Top 11 Quán ăn đông khách bậc nhất trên phố Phùng Hưng, Hà Nội

Hồng Ngọc 3835 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống của mọi người ngày càng tăng. Chính vì đáp ứng nhu cầu đấy dã có rất nhiều nhà hàng mở ra trên khắp cả nước ... xem thêm...

  1. Luk chew là một quán ăn ở Phùng Hưng theo mô hình Cha chaan teng –phong cách Hongkong đầu tiên tại Việt Nam, nơi đây còn là một không gian để bạn trải nghiệm nền văn hóa Hongkong. Luk chew còn có nghĩa là vùng đất có lộc. Luk chew còn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ những thước phim của điện ảnh Hongkong, nên nơi đây được trang trí bằng hình ảnh của những minh tinh màn bạc của Hongkong. Luk Chew với những nổ lực không ngừng để nâng cao chất lượng đồ ăn nhằm mang đến cho bạn những món ăn ngon. Công với chất lượng phục vụ ở nơi đây sẽ cung cấp cho bạn một bữa ăn tuyệt vời theo phong cách ẩm thực hongkong.


    Luk Chew sở hửu một thưc đơn phong phú và đa dạng với các món mặn, món ngọt, các loại đồ uống… Đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức món nướng vịt quay kim, với mó ăn này sẽ thu hút bạn ngay từ những miếng thịt với lớp da vàng rộm, bóng loáng như vừa được lướt qua chảo dầu, thân thịt chắc, da giòn. Bạn cũng có thể chọn món áp chảo thẩ cẩ, một món ăn đặc trưng của hương vị hongkong với nhân thơm lừng đậm đà từ những miếng bò và gà nướng chín đều, xúc xích hun khói, khoai tây ciên với xúp lơ xanh. Bạn cũng có thể thưởng thức món mỳ trộn với sợi mì tươi 100% hamdmane tại nhà hàng, xào cùng gà om nấm kim chi, dai giòn đậm đà. Ngoài ra đến với Luk Chew bạn còn có thể thưởng thức các suất cobo, nước uống và các món ngọt như: tháp bánh mì mật ong socola, bánh mì xà xíu, bánh dưa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3859 5222
    Email: lukchew@gmail.com
    Website: https://lukchew.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lukchew.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luk Chew - Ẩm Thực HongKong
    Luk Chew - Ẩm Thực HongKong
    Luk Chew - Ẩm Thực HongKong
    Luk Chew - Ẩm Thực HongKong

  2. Quả Trám là một nhà hàng Quả Trám có địa chỉ tại 21 Phùng Hưng, là một trong những địa chỉ giúp các thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn từ trám tự nhiên, dân giã và thấm đẫm hương vị quê nhà. Không gian ấm cúng cùng lối bài trí giản dị nhưng không kém phần tinh tế, nhà hàng Qủa Trám là nơi bạn có thể thư thả ngồi thưởng thức các đặc sản dân tộc của vùng cao miền núi phía Bắc Việt Nam. Quả Trám với nhiều thực đơn rất phong phú và đa dạng, đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức những hương vị cổ truyền trong món cá, thịt kho trám, trám om hay xôi trám, nem trám, thịt cuốn trám và nộm trám... tất cả đều hòa quyện tạo nên ấn tượng khó phai về thứ đặc sản dân tộc.


    Bên cạnh các món trám bạn có thể thưởng thức các món khác như: Bò H’Mông, gà Tiên Yên (Quảng Ninh), trâu gác bếp Điện Biên, lợn đen Phú Thọ, các món xôi nếp nương (Xôi ngũ sắc, Xôi trám đen, Xôi lá cẩm, Xôi trứng kiến đen)... Đặc biệt đến với Quả Trám bạn có thể thưởng thức món Bò Sạch H’Mông với giống bò đã được bảo hộ bởi Hiệp hội bò M’Mong Cao Bằng – được nuôi dưỡng trongmôi trường không khí trong lành, với thức ăn hoàn toàn là cây cỏ tự nhiên cùng cháo ngô và 100% nguồn nước uống tinh khiết từ các suối nguồn, nước mưa tự nhiên.Nhờ đó, sản phẩm thịt bò H’Mông hoàn toàn đảm bảo chất lượng không có tồn dư kháng sinh cũng như hooc môn sinh trưởng và đảm bảo vệ sinh bệnh dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 1133
    Website: http://nhahangquatram.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquatram.amthucvungmien/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quả Trám - Đặc Sản Vùng Miền - Phùng Hưng
    Quả Trám - Đặc Sản Vùng Miền - Phùng Hưng
    Quả Trám - Đặc Sản Vùng Miền - Phùng Hưng
    Quả Trám - Đặc Sản Vùng Miền - Phùng Hưng
  3. Tọa lạc tại 93 Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhà hàng Ếch Xanh được mệnh danh là thiên đường các món ếch với thực đơn gần 50 món ăn được chế biến thật sáng tạo độc đáo và đầy dinh dưỡng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với màu xanh lá và hình ảnh những chú ếch sinh động được bày trí gọn gàng, Ếch Xanh thực sự là địa chỉ dừng chân lý tưởng để thực khách đến và thưởng thức. Đến với Ếch Xanh, thực khách không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian quán mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    Nhà hàng Ếch Xanh tuyệt đối không sử dụng ếch đông lạnh. Tất cả nguyên liệu ếch ở đây đều được nuôi dưỡng với quy trình khép kín tại trang trại Ếch farm. Ngoài ra, gia vị được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín tại Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh đó, quy trình chế biến sạch sẽ, theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế là một điểm cộng cực lớn của chuỗi nhà hàng Ếch Xanh. Với tuổi đời hơn 12 năm, thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến từ thịt ếch tươi ngon, Ếch Xanh chính là quán cháo ếch Singapore Hà Nội không thể bỏ qua cho mỗi lần gặp mặt, họp lớp. Hay đơn giản chỉ là khi bạn muốn “fill” đầy dạ dày mình bằng một bát cháo ếch tới từ quốc đảo Singapore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 119 889
    Email: echxanhhanoi2020@gmail.com
    Website: http://www.echxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/echxanhhanoivn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh - Phùng Hưng
    Ếch Xanh - Phùng Hưng
    Ếch Xanh - Phùng Hưng
    Ếch Xanh - Phùng Hưng
  4. Lòng Chất Quán nằm ở địa chỉ 37 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là cái tên đã được khẳng định thương hiệu từ lâu và được dông đảo lượng khách đón nhận. Quán luôn phục vụ với tiêu chí "Làm hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi". Vì vậy mà món ăn ở Lòng Chất Quán bao chất lượng ngon - sạch - giá cả hợp lý. Hãy thử thưởng thức Lòng Chất Quán ngay nhé chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

    Một điều đặc biệt ở Lòng Chất Quán đó chính là khâu lựa chọn nguyên liệu luôn phải tươi mới, sạch sẽ mới có thể mang đến được món ăn ngon chất lượng. Thêm nữa là thực đơn quán hội tụ đủ món ngon như: Lòng xe điếu, lòng thập cẩm, dạ dày, cháo lòng, lòng xào dưa, mẹt nướng xèo xèo, nõn đuôi chiên nhân sụn, thịt dải xào húng quế… và rất nhiều set ăn linh hoạt cho bạn lựa chọn. Quán lòng có mấy món chiên đều ngon, dạ dày chiên, nõn đuôi chiên đều vừa mềm mềm dai dai nhai thì lại giòn giòn. Dưa xào lòng vừa chua chua giòn giòn, có tóp mỡ ngậy ngậy. Nộm lòng chua cay cay ăn rất lạ miệng. Nếu có dịp nhất định hãy ghé thử Lòng Chất Quán ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 286 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/LongChat37PhungHung/
    Giờ mở cửa: 24/24

    Gọi điện
    Lòng Chất Quán
    Lòng Chất Quán
    Lòng Chất Quán
    Lòng Chất Quán
  5. Thương hiệu Tùng Lẩu Ngõ Trạm đã có tới 18 năm hoạt động trong làng ẩm thực tại Hà Thành. Từ một quán lẩu bình dân tại 17 Ngõ Trạm, người chủ tâm huyết của thương hiệu này hiện đã mở thêm chi nhánh tại 165A Phùng Hưng với diện mạo hiện đại hơn, đặc biệt có phòng ăn riêng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách.

    Nhắc tới Tùng Lẩu Ngõ Trạm không thể không tới những món lẩu đã làm nên tên tuổi như Lẩu Thái Tomyum, Lẩu riêu cua, Lẩu ếch, Lẩu bò, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm… Không chỉ có vậy, Tùng Lẩu Ngõ Trạm còn mang tới rất nhiều món nhậu, món nướng tại bàn thơm ngon, đặc sắc kết hợp cùng các loại đồ uống có cồn và không cồn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nằm trên phố Phùng Hưng khu vực trung tâm Hà Nội, Tùng Lẩu Ngõ Trạm sở hữu không gian hiện đại, ấm cúng và không kém phần sống động bởi những bức hoạ màu sắc được tô điểm trên mỗi bức tường. Không gian quán chia thành các khu vực: trong nhà, ngoài trời, phòng riêng đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 636 399
    Fanpage: fhttps://www.facebook.com/tunglaungotram/
    Giờ mở cửa: 10:45 - 03:30

    Gọi điện
    Tùng Lẩu Ngõ Trạm
    Tùng Lẩu Ngõ Trạm
    Tùng Lẩu Ngõ Trạm
    Tùng Lẩu Ngõ Trạm
  6. Dù nằm ngay trên phố Cổ, thế nhưng Phở Bò Đức Khôi lại có giá bán tương đối là bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bát phở được chính tay ông chủ Đức Khôi chế biến từ khâu thái thịt cho đến khâu chan nước dùng. Quán phở của ông Khôi có nguồn gốc từ cụ thân sinh của nhà phở Sướng nổi tiếng ở Hà Nội. Gần 30 năm nay, ông Khôi chỉ làm theo công thức đó, nước dùng chỉ thêm gừng và hành nướng pha cùng nước mắm ngon, tuyệt đối không có thêm hồi, quế bởi sẽ nặng mùi, nước phở dễ ngả màu.


    Phở Bò Đức Khôi không bài trí bàn ghế sang trọng, điều hòa mà được bày bán ngay tại gian phòng tiếp khách của chủ quán, nếu đông thì kê thêm bàn cho khách ngồi ở vỉa hè. Dù không gian chật hẹp nhưng rất gọn gàng. Bát phở ở đây có hương vị đậm đà, nước dùng ngọt thanh, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì lại rất mềm. Thịt bò được tuyển chọn kỹ càng, nhất là thịt tái, phải là những miếng thịt tươi, thịt thái ra vẫn dẻo dính tay. Đến nước chần bánh phở cũng đặc biệt. Nồi nước chần phở phải luôn đầy ngang nước dùng để chần ngập bánh phở, giúp bánh phở mềm và dẻo, giữ được độ nóng hổi. Vì thế, chan nước dùng lên bát phở sẽ giữ được nóng lâu. Ngoài phở bò tái chín ra thì quán còn phục vụ thêm cả món phở bò sốt vang. Sợi phở được làm từ gạo sau khi được trần ngập dưới nguồn nước sôi, ngay lập tức trở nên dẻo và mềm một cách thần kỳ. Phở ngon nhất vẫn là được thưởng thức luôn ngay sau khi được chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 4854
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Bò Đức Khôi
    Phở Bò Đức Khôi
    Phở Bò Đức Khôi
    Phở Bò Đức Khôi
  7. Đi đâu ở quận Hoàn Kiếm để có thể thưởng thức một bát bánh đa cua Hà Nội ngon hết ý ? Nếu bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy theo chân Toplist đến ngay số 6 phố Phùng Hưng để thưởng thức Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư ngay nhé!


    Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư bát bánh đa nước cũng như là trộn rất là đầy đặn. Nước dùng đậm đà vị cua ăn rất thanh. Ngon nhất ở đây là món bánh đa trộn, gia vị nêm nếm rất vừa ăn, bánh đa mềm mềm thơm vị gạo, đậu rán béo béo ăn cùng các loại rau tưới, giòn mà không bị ngán. Bát đầy đủ đầy ắp nào thịt bò, giò, chả cá, đậu, rau, giá đỗ và ngập hành khô. Đặc trưng ở đay là dùng bánh đa đỏ sợi nhỡ thay vì sợi to thông thường. Sợi bánh dai ngon cho dù được nấu cùng nước dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt bảo! Kết hợp với các món nước dùng như hải sản, cá rô đồng và nhứng các loại lấu như lẩu riêu... cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt ở đây có thêm quẩy rất mềm, đặc ruột chấm với nước lèo nóng hổi rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6a Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
    Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
    Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
    Miến - Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
  8. Top 8

    Republik Homemade Pizza

    Republik Homemade Pizza là một cửa hàng pizza được rất nhiều người biết đến tại đất hà thành, đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody với số điểm là 9,4. Nơi đây có không gian đẹp, thoáng mát, cùng với nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo nên nơi đây dần đi vào long của từng khách hàng.


    Thực đơn của Republik Homemade Pizza rất đa dạng với nhiều loại pizza tự làm. Đến với nhà hàng bạn có thể thử một số món phổ biến và được ưa chuộng tại cửa hàng như: Pizza Montanara – được làm từ cà chua, phô mai mozzarella, nấm; Top of Form. Bánh pizza bò hạnh phúc – gồm có cà chua, phô mai mozzarella, ớt chuông, bí xanh, cà tím; Margarita Pizza – Sốt cà chua tự chế, pho mát mozzarella, húng quế. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các loại pizza tự làm khác cũng ngon hết thẩy: Bánh pizza tròn republik, Bánh pizza nhung đỏ, Parma margarita pizza, Pizza Pepperonis… ngoài pizzabanj cũng có thể chọn nhiều món ăn và thức uống khác.


    Với đồ ăn ở Republik Homemade Pizza rất đa dạng và phong phú không chỉ dùng lại ở những món pizza ma còn có rất nhiều món ăn khác. Nên nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng mà bạn nên tới đây một lần để biết và khám phá nền ẩm thực ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Republik Homemade Pizza
    Republik Homemade Pizza
    Republik Homemade Pizza
    Republik Homemade Pizza
  9. Top 9

    Cakekam – Tiệm Bánh Online

    Cakekam là một tiệm bánh online có tiếng tại đất hà thành được nhiều người biết đến và được đánh giá cao. Nơi đây cung cấp cho bạn những chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy. Kết hợp với dịch vụ phục vụ của cửa hàng rất nhiệt tình, nhắn tin trả lời khách nhanh chóng, tư vấn hỏi han rất nhiệt tình. Điều đặc biệt là nơi đây còn tổ chức lớp dạy làm bánh cho bạn nào có sở thích làm bánh.


    Cakekam là một tiệm chuyên phục vụ cho bạn những chiếc bánh thơm ngon theo hình thức online. Đến với quán bạn sẽ được tưởng thức những chiếc cakepop xinh lắm , Cakepop là một loại bánh ở trong có cốt bánh, lớp ngoài là lớp đường hoặc chocolate nặn theo hình rất xinh xắn, bắt mắt. Đặc biệt là mọi người có thể đặt theo hình mình thích tiệm bánh sẽ nhận làm theo yêu cầu của bạn. Bánh không quá ngọt , Cốt bánh cafe thơm, vị ngọt nhẹ vừa ăn, bánh không khô mà ẩm ẩm ý ăn không bị bứ. Bọc bên ngoài ngoài là lớp chocolate mỏng, ngon phết. Ngoài ra Cakekam còn bán cả bánh gato các loại sẽ thu hút bạn từ vể bề ngoài cho đến chất lượng của bánh.


    Nếu bạn quá bận, hay lười đi lại, nhưng muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon thì Cakekam chính là một lựa chọn không tồi dành cho bạn với dịch vụ online nên bạn chỉ cần ngồi tại chỗ đặt bánh là có bánh ăn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Cakekam
    Cakekam
    Cakekam
    Cakekam
  10. Top 10

    Gimbap 79

    Tuy thời gian hoạt động chưa quá lâu nhưng Gimbap79 đã và đang tạo dựng tên tuổi trên thị trường F&B Hà Nội, được nhớ đến như là một quán ăn chuẩn phong cách Hàn Quốc nhất. Sở hữu không gian rộng rãi và menu đồ ăn chuẩn vị, Gimbap79 đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua với những tín đồ yêu thích món ăn đến từ xứ sở kim chi.


    Tọa lạc tại phố Phùng Hưng, Hàng Mã – nằm ngay trong khu phố cổ, Gimbap79 đã có được lợi thế không nhỏ với lượng khách tấp nập qua lại hàng ngày. Vị trí giao thông thuận tiện, nơi đỗ xe dễ tìm, lại ngay mặt đường giúp Gimbap79 "ghi điểm" đầu tiên trong mắt các thực khách tới quán. Không chỉ thu hút khách hàng bằng không gian, tầm view đắt giá, Gimbap79 còn được khách hàng yêu thích với thực đơn đa dạng, nhiều món ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây phục vụ theo hai hình thức: buffet và gọi món, thực khách có thể tùy ý lựa chọn.

    Món nướng tại quán bao gồm dẻ sườn bò, ba chỉ bò, lõi vai bò, thịt heo, bạch tuộc,… và được ướp sốt nướng BBQ theo kiểu Hàn đậm đà bằng công thức độc quyền của quán. Miếng thịt thơm ngon mềm dẻo, khi ăn khách hàng còn có thể kết hợp cùng sốt chấm cay và sốt chấm chua ngọt, tạo ra hương vị hòa quyện hấp dẫn khó có thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 phố Phùng Hưng, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0886468888

    Fanpage: https://www.facebook.com/gimbap79/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
  11. Top 11

    Chả Cá Ngon 3B

    Chả Cá Lăng Ngon 3B nằm ở Góc phố nhỏ, vỉa hè bình dân, diện tích hạn hẹp, nhưng chất lượng của món ăn được chúng tôi chỉn chu từ nguyên liệu cho đến từng khâu chế biến và phục vụ, Chả cá lăng được kẹp que tre, nướng trên bếp than hoa, xèo xèo trên bếp cùng ly rịu mơ, chill chill cùng người thân ngắm phố cổ Hà Nội.


    Không phải không gian nhà hàng sang trọng, Chả cá 3B nằm tại một góc phố nhỏ bình dân. Nơi đây dành trọn tâm huyết để đem đến hương vị chả cá truyền thống được chế biến cầu kỳ và tỉ mỉ. Đặc biệt, chả Lăng tại góc phố nhỏ đem đến những trải nghiệm truyền thông đặc biệt của thực khách. Chả Cá 3B không chỉ đặc biệt vì còn lưu giữ được cách chế biến truyền thống mà còn đem đến cho thực khách một không gian truyền thống của ẩm thực Việt Nam. Nơi đặc biệt không vì không gian của Phố cổ mà đặc biệt vì cách thưởng thức chả cá tại nơi đây.


    Chả cá 3B đem đến một thực đơn đa dạng dành cho khách hàng nhưng nhà hàng vẫn giữ nguyên được bản sắc của ẩm thực truyền thống. Điều này được thể hiện khi tất cả món chính của nhà hàng đều được làm từ Chả cá. Hơn thế, nguyên liệu chế biến được chọn lựa chỉnh chu để đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, thực khách có thể chọn lựa nhiều loại chả cá khác nhau như chả cá nheo, chả cá chiên, chả cá ngạnh, chả cá quả, chả cá lăng,….v.v.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115B phố Phùng Hưng, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888820990

    Giờ mở cửa: 09:30 – 14:00 | 17:00 - 22:00
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B
    Chả Cá Lăng Ngon 3B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy