Top 15 Quán ăn chay ngon nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Duyên Nguyễn Hạnh 18484 0 Báo lỗi

Thói quen ăn chay là thói quen lành mạnh dần trở nên phổ biến hiện nay. Để ăn chay vừa không bị ngán vừa đảm bảo sức khỏe thì việc tìm kiếm địa chỉ quán ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Tâm Đức 2

    Gọi điện

    Hiện nay, trong những quán chay ngon và thu hút khách ở quận 7 thì phải kể đến quán chay Quán Tâm Đức 2 của nữ diễn viên Angela Phương Trinh và bố (đầu bếp chính) được công chúng ca ngợi. Bất cứ ai đến đây rồi mới hiểu nữ diễn viên Angela Phương Trinh không phải lý do khiến nhiều người "tâng bốc" quán chay này bởi giá cả rẻ bất ngờ nhưng đồ ăn lại "hào phóng", ngon ngọt tự nhiên, cộng thêm phục vụ nhiệt tình, hiền hòa dễ chịu, không gian sạch sẽ, ấm cúng, tĩnh lặng với nhạc thiền, nhạc Phật và máy lạnh ở 2 tầng trên khiến thực khách rất hài lòng.


    Cơm tấm sườn bì chả chay và Bún riêu chay chính là 2 món ngon nhất, nổi tiếng nhất của quán này, cũng là món làm nên thành công của "thương hiệu" Tâm Đức. Hãy thử chấm điểm miếng sườn chay trong cơm tấm của Quán Tâm Đức 2 từ độ mềm, màu sắc đến vị và cuối cùng là mức độ công phu khi chế biến, nhiều người xuýt xoa miếng sườn chay ở đây quá sức "đi vào lòng người" với giá 15 nghìn/miếng nếu gọi thêm. Bên cạnh sườn, cơm còn có thêm bì, chả chay làm nên dĩa cơm phong phú, thơm ngon hấp dẫn. Vào các ngày ăn chay hàng tháng, đội ngũ giao hàng phải xếp hàng "dài như dải lụa" từ ngoài đường vào đến tận quán để phục vụ cho những người ăn chay lỡ bị yêu mến các món ngon của quán, khiến cho thực khách muốn ăn trực tiếp tại quán phải chờ "dài cổ", có người đi đến lần thứ 3 mới được thưởng thức đồ ăn của quán đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G23, Đường 3A, Khu dân cư Him Lam, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0348 555 569 & 0283 6367 333

    Email: angela.phuongtrinh0802@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/106516474410492

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Diễn viên Angela Phương Trinh  và cha cô - đầu bếp chính của hiệu chay Tâm Đức
    Diễn viên Angela Phương Trinh và cha cô - đầu bếp chính của hiệu chay Tâm Đức
    Clip review về Tâm Đức 2 của kênh Duong Nguyen Family nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

  2. Top 2

    Quán Chay Rau Củ Nấm Vegan

    Quán chay Rau Củ Nấm Vegan là quán bán đồ ăn chay không những gây ấn tượng bởi hương vị món ăn mà còn bởi cách bày trí không gian. Tọa lạc ở địa điểm xung quanh vốn là các quán bình dân mà quán lại gây bất ngờ với nhiều người bởi thiết kế sang trọng, lịch sự, không gian sạch sẽ và thông thoáng. Chất lượng đồ ăn của quán được khách hàng đánh giá là tươi ngon, hấp dẫn, được chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi sạch. Các món ăn phù hợp với người ăn thuần chay, không hề dầu mỡ gây cảm giác chán ngấy cho khách. Các món rau củ được đánh giá cao bởi mọi thực khách.


    Quán chay Rau Củ Nấm Vegan có danh sách menu các món ăn không đa dạng nhưng đủ độc đáo và phù hợp với nhiều đối tượng. Cách trình bày các món ăn sạch đẹp, gọn ghẽ, tinh tế, giúp tăng thêm phần hấp dẫn. Mặc dù món ăn ngon, sạch, không gian quán sang trọng nhưng giá cả không hề chát, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Đây là quán chay xứng đáng được liệt vào danh sách những món ăn chay ngon nhất ở quận 7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 473 718
    Website: https://raucunamvegan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/raucunamveganrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Món ăn của Rau Củ Nấm Vegan ngon miệng, rực rỡ sắc màu
    Món ăn của Rau Củ Nấm Vegan ngon miệng, rực rỡ sắc màu
    Các món ăn thanh đạm, bắt mắt, bổ dưỡng của Rau Củ Nấm Vegan
    Các món ăn thanh đạm, bắt mắt, bổ dưỡng của Rau Củ Nấm Vegan
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chay An & Cafe

    Gọi điện

    Nhà hàng chay AN & Cafe phục vụ những món chay Á - Âu phong phú, giàu dinh dưỡng. Nhà hàng chay này tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 - một khu đô thị hiện đại và bình yên, với thiết kế đậm phong cách mộc, không gian cực kỳ sạch sẽ, yên tĩnh, sang trọng, ấm cúng và đầy chất thiền. AN & Cafe ra đời với mong ước đem đến hạnh phúc thực sự, bình an thực sự, hòa hợp thực sự cho mọi người, thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng mọi người mang đến cho các bạn sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, trao gửi những giá trị tốt đẹp, tình yêu thương và sự quan tâm đến môi trường và toàn thể sinh vật chung quanh. Nhà hàng chay AN & Cafe cung cấp một thực đơn ẩm thực chay rất đa dạng và phong phú, các đầu bếp chay thực sự là những người nghệ sỹ, những bậc thầy trong bếp. Với thực đơn phong phú, đa đạng đầy sáng tạo, kết hợp phong cách Á - Âu thì các bạn sẽ không thể nào kiềm lòng trước những món ăn siêu đẹp, siêu tinh tế, siêu sành điệu, ngon miệng và đầy dinh dưỡng của nhà hàng AN.


    Không chỉ có vậy, Nhà hàng chay AN & Cafe nổi tiếng là một trong những quá cafe với rất nhiều món nước uống độc đáo, nhìn đã muốn uống, đẹp không thể rời mắt lại còn cực bổ dưỡng cho sức khỏe. Chỉ với những đặc điểm như trên thôi, bất cứ thực khách hay ẩm khách nào cũng muốn lao ngay đến đây để thưởng thức những món ăn ngon - đẹp - bổ - độc - lạ của AN & Cafe. Có thể nói đây là nhà hàng chay và nước uống cao cấp bậc nhất của quận 7, thu hút đông đảo tín đồ mê ẩm thực chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Đường C, Khu Cảnh Viên 2, Quận 7, TP. HCM
    • S62-1 Phạm Văn Nghị, Cổng Hồ Bơi Sky Garden, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 2188 368 & 0938 771 900

    Email: veggie.anvietnam@gmail.com

    Website: https://anveggie.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangchayanquan7/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay AN & Cafe
    Nhà hàng chay AN & Cafe
    Không gian xanh, sạch, sang trọng, rộng rãi, ấm cúng
    Không gian xanh, sạch, sang trọng, rộng rãi, ấm cúng
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Seva

    Gọi điện

    Nhà hàng chay SEVA là một nhà hàng chay ở Quận 7 có không gian khá sạch sẽ, gọn gàng cùng nhiều món chay ngon như cơm chiên Dương Châu, nấm rơm kho sả, bún nấm hấp, chả giò chay, gỏi, cà ri, rong biển… Nhà hàng này có nhận ship hàng online nên nếu không có thời gian tới ăn thì bạn có thể gọi ship mang về. Nhà hàng chay SEVA chuyên cung cấp các món ăn chay thuần Việt, giúp tăng cường kháng thể ngừa bệnh vi khuẩn. Các món ăn đảm bảo với quy trình chế biến vệ sinh sạch sẽ, nguyên liệu tươi mới, món ăn bổ dưỡng và phong phú, đa dạng. Có thể kể đến món thực dưỡng từ gạo lứt giúp tăng kháng thể ngừa bệnh, món gỏi, chả giò, bánh xèo, món chay ăn chơi.


    Quán nấu khi khách order , món ăn vừa miệng, có sự chăm chút cũng có sự mộc mạc gợi nhớ cơm nhà, món ăn không phải là rất ngon nhưng cảm giác an toàn sạch sẽ trong món ăn, quán có đàn guitar vào tối, cho cuộc trò chuyện buổi ăn nhẹ nhàng và thư giãn hơn .Thức ăn và cơm hơi nhiều so với khẩu phần ăn của một người bình thường. Quán rất để ý và tử tế khi thấy cách bạn nhân viên mời nước các anh giao hàng. Chắc chắn nếu bạn đến Nhà hàng chay SEVA một lần sẽ có ấn tượng rất tốt và muốn đến thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    847 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 047 718

    Email: nhahangchayseva@gmail.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/nhahangchayseva/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay SEVA
    Nhà hàng chay SEVA
    Nhà hàng chay SEVA
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Nấm Thiên Đàng

    Với khẩu hiệu "Ăn thuần chay, tạo hòa bình", hệ thống Nhà hàng chay Nấm Thiên Đàng với tinh thần thuần chay, nhà hàng Nấm Thiên Đàng cam kết đã chọn ra một số rau củ quả từ Công ty Rau sạch VGARDEN và đặc biệt không dùng chất siêu ngọt, phẩm màu hóa chất siêu lợi nhuận và đảm bảo nguyên vật liệu của chúng tôi được chế biến toàn bộ từ Mì Căn, Đậu Hũ, Nấm rất giàu dinh dưỡng cao, bổ sung Vitamin, Protein, Caroten, Canxi…


    Đặc biệt, thực đơn của Nhà hàng chay Nấm Thiên Đàng đảm bảo không trứng, không sữa, không thành phần liên quan đến động vật 100%, chỉ thuần dùng thực vật tự nhiên. Đây là một điều rất thách thức mà không phải hệ thống ẩm thực chay nào cũng dám làm, vì hiện nay quan niệm ăn chay của đa số đều vẫn phải phụ thuộc vào trứng, sữa, thậm chí là hóa phẩm. Tuy nhiên, không vì thế mà thực đơn của Nấm Thiên Đàng trở nên nghèo nàn hơn so với nhiều quán chay khác, mà ngược lại, với độ sáng tạo vô biên, tinh thần thuần chay mạnh mẽ, menu ngày thường và menu cho các buổi tiệc của Nhà hàng chay Nấm Thiên Đàng vẫn rất phong phú và đa đạng với giá cả phải chăng, tuy không phải quá bình dân do nguyên vật liệu hoàn toàn sạch, an toàn với độ dinh dưỡng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6713 777
    Website: http://www.namthiendang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuanchay.namthiendang.quan7/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Nấm Thiên Đàng với khẩu hiệu cam kết ăn thuần chay - tạo hòa bình
    Nấm Thiên Đàng với khẩu hiệu cam kết ăn thuần chay - tạo hòa bình
    Một món ăn hấp dẫn, menu phong phú
    Một món ăn hấp dẫn, menu phong phú
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Om Mani

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Om Mani luôn hướng tới mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ chay Việt. Đến với Nhà hàng chay Om Mani, quý khách không những được tận hường không gian thanh tịnh mà còn được trải nghiệm nền tinh hoa ẩm thực của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Om Mani mang đến cho quý khách không gian thanh tịnh và trải nghiệm nền tinh hoa ẩm thực của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Tiêu chí mà Nhà hàng chay Om Mani mang đến cho khách hàng chính là những món chay thuần khiết, tươi mới được làm nên từ những nguyên vật liệu sạch, gần gủi với thiên nhiên, rất chuẩn vị chay. Nhà hàng đầu tư rất nhiều vào khâu nghiên cứu công thức, khâu chế biến và cả đội ngũ bếp chuyên nghiệp làm sao để các món ăn không chỉ gây ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon mà còn đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.


    Menu nhà hàng có những món đặc sắc như, Cơm chiên Sala, Nấm đùi gà sốt táo xanh, hoa quả chiên giòn sốt rau thơm, bách bảo càng khôn, gỏi hoa sen Ommani... và còn rất nhiều món ngon khác. Những món lẩu nơi đây cũng rất thơm ngon, gồm lẩu thái, lẩu nấm, lẩu thập cẩm, lẩu kim chi... Đặc biệt là có cả lẩu cháo nấm mối. Quán có cả Đây là nhà hàng chay được rất nhiều thực khách đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214/10 Nguyễn văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0813 539 939
    Email: ommani.veg@gmail.com
    Website: https://ommani.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayOmmani/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Những món chay vô cùng đặc sắc tại Nhà hàng Om Mani
    Những món chay vô cùng đặc sắc tại Nhà hàng Om Mani
    Không gian Nhà hàng Om Mani vô cùng rộng rãi, sang trọng
    Không gian Nhà hàng Om Mani vô cùng rộng rãi, sang trọng
  7. Quán chay Tâm Hậu là một trong những quán chay bình dân được nhiều người lui tới tại quận 7. Quán có không gian gần gũi, mộc mạc khiến thực khách sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Chất lượng phục vụ được đánh giá cao, thân thiện từ chủ quán và nhân viên quán. Quán chay Tâm Hậu tính tế hơn khi bố trí bàn ghế khá gọn gàng tạo nên sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.


    Quán có nhiều món ăn phong phú và đa dạng, mang hương vị đậm đà và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Khi đến đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi các món ăn được trình bày đẹp mắt, trang trí chỉn chu cùng với hương vị vô cùng thơm ngon. Rau củ được sử dụng nhiều để làm tăng thêm màu sắc và sự thu hút cho món ăn. Menu của quán rất hấp dẫn, nhiều món ngon như: súp nấm thập cẩm, cơm chiên dương châu, cơm chay 3 màu, ra luộc kho quẹt, đậu hủ tiềm thuốc bắc,... chắc chắn ăn rồi sẽ làm bạn xao xuyến khôn nguôi. Quán chay Tâm Hậu là một địa điểm ăn chay tại quận 7 nhất định bạn không thể bỏ qua nếu là một tín đồ của ẩm thực chay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 493 618
    Email: qctamhau2911@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamhau2104/
    Giờ mở cửa: 07:00 -21:00

    Gọi điện
    Quán chay Tâm Hậu
    Quán chay Tâm Hậu
    Không gian quán thoải mái, gần gũi
    Không gian quán thoải mái, gần gũi
  8. Top 8

    Quán Chay Pháp Uyển

    Gọi điện

    Quán chay Pháp Uyển là một quán chay khá ngon được đánh giá cao tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tuy không sang trọng như những nhà hàng chay khác nhưng quán mang đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc và gần gũi. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, thanh thoát với những bông hoa sen được trang trí vô cùng tươi tắn và tinh tế. Bàn ghế gỗ được bố trí đơn giản, mộc mạc mà ấm cúng.


    Tuy là quán chay nhưng thực đơn ở đây khá phong phú, các bạn có thể thưởng thức những món ăn chay vô cùng đa dạng như: bò nướng lá lốt cùng bánh hỏi và nước chấm chua ngọt, các món lẩu, chả cuốn, bì cuốn, gỏi, soup, các món kho tộ,…và rất nhiều món ngon khác. Nơi đây là địa điểm thích hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức bữa cơm ấm cúng và quây quần bên nhau. Tất cả những món chay ở đây không chỉ nổi tiếng ngon và chất lượng mà giá mỗi món ăn cũng rất phù hợp với túi tiền bình dân. Hơn thế nữa, cùng với sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu, Quán chay Pháp Uyển luôn tạo nên những món chay ngon đặc sắc, mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho người thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/1B Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 759 770
    Email: quanchayphapuyenq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phapuyen2/

    Gọi điện
    Quán chay Pháp Uyển
    Quán chay Pháp Uyển
    Quán chay Pháp Uyển
    Quán chay Pháp Uyển
  9. Top 9

    Quán Lẩu Chay Kiều Đàm

    Gọi điện

    Hướng đến việc nâng cao, giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, Quán lẩu chay Kiều Đàm cố gắng đem đến cho thực khách những món lẩu và món ăn vô cùng bổ dưỡng, ngon, sạch và hấp dẫn. Có lẽ đây là quán chuyên bán những món lẩu chay phong phú, ngon miệng độc nhất vô nhị ở Quận 7. Menu của Quán lẩu chay Kiều Đàm cũng cực đa đạng với nhiều loại món ăn khác ngoài lẩu, cùng với giá cả không thể bình dân hơn, kết hợp trong không gian thoáng rộng, ghế bàn ngồi thoải mái có sức chứa khá đông người so với những quán chay khác. Chừng đó thôi cũng đủ để chúng ta nên tìm đến đây để thưởng thức những món lẩu đậm đà hương vị và không kém phần bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, bổ sung cho cơ thể nhiều năng lượng.


    Đến Kiều Đàm bạn nên chọn món Lẩu nấm ngũ linh - một trong những loại lẩu chay được rất nhiều người yêu thích nhất của quán bởi hương vị tuyệt vời khó quên của nó. Đặc điểm của Kiều Đàm là những nồi lẩu có nguyên vật liệu phong phú, đúng vị, bao gồm: nấm kim châm, nấm đông cô, nấm đùi gà, nấm rơm, nấm linh chi, nấm bào ngư… Rau củ trong món lẩu này thì có: Súp lơ, khoai môn, ngô, cà rốt, tàu hũ ki, mía lau... Một nồi lẩu quá dinh dưỡng, quá ngon ngọt mà giá cả lại quá rẻ như vậy thì tại sao không đi ăn ngay cơ chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 902 270

    Email: hoachien793@gmail.com
    Website:
    lauchaykieudam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/707071603085413

    Giờ mở cửa 07:30 - 14:00 | 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Món lẩu phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng
    Món lẩu phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng
    Nhiều món chay thanh đạm vô cùng hấp dẫn tại Lẩu chay Kiều Đàm
    Nhiều món chay thanh đạm vô cùng hấp dẫn tại Lẩu chay Kiều Đàm
  10. Top 10

    Vegan Garden

    Gọi điện

    The Vegan Garden là một trong những quán chay mang phong cách Tây Âu đình đám nhất quận 7, luôn thu hút thực khách trong và ngoài nước với menu bằng tiếng Việt và tiếng Anh phong phú, hấp dẫn, sành điệu, đẹp mắt không thể bỏ qua. The Vegan Garden tinh chế món ăn như những tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh với màu sắc sặc sỡ, nguyên vật liệu tươi ngon, cách bài trí món ăn đầy nghệ thuật, nhìn không khác gì những món mặn được yêu thích nhất thế giới.

    The Vegan Garden hướng đến những món chay - nghệ thuật ẩm thực của tương lai. The Vegan Garden hướng đến việc có thể thưởng thức những món ăn ngon lành từ 100% rau củ quả mà không gây hại sát sinh bất cứ loài vật nào hết cùng với vị của sự thanh mát, vị của những bữa ăn giàu dinh dưỡng, vị của lòng từ bi và sự yêu thương. The Vegan Garden tự hào với mục tiêu: "Hãy chuẩn bị và chào đón vị giác của tương lai với những món ăn từ tương lai. Sẽ có một ngày, không loài vật nào phải đổ máu để phục vụ mục đích của loài người." The Vegan Garden chăm chút món ăn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến bằng trọn tâm huyết của từng đầu bếp vào từng món ăn mà thực khách đến dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 3SB1-9 Số 2 Mỹ Viên Chung Cư Mỹ Viên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 766 024
    Email: info@vegangardenvn.com
    Website: vegangardenvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevegangarden/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Vegan Garden
    Vegan Garden
    Vegan Garden
    Vegan Garden
  11. Top 11

    Cơm Chay Phước Đức

    Gọi điện

    Nằm tại Quận 7 sầm uất nhưng Cơm Chay Phước Đức khá yên tĩnh, gần gũi, mang dáng vẻ Phật giáo. Quán sử dụng bàn gỗ nâu, có tranh Phật treo trên tường, bát đĩa luôn sẵn sàng tại bàn tạo cảm giác dễ chịu ngay từ khi bạn bước chân vào. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán cơm chay quận 7 mà bạn cần thử một lần.

    Nhắc đến đồ ăn Cơm Chay Phước Đức thì điều đầu tiên là nguyên liệu sạch. Hầu hết các đồ ăn như mì tươi, pizza chay… đều do quán tự tay làm thủ công. Menu phong phú trải dài từ cơm bình dân, lẩu đến đồ tây như pizza, bít tết. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản. Món ăn được lòng thực khách nhất tại đây là món mì tươi tự làm. Sợi mì dai, hương vị thanh đạm, nước dùng thơm ngon vừa miệng mà giá lại phải chăng (40.000đ/ bát). Với các món ăn khô, quán còn có nước chấm chanh sả tắc đi kèm rất hợp với người thích đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay quận 7 ngon bổ rẻ giữa tuần thì quán chay Bát Nhã sẽ đứng đầu danh sách với hương vị bình dân xuất sắc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 682 016
    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Phước Đức
    Cơm Chay Phước Đức
    Cơm Chay Phước Đức
    Cơm Chay Phước Đức
  12. Top 12

    Quán Chay Thuận Đức

    Một nhà hàng chay quận 7 hợp lý nữa cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình là Quán Chay Thuận Đức. Quán Chay Thuận Đức quận 7 nằm ngay trên trục đường quận 7 dễ kiếm. Không gian nhìn từ ngoài vào khá hẹp và đơn giản. Nhưng nhờ cách bố trí thân thiện, hài hòa, nên quán có nhiều không gian cho những buổi họp mặt đông người của bạn. Quán gồm 2 tầng. Tầng 1 là bàn đơn cho những khách đi 1 mình hay theo cặp. Tầng trên thiết kế bàn dài thoải mái, có thể ngồi được tầm 15 người.

    Đồ ăn tại Quán Chay Thuận Đức quận 7 khá đa dạng, hợp khẩu vị. Nếu bạn đi nhóm có thể thử món lẩu chay, với mức giá rẻ chỉ 175.000đ/1 phần lẩu lớn. Nhà hàng cũng có những món best-seller mà bạn nên trải nghiệm một lần. Như đậu hũ bao bố, gồm đậu gói lại với nhau có nhân đặc biệt bên trong, kèm nước sốt chua ngọt cực đưa cơm. Các món gỏi như gỏi sứa, gỏi rong biển tươi mát, dai giòn kèm nước mắm và bánh phồng tôm, cực thích hợp cho ngày nắng nóng. Thêm vào đó phục vụ của quán luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây. Trong thời điểm dãn cách, quán mở order đồ ăn về nhà, bao gồm cả lẩu. Nên nếu bạn đang có ý định làm tiệc chay tại gia thì Quán Chay Thuận Đức sẽ là một gợi ý hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường Số 81, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 093 487 73 39
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Quán Chay Thuận Đức
    Quán Chay Thuận Đức
    Quán Chay Thuận Đức
    Quán Chay Thuận Đức
  13. Top 13

    Cơm Chay Việt

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng chay có mặt lâu đời nhất ở đất Sài Gòn, Cơm Chay Việt dường như đã trở thành một cái tên quen thuộc với những bạn đã ăn chay lâu năm. Cầu thang có thùng mica trong để khách tuỳ tâm cúng dường. Việc làm có dụng ý tốt cho khách đến thưởng thức ăn chay và phát tâm từ thiện. Quán gần ngôi chùa lớn nên sẽ tiện cho mọi người đến dùng thử. Các món ăn rất ngon, đặt biệt món cơm hạt sen, được gói trong lá sen. Cơm Chay Việt chắc chắn không thể thiếu trong danh sách các quán ăn chay ở quận 7 tại TP. HCM.

    Chả Giò Trái Cây vừa chiên ra giòn rụm, nhân bên trong là trái cây xắt hạt lựu trộn sốt béo, cắn một miếng có vị ngọt của trái cây lại béo béo giòn giòn thích mê. Cơm Hấp Lá Sen được Cơm Chay Việt giới thiệu là món được gọi nhiều nhất, cơm mang ra được bọc trong lá sen, lấy muỗng tách ra thì thơm cực, gạo nấu cơm là hạt nhỏ như gạo tấm, trong cơm có chả, hạt sen, cà rốt, đậu que, ăn rất vừa khẩu vị. Gỏi Ngó Sen quán trộn vừa ăn nha, ngó sen tươi, giòn trộn với đậu hũ cắt dài, ăn kèm nước mắm và bánh phồng tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1379 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 465 254
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Việt
    Cơm Chay Việt
    Cơm Chay Việt
    Cơm Chay Việt
  14. Top 14

    Cơm Chay Bồ Đề 2

    Nơi đây sẽ cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn trên hành trình ăn chay của mình, hãy cùng Toplist tìm hiểu một chút về nơi đây bạn nhé! Đứng từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy một bảng hiệu gỗ nhỏ có khắc chữ “Sân Mây”, những chụp đèn thả chiếu sáng nổi bật cùng một vài chậu cây xanh tươi. Bước vào trong, sau cánh cửa kính sẽ là một khoảng không gian rộng thoáng. Nhà hàng gồm có hai khu vực, 1 trệt và 1 lầu. Phía tầng trệt sẽ là một tông màu vàng bởi ánh sáng từ những chiếc đèn treo tường, tạo nên một bầu không khí ấm cúng, nhẹ nhàng. Tất cả vật dụng như bàn, ghế, quầy thu ngân đều được làm từ gỗ.

    Thực đơn tại Nhà hàng chay Sân Mây vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn cùng những cái tên thân thuộc như Hủ Tíu Mì Nước, Cháo Hạt Sen, Bún Măng…Nơi đây cũng sẽ có những món ăn phù hợp khi bạn đi cùng nhiều người như Cơm Trộn Sân Mây, Xôi Hấp Lá Sen, Canh Nấu Ngót, Lẩu Cháo Rau Đắng… Khi nhìn vào thực đơn, bạn cũng sẽ thấy có một vài món được gắn ký hiệu 3 sao, điều này đồng nghĩa với việc đây là những món ăn được các thực khách ưu dùng, chẳng hạn như Lagim Luộc Chấm Ba Vị, Lẩu Nấm Sân Mây, hay Nấm Đùi Gà Cơm Dừa, Bánh Mì Pate có vị béo bùi bắt vị, Bún Bò Huế thơm ngon…Ngay cả món Bánh Tráng Trộn cũng có trong danh sách 3 sao này, bạn có thể dùng món này ở phần khai vị cho bữa ăn của mình nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Cơm Chay Bồ Đề 2
    Cơm Chay Bồ Đề 2
    Cơm Chay Bồ Đề 2
    Cơm Chay Bồ Đề 2
  15. Top 15

    Buddha Chay 757

    Gọi điện

    Thêm 1 địa chỉ quán chay quận 7 có giá bình dân để thay đổi khẩu vị cho bạn nữa là Buddha Chay 757. Quán lọt top các quán chay quận 7 với đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Buddha Chay 757 vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn.

    Hương vị của Buddha Chay 757 quận 7 hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ. Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng… nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. Chỉ khoảng 25.000đ đến 35.000đ cho một suất ăn. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì quán Buddha Chay 757 là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Chay Phát Tâm tại quận 10 TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 757 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 385 974
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Buddha Chay 757
    Buddha Chay 757
    Buddha Chay 757
    Buddha Chay 757




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy