Top 10 Phòng tập Gym tốt nhất quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Trinh Nguyễn 6384 6 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên "tập gym ở đâu là tốt nhất, phù ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam là hệ thống trung tâm về thể dục thể hình uy tín tại Việt Nam với nhiều chi nhánh trải khắp nhiều địa điểm trên toàn quốc. Thương hiệu này có tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng, các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và các bộ môn liên quan trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc... Một số bộ môn tập luyện được phục vụ tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam gồm: Group Fitness, Giảm căn cơ, Dance, Yoga, Huấn luyện viên cá nhân, PTX, Kickfit/ MMA, Giảm cân...


    Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Không dừng lại ở đó, California Fitness & Yoga Centers Vietnam cũng xây dựng những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn luôn luôn được chuẩn bị chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Viet Market, Tầng 3, 634 Bis Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 301 9922 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam

  2. Top 2

    S' Life Gym

    Gọi điện

    Với 15 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh, S' Life Gym tự hào là nơi mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. S' Life Gym có nhiều lớp học với đa dạng bộ môn: nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing, GroupX. Đối với chi nhánh quận 6, S' Life Gym cũng chinh phục khách hàng bởi sự hiện đại của cơ sở vật chất, cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đến với phòng tập này, trước hết bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở, sau đó là kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn một cách chuyên nghiệp, tận tâm để nhanh chóng đạt được hiệu quả.

    S' Life Gym cam kết với khách hàng về phòng tập trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện. Khi đăng ký những khóa tập gym cùng PT, bạn sẽ được hướng dẫn chương trình tập luyện khoa học và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Hơn nữa, thời gian tập ở S' Life Gym rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 893 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 635 124
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  3. Top 3

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym cũng là một hệ thống phòng gym nhiều chi nhánh uy tín tại TP.HCM, trong đó có quận 6. Điểm đặc biệt của The New Gym chính là mở cửa 24/7 nên phù hợp với thời gian rảnh của nhiều đối tượng khách hàng. Việc tập luyện tại đây là sự pha trộn giữa không khí vui chơi giải trí cùng việc luyện tập hướng tới các mục tiêu về sức khỏe, thể hình một cách đơn giản mà hiệu quả.


    Vì tổ chức rất nhiều bộ môn nên không gian phòng tập The New Gym cũng được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, chính hãng và an toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã để ra. Nếu khách hàng muốn rèn luyện tính kỷ luật và nâng cao hiệu quả tập luyện, thì có thể đăng ký gói tập cùng HLV cá nhân. Nếu không đặt nặng vấn đề lộ trình, bạn có thể đăng ký tập tự do tại The New Gym theo tháng, theo quý với chi phí hợp lý, minh bạch ngay từ ngày đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1068 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 920
    Email: cskh@thenewgym.vn
    Website: https://thenewgym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  4. Thêm một phòng tập gym chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn tại quận 6, TP. HCM là Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga. Trung tâm Yoga này được thiết kế rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho các học viên. Dụng cụ tập luyện cũng được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên được bảo trì, nâng cấp. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống nhờ có Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga đồng hành.


    Tại Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga, khách hàng có thể chọn gói tập tự do hoặc học cùng PT để được định hướng lộ trình, hướng dẫn và kiểm tra động tác một cách kỷ luật và chuẩn xác hơn. Mức chi phí rất đa dạng, linh hoạt thanh toán nên khách hàng dù còn là sinh viên cũng không cần quá đắn đo. Không chỉ được phục vụ chu đáo khi đến phòng tập mà khâu chăm sóc khách hàng online cũng rất chu đáo, nếu khách hàng có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về giờ tập thì Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất. Phòng tập gym này cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi giờ tập, chương trình tập thử cùng PT để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 988 936
    Fanpage: https://www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
  5. Top 5

    Titan Gym

    Gọi điện

    Trong danh sách những phòng tập có không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại nhất quận 6 không thể không kể đến phòng tập Titan Gym. Với hệ thống máy móc đa dạng được nhập khẩu từ nước ngoài Titan Gym xứng đáng được mệnh danh là nơi lý tưởng để luyện tập thể hình. Đến với Titan Gym hội viên có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tập luyện đa dạng như: Gym, Yoga, Muay Thái, Kick boxing, Body Fit... với chi phí hợp lý, linh hoạt cách thanh toán.


    Khi đăng ký hội viên tại Titan Gym, bạn cũng sẽ được miễn phí gửi xe, sử dụng phòng xông hơi, tủ đồ... và nhiều dịch vụ hiện đại tại phòng tập. Bên cạnh đó Titan Gym còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Khi tham gia lớp tập gym cùng PT, hội viên sẽ được hướng dẫn tận tình lịch trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng hiệu quả nhất. Điểm nhấn tuyệt vời nhất tại Titan Gym phải kể đến hồ nước Jacuzzi tạo sóng massage, giúp hồi phục các nhóm cơ sau quá trình khi tập luyện căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 đường 26, phường 10, quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 290 0345

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063537957314

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

    Gọi điện
    Titan Gym
    Titan Gym
    Titan Gym
    Titan Gym
  6. Top 6

    FitBox

    Gọi điện

    FitBox cũng là địa điểm khá lí tưởng cho việc đi lại và tập gym của các bạn hiện đang sinh sống tại quận 6, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thể hình và chăm sóc sức khỏe, FitBox đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Nhiều năm qua, đội ngũ FitBox đã giúp nhiều người cải thiện được vóc dáng, sức khỏe và tinh thần.


    Khi đăng ký tại phòng tập FitBox, khách hàng có thể nhận được: tập luyện không giới hạn thời gian, Inbody - Phân tích chỉ số cơ thể miễn phí định hướng cùng HLV chuyên nghiệp. Dù bạn tập tự do hay học cùng PT thì đều có thể sử dụng trang thiết bị mới, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Đối với gói tập gym cùng huấn luyện viên thì sẽ có thêm ưu thế về giáo án tập chuẩn, đảm bảo mục tiêu của từng cá nhân cùng chế độ dinh dưỡng cá nhân độc quyền bởi FitBox. Ngoài ra, FitBox cũng có các tiện ích đi kèm như phòng xông hơi, miễn phí nước uống, tủ đồ, dầu gội, sữa tắm, giữ xe,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0981 200 105
    Website: https://fitbox.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FitBoxLyChieuHoang/

    Gọi điện
    FitBox
    FitBox
    FitBox
    FitBox
  7. Top 7

    The Moto Gym

    Gọi điện

    Dựa theo review của nhiều hội viên khi đăng ký luyện tập tại phòng tập The Moto Gym là có lượng khách hàng hài lòng vì trang thiết bị được nhập khẩu 100%, đa dạng nhiều bộ môn và nhân viên thân thiện, vui tính. Phòng tập gym quận 6 này có diện tích rộng rãi đến 1000m2 với 2 khu tập riêng biệt. Ở đây kết hợp nhiều bộ môn cho bạn thỏa sức luyện tập để đạt được hiệu quả cao nhất như: Boxing, Zumba, Aerobic, Gym, Yoga, Sauna…


    • Khu A: dành cho mấy bạn nam nữ chạy bộ, tập gym, xông hơi… Có luôn 1 phòng riêng biệt cho mấy bạn ngại tập đông người miễn phí hoàn toàn.
    • Khu B: tập trung các lớp như Zumba, Yoga, Boxing, Aerobic…Đặc biệt lớp yoga tại The Moto Gym Quận 6 độc quyền về Yoga Fly và Yoga đá muối kết hợp detox cực kỳ hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ khi tập luyện.

    The Moto Gym luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn với mức giá ưu đãi nhất tạo cơ hội cho cộng đồng rèn luyện sức khỏe, tăng cường đề kháng, kiến tạo vóc dáng giúp bạn khỏe đẹp, thành công trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78-80 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6 , TP. HCM
    Điện thoại:
    0932 487 880

    Fanpage: https://www.facebook.com/motogym.quan6/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Moto Gym
    The Moto Gym
    The Moto Gym
    The Moto Gym
  8. Top 8

    RedFit Center

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, RedFit Center cũng là phòng tập gym uy tín nhất tại quận 6, TP.HCM. RedFit Center cung cấp cho bạn không gian đẳng cấp để tập luyện các bộ môn Gym, Yoga, Dance, Zumba, Boxing,... giúp khách hàng có một cơ thể khỏe mạnh, khỏe khoắn. RedFit Fitness & Yoga sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tập luyện khó quên với cơ sở vật chất và dụng cụ tập luyện hiện đại và mới nhất trên thị trường cùng đội ngũ PT, HLV giàu kinh nghiệm.


    Thấu hiểu nhu cầu được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. RedFit Fitness & Yoga không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Mức chi phí của các gói tập gym tại địa chỉ này nhìn chung không quá chênh lệch với mặt bằng chung, nếu như bạn đăng ký tập cùng PT chuyên nghiệp thì sẽ tốn kém thêm một chút nhưng bù lại hiệu quả sẽ được đảo bảo hơn. Để hỗ trợ khách hàng một cách tuyệt đối, RedFit Center mở cửa phòng tập từ sáng đến 22:00 để bạn có thể đến rèn luyện tự do với dụng cụ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6. TP.HCM
    Điện thoại: 0387 783 898
    Website: https://redfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/redfit.kinhduongvuongquan6/

    Gọi điện
    RedFit Center
    RedFit Center
    RedFit Center
    RedFit Center
  9. Top 9

    Steven Gym

    Gọi điện

    Steven Gym là một trong những địa điểm tập luyện, nâng cao thể chất hiệu quả tại quận 6 - TP. HCM được nhiều hội viên đánh giá cao. Nhiều khách hàng đã có được kết quả rõ ràng sau quá trình tập luyện với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn. Họ sẽ điều chỉnh, góp ý về tư thế, cử động, các bài tập cụ thể, chi tiết với từng nhu cầu muốn thay đổi, cải thiện khác nhau.


    Không những thế, Steven Gym sở có phòng tập đa năng với nhiều máy móc hiện đại, dụng cụ hỗ trợ tập luyện đầy đủ cùng ánh sáng, điều hòa được phục vụ tối ưu đem đến sự thư giãn và tập luyện hài lòng nhất cho từng khách hàng. Khi đến đây, bạn cũng được tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện. Một số bộ môn được khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Steven Gym gồm: Gym, Fitness, Yoga, Kick boxing,... Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hoàng Lê Kha, phường 9, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 323 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/StevenGym.Center/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    Steven Gym
    Steven Gym
    Steven Gym
    Steven Gym
  10. Top 10

    39 Fitness

    Gọi điện

    39 Fitness là trung tâm thể dục thể hình thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại quận 6, TP.HCM. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tập luyện đa dạng, trung tâm 39 Fitness được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, đạp xe, máy tập cơ bụng... Nơi này cũng có rất nhiều dụng cụ tập luyện cao cấp, đều được nhập khẩu từ nước ngoài thường xuyên được bảo trì, nâng cấp. Đặc biệt khi đến với 39 Fitness hội viên sẽ được sử dụng phòng xông hơi, tủ locker, và nhiều dịch vụ hiện đại tại phòng tập.


    Với không gian tập luyện rộng rãi cùng sự kết hợp hoàn hảo với âm nhạc, ánh sáng 39 Fitness dễ dàng tạo được sự hứng khởi trong mỗi bài tập. Khách hàng có thể đăng ký tập tự do theo giờ, tuần, tháng, quý. Không những thế 39 Fitness sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản, rất tận tình, và chu đáo. Đặc biệt đến với phòng tập gym 39 Fitness hội viên còn có cơ hội trải nghiệm Yoga và Aerobic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 39 đường 20, phường 11, quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 639 639

    Email: thuhangsf@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/39fitness/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

    Gọi điện
    39 Fitness
    39 Fitness
    39 Fitness
    39 Fitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy