Top 5 Phim hay nhất của Lâm Nhất

Diem Quynh 487 0 Báo lỗi

Lâm Nhất là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Anh chàng dù tuổi đời mới chỉ 25 nhưng đã nắm trong tay nhiều bộ phim nổi ... xem thêm...

  1. Một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Trung cuối năm 2023 không thể không kể tới cái tên "Chệch quỹ đạo". Kể từ khi bộ phim bấm máy, đã có rất nhiều phân cảnh được cư dân mạng truyền tay nhau và ai nấy cũng đều vô cùng mong chờ ngày phim lên sóng bởi phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi diễn viên chính Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn.


    Nội dung của Chệch quỹ đạo thoạt nghe có vẻ như có motip khá cũ khi đây là một bộ phim với chủ đề xuyên không nhưng với cách làm phim tài tình của đội ngũ sản xuất có thể sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Priest - Người đứng sau thành công của hàng loạt tiểu thuyết mạng nổi tiếng như: Trấn hồn, Hữu Phỉ,... Tuy không đầu tư quá nhiều vào khoản truyền thông quảng bá song Chệch quỹ đạo vẫn được cư dân mạng khen hết lời nhờ vào diễn xuất của "Mưu Nữ Lang" Lưu Hạo Tồn và nam thần thế hệ mới Lâm Nhất.


    Chệch quỹ đạo có nội dung xoay quanh hành trình bị lạc về năm 2018 của tiểu thư Giang Hiểu Viện (Lưu Hạo Tồn) sau một tai nạn bất đắc dĩ, tuy nhiên giờ đây cô chỉ là một cô gái bình thường có thân phận thấp kém và thường xuyên bị bắt nạt. Cũng tại thời điểm xuyên không này, Giang Hiểu Viện gặp nam chính Kỳ Liên (Lâm Nhất) luôn xuất hiện những khi cần thiết để bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm cũng như giúp cô tìm được đường về nhà.


    Trong phim, Lâm Nhất thủ vai nam chính Kỳ Liên. Từ những hình ảnh đầu tiên về quá trình quay phim, Lâm Nhất đã được khán giả nhận xét là như xé truyện bước ra đời thực. Nhan sắc của Lâm Nhất cũng là một trong những điểm cộng của phim khiến cho khán giả không thể rời mắt, từng cảnh phim đẹp lộng lẫy bởi tính chất là một bộ phim ngôn tình nhưng vẫn rất thực tế.


    Một số thông tin về phim Chệch quỹ đạo:

    • Tên phim: Chệch quỹ đạo - 电视剧脱轨
    • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn, Phạm Thi Nhiên, Hoàng Thánh Trì
    • Năm phát sóng: 2023
    • Số tập: 30
    • Điểm Douban: 6.7

    Link xem: https://vieon.vn/ly-tam-luc-chech-quy-dao.html

    Chệch quỹ đạo
    Chệch quỹ đạo
    Lâm Nhất trong Chệch quỹ đạo
    Lâm Nhất trong Chệch quỹ đạo

  2. Xưa kia có ngói lưu ly là một bộ phim học đường hiện đại khác của Lâm Nhất nhưng lần này sự trở lại có tính đột phá vì đây không chỉ là một bộ phim học đường đơn thuần mà nó còn lồng ghép thêm yếu tố lịch sử, đề cao văn hóa lâu đời của Trung Quốc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ba Trăm Dặm Gió Bấc.


    Mạch phim chính là câu chuyện tình yêu từ thanh mai trúc mã tới lễ đường của cặp đôi Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ) và Trịnh Tố Niên (Lâm Nhất). Bối cảnh phim là con hẻm nhỏ - nơi những người phục chế văn vật cư trú và Thiệu Tuyết cùng với Trịnh Tố Niên là những đứa trẻ cùng lớn lên trong một con hẻm ở Bắc Kinh. Phim còn lồng ghép nhiều sự kiện có thật như đại dịch SARS khiến cho khán giả xem phim mà như đang được sống cùng với những nhân vật trong đó.


    Nữ chính Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ) là một cô gái nhỏ bé song vô cùng dũng cảm, cô dám rời xa quê hương, tạm gác lại tình yêu vì mục tiêu sự nghiệp lớn lao sau này. Trong khi đó, nam chính Trịnh Tố Niên lại lựa chọn kế thừa nguyện vọng của gia đình trở thành thợ phục chế văn vật, tiếp tục ở lại Bắc Kinh khôi phục di tích lịch sử. Hai người tuy có những con đường khác nhau và cũng đã trải qua nhiều lần xa mặt cách lòng nhưng sau tất cả họ lại trùng phùng, vẽ tiếp câu chuyện tình trăm năm còn đang dang dở.


    Một số thông tin về phim Xưa kia có ngói lưu ly:

    • Tên phim: Xưa kia có ngói lưu ly - 昔有琉璃瓦
    • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Trần Ngọc Kỳ, Yến Tử Đông
    • Năm phát sóng: 2022
    • Số tập: 34

    Link xem: https://vieon.vn/ngoi-luu-ly.html

    Xưa kia có ngói lưu ly
    Xưa kia có ngói lưu ly
    Xưa kia có ngói lưu ly
    Xưa kia có ngói lưu ly
  3. Là một trong những phim ngôn tình được nhắc nhiều trong năm 2021, Thời gian lương thần mỹ cảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết “Minh thương dễ tránh, yêu thầm khó phòng” của tác giả Kiều Diêu. Lấy đề tài tình yêu trong game, tuy nhiên cách triển khai của Thời gian lương thần mỹ cảnh vẫn đủ mới lạ để níu chân khán giả qua từng tập phim.


    Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Lương Thần (Từ Lộ) và Lục Cảnh (Lâm Nhất) khi Lương Thần là một ca sĩ nổi tiếng còn Lục Cảnh cũng là một nhân tài có tiếng trong ngành IT. Hai người ở trong lĩnh vực của mình đều là những cao thủ song khi đi vào thế giới game, Lương Thần chỉ có trình độ ngang học sinh tiểu học còn chàng học bá điển trai Lục Cảnh với những bài nghiên cứu chấn động ngành khoa học dữ liệu và máy tính thì không biết rằng người chơi game bên kia chính là nữ thần tượng của mình.


    Vốn dĩ ban đầu chỉ là hai người xa lạ nhưng nhân duyên vận mệnh đã kéo họ đến với nhau, dần dần đến gần và tin tưởng nhau hơn. Trên hành trình sự nghiệp, cặp đôi luôn đồng hành và trao nhau những lời khuyên quý giá, cùng theo đuổi ước mơ và trải qua khoảng thời gian đẹp nhất đời.


    Một số thông tin về phim Thời gian lương thần mỹ cảnh:

    • Tên phim: Thời gian lương thần mỹ cảnh - 良辰美景好时光
    • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Từ Lộ, Hồ Binh, Harry
    • Năm phát sóng: 2021
    • Số tập: 31
    • Điểm Douban: 5.7

    Link xem: https://www.iq.com/album/thoi-gian-luong-than-my-canh-2021-2b9iiqfynq1?lang=vi_vn

    Thời gian lương thần mỹ cảnh
    Thời gian lương thần mỹ cảnh
    Thời gian lương thần mỹ cảnh
    Thời gian lương thần mỹ cảnh
  4. Được nhận xét là có một gương mặt đậm chất hiện đại nhưng khi xem Linh Lung, khán giả phần lớn đều nghĩ rằng có lẽ hình tượng cổ trang cũng khá hợp với Lâm Nhất. Là một dự án cổ trang viễn tưởng về thế giới của các vị thần, Lâm Nhất đã có sự kết hợp đáng nhớ với tiểu hoa thế hệ mới Triệu Kim Mạch - người vốn được đánh giá cao về mặt diễn xuất so với độ tuổi của cô.


    Linh Lung với bối cảnh cổ trang viễn tưởng xoay quanh vùng đất bí ẩn có tên Tú Xuyên. Nơi đây diễn ra nhiều trận chiến khốc liệt của các vị thần để có thể giành được vùng đất về tay mình cũng như trị vì vùng đất đó trở nên thịnh vượng. Phim gây được tiếng vang bởi những cảnh quay và hiệu ứng kỹ xảo bắt mắt đậm chất thần tiên song vẫn giữ được nét chân thật trong từng thước phim.


    Trong phim, Lâm Nhất thủ vai Nguyên Nhất - vị vua của vùng đất Tú Xuyên nhiều năm qua, dù tuổi đời còn quá trẻ nhưng mang trong mình sự vị tha, tấm lòng dũng cảm và ý chí sắt đá. Nguyên Nhất không đành lòng nhìn cảnh dân chúng lầm than cơ cực nên đã lên đường đi tìm một cô nương tên Linh Lung (Triệu Kim Mạch). Linh Lung là một cô gái 16 tuổi xinh đẹp, cha nàng là một nam nhân dũng mãnh, từng dập địa hỏa khi vào Diệm Tức, bản thân nàng cũng nắm giữ sức mạnh vô song của thần linh. Chính vì thế, Nguyên Nhất đã tới tìm Linh Lung để mong có thể đẩy lùi thế lực hắc ám đang bao trùm lấy Tú Xuyên.


    Một số thông tin về phim Linh Lung:

    • Tên phim: Linh Lung - 玲珑
    • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Triệu Kim Mạch, Viên Hoằng, Thái Văn Tịnh
    • Năm phát sóng: 2021
    • Số tập: 40
    • Điểm Douban: 5.7
    Linh Lung
    Linh Lung
    Lâm Nhất trong Linh Lung
    Lâm Nhất trong Linh Lung
  5. Là tác phẩm mang tới biệt danh "Nam thần thế hệ mới" cho Lâm Nhất, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta dù chỉ là một tác phẩm chiếu mạng song sức ảnh hưởng của nó là không hề nhỏ khi từng phân cảnh của phim đều trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn thời điểm ra mắt. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền - cũng chính là tác giả của bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta từng gây được tiếng vang lớn trên toàn châu Á vào năm 2017.


    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta có nội dung kể về chuyện tình thời đại học vô cùng ngọt ngào và dễ thương của cặp đôi chính là thiên tài vật lý Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) cùng nữ sinh năm tư khoa kế toán nhưng lại đam mê sau này sẽ trở thành một marketer Tư Đồ Mạt (Hình Phi).


    Vốn dĩ ban đầu Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt không có quá nhiều điểm tương đồng hay thậm chí là một đôi đũa lệch chỉ tình cờ gặp nhau vì một sự cố va chạm. Tuy nhiên nhân duyên là một sợi chỉ kì lạ, Cố Vị Dịch kể từ đó thường xuyên gặp gỡ Tư Đồ Mạt hơn mà nhất là anh chàng luôn xuất hiện để giúp đỡ Tư Đồ Mạt trong lúc khó khăn. Đồng thời, phim còn là những phân cảnh vô cùng hài hước khi mẹ của Cố Vị Dịch và mẹ của Tư Đồ Mạt mới chính là những vị thần tình yêu đời thực khi liên tục mai mối hai đứa con của mình. Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi hay mất niềm tin trong tình yêu và cuộc sống thì có thể tìm tới cái tên Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, biết đâu nó có thể giúp bạn chữa lành một phần nào đó trái tim đã tổn thương.


    Một số thông tin về phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta:

    • Tên phim: Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - 致我们暖暖的小时光
    • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Hình Phi, Đường Hiểu Thiên, Trịnh Anh Thần
    • Năm phát sóng: 2019
    • Số tập: 24
    • Điểm Douban: 7.7

    Link xem: https://wetv.vip/vi/play/4cpllzcg2i3hn1a/o0030o7sheiV

    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta
    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy