Top 10 Địa điểm ăn uống Hà Nội ngon nức tiếng

Trương Thị Thanh Vy 246 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm những quán ăn với tiêu chí ngon, bổ, rẻ khi đặt chân tới Hà Nội thì những thông tin dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Sườn Hàng Bồ

    Trời trở lạnh mà ăn bát cháo sườn thì thật tuyệt vời. Quán Cháo Sườn Hàng Bồ từ lâu đã rất nổi tiếng và đông khách đến ăn. Tuy không phải quán sang trọng nhưng không gian quán vẫn sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng. Cháo ở đây ngon và được nấu cẩn thận, đảm bảo vệ sinh. Cháo có thịt nhiều, ăn vừa ngon, không bị mặn hay nhạt, mềm mịn, không cứng ăn rất vừa miệng. Thêm chút ớt và tiêu xay là đúng vị.


    Cháo ở Quán Cháo Sườn Hàng Bồ được nấu từ gạo xay nhuyễn dạng bột, kết hợp cùng với xương nên có màu ngà, đó chính là điểm khác biệt giữa cháo nơi đây với những loại cháo khác đang được bán trên thị trường. Thịt sườn đã ninh nhừ rồi nên hòa vào với cháo, ăn mềm ngon. Bà bán cháo sườn cùng cô con gái, phục vụ tốt và rất nhiệt tình, giá cả hợp lí và không quá đắt. Ăn cháo vào những hôm thời tiết se se lạnh thì thật ấm áp. Lưu ý quán chỉ bán buổi sáng thôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Cháo Sườn Hàng Bồ
    Cháo Sườn Hàng Bồ
    Cháo Sườn Hàng Bồ
    Cháo Sườn Hàng Bồ

  2. Top 2

    Bánh giò Đông Các

    Một món ăn ngon, bổ, rẻ vào buổi sáng thường ngày đối với người dân Thủ Đô đó chính là bánh giò. Quán bánh giò Đông Các nằm ở quận Đống Đa rất nổi tiếng không ai ở khu này mà không biết đến, và là quán được mọi người đến rất đông để thưởng thức bánh giò. Không gian quán vừa phải, không rộng cũng không hẹp, khá sạch sẽ và thoáng mát. Tuy nhiên giờ cao điểm, có thể sẽ phải đứng chờ để xếp chỗ.


    Bánh giò ngon, mềm, xắn được thành miếng chứ không bị nát. Nhân vừa miệng, nhiều thịt và mộc nhĩ, có cả xúc xích và dưa chuột muối. Tương ớt vừa độ cay cay, thịt xiên ngon, giòn, xúc xích vừa miệng. Quán bánh giò Đông Các còn bán nhiều loại bánh khác cũng ngon, bổ, rẻ không kém khiến mọi người có thể lựa chọn tùy ý thích của mình. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cười nói, giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ Giếng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
  3. Thịt xiên nướng là một lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết se lạnh, có mưa phùn nhẹ. Toplist sẽ giới thiệu với các bạn một trong những hàng thịt xiên nướng ngon nhất với giới trẻ Hà Nội hiện nay đó là Thịt xiên nướng Hoàng Đức. Hàng thịt xiên nướng này nằm ở số 55 Chùa Láng, trong khu sinh viên hai trường đại học Ngoại Thương và Ngoại Giao nên rất dễ tìm. Quán rất đông nhưng không ai chen lấn ai cả mà các bạn đều ý thức xếp theo hàng và đợi lượt theo hướng dẫn của bạn nhân viên xinh đẹp.


    Điểm thu hút khách nhất ở quán ăn của anh Hoàng Đức là các nhân viên làm công việc nướng thịt đều rất đẹp trai, đáng yêu. Quanh bếp nướng thịt lúc nào cũng có mấy người: người thì quạt than, người thì quay thịt, người thì làm bánh mỳ kẹp, người dắt xe, người thu tiền...Ngoài thịt xiên nướng và bánh mỳ ra thì Thịt xiên nướng Hoàng Đức còn có những đồ uống ngon và rẻ như sữa đậu, trà xanh, trà đá... Giá ở đây là 7.000 đồng/xiên thịt khá đầy đặn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 430 034
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
  4. Hà Nội nổi tiếng với những quán vỉa hè với bàn ghế đơn giản và bàn ăn là những chiếc khay nhỏ đặt trên ghế xanh xếp liền nhau, khung cảnh vừa dân dã vừa đông vui. Để trải nghiệm cảm giác này, mời bạn đến với Nem chua nướng cô Phượng trên phố Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điểm đặc biệt của quán là nem chua nướng ở đây vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính từ bì heo bao bọc bên ngoài.


    Khi ăn thì thêm chút tương ớt, mùi thơm của nem nướng như hòa quyện với vị tương ớt nhà làm và tan ra khi đưa lên miệng, có vị hơi chua chua, cay cay và ấm nóng thật dễ chịu. Ngoài nem chua nướng thì Nem chua nướng cô Phượng còn có những món nướng khác như: cá chỉ vàng nướng, mực nướng, gà rán. Giá bán nem chua nướng ở đây là 5.000 đồng/chiếc, và một số đồ uống như trà đá, trà chanh, hoa quả... Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 385 607- 0982 915 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-chua-nướng-cô-Phượng-số-10-Ấu-Triệu-1862735653962881/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nem chua nướng cô Phượng
    Nem chua nướng cô Phượng
    Nem chua nướng cô Phượng
    Nem chua nướng cô Phượng
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon, bổ, rẻ trong khu vực phố cổ thì hãy chọn Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu là điểm dừng chân nhé. Tại đây có hai loại bánh rán nếp chính, bánh ngọt và bánh mặn. Bánh ngọt nhân bên trong thường là đậu xanh trong khi bánh mặn là hỗn hợp của tôm, thịt lợn băm nhỏ, miến, rau củ… Với bánh mặn, các bạn cần ăn ngay khi nóng, chấm cùng nước chấm chua ngọt thì đúng là "hết nước chấm" luôn.


    Ngoài ra, Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu còn có một số loại bánh rán khác như bánh rán tráng đường, bánh rán tráng hạt vừng.. Các bánh rán loại này thường có lớp vỏ ngoài giòn màu cam đỏ, vị ngọt vừa phải và hương thơm tinh tế. Quán bán từ 7 giờ sáng đến khoảng 5 giờ chiều. Quán có áp dụng giao hàng trên Shopee Food, rất thuận tiện cho bạn nào ngại đi xa mà vẫn có thể thưởng thức món ăn mang hương vị Hà Nội này. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56A Hàng Chiếu, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu
    Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu
    Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu
    Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu
  6. Long Vi Dung - Nộm Thịt Bò Khô - Hàng Giầy là một trong những quán nộm bò khô nổi tiếng nhất bờ hồ Hà Nội. Một phần bò khô ở đây rất đầy đặn, có đu đủ nạo sợi truyền thống, rau thơm, gân bò giòn sần sật, thịt bò khô không hề dai, lá lách chiên béo ngậy và có cả những miếng thịt bò luộc ngon lành.

    Tất cả các nguyên liệu được trộn với nhau cùng công thức gia vị của Long Vi Dung, rồi phủ lên một lớp lạc rang. Nộm bò khô ở đây không hề dai, khô, mà rất ngon, thấm vị, thịt mềm. Vị ngậy ngậy của lạc rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên món nộm bò khô vô cùng hấp dẫn. Nộm bò khô ăn kèm với bánh bột lọc chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Vị trí quán cũng vô cùng dễ tìm, nếu "cơn thèm" đến gần mà chưa đi được thì hãy đặt Shopee food nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 5 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 246 384
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Long Vi Dung - Nộm Thịt Bò Khô - Hàng Giầy
    Long Vi Dung - Nộm Thịt Bò Khô - Hàng Giầy
    Long Vi Dung - Nộm Thịt Bò Khô - Hàng Giầy
    Long Vi Dung - Nộm Thịt Bò Khô - Hàng Giầy
  7. Top 7

    Bánh bò dừa nướng

    Đây là Bánh bò dừa nướng hay còn gọi là bánh bột mì nướng, người thì gọi bánh dừa úp, nhưng chỉ cần nhắc đến bánh dừa khu vực Bách Kinh Xây là không ai không biết nha. Dừa có vị ngòn ngọt vừa phải, lớp bột bánh mềm và thơm. Bán ngay ở mấy xe đẩy gần khu bể bơi Bách Khoa nên cứ tầm chiều đến là sinh viên tan học thường ghé qua mua rất đông.


    Bột bánh được đổ vào khuôn tròn rồi đem nướng, nướng bánh vỏ mềm hay giòn tùy theo sở thích, bạn nhớ dặn bác bán bánh để có chiếc bánh vừa miệng nhất nhé. Bánh chín bác sẽ thêm dừa sợi bào lên trên hoặc ở ngay trong nắp bánh. Ngoài bánh dừa úp thì bác cũng bán bánh dừa kẹp - phiên bản waffle Việt Nam, có thêm chút sửa tươi ngậy ngậy bùi bùi rất thơm. Vì là quán vỉa hè nên không có quá nhiều chỗ ngồi đâu, các bạn tranh thủ ăn hoặc ngồi các quán gần đó cũng sẽ tiện hơn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Bánh bò dừa nướng
    Bánh bò dừa nướng
    Bánh bò dừa nướng
    Bánh bò dừa nướng
  8. Là một tín đồ ăn vặt thì không ai không biết đến món bánh tráng nướng đúng chứ. Nếu đã từng đến Đà Lạt và mê mẩn món ăn này thì khi đến với Tạ Quang Bửu, bạn sẽ được thỏa mãn cơn thèm bánh tráng nướng của mình ngay thôi. Quán ẩn mình trên con đường Tạ Quang Bửu, tuy có hơi vòng vèo và khó tìm một chút, nhưng tin mình đi, mọi trải nghiệm đều thật sự đáng giá.


    Quán không chỉ nổi tiếng với món bánh tránh nướng giòn thơm, ngầy ngậy mà còn được biết đến với món trứng cút nướng. Nghe cái tên có vẻ hơi lạ tai, có lúc quán lại đặt trong chén thì ta kêu là trứng chén nướng nhưng điều đó không quan trọng, hương vị khi ăn vào quên sầu luôn nha. Vị thơm béo của trứng cút kết hợp với cái vị cay cay của bò khô sẽ khiến bạn không thể quên đâu, ăn vào thì chỉ có muốn gọi thêm đĩa nữa thôi. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà xe B3 Ký túc xá Bách Khoa, số 7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Bánh tráng nướng, trứng cút nướng
    Bánh tráng nướng, trứng cút nướng
    Bánh tráng nướng, trứng cút nướng
    Bánh tráng nướng, trứng cút nướng
  9. Nếu là tín đồ của món bánh xèo thì chắc chắn quán bánh xèo nem lụi Cô Út ở 166D Đội Cấn, Ba Đình không còn xa lạ. Quán có cả không gian trong nhà vỉa hè khá rộng, vậy nhưng nếu đến vào buổi tối bạn sẽ thấy rất đông khách. Cũng giống với những quán bánh xèo Đội Cấn khác, ở quán Cô Út cũng có những món ăn quen thuộc như bánh xèo, nem lụi, nem chua rán, khoai chiên…


    Bánh xèo của Cô Út tráng lớp vỏ ngoài mỏng, giòn nên ăn không bị ngấy lắm đâu. Bánh xèo chỉ có 1 loại nhân duy nhất là thịt heo băm, giá, tôm. Bánh xèo khách gọi tới đâu mới làm đến đấy nên luôn giòn rụm, nóng hổi. Đĩa rau cuốn siêu nhiều, rau tươi và rất sạch. Quán còn có thêm cả bánh phở để bạn cuốn thêm ngon hơn. Nem lụi nhiều thịt, thơm lừng, ăn cùng bánh xèo thì ngon hết nước chấm. Bên cạnh bánh xèo, bạn đừng quên gọi thêm nem lụi, bánh bột lọc, các món chân gà để thưởng thức cùng nhé! Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166D Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Bánh Xèo Nem Lụi Cô Út - Đội Cấn
    Bánh Xèo Nem Lụi Cô Út - Đội Cấn
    Bánh Xèo Nem Lụi Cô Út - Đội Cấn
    Bánh Xèo Nem Lụi Cô Út - Đội Cấn
  10. Top 10

    Ngọc Thạch Quán

    Nếu đã là một tín đồ ăn vặt, tổng tư lệnh mê mệt đồ ngọt, hẳn bạn nào cũng biết đến Ngọc Thạch Quán, thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Dân Văn phòng và “Trẻ trâu” Hà thành gần như không còn xa lạ với các món chè của Ngọc Thạch Quán, món ăn dường như được biết đến giờ không chỉ quanh quẩn ở Hà Nội mà hiện tại nó đã được lan rộng ra các ngõ ngách trên khắp cả nước, được nhân rộng nhanh chóng những năm vừa qua vì cái vị đặc trưng ăn một lần thì không thể quên được.


    Menu Ngọc Thạch Quán với các món như: Caramen nếp mít trân châu, sữa chua nếp mít caramen, chè sầu riêng đặc biệt, sữa chua mít trân châu, chè dừa non lá nếp, chè tàu hũ caramen, tàu hũ hồng trà caramen,... đảm bảo chỉ riêng menu món ở Ngọc Thạch Quán sẽ khiến những dân chơi khó chọn phải "khóc thét" luôn, vì có quá là nhiều món đi mà. Với hàng chục sự lựa chọn khác nhau, sự uy tín đến từ thương hiệu này, bạn nhất định phải cho vào danh sách thử để đến ăn thử nha, còn nếu chưa đi được ngay thì hãy để Shopeefood lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Website: https://ngocthachquan.com/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy