêm ruốc, quẩy thì lúc nào cũng giòn tan. Đặc biệt quán bán đến khuya nên đây là nơi ăn khuya được nhiều người yêu thích. Một bát cháo sườn chợ Đồng Xuân có giá 25.000 đồng, nhưng được đánh giá là chất lượng, đáng tiền. Nếu bạn muốn được trộn đều, thưởng thức những miếng cháo thơm ngon, hoà quyện với rất nhiều quẩy, ruốc và cả sườn sụn; cũng như muốn được tận hưởng một sự no căng đầy thích thú trước khi đi ngủ thì hãy ghé qua quán cháo sườn chợ Đồng Xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 608 986

    Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
  5. Bánh trôi tàu Phạm Bằng là một tiệm lâu năm, dù không thuộc hàng "phố lớn", chỉ chuyên phục vụ chủ yếu cho khách quen nhưng bánh trôi tàu ở Bạch Mai về chất lượng và độ ngon cũng không hề kém cạnh bất kì tiệm bánh có tiếng nào. Bánh thơm dẻo, vỏ mỏng, nhân đầy đặn, có đủ vị: vừng đen, đậu xanh kết hợp dừa xào, chế biến rất vừa miệng. Là một tín đồ của bánh trôi tàu thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với quán bánh trôi tàu của nghệ sĩ Phạm Bằng trên phố Hàng Giầy.


    Quán Bánh trôi tàu Phạm Bằng nổi tiếng bởi cái ngọt thơm của nước cho tới từng viên bánh. Tại đây, mỗi bát ở đây có hai viên: một viên mè đen, một viên đỗ xanh dừa mang hương vị đặc trưng mà chỉ ở nơi này mới có. Bánh ở đây được làm từ gạo cũ nên viên bánh không bị bở nát mà lúc nào cũng mềm dẻo cộng thêm độ ngậy của nhân kết hợp hài hòa cùng mùi gừng vương vấn khiến không một ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0982 335 588

    Email: banhtroitau.nsphambang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041628776107

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
  6. Đây là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Đó vừa là nét đặc trưng vừa là điểm rất thu hút khách yêu thích địa chỉ này.


    Gần đây quán Chè bốn mùa có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0984 583 333

    Email: chebonmua.1975@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/che4mua.hangcan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bốn Mùa, Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa, Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa, Hàng Cân
    Chè Bốn Mùa, Hàng Cân
  7. Vua Bánh Mì Chảo là một trong những địa chỉ bánh mì ngon tại Hà Nội. Những chảo bánh mì thơm ngon, ấm áp sẽ làm cái đói của bạn tan biến trong mùa đông lạnh lẽo này. Quán bánh mì này nằm ở vị trí trung tâm tại địa chỉ số 1 Thanh Hà, Hoàn Kiếm. Thực đơn của Vua Bánh Mì Chảo rất phong phú khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi gọi món và có thể ăn thay đổi khẩu vị mỗi khi đến đây.


    Vua Bánh Mì Chảo khiến bạn ấn tượng bởi những chiếc chảo nhỏ nhắn, xinh xắn lúc bưng ra cho khách vẫn đang nóng xèo xèo và đầy ắp đồ ăn được trang trí đẹp mắt. Trong lòng những chiếc chảo nóng đó là thực đơn của các loại: bánh mì chảo trứng ốp la, bánh mì chảo lạp xưởng nướng, bánh mì chảo xíu mại, bánh mì chảo trứng muối đặc biệt , bánh mì cháo thập cẩm hoặc bánh mì chảo bò tiêu đen, tùy bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Thanh Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 770 707

    Fanpage: www.facebook.com/VUABAMICHAO/

    Gọi điện
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
  8. Top 8

    Gà Tần Cây Si

    Gọi điện

    Vua Bánh Mì Chảo là một trong những địa chỉ bánh mì ngon tại Hà Nội. Những chảo bánh mì thơm ngon, ấm áp sẽ làm cái đói của bạn tan biến trong mùa đông lạnh lẽo này. Quán bánh mì này nằm ở vị trí trung tâm tại địa chỉ số 1 Thanh Hà, Hoàn Kiếm. Thực đơn của Vua Bánh Mì Chảo rất phong phú khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi gọi món và có thể ăn thay đổi khẩu vị mỗi khi đến đây.


    Vua Bánh Mì Chảo khiến bạn ấn tượng bởi những chiếc chảo nhỏ nhắn, xinh xắn lúc bưng ra cho khách vẫn đang nóng xèo xèo và đầy ắp đồ ăn được trang trí đẹp mắt. Trong lòng những chiếc chảo nóng đó là thực đơn của các loại: bánh mì chảo trứng ốp la, bánh mì chảo lạp xưởng nướng, bánh mì chảo xíu mại, bánh mì chảo trứng muối đặc biệt , bánh mì cháo thập cẩm hoặc bánh mì chảo bò tiêu đen, tùy bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Thanh Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 770 707

    Fanpage: www.facebook.com/VUABAMICHAO/

    Gọi điện
    Gà Tần Cây Si
    Gà Tần Cây Si
    Gà Tần Cây Si
    Gà Tần Cây Si
  9. Top 9

    Lòng Trần Cháo

    Lòng Trần Cháo là một trong những hương vị rất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua vào tiết trời mùa đông se lạnh. Đây là một địa chỉ có phong cách trang trí theo decor cổ điển nhẹ nhàng với đường phố Hội An hay Hồng Kông thu nhỏ cực chất ngay trong lòng Hà Nội, đem đến cảm giác thú vị cho các thực khách khi tới đây thưởng thức đồ ăn.


    Tại Lòng Trần Cháo mà ngồi nhâm nhi các món ngon ở đây, check in siêu sang chảnh, giá lại vỉa hè thì ngại gì mà không ghé nhỉ. Quán đang update khá nhiều món mới ví dụ như: Gan xào vs sốt chua ngọt, nộm tai xoài xanh cực mê ly, đảm bảo khách ăn là nghiền. Còn các món khác trong thực đơn đa dạng và nhiều món của Lòng Trần Cháo thì vẫn nổi tiếng thơm ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 093 646 1868

    Fanpage: www.facebook.com/Lòng-Trần-Cháo-Hương-Vị-Hà-Nội-618377845275003/

    Lòng Trần Cháo
    Lòng Trần Cháo
    Lòng Trần Cháo
    Lòng Trần Cháo
  10. Lẩu Cháo Ếch là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở quận Ba Đình. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục.

    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Hà My đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại Lẩu Cháo Ếch thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà A5, 106 A5 Tập thể Kim Mã, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 081 996
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Cháo Ếch
    Lẩu Cháo Ếch
    Lẩu Cháo Ếch
    Lẩu Cháo Ếch
  11. Để nhắc về bánh đúc, người ta không khỏi hay nghĩ đến những loại phổ biến như bánh đúc lạc, bánh đúc dừa và bánh đúc nóng. Trong đó, bánh đúc nóng chính là món ăn được yêu thích hơn cả, nhất là mỗi khi trời trở lạnh. Bánh Đúc Nóng Trung Tự nóng mềm, dẻo, hơi đặc một chút nhưng không quá đặc đến mức để đóng thành miếng. Thức quà màu trắng này cực đơn giản, nguyên liệu chỉ gồm gạo tẻ xay mịn cùng nước vôi, ấy vậy mà lại được yêu thích vô cùng. Bánh đúc múc trong nồi nóng hôi hổi, thêm chút thịt băm mộc nhĩ, rau thơm, hành khô và chan thêm nước dùng. Vậy là đã quá tuyệt vời cho mùa đông này rồi!


    Những ngày trời lạnh, tay bưng bát bánh đúc nóng vừa mới được múc ra từ nồi, lấy thìa xắn từng miếng nhỏ để cảm nhận được cái dẻo dai, cái mềm mại của bánh. Bánh Đúc Nóng Trung Tự có nước dùng thanh ngọt, có chút nước mắm khiến cho cả món ăn thêm đậm đà và thơm hơn, đặc biệt là khi ăn cùng thịt băm. Xúc một thìa vừa phải với đầy đủ tất cả các đồ ăn kèm, vậy là đã cảm thấy đủ đầy cho mùa đông lắm rồi. Một bát bánh đúc nhìn qua thì có vẻ nhỏ nhưng ăn lại khá no và đầy đặn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103B5 Ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 990 068
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng Trung Tự
  12. Bánh giò nóng là món quà không thể thiếu vào mùa đông, ăn bánh giò vừa miệng lại ấm bụng, no vừa đủ lại không bị khát nước. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán bánh giò siêu hạt rẻ vừa chất lượng thì không nên bỏ qua Bánh giò Ngô Thì Nhậm. Bánh giò nóng Hà Nội bây giờ không chỉ có nhân thịt băm mộc nhĩ mà còn mix thêm với rất nhiều món ăn hợp ý teen như xúc xích, thịt nướng, chả cốm ăn một bánh thôi cũng đủ no căng.


    Sở dĩ, nhiều người gọi Bánh giò Ngô Thì Nhậm là bánh giò khủng long bởi lẽ nó có kích cỡ gấp rưỡi bánh giò bình thường, giá cả lại phải chăng, về số lượng bánh bán ra cũng thuộc hàng khủng. Phần vỏ bánh ở đây không dẻo, không dai mà mềm, mịn tuy nhiên khá dày, có lẽ chính điều này khiến chiếc bánh nhìn to hơn bánh bình thường. Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ cũng được khéo léo chế biến để vừa ăn, lại được hào phóng cho khá nhiều. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm giò chả ăn kèm, hoặc trà đá hay sữa đậu nành cũng được nhân viên phục vụ đủ khiến bạn sẽ có một bữa no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 003 393
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh giò Ngô Thì Nhậm
    Bánh giò Ngô Thì Nhậm
    Bánh giò Ngô Thì Nhậm
    Bánh giò Ngô Thì Nhậm
  13. Là một món ăn được bán quanh năm suốt tháng nhưng bánh chuối chiên đặc biệt được yêu thích mỗi khi đông về. Thích nhất chắc là khi ngồi quanh chảo bánh chuối rán, đợi chiếc bánh vừa rán xong là lắc lắc một chút cho ráo mỡ rồi ăn ngay khi còn đang nóng. Ngày giá rét được ăn những chiếc bánh chuối nóng hổi sau giờ làm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng chính là địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn ghé thăm.


    Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng với những chiếc bánh chuối chiên vàng ươm trên khay lọt vào mắt sẽ thu hút bạn ngay lập tức . Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 chiếc bánh chuối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh chuối ở đây vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô nữa. Bánh khoai ở đây có cả khoai sợi và khoai miếng, ăn vừa mềm, vừa bùi. Nhiều người cũng rất thích bánh ngô ở đây vì ngô ngọt, ăn vừa miệng mà không bị nhạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 563 333
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Chiên Con Ong Vàng
  14. Chân gà nướng là một món ăn được nhiều người yêu thích nhất là vào mùa đông khi trời trở lạnh. Nếu như bạn muốn tìm một địa điểm có chân gà nướng siêu ngon lại hạt rẻ thì không nên bỏ qua Chân - Cánh gà nướng Tanka. Không gian quán khá sạch sẽ và rộng rãi, phục vụ thì rất nhiệt tình, lên đồ ăn cũng khá nhanh.


    Chân gà nướng có màu vàng vàng, giòn và có cái vị cay cay của ớt. Nó sẽ là món ăn nhậu cho đàn ông và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ thích ăn vặt! Nhìn chung thì món này khá rẻ, tùy từng nơi mà có một định giá khác nhau, nhưng cũng chỉ khoảng 10 ngàn/1 chân thôi nha! Các bạn có thể thưởng thức món chân gà này tại các quán ăn hoặc ở ngay tại gia đình mình! Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Chân - Cánh gà nướng Tanka có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Cự Lộc, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16: 59 - 00:00
    Chân - Cánh gà nướng Tanka
    Chân - Cánh gà nướng Tanka
    Chân - Cánh gà nướng Tanka
    Chân - Cánh gà nướng Tanka



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy