Chệch quỹ đạo

Một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Trung cuối năm 2023 không thể không kể tới cái tên "Chệch quỹ đạo". Kể từ khi bộ phim bấm máy, đã có rất nhiều phân cảnh được cư dân mạng truyền tay nhau và ai nấy cũng đều vô cùng mong chờ ngày phim lên sóng bởi phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi diễn viên chính Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn.


Nội dung của Chệch quỹ đạo thoạt nghe có vẻ như có motip khá cũ khi đây là một bộ phim với chủ đề xuyên không nhưng với cách làm phim tài tình của đội ngũ sản xuất có thể sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Priest - Người đứng sau thành công của hàng loạt tiểu thuyết mạng nổi tiếng như: Trấn hồn, Hữu Phỉ,... Tuy không đầu tư quá nhiều vào khoản truyền thông quảng bá song Chệch quỹ đạo vẫn được cư dân mạng khen hết lời nhờ vào diễn xuất của "Mưu Nữ Lang" Lưu Hạo Tồn và nam thần thế hệ mới Lâm Nhất.


Chệch quỹ đạo có nội dung xoay quanh hành trình bị lạc về năm 2018 của tiểu thư Giang Hiểu Viện (Lưu Hạo Tồn) sau một tai nạn bất đắc dĩ, tuy nhiên giờ đây cô chỉ là một cô gái bình thường có thân phận thấp kém và thường xuyên bị bắt nạt. Cũng tại thời điểm xuyên không này, Giang Hiểu Viện gặp nam chính Kỳ Liên (Lâm Nhất) luôn xuất hiện những khi cần thiết để bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm cũng như giúp cô tìm được đường về nhà.


Trong phim, Lâm Nhất thủ vai nam chính Kỳ Liên. Từ những hình ảnh đầu tiên về quá trình quay phim, Lâm Nhất đã được khán giả nhận xét là như xé truyện bước ra đời thực. Nhan sắc của Lâm Nhất cũng là một trong những điểm cộng của phim khiến cho khán giả không thể rời mắt, từng cảnh phim đẹp lộng lẫy bởi tính chất là một bộ phim ngôn tình nhưng vẫn rất thực tế.


Một số thông tin về phim Chệch quỹ đạo:

  • Tên phim: Chệch quỹ đạo - 电视剧脱轨
  • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn, Phạm Thi Nhiên, Hoàng Thánh Trì
  • Năm phát sóng: 2023
  • Số tập: 30
  • Điểm Douban: 6.7

Link xem: https://vieon.vn/ly-tam-luc-chech-quy-dao.html

Chệch quỹ đạo
Chệch quỹ đạo
Lâm Nhất trong Chệch quỹ đạo
Lâm Nhất trong Chệch quỹ đạo

Top 5 Phim hay nhất của Lâm Nhất

  1. top 1 Chệch quỹ đạo
  2. top 2 Xưa kia có ngói lưu ly
  3. top 3 Thời gian lương thần mỹ cảnh
  4. top 4 Linh Lung
  5. top 5 Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy